Cửa hàng bán 【 Nhà cho mèo, Nhà cây cho mèo 】 giá rẻ | Pet Mart

Nhà cây cho mèo – Trụ cào móng | Cat tree

Nhà cây cho mèo hay còn được gọi là Cat tree. Đây được coi là khu đi dạo mà mèo cưng rất yêu dấu. Với cấu trúc xen kẽ từ những sợi dây thừng chắc như đinh và bảo đảm an toàn với móng mèo. Nhà cây được cấu thành bởi những cột trụ thẳng đứng, nơi mèo cưng hoàn toàn có thể cào móng và vươn vai thư giãn giải trí. Kết hợp với những khối hình hộp tạo thành ngôi nhà mini trên cao. Tại đây, mèo cưng hoàn toàn có thể nghỉ ngơi và ngủ ngon lành. Các ngôi nhà đều có cửa ra vào rất tinh xảo. Mèo cưng hoàn toàn có thể biễu diễn năng lực leo trèo khôn khéo của mình tại đây thay vì leo trèo trên tủ, kệ sách hay bình hoa .Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những mẫu Cat tree ngay tại Pet Mart. Có rất nhiều mẫu mã thích mắt cho bạn lựa chọn. Bạn nên tích hợp với một số ít món đồ chơi treo trên nhà cây để mèo cưng hoàn toàn có thể vui tươi chơi đùa cả ngày .

Vì sao cần dùng nhà cây cho mèo (Cat tree)?

Sự tinh nghịch của những chú mèo thường gây nhiều phiền hà và tổn thất tới gia chủ. Chúng sở hữu bộ móng vuốt dài sắc nhọn và sở trường thích nghi của chúng lại là cào cấu. Đối tượng chúng nhắm tới là những đồ vật trong nhà. Chúng sử dụng bộ móng sắc nhọn để cào phá những món đồ có giá trị trong mái ấm gia đình bạn .

Ví dụ những nơi chúng thích cào nhất là ghế sofa, sách vở, ghế đệm oto, yên xe máy… Những vết mèo cào trên đồ đạc làm ảnh hưởng xấu tới thẩm mỹ. Thậm chí còn gây hỏng hóc, tổn thất về kinh tế cho chủ nhân. Tuy nhiên, bạn cũng không thể la mắng hay tức giận vì đó là bản năng của loài mèo.

Hành vi mèo cào nhằm mục đích lưu lại chủ quyền lãnh thổ, gỡ bỏ móng cũ, thậm chí còn là để xả stress. Thật khó hoàn toàn có thể biến hóa được. Hơn nữa những chú mèo sẽ chẳng khi nào hiểu chuyện. Tình trạng này nếu lê dài, có lẽ rằng ngôi nhà của bạn sẽ bị phá tan hoang khi nào không hay. Cần có giải pháp để đối phó với hành vi phá phách này của mèo. Có một món đồ hoàn toàn có thể giúp bạn, đó chính là nhà cây cho mèo – Cat tree. Được phong cách thiết kế riêng cho những chú mèo tinh nghịch, thích leo trèo và cào cấu .

Nhà cây có tác dụng như một món đồ chơi

Những chú mèo rất thích leo trèo. Chắc hẳn không ít lần bạn tận mắt chứng kiến cảnh tượng mèo cưng trèo lên tận ngọn cây, nhảy lên tủ sách, hành lang cửa số …. Có vẻ như chúng rất thích chơi và làm trò ở trên cao. Từ trên cao chúng sẽ quan sát mọi thứ thuận tiện hơn trong đó có cả chủ quyền lãnh thổ của chúng .Một nơi đi dạo nho nhỏ có lẽ rằng rất thiết yếu cho những chú mèo. Việc này hoàn toàn có thể ngăn chúng phá hoại đồ vật trong nhà trải qua bộ móng vuốt sắc nhọn của mình. Cat tree được phong cách thiết kế bởi nhiều trụ thẳng và những mặt phẳng, ô nhà. Tại đây chúng hoàn toàn có thể tự do leo trèo, nhảy nhót từ ô nhà này sang ô nhà khác .Nhiều gia chủ còn treo thêm Đồ chơi cho mèo trên Cat tree, kích thích mèo hoạt động nhiều hơn. Đặc biệt là so với những chú mèo béo phì, lười hoạt động. Chỉ với cách thực thi đơn thuần là nhảy lên, nhảy xuống hoặc nhảy qua lại cũng giúp rất nhiều cho việc tiêu tốn nguồn năng lượng. Bạn sẽ yên tâm hơn mỗi khi đi vắng để mèo cưng ở nhà một mình .Ngoài ra. bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng catnip – cỏ cho mèo để tăng hưng phấn khiến chúng chơi vui tươi và ngoan ngoãn hơn. Với Cat tree cho mèo, mèo cưng nhanh gọn trở thành “ siêu anh hùng ” trong việc leo trèo và săn bắt mồi .

Cat tree cho mèo giống như ngôi nhà ấm áp nhất

Không phải tự nhiên mà tất cả chúng ta gọi tên món đồ này là nhà cây cho mèo. Vì nó có công dụng giống như 1 ngôi nhà cho mèo ở vậy. Nó được cấu trúc bởi những trụ cào móng và ô nhà nằm cho mèo. Những ngôi nhà cây được thiết trên cao với những ô nhà đủ những dạng size và hình dạng khác nhau. Có khi là hình tròn trụ, hình vuông vắn, cũng có khi lại là hình tứ giác .

Mỗi ô nhà đều có cửa ra vào. Những ô nhà này chủ yếu được bao bọc bởi lớp vải nhung êm ái. Trong quá trình vận động, mèo cưng có thể chui vào những ô nhà này để nghỉ ngơi. Thậm chí là ngủ ngon lành trong đó. Với một độ cao vừa phải, chắc chắn không ai có thể làm phiền tới chúng. Chúng có thể nằm gọn trên cao để vệ sinh thân thể, ngắm nhìn xung quanh hoặc ngủ tùy thích.

Nhà cây cho mèo – đồ cào móng cho mèo

Việc khó nhất so với người nuôi mèo chính là cắt móng chân cho chúng. Vì chân là một bộ phận khung hình rất nhạy cảm. Nếu không quen thì rất hiếm ai hoàn toàn có thể chạm vào chân của chúng. Vậy phải làm thế nào để cắt móng chân cho mèo ? Bộ móng sắc nhọn hoàn toàn có thể khiến đồ vật trong nhà bị xé nát, thậm chí còn hoàn toàn có thể làm cho bạn bị tổn thương .Nhà cây cho mèo đặc biệt quan trọng được tạo bởi những hình tròn trụ đứng và mặt phẳng. Đây là hai địa hình mà loài mèo vô cùng yêu dấu. Phần cây trụ được liên kết chắc như đinh bởi những sợi dây thừng bảo đảm an toàn. Chúng không hề làm tổn hại tới bộ móng của mèo cưng. Ngược lại, việc tiếp xúc giữa móng mèo và những mặt phẳng này bằng động tác “ cào ” sẽ mài mòn bộ vuốt của mèo không bị sắc nhọn nữa. Và tất yếu với bộ móng được mài dũa cẩn trọng như vậy, chúng sẽ chẳng còn thời cơ tiến công những vật phẩm trong nhà nữa .

Cat tree cho mèo – đồ vật trang trí đẹp mắt và thời thượng

Sẽ như thế nào nếu khoảng trống nhà bạn Open một nhà cây cho mèo đứng sừng sững vô cùng chắc như đinh. Và an tọa trên đó chắc như đinh là chú mèo yêu quý của bạn. Cat tree không chiếm quá nhiều diện tích quy hoạnh của căn phòng. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau .Không chỉ mang lại nhiều quyền lợi cho mèo, nhà cây cho mèo còn giúp căn phòng của bạn có một điểm nhấn ấn tượng và thích mắt. Nó giữ vai trò như một vật trang trí, vừa bảo vệ tính thẩm mỹ và nghệ thuật, vừa bảo vệ độ bền vững. Bạn cũng lại không mất quá nhiều thời hạn cho chúng để lau dọn và vệ sinh .

Hướng dẫn cách sử dụng nhà cây cho mèo

Nếu gia chủ mang một Cat tree về đặt trước mặt chúng, chắc như đinh chúng sẽ không đoái hoài tới. Bạn cần hướng dẫn chúng cách sử dụng. Nếu không, chúng vẫn sẽ thích ghế sofa hơn đấy. Khi chúng tò mò tiến tới ngôi nhà cây cho mèo này, hãy bày tỏ thái độ tán thưởng .

Treo một số đồ lên Cat tree để thu hút chúng. Có thể là những đồ chơi có âm thanh. Ví dụ như một quả chuông nhỏ chẳng hạn. Hoặc sử dụng cây bạc hà mèo để dụ chúng. Hãy làm vài động tác cào vào các vị trí của Cat tree, chúng sẽ học và bắt chước theo. Hoặc chơi đùa với chúng tại đó. Loài mèo rất thích chơi đùa với chủ, đây là cách hữu hiệu giúp bạn làm quen với địa điểm chơi mới.

Không nên cầm chân chúng nên và triển khai cào cào vào thân trụ. Chúng sẽ không hài lòng với cách này một chút ít nào. Hãy để chúng làm quen một cách tự nhiên nhất. Nếu bạn cố ý có những hành vi như vậy, hoàn toàn có thể khiến chúng hoảng sợ và lo ngại .Đối với nhà cây cho mèo có chiều cao nên để mèo tiếp xúc từ từ theo hướng từ dưới lên trên. Chúng tuy là thích leo trèo, nhưng không đồng nghĩa tương quan với việc chúng thích độ cao .Đặt Cat tree ở vị trí thoáng đãng, dễ quán sát. Có đủ ánh sáng cho mèo chơi đùa. Tránh xa những khu vực cửa, ban công, bể nước …

Rate this post

Bài viết liên quan