Cập nhật mức giá bán các loại thú cưng được nuôi nhiều tại Việt Nam

Thị trường mua bán chó cảnh hiện nay vẫn đang diễn ra hết sức sôi động. Giá của các loại chó cũng lên xuống không ngừng nghỉ để phù hợp với nhu cầu nuôi chó cảnh ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu bảng giá của những loại chó được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1. Bảng giá của các loại chó cảnh rẻ dưới 1 triệu

Từ các gia đình đông người, ít người hay người sống độc thân đều muốn có một con vật nuôi trong nhà để bầu bạn. Tuy nhiên, giá chó cảnh hiện nay lại không hề rẻ khiến nhiều người ngần ngại. Dưới đây là giá bán các loại chó thú cưng dưới 1 triệu chất lượng mà vẫn phù hợp với túi tiền nhé.

1.1 Chó Bắc Kinh lai Nhật

Các dòng chó lai sẽ là lựa chọn hài hòa và hợp lý cho những ai muốn tìm mua chó cảnh giá dưới 1 triệu. Trong đó, giống Bắc Kinh lai Nhật là một trong những dòng chó lai được yêu dấu và nuôi nhiều nhất tại nước ta .

Chó Bắc Kinh lai Nhật sở hữu ngoại hình dễ thương, bộ lông dài mượt tính cách hiền lành

Với chó Bắc Kinh lai Nhật thì màu lông thường pha 2 màu sẫm. Giống chó này có mõm dài, mũi không hếch và phần gãy không rõ như loài thuần chủng. Chúng chiếm hữu ngoại hình đáng yêu và dễ thương, bộ lông dài mượt và tính cách hiền lành, mưu trí dễ khiến mọi người yêu dấu .

1.2 Chó Phốc lai Nhật

Chó Phốc lai Nhật đang là một trong những giống chó cảnh giá rẻ dưới 1 triệu cực kỳ đáng cân nhắc cho người yêu chó có ngân sách eo hẹp. Đây là loài chó dễ lai và nhân giống nên giá trên thị trường thường mềm hơn so với Phốc thuần chủng.

Chúng chiếm được cảm tình của người chủ nhờ ưu điểm dễ nuôi, ưa nhìn và thông minh

Phốc lai Nhật có ngoại hình nhỏ xíu, đáng yêu, dáng thon dài. Chúng chiếm được tình cảm của người chủ nhờ ưu điểm dễ nuôi, ưa nhìn và mưu trí .

2. Giá bán các loại thú cưng từ 1 – 3 triệu

Với giá của các loại chó từ 1 – 3 triệu, bạn có thể sở hữu ngay cho mình những giống chó thuần chủng, chất lượng. Từ đó, bạn không cần phải lo lắng về đời sau của những loài chó này.

2.1. Chó Chihuahua

Với giá từ 1 – 3 triệu thì chiếm hữu một em Chihuahua là vô cùng tương thích. Đây là giống chó được những chuyên viên trên quốc tế khuyến khích nuôi để bầu bạn. Chihuahua nổi tiếng là giống chó nhỏ nhất quốc tế nên thích hợp với mọi khoảng trống sống .

Chihuahua sống rất tình cảm và quấn chủ.Chúng thông minh, lanh lợi và có sự dũng cảm

Chihuahua là loài chó có tầm vóc nhỏ, chúng nặng khoảng chừng 1,5 – 3 kg. Chúng có đầu nhỏ, tai dựng đứng và đôi mắt to tròn. Loài chó này chiếm hữu màu lông phong phú, cũng như độ dài ngắn khác nhau .
Chihuahua sống rất tình cảm và quấn chủ. Chúng mưu trí, mưu trí và có sự gan góc, nhạy bén đến quá bất ngờ. Tuy nhiên, Chihuahua khá chảnh và yếu ớt nên cần người chủ biết cách chăm sóc .

2.2. Chó Phốc hươu

Chó Phốc Hươu hay còn gọi là Minpin. Đây cũng là giống chó sáng giá và giá thành phải chăng. Phốc Hươu thuần chủng có giá thông dụng từ 2 – 4 triệu, trong khoảng chừng 2 – 3 triệu cũng khá nhiều .

Giống chó này cũng được đánh giá cao bởi vẻ đẹp của mình

Giống chó này cũng được nhìn nhận cao bởi vẻ đẹp của mình. Tuy chúng nhỏ nhưng thân hình khá nở nang và cơ bắp. Đặc biệt chúng có dáng đứng oai phong lẫm liệt. Tuy nhiên, Phốc Hươu cũng khá bướng bỉnh nên cần người chủ kiên trì và có kinh nghiệm tay nghề huấn luyện và đào tạo .

2.3. Chó Lạp Xưởng

Nói đến giá bán các loại thú cưng rẻ thì không thể không nhắc đến chó lạp xưởng ( hay Dachshund). Đây là giống chó có vẻ ngoài tương đối bắt mắt, thân dài và tròn, chân ngắn, tai dài cụp xuống. Tuy vậy, vốn dĩ là loài chó săn nên chúng khá nhanh nhẹn và dũng cảm.

Chó lạp xưởng có giá dao động phổ biến từ 2 – 3 triệu

Chó lạp xưởng có giá giao động phổ cập từ 2 – 3 triệu. Chúng rất thân thiện nhưng cũng hoàn toàn có thể trở nên hung tàn không bình thường và tiến công cả những con chó lớn lơn. Nhưng chúng ngoan, hư thế nào cũng thuộc vào sự đào tạo và giảng dạy của chủ .

3. Bảng giá của các loại chó cảnh từ 3 – 7 triệu

Những người có thu nhập cao hơn và muốn tìm cho mình một giống chó thông minh và có ngoại hình đặc biệt. Vậy còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay những giống chó dưới đây.

3.1. Chó Becgie (GSD)

Nếu bạn muốn chiếm hữu một giống chó có ngoại hình khỏe mạnh, to lớn thì hoàn toàn có thể tìm đến chó Becgie ( German Shepherd ). Bảng giá chó cảnh xê dịch thông dụng từ 3 – 6 triệu / chó con ( khoảng chừng 2 – 4 tháng tuổi ) .

Becgie là loài dễ chăm sóc, chúng không quá hung hãn, lại thông minh, rất biết nghe lời

Becgie là loài dễ chăm nom, chúng không quá hung hãn, lại mưu trí, rất biết nghe lời và không kén ăn. Tuy nhiên, nếu muốn giảng dạy Becgie như chó nhiệm vụ thì lại là cả một quy trình dài. Đòi hỏi bạn phải kiên trì và có sự đào tạo và giảng dạy nghiêm khắc, chuyên nghiệp .

3.2. Chó Toy Poodle

Đây là loài chó cảnh không còn quá xa lạ với những người yêu chó. Chúng rất dễ nuôi, nhỏ nhắn, đáng yêu và xinh như cục bông. Toy Poodle có bộ lông dày và xoăn đặc trưng. Vì vậy mà chúng ít rụng lông nên không tốn quá nhiều công sức chăm sóc.

Toy Poodle có bộ lông dày và xoăn đặc trưng

Toy Poodle là loài có vẻ như vẻ bên ngoài hiền lành và khá đáng yêu. Chúng rất nghe lời và hay bày trò lôi cuốn sự quan tâm từ con người. Vậy nên, Poodle được chiều chuộng, cưng nựng rất là, chúng sống khá dễ chịu và thoải mái và tự do .

Đây là giống chó đặc biệt thích hợp cho những không gian nhỏ, có chiều cao tối đa khoảng 25cm khi đứng, nặng từ 2 – 5 kg. Bảng giá chó cảnh Poodle ở Việt Nam hiện nay phổ biến ở mức 5 – 6 triệu. Tầm 6 triệu là bạn đã sở hữu chú chó Poodle cực đẹp.

3.3. Chó Pug mặt xệ

Nếu nhìn qua thì có vài người không thích giống chó này. Nhưng nếu bạn tiếp xúc đủ lâu và gần, thì sẽ nhận ra chúng có vẻ đẹp rất riêng và tính cách rất dễ thương, vui tính và thích người. Pug một thời là giống chó quý tộc, có giá cao nhưng hiện nay chỉ khoảng 6 – 7 triệu.

Pug có vẻ đẹp rất riêng và tính cách rất dễ thương, vui tính và thích người

Việc nuôi Pug đơn thuần vô cùng vì chúng rất tham ăn và cũng không kén ăn. Thêm vào đó lại rất lười hoạt động, thích nằm lười cả ngày nên bạn không cần cho đi chơi nhiều. Nhưng bạn vẫn cần cho chúng tập thể dục tiếp tục để tránh béo phì .

3.4. Chó Phốc sóc (Pom)

Phốc sóc là một giống chó đẹp, được rất nhiều người ưu thích. Chúng xuất hiện hơi giống cáo, 2 má hóp và đôi mắt to màu sẫm cùng chiếc mõm nhỏ và dài. Đặc biệt chúng chiếm hữu bộ lông dài, dày và bồng. Đây chính là điểm nhấn cho vẻ bên ngoài của chúng .

Chúng có mặt hơi giống cáo, 2 má hóp và đôi mắt to màu sẫm cùng chiếc mõm nhỏ và dài

Phốc sóc cũng có mức giá tương đương Poodle. Chúng khá tinh nghịch, thông minh, dễ bảo và sống tình cảm. Tuy nhiên, Phốc sóc khá kén ăn và cũng nổi tiếng bướng bỉnh. Nói chung chăm Phốc sóc mệt hơn Poodle nhiều nên đòi hỏi bạn phải có nhiều thời gian rảnh. 

4. Bảng giá bán các loại thú cưng đắt tiền từ 4 – 12 triệu

Bạn thích sự độc lạ và không muốn những dòng chó đại trà phổ thông. Vậy hãy cùng tìm hiểu và khám phá ngay dưới đây những loài chó độc lạ và tuyệt đẹp dưới đây nhé .

4.1. Chó Samoyed lông trắng

Samoyed là một trong số những giống chó được đánh giá là có ngoại hình đẹp nhất mà không ai có thể bỏ qua. Samoyed dành cho những ai là fan của dòng chó tuyết huyền thoại. Chúng có vẻ đẹp kiêu sa với bộ lông dày, màu trắng muốt, quyến rũ. 

Samoyed nhanh nhẹn, thông minh, rất trung thành với chủ và thân thiện với con người

Samoyed có thân hình khỏe, dẻo dai, cao khoảng chừng 45 – 60 cm, nặng 16 – 30 kg. Chúng nhanh gọn, mưu trí, rất trung thành với chủ với chủ và thân thiện với con người. Bộ lông của Samoyed dài và trắng nên cần chăm nom liên tục tránh để dính bẩn .

4.2. Chó Bulldog và Bull Pháp

Nếu bạn là người bận rộn và có ít thời gian chăm sóc thú cưng thì các giống chó như Bulldog và Bull Pháp sẽ rất thích hợp. Tuy nhiên, cả 2 giống chó này đều rất lười, phàm ăn nên dễ bị béo phì. Vậy nên, bạn cũng nên đưa chúng ra ngoài và đi dạo thường xuyên.

Hiện bảng giá chó cảnh Bulldog và Bull Pháp ở Việt Nam vào khoảng khoảng 12 – 15 triệu.

Bull Pháp có kích cỡ nhỏ bằng 2/3 Bulldog và có xu thế hoạt động giải trí nhiều hơn. Đặc điểm điển hình nổi bật của những giống chó này là lông chúng đều ngắn nên tốn rất ít công chăm chút. Hiện bảng giá chó cảnh Bulldog và Bull Pháp ở Nước Ta vào khoảng chừng khoảng chừng 12 – 15 triệu .

4.3. Chó Husky và chó Alaska

Husky Và chó Alaska, là 2 giống chó cực kỳ nổi tiếng trên nhiều vương quốc khác nhau. Chúng có thân hình khá lớn ( giống chó sói ) nên nhìn hơi hung tàn, tuy nhiên thực ra nó lại là giống chó hiền lành, thân thiện .

Husky Và chó Alaska, là 2 giống chó cực kỳ nổi tiếng trên nhiều quốc gia khác nhau

Hai giống chó này cũng cần chạy nhảy ở khoảng trống thoáng đãng tiếp tục, tối thiểu nửa tiếng mỗi ngày. Dù khó nuôi nhưng vẫn là những giống chó được yêu thích nhất ở Nước Ta lúc bấy giờ. Theo bảng giá Husky khoảng chừng 7 – 8 triệu, còn Alaska thì cao hơn chút, 9 – 13 triệu .

Qua bài viết, Coolblog đã chia sẻ với bạn bảng giá của các loại chó được yêu thích nhất ở Việt Nam. Giá bán trên bài là giá chung có độ an toàn để giúp bạn một phần chọn lựa khi mua. Mong rằng bạn tìm được cho mình người bạn đồng hành phù hợp với ví tiền của bản thân nhé.

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

Nguyễn Phan Nhật Minh

” Hãy bước tiến, vì phía trước là mặt trời ”

Rate this post

Bài viết liên quan