Chuyên cung cấp gà Nam Mỹ Indio Gigante và gà và Kỳ Lân Brahma

Gà Nam Mỹ Indio Gigant

Hotline: 0926 712 799

Trang trại chúng tôi chuyên phân phối Gà Nam Mỹ Indio Gigant sỉ và lẻ .

Your browser does not support the video tag.

Gà Nam Mỹ Indio Gigant

Quý khách có nhu cầu nuôi cảnh hay con giống xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ giao dịch: 191- Hà Huy Giáp- kp3- P. Thạnh Lộc- Q12 (Đối diện bưu điện Ngã Tư Ga, Q12, HCM).
  • Địa chỉ trang trại : 280/28/12 Đường TX22, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM.
  • Điện thoại: 08 627 166 29
  • Mail: [email protected]
  • Đang xem:10
    Tổng số:338,544

Gà Nam Mỹ Indio Gigante

Gà Nam Mỹ Indio Gigante là loài gia cầm phổ biến, được gọi là “gia cầm vàng” về phạm vi tự do phát triển của loài. Nhiều nhà di truyền đã  lai tạo ra các loài gia cầm đẹp và kỳ lạ. Họ tìm kiếm một loài gia cầm với các tiêu chuẩn, kích cỡ khác nhau và gà nam mỹ Indio Gigante là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cải tạo giống gia cầm của những nhà sản xuất con giống ở Brazil. Gà Nam Mỹ Índio Gigante có thể đạt tới hơn 1,20m chiều dài cơ thể.

Gà trống Nam Mỹ Indio Gigante có chiều cao tối thiểu là 1 mét và nặng 4 kg trở lên, trong khi mỗi con gà mái cao từ 85 cm và nặng khoảng chừng 3 kg trở lên. Thời gian lúc trưởng thành là từ 8-10 tháng tuổi .

Brazil xác nhận một trong những con gà Nam Mỹ Indio Gigante lớn nhất thế giới được nuôi tại thị trấn Itaeraí thuộc khu vực trung tâm của Sao Paulo có chiều cao xác lập kỷ lục là 1,23m.

Gà Nam Mỹ Indio Gigante là kết quả của một cải tiến di truyền được thực hiện bởi sự lai tạo của các giống khác nhau, chẳng hạn như Shamo và Malaio, dựa trên di sản di truyền được truyền bởi những con gà trống.

Ngoài yếu tố nhân giống tạo ra giống mới và làm sinh vật cảnh, gà Nam Mỹ Indio Gigante cũng hoàn toàn có thể được sử dụng làm dây chuyền sản xuất sản xuất thịt do những đặc thù nỗi trội của chúng, ví dụ điển hình như khối lượng khung hình to, sức đề kháng tốt, chắc thịt và mùi vị thật đậm đà .

Hiện tại, tôi đang nuôi giống gà Nam Mỹ Indio Gigante và nhiều giống gà đẹp lạ khác. Quý khách có nhu cầu con giống hoặc nuôi kiểng xin vui lòng liên lạc:

Địa chỉ : 191 hà huy giáp kp3A p. thạnh lộc q. 12 tphcm
Điện thoại : 0926712799

Rate this post

Bài viết liên quan