Bác sĩ thú y tại nhà giỏi và uy tín tại TP.HCM | https://thucanh.vn

Bác sĩ thú y tại nhà có lẽ là một trong những điều mà nhiều bạn quan tâm nhất, bởi vì khi nuôi một bé thú cưng, chăm sóc hay dinh dưỡng cho chó hoặc dinh dưỡng cho mèo không là chưa đủ mà có được một người quan tâm thăm khám sức khỏe cho các bé cũng là việc cực kỳ quan trọng.

Qua bài viết bên dưới đây, hãy cùng tìm hiểu và khám phá dịch vụ bác sĩ thú cưng tại nhà của PetshopSaigon. vn có những điểm mạnh nào và uy tín ra làm sao những bạn nhé !

Tại sao lại chọn bác sĩ thú y tại nhà

Tiết kiệm thời hạn

Đối với những người sống ở những thành phố lớn, thời hạn luôn là vàng là bạc. Chắc chắn rằng bạn sẽ rất bộn bề với việc làm và mái ấm gia đình, nhiều lúc việc đưa chó mèo đi thăm khác bác sĩ chắc như đinh sẽ khiến bạn đau đầu .

Vì thế, một trong những ích lợi hàng đầu của dịch vụ thú y tại nhà đó chính là giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại, từ đó có thể cân bằng được các công việc khác.

Không lo luân chuyển

Ngoài ra, việc chọn dịch vụ thú y tại nhà còn giúp cho bạn tránh được những khó khăn vất vả trong việc luân chuyển chó, đặc biệt quan trọng là những bé hiếu động hoặc có size lớn .

Đã có nhiều trường hợp, người nuôi phải thuê xe ba gác chở các bé giống Rottweiler hay Becgie tới bác sĩ thú y và điều này là vô cùng khó khăn. Với bác sĩ thú cưng tại nhà, bạn sẽ không còn lo lắng vấn đề này nữa.

giá thành rẻ

Hơn thế nữa, những bác sĩ thú y khám tận nơi sẽ còn hoàn toàn có thể góp ý nơi chăm nom cho bé tại nhà cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí được một khoản ngân sách lớn .Hầu hết những dịch vụ thú y tại nhà Thành Phố Hồ Chí Minh của PetshopSaigon. vn đều có Ngân sách chi tiêu phải chăng và được bảo vệ về chất lượng và độ chuyên nghiệp .

Chăm sóc một kèm một

Ưu điểm sau cuối và cũng là ưu điểm lớn nhất của thú y tại nhà đó chính là thú cưng của bạn sẽ được chính bác sĩ chăm nom một kèm một .Điều này sẽ giúp cho việc thăm khám cho thú cưng cũng chuẩn xác và tận tâm hơn .

Bác sĩ thú y tại nhà hoàn toàn có thể khám chữa những bệnh gì ?

Với mạng lưới hệ thống bác sĩ thú y dày dạn kinh nghiệm tay nghề, thú cưng của bạn sẽ được chăm nom từ A-Z và được bảo vệ kiểm tra, chẩn đoán và điều trị những bệnh sau :

Chích ngừa, tiêm phòng cho chó mèo

Chó :Mèo :

Triệt sản cho chó mèo cái

Chó :Mèo :

Thiến cho chó mèo đực

Chó :Mèo :

Điều trị ve, ghẻ, xà mâu

Xổ giun sán

Chó :Mèo :

Xử lý vết thương

Cạo lông, điều trị bệnh về da

Chó :

Mèo:

Mổ đẻ lấy thai khó

Chó :Mèo :

Lấy máu xét nghiệm

Vì sao bạn nên chọn bác sĩ thú y tại nhà của PetshopSaigon. vn ?

Một trong những lợi thế khi bạn chọn những bác sĩ thú cưng tại nhà chính là việc bạn biết rõ kinh nghiệm tay nghề và học vấn của những bác sĩ. Một số thông tin mà những bác sĩ thú y của PetshopSaigon. vn có gồm có :

  • Tốt nghiệp trường Đại học Nông Lâm TPHCM
  • Có trên 3 năm kinh nghiệm tay nghề trong công tác làm việc tiêm phòng tại những trạm thú y của Q. như trạm thú y Q. 9
  • Đang điều hành quản lý mạng lưới hệ thống bác sĩ thú y tại nhà chuyên nghiệp trong hơn 3 năm .
  • Từng có kinh nghiệm tay nghề thao tác tại thú y Thảo Điền Q. 2, Sagovet Q. Tân Phú, những phòng khám thú y nổi tiếng tại Quận Thủ Đức và những Q. lân cận TP Hồ Chí Minh .
  • Đã tham gia tập huấn và giảng dạy thực thi phẫu thuật chấn thương chỉnh hình cho thú nhỏ ở Trần Lãm, Tỉnh Thái Bình .

Giấy ghi nhận thú y của bác sĩ

Để cho bạn tin yêu hơn ở kinh nghiệm tay nghề của bác sĩ và yên tâm gửi gắm những bé chó mèo, thì bạn hoàn toàn có thể xem thêm những chứng từ và bằng cấp được cung ứng ở phần dưới đây :bác sĩ thú y tại nhàbác sĩ thú y tại nhàbác sĩ thú y tại nhà

Hình ảnh bác sĩ thú y chữa trị cho thú cưng

bác sĩ thú y tại nhàbác sĩ thú y tại nhàbác sĩ thú y tại nhàbác sĩ thú y tại nhàbác sĩ thú y tại nhàbác sĩ thú y tại nhàbác sĩ thú y tại nhà

Cách ĐK bác sĩ thú y tại nhà

Để đặt hẹn khám chữ bệnh và điều trị tại nhà cho thú cưng, bạn vui lòng đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY

Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngần ngại gọi 0707.76.07.96 hoặc nhắn tin trực tiếp với các bác sĩ thú y qua Zalo hoặc tin nhắn Facebook nhé.

📍 Gọi 0707.76.07.96 Để Mua Đồ Ăn – Phụ Kiện Thú Cưng Giá Rẻ

📍 Tư vấn trực tuyến tại: m.me/PetShopSaigon.vn

Pet Shop Sài Gòn là cửa hàng cung cấp thức ăn cho chó, thức ăn cho mèo, cát vệ sinh, sữa tắm cho chó, sữa tắm cho mèo, phụ kiện sỉ lẻ hàng đầu tại TP.HCM.

Shop cho chó: https://thucanh.vn/shop-cho-cho

Shop cho mèo: https://thucanh.vn/shop-cho-meo

Shop thú y: https://thucanh.vn/danh-muc/shop-thu-y

Bác sĩ thú y tại nhà: https://thucanh.vn/tin-tuc/bac-si-thu-y-tai-nha

MUA NGAY nhận 🔰 FREE Ship 🔰 Giảm giá SHOCK 🔰 Quà tặng HẤP DẪN

Rate this post

Bài viết liên quan