Có nên mua chó Corgi trên Chợ Tốt không? | Tùng Lộc Pet

Hiện tại, dòng chó Corgi đang ở mức không thay đổi trên thị trường, vậy nên để mua một bé chó Corgi thuần chủng cũng không quá khó khăn vất vả. Và để mua được một em chó Corgi thì câu hỏi nổi cộm lên dạo gần đây đó là “ có nên mua chó Corgi trên Chợ Tốt không ? ” là yếu tố được rất nhiều bạn chăm sóc. Để giải đáp vướng mắc đó, chúng mình đã san sẻ trong bài viết dưới đây, sau khi tìm hiểu và khám phá và nghiên cứu và phân tích đơn cử về yếu tố này .

Chợ Tốt là gì?

Cũng giống như những website chợ trực tuyến, mua và bán trực tuyến là Shopee, Tiki, .. thì Chợ Tốt cũng vậy, được hiểu là thị trường mua và bán trực tuyến. Một kênh bán hàng giúp người mua, người bán kết nối và thanh toán giao dịch với nhau trục tiếp trải qua mạng internet. Tại đây bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hầu hết những mẫu sản phẩm như : mỹ phẩm, quần áo, đồ gia dụng, đồ điện tử, … và thú cưng. Thú cưng là một loại sản phẩm được giao bán rất nhiều trên Chợ Tốt với phong phú chủng loài, trong đó có cả chó Corgi. Đã có rất nhiều người mua tìm đến với Chợ Tốt để tìm cho mình một em “ chân ngắn ” đáng yêu bởi rất thuận tiện tìm mọi thứ ở đây .

Chó Corgi có giá bao nhiêu?

Chó Corgi hiện nay trên thị trường Việt Nam hiện có các loại giá sau:

  • 8-10 triệu đồng: Các bé này đều là chó Corgi thuần chủng, có bố mẹ đều là chó nội sinh ra và lớn lên tại Việt Nam nên rất quen thuộc với khí hậu Việt Nam. Tuy nhiên các bé này không có giấy chứng nhận VKA của Hiệp hội những người nuôi chó giống Việt Nam.
  • 13-16 triệu đồng: Những chú Corgi được bảo sức khỏe tốt, màu sắc đẹp, độ thuần chủng cao. Khi mua các bé chó này các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ đi kèm, giấy chứng nhận VKA, hồ sơ tiêm phòng, có thể có cả ảnh bố mẹ. Một số cơ sở bán chó còn có thêm nhiều đãi sau bán hàng như Tùng Lộc Pet chúng tôi hiện cung cấp thêm chế độ bảo hành lên đến 99 ngày, bảo hiểm, hướng dẫn chăm sóc.
  • 25-35 triệu đồng: Đây là chó nhập khẩu từ Thái Lan, các bé cũng không có giấy tờ đầy đủ, nguồn gốc không đảm bảo, được bán tại các chợ Thái Lan, những hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Loại chó này so với chó tại Việt Nam cũng không chênh lệch nhiều về mặt chất lượng.
  • 35-45 triệu đồng: Chó Corgi thuần chủng được nuôi tại các cơ sở nổi tiếng và uy tín tại Thái Lan, sức khỏe chất lượng rất tốt so với chó tại Việt Nam, những chú chó này có đầy đủ giầy tờ, bảo hành, bảo hiểm. Dòng chó này thường phải đặt mua.
  • 55-80 triệu đồng và trên trăm triệu đồng: Chó Corgi thuần chủng nguồn gốc Châu Âu, full giấy tờ đi kèm, sức khỏe và màu sắc rất tốt. Các bé có gia phả càng khủng thì giá càng cao. Các bé có nguồn gốc từ nước Anh – quê hương của dòng chó này đều có giá trên 100 triệu. Dòng chó này thường rất khó mua, do nhu cầu người mua chó này rất ít nên muốn mua phải đặt trước.

Đây là giá về dòng chó Corgi Pembroke Welsh – giống chó Corgi phổ cập tại Nước Ta. Vậy là những bạn hoàn toàn có thể phần nào tưởng tượng chó Corgi giá bao nhiêu trên thị trường Nước Ta rồi đúng không ạ ?
Hãy luôn cẩn thận khi mua chó Corgi trên Chợ Tốt

Có nên mua chó Corgi trên Chợ Tốt không?

Chợ Tốt – nơi bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm mua rất nhiều loại thú cưng cho mình, dù vậy cái gì cũng có 2 mặt của nó, những bạn nên khám phá thật kĩ trước khi mua hàng .

Theo như chúng tôi, tìm hiểu thì hiện giá chó Corgi trên Chợ Tốt đang có rất nhiều mức giá, từ 3 triệu cho đến 25 triệu đồng, thậm chí có cả giá 850.000 đồng chó các bé chó Corgi con. Giá chó Corgi dưới 6 triệu đồng chiếm khoảng 80%, như vậy các bạn thấy giá chó thấp hơn khá nhiều so với giá thành chung của một chú chó Corgi tại thị trường trong nước. Đương nhiên là với mức giá như vậy thì không thể nào chắc chắn các bé Corgi này có đầy đủ chất lượng như những chú chó được bán ra tại các cơ sở nuôi chó uy tín và chuyên nghiệp được.

Tuy nhiên, cũng không hề phủ nhận trọn vẹn những chú chó Corgi được bán tại đây đều là chó không đạt chất lượng. Các bạn hoàn toàn có thể mua chó trên chợ Tốt nếu nó tương thích với kinh tế tài chính của bản thân. Cần phải thảm khảo thật kĩ trước khi quyết định hành động mua chó trên Chợ Tốt, hãy nhu yếu nơi bán cung ứng không thiếu thông tin về chú cún mà mình định mua, chính sách Bảo hành sau khi mua, hồ sơ tiêm phòng đi kèm. Nếu bạn không chắc như đinh mình hoàn toàn có thể tự mua thì bạn hãy nhờ những người am hiểu về giống chó này khám phá hộ, những group về chó nói chung và chó Corgi nói riêng để nhận được sự tư vấn. Các bạn hoàn toàn có thể mua chó trên chợ Tốt nếu nó tương thích với kinh tế tài chính của bản thân .

Cũng có rất nhiều trường hợp ham rẻ mà mua chó Corgi không đạt chất lượng, những chú chó này thường là chó lai tạp với chó khác, có thể là chó ta, nguồn gốc không rõ ràng, chó kém chất lượng nhập từ Trung Quốc, chó bệnh, chó loại, càng lớn chó lại càng khác đi. Và gần đây chúng mình vô tình phát hiện được hình ảnh bé chó Corgi của nhà Tùng Lộc Pet được Chợ Tốt lấy ảnh và giao bán với giá rẻ hơn rất nhiều khoảng 3 triệu đồng. Như vậy, các bạn thấy hành động này rõ ràng là không hề trung thực nhằm trục lợi từ một số người ít hiểu biết lại ham rẻ.

“Hãy tìm hiểu thật kĩ lưỡng khi quyết định mua chó Corgi trên Chợ Tốt” 

Với sự san sẻ của chúng tôi thì mong rằng những bạn sẽ tìm mua cho mình được một chú Corgi đáng yêu này nhé .

Tại sao nên chọn Tùng Lộc Pet để sở hữu những em cún con xinh xắn này?

  • Chó bố mẹ có

    nguồn gốc rõ ràng

    , gia phả đẹp.

  • 100% chó con xuất chuồng đều được gắn

    Microchip

    .

  • Hồ sơ bán hàng đầy đủ:

    Hợp đồng mua bán

    , sổ tiêm, gia phả, hướng dẫn chăm sóc…

  • Chính sách bảo hành

    99 ngày

    bằng văn bản, quy trình bảo hành rõ ràng minh bạch.

  • Chính sách

    vận chuyển toàn quốc

    cực kỳ tiện lợi, an toàn.

  • Hỗ trợ

    trả góp

    với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

Tham khảo bài viết về giá chó Corgi Welsh Pembroke tại Việt Nam

Các bạn có nhu cầu sở hữu một bé chó Corgi Welsh Pembroke xinh xắn, hoặc tư vấn dịch vụ phối giống chó Corgi Welsh Pembroke xin vui lòng liên hệ Tùng Lộc Pet theo thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Thú cưng Tùng Lộc

    • Hotline: 0826880528 (Viber/Zalo)
    • Trụ sở chính Miền Bắc: 151 Hồ Dắc Di – Phường Quang Trung – Quận Đống Đa – TP Hà Nội
    • Địa chỉ tổ hợp trại chó: Ngõ 143 Thúy Lĩnh – Phường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
    • Điểm giao dịch miền Nam: Số 15 đường 19 – Phường Bình An – Quận 2 – TP HCM

Để phục vụ chu đáo và tư vấn những thông tin tốt nhất, quý khách vui lòng đặt lịch xem chó trước qua điện thoại theo số 0826880528 (Tại Hà Nội) và 0982880528 (tại TP HCM) hoặc nhắn tin qua Fanpage chính thức của Tùng Lộc Pet.

Xin chân thành cảm ơn!

Giám đốc
Trần Khánh Tùng
Click to rate this post !

[Total:

0

Average: 0]

Rate this post

Bài viết liên quan