Thiết kế hồ cá Koi đẹp đơn giản – 8 mẫu hồ cá Koi đẹp nhất 2021

Là một người yêu cá cảnh, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ khi nhắc đến cá koi, một loại cá được ví như ‘Viên ngọc dưới lòng nước”. Sẽ thật tuyệt vời nếu trong khuôn viên sân vườn của bạn được xuất hiện một hồ cá koi với thiết kế đẹp mắt. Như vậy, để thiết kế hồ cá koi thì cần những yếu tố gì và hiện nay đang phổ biến những mẫu hồ cá koi nào? Tất cả sẽ được đơn vị thi công hồ cá koi An Gia Qúy giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết dưới đây!

Thiết kế hồ cá koi đẹp cần những yếu tố gì?

Thiết kế hồ cá koi đẹp cần những yếu tố gì?
Trước khi khám phá về 1 số ít mẫu hồ cá koi đang được nhiều người yêu thích sử dụng trong thời hạn gần đây. Hãy cùng An Gia Qúy tìm hiểu và khám phá về một số ít nguyên tắc quan trọng trong phong cách thiết kế để đem đến một bản vẽ, một khu công trình xây đắp hồ cá koi thích mắt và chất lượng nhất trong những nội dung sau :

Vị trí thi công hồ cá koi

Vị trí thi công hồ cá koi
Trong phong cách thiết kế và xây đắp hồ cá koi, vị trí chính là yếu tố được kỹ sư kiến thiết xây dựng chăm sóc số 1 để bảo vệ yếu tố bảo đảm an toàn, chất lượng và tính năng thẩm mỹ và nghệ thuật cho hồ cá. Thậm chí, nếu kiến thiết hồ cá koi sai vị trí còn ảnh hưởng tác động lớn đến tài vận và tử vi & phong thủy của gia chủ. Do đó, khi có dự tính thiết kế hồ cá koi thì bạn cần đặc biệt quan trọng chăm sóc đến vị trí của hồ sao cho vừa bảo vệ tính bảo đảm an toàn, thẩm mỹ và nghệ thuật mà cũng bảo vệ tính tử vi & phong thủy tương thích với tuổi của chủ nhà .

Cụ thể, theo quy luật về phong thủy thì vị trí tốt nhất để xây dựng hồ cá koi nên ở phía bên trái của cửa chính. Hướng xây dựng của hồ cá nên theo hướng “mình đường tựa thủy”. Trong phong thủy, vị trí này thường đem lại may mắn, đem đến vận may cho gia chủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn vị trí xây hồ cá koi kết hợp với thiết kế sân vườn, trên sân thượng hoặc trong nhà. Tuy nhiên, cần tham khảo thật kỹ ý kiến của kỹ sư xây dựng và chuyên gia phong thủy trước khi thi công.

Diện tích của hồ cá

Diện tích của hồ cá
Diện tích của hồ cá koi được kiến thiết xây dựng lớn hay nhỏ sẽ phụ thuộc vào rất nhiều vào khoảng trống thiết kế xây dựng của gia chủ. Đồng thời, nếu gia chủ mong ước sử dụng hồ cá để nuôi những con cá koi nhỏ hoặc diện tích quy hoạnh sân vườn hẹp thì không thiết yếu phải xây diện tích quy hoạnh quá lớn. Cố gắng xây hồ cá có diện tích quy hoạnh lớn hoàn toàn có thể khiến toàn diện và tổng thể khoảng trống thiếu sự cân đối .
Tuy nhiên, nếu mái ấm gia đình bạn có điều kiện kèm theo và diện tích quy hoạnh sân vườn lớn thì trọn vẹn hoàn toàn có thể kiến thiết xây dựng hồ cá koi có diện tích quy hoạnh và chiều sâu khoảng chừng 80 cm và độ cao của hồ cá xây cao hơn mặt nước từ 30 cm đến 40 cm .

Hình dáng của hồ cá koi

Hình dáng của hồ cá koi
Thực tế cho thấy, hồ cá koi thường không thiết kế xây dựng theo bất kỳ một hình dáng đơn cử nào. Vì vậy, gia chủ khi sử dụng dịch vụ phong cách thiết kế và kiến thiết hồ cá koi trọn vẹn hoàn toàn có thể trao đổi trực tiếp với đội ngũ kỹ sư để nêu ý tưởng sáng tạo kiến thiết xây dựng hồ cá cũng như kỳ vọng về hình dáng, cấu trúc hồ để nhận được bản thiết kế sơ lược vừa lòng nhất .
Hiện nay, hồ cá koi có 1 số ít hình dáng cổ xưa như hồ bán nguyệt, hồ cá koi hình tròn trụ hoặc hồ có hình bán dục … Tùy vào sở trường thích nghi và khoảng trống kiến thiết xây dựng hồ, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách thiết kế hồ cá Koi với mẫu mã hồ tương thích nhất .

Mực nước trong hồ cá koi

Mực nước trong hồ cá koi
Ngoài việc chăm sóc đến phong cách thiết kế bên ngoài của hồ cá koi, gia chủ khi nuôi cá trong hồ cũng cần đặc biệt quan trọng chăm sóc đến mực nước để bảo vệ cá hoàn toàn có thể duy trì sức sống không thay đổi. Đồng thời, gia chủ cũng thuận tiện quan sát cá bơi sau những giờ thao tác stress .
Theo tiêu chuẩn phong cách thiết kế hồ cá koi thường thì, gia chủ nên bổ trợ mực nước trong hồ khoảng chừng cao tối thiểu là 40 cm so với hồ cá trong nhà. Với hồ cá được xây ngoài trời thì tất cả chúng ta nên duy trì mức nước không thay đổi cao khoảng chừng 60 cm. Nước sử dụng trong hồ phải bảo vệ không chứa vi trùng, dịch bệnh và được thay nước cũng như vệ sinh hồ cá liên tục. Điều này sẽ bảo vệ cá trong hồ hoàn toàn có thể sinh trưởng không thay đổi .

Chú ý đến hệ thống lọc nước

Chú ý đến hệ thống lọc nước
Ngoài những yếu tố trên, khi kiến thiết thiết kế xây dựng hồ cá koi cảnh thì tất cả chúng ta cần đặc biệt quan trọng chăm sóc đến mạng lưới hệ thống lọc nước được phong cách thiết kế trong hồ. Hệ thống này sẽ bảo vệ tạo cho cá môi trường tự nhiên sống không thay đổi nhất. Cụ thể, mạng lưới hệ thống lọc nước trong hồ cá koi phải được trang bị 1 số ít thiết bị lọc chuyên sử dụng dưới đây :

  • Hệ thống thiết bị có khả năng hút đáy và hút mặt nước
  • Bộ phận cung cấp oxy tự nhiên trong hồ cá
  • Hệ thống thả tạp chất tự động trong hồ
  • Thiết bị lọc nước thô và lọc tinh
  • Thiết bị chống tràn bờ, đảm bảo duy trì mực nước ổn định

Cá koi chất lượng

Cá Koi đẹp chất lượng
Yếu tố sau cuối và đặc biệt quan trọng quan trọng đem đến một hồ cá Koi hoàn hảo chính là chất lượng của cá. Khi quyết định hành động thiết kế xây dựng và nuôi cá koi trong mái ấm gia đình, bản thân gia chủ cũng cần tìm hiểu và khám phá kỹ về những loại cá koi và cách chăm nom cá đơn cử để lựa chọn được những con cá koi có sức sống bền chắc, thích mắt nhất .
Trong trường hợp hồ cá của bạn có size nhỏ thì nên ưu tiên lựa chọn những loại cá koi nhỏ với số lượng ít. Không nên tham mà mua quá nhiều cá vì mực nước trong hồ và oxy không đủ sẽ khiến cá bị yếu và tăng trưởng không không thay đổi .
Đồng thời, để bảo vệ chất lượng cá koi thì tất cả chúng ta nên tìm mua cá koi tại những địa chỉ uy tín với cá koi F1. Những con cá F1 sẽ được bảo vệ tốt nhất về sức khỏe thể chất cũng như tính thẩm mỹ và nghệ thuật, Đảm bảo năng lực chống chịu tốt với môi trường tự nhiên sống, điều này sẽ hạn chế tối đa thực trạng cá koi chết khi thả vào hồ cá mới xây .

Mẫu thiết kế hồ cá koi đẹp

Tùy thuộc vào nhu yếu, kinh tế tài chính của mái ấm gia đình, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách thiết kế và xây đắp hồ cá koi theo nhiều mẫu khác nhau. Cụ thể, hãy cùng An Gia Qúy tìm hiểu và khám phá về một số ít mẫu hồ cá koi được nhiều người yêu thích thiết kế xây dựng trong những năm gần đây !

Hồ cá koi xi măng đẹp

Hồ cá Koi xi măng
Nếu mái ấm gia đình bạn có khoảng chừng sân vườn rộng và muốn phong cách thiết kế hồ cá koi đẹp và thoáng rộng ngay bên trong sân vườn thì hồ cá koi bằng xi-măng chắc như đinh sẽ là sự lựa chọn hài hòa và hợp lý nhất. Thông thường, hồ cá koi lớn trong sân vườn sẽ được phong cách thiết kế với diện tích quy hoạnh lớn và tương đối công phu. Do đó, kiến thiết xây dựng hồ cá bằng xi-măng không những giúp quy trình thiết kế xây dựng diễn ra thuận tiện hơn, nghệ thuật và thẩm mỹ hơn mà mức ngân sách cũng tiết kiệm chi phí hơn nhiều nếu đem so sánh với thiết kế xây dựng hồ cá koi bằng kính .
Ngoài ra, thiết kế xây dựng hồ cá koi bằng xi-măng còn giúp cá tăng trưởng không thay đổi hơn. Đồng thời, khi ngắm nhìn hồ cá koi trong khuôn viên có tiểu cảnh, bạn sẽ cảm nhận được rõ nhất cái đẹp qua những hoa văn độc lạ trên sống lưng từng con cá .

Hồ cá koi trong nhà

Hồ cá koi trong nhà
Với ngôi nhà có diện tích quy hoạnh khuôn viên nhỏ hẹp thì hồ cá koi được phong cách thiết kế trong nhà với diện tích quy hoạnh vừa phải chắc như đinh sẽ là sự lựa chọn tương thích nhất. Thiết kế hồ cá koi trong nhà cũng giúp bạn thuận tiện chăm nom và ngắm nhìn cá bơi trong bể bất kể khi nào .
Thông thường, cồ cá koi trong nhà sẽ được phong cách thiết kế với diện tích quy hoạnh nhỏ, được làm hầu hết bằng bề mặt kính trong suốt với công dụng giúp gia chủ thuận tiện quan sát và chăm nom cá mỗi ngày. Tuy nhiên, khi phong cách thiết kế hồ cá koi mini trong nhà thì cũng nên quan tâm tới yếu tố tử vi & phong thủy để bảo vệ đem lại tài lộc, thịnh vượng cho những thành viên trong mái ấm gia đình của bạn .

Hồ cá koi sân vườn ngoài trời

Hồ cá koi ngoài trời
Hồ cá koi sân vườn ngoài trời thường được rất nhiều chủ nhà chăm sóc và thương mến. Tại những thành phố lớn, tất cả chúng ta chỉ hoàn toàn có thể phong cách thiết kế mô hình hồ cá này tại những căn nhà có khuôn viên sân vườn thoáng đãng. Do đó, không phải bất kỳ mái ấm gia đình nào cũng hoàn toàn có thể chiếm hữu mẫu hồ cá sân vườn ngoài trời này .
Thông thường, hồ cá koi sân vườn sẽ đặc biệt quan trọng lôi cuốn người nhìn bởi những đàn cá với màu sắc đẹp mắt bơi lượn trong hồ tích hợp cùng mạng lưới hệ thống tiểu cảnh xung quanh tạo nên khoảng trống tự nhiên, hòa giải .

Hồ cá koi phòng khách

Hồ cá koi phòng khách
Với nhu yếu chiêm ngưỡng và thưởng thức nghệ thuật và thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao, việc phong cách thiết kế khoảng trống hồ cá koi trong phòng khách sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn một khoảng trống sống sinh động, sang trọng và quý phái .
Về nguyên vật liệu kiến thiết xây dựng, hồ cá koi trong phòng khách nên được kiến thiết xây dựng với vật tư chính là xi-măng. Hồ cá nên được xây chìm dưới nước để tạo nên cảm xúc tự nhiên nhất cho căn phòng .

Hồ cá koi bằng kính

Hồ cá koi bằng kính
Thiết kế hồ cá koi bằng kính tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tiễn sẽ gặp rất nhiều khó khăn vất vả trong quy trình phong cách thiết kế diện tích quy hoạnh, cắt ghép sao cho hồ cá vừa bảo vệ được diện tích quy hoạnh tương ứng, vừa bảo vệ được tính bảo đảm an toàn trong quy trình nuôi thả cá .
Hiện nay, người ta thường sử dụng hồ cá koi bằng kính đa phần để nuôi cá trong nhà với diện tích quy hoạnh nhỏ để ship hàng nhu yếu chơi cá cảnh của gia chủ. Đa phần hồ cá bằng kính đều được phong cách thiết kế dạng nổi vừa với tầm mắt của người chăm nom để thuận tiện quan sát cũng như phát hiện kịp thời những tín hiệu không bình thường của cá .
Bên cạnh đó, khi sử dụng hồ cá koi bằng kính thì gia chủ nên sử dụng kính cường lực chống va đập để bảo vệ độ bền cho bể cá koi. Đồng thời trang trí thêm vào bể cá mạng lưới hệ thống thủy sinh để thêm phần sinh động cho căn phòng .

Hồ cá koi sân thượng

Hồ cá koi sân thượng
Là một người yêu thích cá koi nhưng diện tích quy hoạnh khuôn viên và trong nhà quá nhỏ hẹp thì bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể vận động và di chuyển và phong cách thiết kế hồ cá Koi ngay trên sân thượng của căn nhà. Kết hợp với việc phong cách thiết kế khoảng trống sân vườn ngay trên sân thượng, chắc như đinh nơi này sẽ trở thành một khoảng trống thư giãn giải trí sau những ngày thao tác căng thẳng mệt mỏi .
Với phong cách thiết kế hồ cá koi trên sân thượng, kỹ sư phong cách thiết kế sẽ đặc biệt quan trọng chăm sóc tới mạng lưới hệ thống sàn và mạng lưới hệ thống thoát nước của sân thượng. Hứa hẹn sẽ đem đến khoảng trống nghệ thuật và thẩm mỹ cho gia chủ cũng như bảo vệ được sự bảo đảm an toàn cho cấu trúc của hàng loạt ngôi nhà .

Hồ cá koi phong thủy

Hồ cá Koi phong thủy
Khi phong cách thiết kế hồ cá koi, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ và nghệ thuật thì tử vi & phong thủy cũng là yếu tố được gia chủ đặc biệt quan trọng chăm sóc. Theo nguyên tắc về tử vi & phong thủy, hồ cá koi thuộc hành Thủy, do đó tất cả chúng ta nên phong cách thiết kế hồ cá ở khu vực hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam để nâng cao giá trị tử vi & phong thủy cho hàng loạt căn nhà .
Ngoài ra, khi thiết kế xây dựng hồ cá koi tử vi & phong thủy, người ta thường quan tâm đến một số ít yếu tố như không xây hồ cá gần Tolet hoặc xây ở khu vực quá tối vì dễ sinh sát khí và mang đến bệnh tật cho gia chủ. Ngược lại, nếu phong cách thiết kế hồ cá koi ở vị trí tử vi & phong thủy tốt thì chắc như đinh sẽ đem đến tài vận và suôn sẻ cho những thành viên trong mái ấm gia đình .

Hồ cá koi Nhật Bản

Hồ cá Koi Nhật Bản
Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến lối kiến trúc sân vườn, tiểu cảnh, hồ cá với sự phát minh sáng tạo vượt bậc, đem đến cho người nhìn cảm xúc như lạc vào cảnh sắc vạn vật thiên nhiên độc lạ. Ngoài ra, tại Nhật Bản lúc bấy giờ còn là vương quốc đang chiếm hữu khu vui chơi giải trí công viên hồ cá koi Rin Rin Park với phong phú phong thái phong cách thiết kế hồ cá koi thích mắt .
Hiện nay, hồ cá koi mang phong cách Nhật Bản đã được rất nhiều gia chủ đặc biệt quan trọng yêu dấu bởi khoảng trống phong cách thiết kế hồ Koi cá sinh động, mang nét đẹp rất tự nhiên nhưng không kém phần sang chảnh, biểu lộ được cái nhìn nghệ thuật và thẩm mỹ của gia chủ .

Quy trình thiết kế thi công hồ cá koi

Để bảo vệ độ bảo đảm an toàn cũng như chất lượng của hồ cá koi, đa số mọi người khi có nhu yếu kiến thiết xây dựng hồ cá koi sẽ tìm đến những đơn vị chức năng phong cách thiết kế và xây đắp hồ cá để được tương hỗ dịch vụ thiết kế hồ cá koi trọn gói. Cụ thể, hãy tìm hiểu và khám phá về quy trình tiến độ phong cách thiết kế kiến thiết hồ cá koi trong bài viết dưới đây :

Thiết kế bản vẽ

Thiết kế bản vẽ hồ cá Koi
Bước tiên phong trong quy trình phong cách thiết kế và kiến thiết hồ cá koi chính là thao tác phong cách thiết kế bản vẽ của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp. Cụ thể, sau khi đảm nhiệm nhu yếu phong cách thiết kế hồ cá koi của người mua, đội ngũ kỹ sư sẽ có trách nghiệm đến gặp mặt trực tiếp người mua cũng như khảo sát địa xây đắp hồ cá. Từ đó lắng nghe mong ước của người mua và đưa ra những góp ý để triển khai xong sáng tạo độc đáo phong cách thiết kế .
Sau khi đã thống nhất sáng tạo độc đáo, kỹ sư sẽ thực thi phong cách thiết kế bản vẽ sơ lược và bản vẽ chi tiết cụ thể về phong cách thiết kế hồ cá koi. Trong bản vẽ thiết kế chi tiết cụ thể, kĩ sư sẽ cố gắng nỗ lực hạn chế tối đa lỗi xảy ra để bảo vệ phong cách thiết kế hồ cá được chất lượng nhất. Cụ thể, bản sẽ biểu lộ được 1 số ít chi tiết cụ thể dưới đây :

  • Kiểu dáng của hồ cá koi
  • Chiều sâu lòng hồ và diện tích tổng thể của hồ
  • Vị trí lắp đặt hệ thống lọc nước cho hồ cá
  • Có thiết kế tiểu cảnh hòn non bộ không?
  • Thiết kế tiểu cảnh xung quanh như thế nào đối với hồ cá ngoài trời?
  • Bề mặt hồ cá được thiết kế ra sao?

Xử lý nền và đào hồ cá

Sau khi hoàn thiện bản vẽ chi tiết và nhận được sự chấp thuận của khách hàng. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành thi công xây dựng hồ cá. Bước đầu tiên trong quá trình thi công và đóng vai trò đặc biệt trong việc tạo hình hồ cá chính là bước xử lý phần nền và đào hồ cá.

Quy trình giải quyết và xử lý nền cần bảo vệ yếu tố thật sạch, đem đến mặt nền phẳng phiu để tiện cho quy trình kiến thiết. Sau khi hoàn tất việc giải quyết và xử lý mặt phẳng, những nhân viên cấp dưới kiến thiết sẽ thực thi đào hồ cá đúng tiêu chuẩn về độ sâu đã bộc lộ qua bản vẽ bắt đầu. Nếu diện tích quy hoạnh hồ cá koi lớn thì tất cả chúng ta trọn vẹn hoàn toàn có thể sử dụng máy xúc để tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn và công sức của con người .
Kích thước tương thích cho hồ cá koi thường rơi vào diện tích quy hoạnh với chiều dài khoảng chừng 2 mét, chiều rộng tối thiểu là 0.8 mét, khi đó chiều cao tương ứng nên thấp nhất là 0,6 mét và cao nhất là 1,6 mét .

Lắp đặt hệ thống xử lý nước

Khi phong cách thiết kế hồ cá koi, mạng lưới hệ thống giải quyết và xử lý nước đóng vai trò rất quan trọng để duy trì sự tăng trưởng không thay đổi của cá trong hồ. Vì vậy, mạng lưới hệ thống lọc nước cần được lắp ráp cẩn trọng với rất đầy đủ những thiết bị đi kèm. Thông thường, mạng lưới hệ thống giải quyết và xử lý nước sẽ được lắp ráp luôn vào lòng hồ ngay sau khi hoàn tất việc đào hồ .
Các mạng lưới hệ thống điện, bơm, lọc nước cần được kỹ sư điều tra và nghiên cứu và giám sát để đặt dưới lòng hồ sao cho thật cân đối. Hiện nay, nếu có điều kiện kèm theo kinh tế tài chính cao thì bạn nên góp vốn đầu tư mạng lưới hệ thống lọc công nghệ cao để chất lượng lọc nước trong hồ được không thay đổi. Mặt khác, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng bộ dụng cụ lọc nước truyền thống lịch sử bảo vệ sự bảo đảm an toàn .

Đổ đế và thành hồ

Sau khi triển khai xong việc lắp ráp mạng lưới hệ thống giải quyết và xử lý nước, đội ngũ nhân viên cấp dưới kiến thiết hồ cá koi sẽ triển khai đổ đề và trát thành hồ. Cụ thể, tất cả chúng ta cần sử dụng mạng lưới hệ thống sắt thép để đổ sơ qua lòng hồ nhằm mục đích mục tiêu tạo sự chắc như đinh, bảo vệ tính bảo đảm an toàn cho hồ cá và hạn chế thực trạng xuống cấp trầm trọng trong tương lai .
Sau khi hoàn tất việc đổ bê tông, bạn cần đổ thêm một lớp xi-măng lên lòng đáy và tráng xung quanh hồ. Với đội ngũ nhân viên cấp dưới chuyên nghiệp, lòng hồ chắc như đinh sẽ được trát phẳng và láng bóng .
Đối với thành hồ, bạn nên kiến thiết xây dựng cẩn trọng bằng gạch và xi-măng để tạo sự chắc như đinh. Tốt nhất, thành hồ nên xây cao hơn mặt đất khoảng chừng 15 cm – 25 cm. Độ cao này sẽ bảo vệ nước mưa trên mặt đấu không hề chảy xuống lòng hồ gây nên thực trạng ô nhiễm nguồn nước .

Kiến tạo bối cảnh, trang trí tiểu cảnh

Kiến tạo bối cảnh, trang trí tiểu cảnh
Khi đã hoàn tất việc đổ nền và thành thì tất cả chúng ta cần kiến thiết toàn cảnh để tạo nên tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho khu vực hồ cá koi. Thông thường, tất cả chúng ta nên kiến thiết xây dựng hoặc đặt xung quanh hồ một số ít tảng đá lớn để tạo nên sự tự nhiên nhất cho khuôn viên. Cụ thể, gia chủ nên chọn những hòn đá mồ côi to, chắc như đinh, đồng thời đặt xung quanh đó 1 số ít hòn đá nhỏ để tạo nên cảm xúc bất cân đối đối xứng .
Nếu trồng hoa lá cây cảnh xung quanh hồ thì gia chủ nên trồng 1 số ít loài cây ít rụng lá để bảo vệ vệ sinh cho lòng lồ. Hạn chế đến tối ta thực trạng lá rơi xuống lòng hồ làm ô nhiễm nguồn nước .
Để tăng tính nghệ thuật và thẩm mỹ và tử vi & phong thủy, tất cả chúng ta cũng nên phong cách thiết kế hồ cá koi tích hợp với thác nước hoặc hòn non bộ. Công tác thống kê giám sát độ cao của thác nước và hòn non bộ sẽ được đội ngũ kỹ sư kiến thiết xây dựng thống kê giám sát tỉ mỉ trước khi kiến thiết xây dựng để bảo vệ tính thẩm mỹ và nghệ thuật sự bảo đảm an toàn cho cá koi trong hồ .

Xả nước vào hồ và lọc hồ

Kiến tạo bối cảnh, trang trí tiểu cảnh
Khi hoàn tất việc thiết kế thiết kế xây dựng hồ thì tất cả chúng ta cần xả nước vào hồ và lọc lại hồ một lần nữa để bảo vệ nước trong hồ cá có chất lượng tốt nhất. Thông thường, tất cả chúng ta sẽ sử dụng dung dịch thuộc tính chuyên sử dụng để sát khuẩn hồ cá. Mực nước bơm vào hồ bạn nên để tối tiểu là 60 cm và bảo vệ nước có màu trong, không tảo và độ pH trung bình từ 7 đến 7.5. Cuối cùng, bạn bỏ một số ít loại vi sinh vào hồ để làm sạch, vi sinh nên nuôi trong thời hạn từ 5 đến 10 ngày để đạt hiệu suất cao tốt nhất .

Thả cá Koi vào hồ

Thả cá Koi vào hồ
Sau khi hoàn tất việc làm lọc hồ, gia chủ cần mua một lượng cá koi nhất định để thả cá vào môi trường tự nhiên hồ sau khi hoàn tất việc nuôi vi sinh. Với hồ mới xây, tất cả chúng ta nên thả trước cá koi size nhỏ để thử thiên nhiên và môi trường nước. Khi cá nhỏ đã tăng trưởng khỏe mạnh, không thay đổi thì tất cả chúng ta liên tục thả những con cá size lớn vào hồ .
Trước khi thả cá vào hồ, gia chủ nên quan tâm cho cá nhịn ăn trước khoảng chừng từ 5 đến 10 ngày. Khi thả thì cần để nguyên cả túi cá xuống hồ trong khoảng chừng 30 đến 60 phút. Thời gian thả cá bé và cá lớn nên cách nhau tối thiểu từ 15 đến 30 ngày .

Dự án thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi – An Gia Quý

An Gia Quý – Thiết kế thi công hồ cá koi

An Gia Quý – Thiết kế thi công hồ cá koi
Nếu bạn đang muốn phong cách thiết kế và thiết kế hồ cá koi trong nhà hoặc trong khuôn viên sân vườn của căn nhà, hãy liên hệ ngay với đơn vị chức năng chuyên phong cách thiết kế và thiết kế hồ cá koi An Gia Qúy .
Hiện nay, An Gia Quý đang được biết đến là một trong những đơn vị chức năng chuyên phong cách thiết kế và xây đắp những khuôn khổ sân vườn, tiểu cảnh, sân thượng và hồ cá koi chuyên nghiệp, uy tín. Với đội ngũ kỹ sư phong cách thiết kế có nhiều năm hoạt động giải trí trong nghành nghề dịch vụ phong cách thiết kế sân vườn, tiểu cảnh. An Gia Qúy luôn tự tin hoàn toàn có thể đem đến cho người mua những bản vẽ và thiết kế khu công trình hồ cá koi chất lượng nhất .
Bên cạnh đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, để có được hồ cá koi thực sự chất lượng thì An Gia Qúy luôn nỗ lực tìm kiếm đội ngũ nhân viên cấp dưới kiến thiết tay nghề cao. Vì vậy, những khu công trình hồ cá koi luôn được kiến thiết tỉ mỉ trong từng quy trình. Vừa bảo vệ được tính nghệ thuật và thẩm mỹ cho hồ cá nhưng cũng bảo vệ được chất lượng của bộ lọc, bảo vệ đem đến cho những con cá koi trong hồ khoảng trống sống bảo đảm an toàn nhất .

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công hồ cá koi chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ tiếp nhận khách hàng của An Gia Qúy để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Mọi quy trình làm việc của An Gia Qúy luôn dựa trên sự đóng góp và đồng thuận của khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của hồ cá koi được thi công bởi An Gia Qúy.

5

/

5
(
1
bầu chọn
)

Rate this post

Bài viết liên quan