Rọ mõm chó hài hước đẹp xinh xắn năm 2021 – DocaPet

Rọ mõm chó vui nhộn để chú cún bạn chở nên thân thiện hơn, vậy tại sao phải dọ mõm chó và cần đep những khi nào ?

Trước tiên chúng ta cần hiểu tầm quan trọng của rọ mõm khi rắt chó ra đường. Tập cho chúng thói quen đeo rọ mõm, thỏa hiệp với chúng đồng ý đeo rọ mõm. Để giải quyết những vẫn đề này hãy để Doca Pet giúp bạn và chỉ bạn những mẫu “rọ mõm chó hài hước”!

1. Các trường hợp cần / không cần rọ mõm chó

Việc đeo 1 chiếc rọ mõm không làm chó cưng cảm thấy không dễ chịu chút nhưng giúp đề phòng được nhiều hậu quả đáng tiếc. Để chú chó cưng thân thiện với mọi người sung quanh hơn hãy ghé qua quầy bán hàng của Doca Pet để sắm cho cún cưng nhà mình những đồ hay ho .
Rọ mõm chó hài hước

Các trường hợp cần rọ mõm chó cưng

Có rất nhiều chú chó nhạy cảm hoặc chúng thấy đang có điều gì xấu đe dọa nó. Nó sẽ sủa lên và tấn công những người nó cho là có nguy cơ gây tổn thương nó. Hay là trường hợp các chú chó cắn nhay để tranh giành thức ăn. Khi chó bị thương nó cũng chở nên rất hung hăng và sẽ tấn công những người lạ động đến vết thương của nó. Nếu chó nhà bạn là 1 chú chó hung dữ thì nên rọ mõm chúng thường xuyên.

Các trường hợp không cần rọ mõm chó

Chó cưng được rọ mõm 24/24 cũng không phải là tốt. Vậy những trường hợp nào không cần rọ mõm? – Doca Pet sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn!

Đâu tiên là khi cho chó ăn. Khi rọ mõm chó cưng của bạn thì đến việc uống nước nó cũng rất khó khăn vất vả. Vì vậy khi đang dạo phố mà muốn cho cún cưng của bạn ăn thì hay ngồi xuống từ từ tháo rọ mõm chúng ra. Cho chúng ăn và rồi đeo rọ mõm chở lại .
Tiếp theo đó là khi cho chúng chơi đồ chơi. Các đồ chơi như xương giả hay bóng thì những cún cưng sẽ có khuynh hướng gặm hay cắn đem tới chỗ chủ. Việc đeo rọ mõm khiến chúng không hề triển khai những điều đó. Vì vậy những lúc chơi đùa nên bỏ rọ mõm chúng ra nhưng cũng nên trông chừng về đề phòng chúng nhiều hơn .

2. Rọ mõm chó vui nhộn có những những nào ?

Để chú chó nhà bạn trở nên thân thiện hơn với mọi người xung quay thì Doca Pet xin giới thiệu một số mẫu rọ mõm hài hước sau đây.

Rọ mõm chó hình mỏ vịt

Là 1 mẫu sản phẩm rọ mõm chó vui nhộn rất được yêu thích. Rọ mõm chó hình mỏ vịt là 1 trong những loại sản phẩm hút khách nhất trên thị trường phụ kiện cho chó. Bằng vật liệu nhựa silicon mềm dẻo, tạo cảm xúc tự do khi thú cung đeo. Phần dây quai co và giãn giúp thuận tiện đeo và tháo. Đa dang sắc tố giúp bạn thuận tiện lựa chọn theo sở trường thích nghi .

Xem sản phẩm “Rọ mõm chó hình mỏ vịt hài hướctại đây

Rọ mõm chó cho những loài chó mõm ngắn

Sản phẩm rành cho các chú cún có mõm ngắn như Pug, Bull Dog, Boston Terrier, Bắc Kinh, Shi Tzu,Bull Pháp, Bully…

Sản phẩm giống như một chiếc mặt nạ bao chùm cả mặt chú cún cưng. Bằng vật liệu vải, tạo cảm xúc thoải mãi khi cún đeo. Có 2 màu chủ yếu là màu đen và cam. Sản phẩm không những tạo cảm xúc bảo đảm an toàn cho mọi người sung quanh là còn thân thiện thân thiện. Với những size : vòng cổ 24-35 cm, vòng cổ 28-48 cm, vòng cổ 36-64 cm cho bạn dễ hàng lựa chọn tương thích mẫu sản phẩm với chú chó nhà mình .

Rọ mõm chó vui nhộn kiểu lè lưỡi

Không thể đáng yêu hơn pha chút tấu hài. Rọ mõm kiểu lè lưỡi giúp chú nhà bạn đang yêu mọi lúc mọi nơi mà không quên “tấu hài”. Với chất liệu bằng vải dễ đeo tháo và vệ sinh. Sản phẩm được nhiều bạn trẻ tìm và mua cho chú cún nhà mình. Nếu bạn là người yêu thích rọ mõm chó hài hước thì không thể bỏ qua sản phẩm này. Rọ mõm kiểu lè lưỡi phù hợp với hầy hết các loài chó mõm dài. Dây đeo cao su giúp phù hợp tất cả đầu của các loài chó khách nhau.

Một số mẫu rọ mõm khác

Rọ mõm có răng nanh rồng giúp chú chó nhà bạn trông “ chất ” hơn nhưng không kém phần vui nhộn, thân thiện với những người sung quanh. Loại rọ mõm này tương thích với tổng thể loài cún .
Giờ không chỉ có cậu chủ cô chủ niềng răng mà cún cũng “ niềng răng ” nhá. Một mẫu rọ mõm không hề tấu hài hơn mà con tấu hài đó là mẫu “ rọ mõm niềng răng vải ” khiến chú chó nhà bạn chở nên đáng yêu và dễ thương hơn khi nào hết .
TRên đây là những mẫu rọ mõm chó vui nhộn cho bạn tha hồ lựa chọn, vừa bảo vệ bảo đảm an toàn cho mọi người xung quanh vừa tấu hài, thân thiện. Hãy nhanh tay sắm ngay 1 chiếc rọ mõm cho chú cún nhà bạn nào !

0/5
( 0 Reviews )

Rate this post

Bài viết liên quan