Khám Phá Ngay Top 10 Cửa Hàng Thú Cưng Cần Thơ Chất Lượng Nhất

Ruby Pet chuyên nhân giống mèo, thức ăn tươi chó mèo, khách sạn thú cưng và các dịch vụ liên quan đến thú cưng. Với hơn 70 chuồng lưu giữ Chó và Mèo đủ các mô hình từ chuồng gỗ, lưới, inox và bán tự nhiên. Nhận các dòng chó lớn max size. Nhận lưu giữ mèo bầu. Mèo bầy sau sinh. Nguồn thức ăn đầy đủ các loại từ pate tươi, hạt, raw food, gà cá luộc,… Ruby Pet với các bạn nhân viên chăm sóc tận tâm. Cập nhật tình hình các bé thường xuyên. Dịch vụ chăm sóc khác hàng nhiệt tình, chất lượng và có nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

9. Chescy House– Dịch Vụ Spa Thú Cưng Cần Thơ

Chescy House cũng là một địa chỉ chăm sóc thú cưng được khá nhiều bạn trẻ biết đến. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kỹ năng, am hiểu về đặc trưng từng loài thú cưng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp những chú cún, mèo luôn được khỏe mạnh, xinh xắn và đáng yêu. Hơn thế, tại Chescy House còn áp dụng chi phí các dịch vụ khá phải chăng, giúp thú cưng nhà bạn có một trải nghiệm tuyệt vời.

Các dịch vụ tại Chescy House:

  • Homestay vip
  • Chăm sóc sắc đẹp ( tăm, cắt, tỉa, tạo kiểu, đổi màu lông ).
  • Trang trại nhân giống mèo Nhập Nga ( phả hệ, giấy tờ đầy đủ )
  • Giao lưu, trao đổi các loại mèo.
  • Spa mini

 Chescy House

Thông tin liên hệ:

10. Pet Mart– Chuyên Chăm Sóc Thú Cưng Tại Cần Thơ

Petmart tâm niệm rằng luôn cung cấp mọi sản phẩm và dịch vụ cho thú cưng tốt nhất. Đảm bảo phát triển hệ sinh thái dịch vụ cho tất cả các loại thú cưng. Mở rộng chuỗi cửa hàng, hệ thống kèm theo tiện ích và giá cả tốt nhất cho thú cưng. Sứ mệnh của Petmart là không ngừng lao động, không ngừng sáng tạo, để tạo được môi trường dịch vụ chất lượng nhất dành cho tất cả các thú cưng ở Việt Nam.

Tại Pet Mart, các chuyên viên chuyên sóc thú cưng với nhiều năm kinh nghiệm cùng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp như trông giữ, tắm spa, cắt tỉa lông sẽ giúp vật nuôi yêu quý của bạn luôn khỏe mạnh, sạch sẽ và xinh đẹp.

thú cưng Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ thú cưng Cần Thơ được đánh giá uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của inhat.vn, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!   

Rate this post

Bài viết liên quan