Thống kê giá chó đốm và những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá của chúng

Xét về ngoại hình nổi bật không thể không đề cập đến chó đốm. Chúng ta có thể thấy chúng trên ti vi trong chương trình “chuyên cua dom”, các trang mạng, thậm chí là các video cứu hỏa. Bên cạnh đó, chó đốm cũng được nuôi làm thú cưng của các hộ gia đình. Ngày hôm nay, Dogily.vn sẽ giải quyết cho bạn đọc các thắc mắc liên quan đến giá chó đốm. Bên cạnh đó là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến câu hỏi “Giá chó đốm bao nhiêu?”.

Xem video clip trình làng đặc thù, giá cả chó Đốm trên kênh Youtube Dogily Petshop sau đây :

Xem chó đốm đẹp

Giá chó đốm là bao nhiêu?

Những bé đốm có nguồn gốc chủ yếu từ Croatia. Tuy nhiên trong thời buổi hội nhập như ngày nay, chúng dần xuất hiện ở khắp mọi nơi. Việt Nam không phải một trường hợp ngoại lệ. Và tất nhiên, câu hỏi về giá thành chưa bao giờ lại quan trọng đến như vậy.

Một chú chó đốm đến từ Nước Ta lúc bấy giờ có giá tiền không quá cao. Con số này giao động trong khoảng chừng từ 10-15 triệu một em. Điều này là trọn vẹn dễ hiểu khi những bé đốm tại Nước Ta có thể trạng không bằng với những bé đốm tại Croatia. Nếu con đốm của bạn chiếm hữu một màu lông đại trà phổ thông thì giá cả sẽ còn giảm nữa .
Tuy nhiên, với chó đốm con mà nói, những màu hiếm gặp sẽ có giá thành lên cao chót vót. Vì đơn thuần, những màu lông này thường được nhập khẩu trực tiếp từ quốc tế về. Thông thường, mức giá sẽ gấp khoảng chừng 2-3 lần mức giá cho dom tại Nước Ta. Tuy nhiên, những bạn cũng phải cẩn trọng với những dòng chó đốm lai vì dòng này cũng sẽ mang những màu lông khác .
Nếu không đủ điều kiện kèm theo để chiếm hữu một bé đốm ngoại bang, Xứ sở nụ cười Thái Lan sẽ là một địa chỉ đáng đáng tin cậy dành cho bạn. Giá đốm tại Thái không quá cao. Chúng thường xê dịch trong khoảng chừng từ 40-50 triệu. Thái nổi tiếng là thiên đường của thú cưng. Vì vậy, bạn không cần phải quá lo ngại khi ẵm một bé từ đây về với mái ấm gia đình mình .

Các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá bán của chó đốm

Không phải ngẫu nhiên mà giá chó đốm trong cùng một nước lại mang những giá bán khác nhau. Có rất nhiều những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến điều này. Dưới đây, Dogily.vn sẽ liệt kê ra một vài những yếu tố chính dành cho bạn đọc.

Lứa tuổi

Thông thường, các dòng chó cảnh trưởng thành bao giờ cũng mang mức giá cao hơn so với chó con. Đốm và những người bạn của nó cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Điều này không quá khó để giải thích khi chó trưởng thành mang sức đề kháng tốt. Chó đốm Dalmatian trưởng thành có kích thước lớn hơn, ít bị bệnh và đã được chăm sóc cẩn thận. Chính vì vậy, tầm ảnh hưởng của lứa tuổi là có trong việc quyết định giá chó đốm.

Độ tuổi sẽ ảnh hưởng đến mức giá bán chó đốm

Màu lông

Với bất kỳ loài chó nào, màu lông cũng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến giá tiền của chúng. Riêng với giống chó đốm, màu lông trắng đốm đen là dòng mang mức giá thấp nhất. Đây là màu lông phổ biến của dalmatian. Mỗi em sẽ có mức giá rơi vào khoảng 4-5 triệu. Nếu là lông đen đốm trắng, lông vàng đốm đen hoặc đốm sẫm thì sẽ có mức giá cao khoảng 3-4 lần mức giá bình thường. Qua đây, chắc các bạn cũng hiểu được phần nào tầm quan trọng của màu lông rồi đúng không ạ!!!

Màu lông của chó đốm cũng ảnh hưởng đến mức giá

Giới tính

Giới tính cũng là một trong những yếu tố quyết định hành động giá bán của những chú đốm tại Nước Ta. Thông thường, những bé đốm cái sẽ có tầm giá cao hơn so với đực từ 1-1. 5 triệu một bé. Việc ưu thích cái hơn đực từ xưa đã là điều rất thông dụng tại Nước Ta. Lý do của việc giống cái được ưu thích hơn là do chúng hoàn toàn có thể vận dụng trong việc kinh doanh thương mại mua và bán chó .

Mua bán chó đốm phổ biến tại đâu?

Địa chỉ mua và bán chó đốm thuần chủng cũng được rất nhiều người chăm sóc. Đây là tâm ý chung của toàn bộ những người nuôi và bán chó. Để chọn ra một khu vực uy tín và đáng tin vậy thật không phải là điều thuận tiện gì .
Hiện tại ở Nước Ta, TP.HN và thành phố Hồ Chí Minh là 2 khu vực duy nhất phân phối chó đốm thuần chủng. Ngoài việc mua tại những hộ mái ấm gia đình, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn những em đốm tại những shop bán thú cưng. Bên cạnh đó, những trang trại bán chó cũng là một địa chỉ mà người tiêu dùng cần chăm sóc. Việc mua đốm tại những mái ấm gia đình sẽ có giá tiền rẻ hơn so với tại trang trại và shop. Điều này là trọn vẹn dễ hiểu khi những bé đốm ở đây có tỷ suất thuần chủng thấp. Hơn nữa, chúng cũng sẽ không có vừa đủ những loại sách vở .
Chó đốm con giá bao nhiêu?

Cau chuyen cho dom tại Hồ Chí Minh và Hà Nội là chưa bao giờ ngừng lại. Việc giá chó đốm tại Hồ Chí Minh luôn tăng so với Hà Nội đã khiến người tiêu dùng phải có sự cân nhắc khi mua. Không chỉ riêng với dòng Dalmatian mà giá bán lại Hồ Chí Minh lại có xu hướng tăng cao như vậy. Cũng vì lí do này, người ta thường chuyển chó vào Hồ Chí Minh để bán. Còn khi mua sẽ chọn mua tại Hà Nội.

Hầu hết, những shop thú cưng tại 2 thành phố kể trên đều khá uy tín. Họ thường nhập đốm từ xứ sở của những nụ cười thân thiện là hầu hết. Các bé đốm bên phía Châu Âu thì có số lượng hạn chế. Tùy vào năng lực và mục tiêu nuôi thì mỗi người lại có một sự lựa chọn khác nhau. Nếu bạn thực sự là một người có điều kiện kèm theo, vậy tội gì mà không chọn mua lấy 1 bé nguồn gốc từ Châu Âu ?

Mua bán chó đốm chính thức tại Dogily.vn

Chuyên của đốm tại Dogily.vn chưa bao giờ là kết thúc. Hiện tại, Dogily.vn đang sở hữu một đàn đốm với chất lượng ổn định. Cửa hàng có thể đảm bảo cho các bạn rằng: đẹp, khỏe, thuần chủng, dễ thương,… đều có đầy đủ. Chính vì vậy, còn ngại ngần gì mà không đến hoặc liên hệ ngay với chúng tôi nào!

Khi mua ban cho dom tại đây, những bạn cũng sẽ trọn vẹn yên tâm về những pháp luật. Dogily. vn sẽ liệt kê chi tiết cụ thể từng thông tin, có hợp đồng rõ ràng. Thật khó để hoàn toàn có thể tìm ra một địa có chất lượng ship hàng cũng như mẫu sản phẩm tốt hơn Dogily. vn .

Khi mua đốm tại Dogily.vn khách hạng sẽ có những gì?

  • Hợp đồng cụ thể
  • Có sử dụng công nghệ microchip chứng nhận quyền sở hữu
  • Hỗ trợ khám chữa bệnh cho thú cưng tại nhà
  • Bảo hành dài hạn
  • Tư vấn chăm sóc sức khỏe, huấn luyện,…
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

Hướng dẫn mua chó đốm đẹp và thuần chủng

Dòng dom cho đã không còn lạ lẫm gì với dân cư Nước Ta. Thậm chí, đốm còn Open cả trên tivi trong chương trình chuyen cua dom 2018. Chính thế cho nên, chắc như đinh ai cũng muốn nhắm cho mình 1 con cho dom thuần chủng và chất lượng. Dưới đây là một vài những gợi ý dành cho bạn đọc .

  • Nên mua các bé có tuổi đời từ 2-3 tháng trở lên. Vì lúc này, những chấm đốm trên người bé đã xuất hiện đầy đủ. Cộng với đó là sức khỏe của đốm cũng đã ổn định hơn so với thời điểm mới sinh.
  • Hãy để ý đến sự sắp xếp của các đốm trên người của bé. Một bé đốm chất lượng sẽ không cần quá nhiều đốm. Tuy nhiên, chúng phải được trải đều trên bộ lông của các bé. Hơn nữa, các vết đốm phải có độ to khoảng bằng đồng xu và có độ đậm nhất định.
  • Sau đó, hãy bắt đầu quan tâm đến các yếu tố khác như ngoại hình, dáng đi, hoặc thói quen.

Trên đây là một vài những yếu tố chính quyết định hành động. Để biết thêm nhiều hơn về dòng Dalmatian xin hãy liên hệ với Dogily. vn để được tư vấn đơn cử .

Hình ảnh chó đốm trong một vài lĩnh vực khác

Chỉ riêng tại Nước Ta, chó đốm đã là dòng chó được mọi người vô cùng yêu dấu. Việc Open trên chương trình chuyện cua dom đã đủ khiến cho trẻ nhỏ cũng như người lớn cảm thấy thú vị với dòng chó này. Tuy nhiên, mấy ai biết được, đốm còn nhiều công dụng trong những nghành khác nữa .
Không phải là vô tình mà người ta gọi dòng Dalmatian là dòng chó cứu hỏa. Hãy cùng Dogily. vn khám phá kĩ hơn về biệt danh can đảm và mạnh mẽ này nhé !

Xuất phát từ một chàng lính ngự lâm

Ở thế kỉ XVII tại một số ít vương quốc ở Châu Âu như Anh, Pháp, Mỹ, xe ngựa được cho là phương tiện đi lại đi lại phổ cập. Hầu hết, chúng được những thương nhân, giới quý tộc cũng như nhiều người thông thường sử dụng. Tuy vậy, thực trạng đánh cắp ở thời gian bấy giờ là thật sự đáng lo lắng. Người ta đã cảm thấy đáng ngại cho thực trạng cấp bách nào .
Và đúng là ngẫu nhiên, dòng chó đốm tại Croatia Open. Đốm được xem như anh hùng 4 chân của thời đại bấy giờ. Sở hữu cho mình một thân hình to lớn. Đốm đặc biệt quan trọng nhanh gọn và có năng lực bảo vệ cẩn trọng cực kỳ cao. Và thế rồi người ta đã đưa đốm vào với công cuộc bảo vệ những cỗ xe ngựa .
Từ thời gian đấy trở đi, việc những chú chó đốm hùng dũng đi cùng với những đoàn xe ngựa trở nên thông dụng. Và cũng từ đây mà hiện tượng kỳ lạ đánh cắp cũng trở nên ít đi và từ từ biến mất vào quy trình tiến độ cuối thế kỉ đó .
Chó đốm là người bạn đáng tin cậy

Trở thành một người lính cứu hộ đáng tin cậy

Và rồi dòng đời xô đẩy, xe ngựa lúc đấy được đảm nhiệm chở những người lính cứu hỏa đi làm trách nhiệm. Đương nhiên rồi, những bé đốm của tất cả chúng ta cũng Open trong những trường hợp đó .
Lúc đó, người ta bỗng phát hiện ra rằng, đoàn ngựa liên tục bị hoảng sợ khi gặp sức nóng của đám cháy và dễ mất bình tĩnh. Điều này phần nào tác động ảnh hưởng khá lớn đến sự tập trung chuyên sâu của lính cứu hỏa trong công cuộc cứu cháy .

Rồi vô tình, đốm lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh trước những đám cháy đó. Thậm chí một vài bé còn cảm thấy thích thú với việc xuất hiện những đám cháy. Từ đấy, Dalmatian được giao phó cho nhiệm phụ quản lý các cỗ xe ngựa. Giúp cho những chú ngựa có thể lấy lại tinh thần mỗi khi làm nhiệm vụ.

Ở thời đại xã hội tăng trưởng, xe cứu hỏa trở thành công cụ đặc dụng trong việc chữa cháy. Chính vì thế, người ta không còn được thấy những con chó đốm chạy theo những cỗ xe ngựa trên đường. Tuy nhiên, người ta lại thấy sự góp mặt của đốm ngay trên chiếc xe cứu hỏa. Điều này đã được lý giải như sau : Với bản tính mưu trí, dòng chó xuất phát từ Croatia đã được huấn luyện và đào tạo để làm những trách nhiệm lớn lao hơn. Cụ thể, chó đốm giúp lính cứu hỏa tìm ra những người còn sót trong đám cháy và tìm đường ra ngoài một cách nhanh gọn nhất .

Hình ảnh chó đốm xuất hiện trên các chương trình ngày một nhiều. Điều này là dễ hiểu khi Dalmatian cùng các dòng như chó pug, chihuahua đang xuất hiện rộng rãi. Tuy nhiên để có được hình ảnh của một chàng cứu hỏa thì không dòng chó nào có thể so sánh với đốm được. Bài viết trên đây là những điều cơ bản về giá cho đốm, các yếu tố ảnh hưởng đến giá chó đốm. Bên cạnh đó, cũng là giới thiệu thêm về vai trò và nhiệm vụ của dòng chó tài năng này.

Hãy nhanh tay để hoàn toàn có thể chiếm hữu một chú chó đốm tại Dogily. vn nhé. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nghe tư vấn. Dogily. vn hứa sẽ mang lại những thưởng thức tốt nhất dành cho những bạn !

Rate this post

Bài viết liên quan