Mẫu chuồng chó đẹp bằng gỗ giá rẻ – DocaPet

Mẫu chuồng chó đẹp bằng gỗ là một sản phẩm tuyệt vời và sang trọng dành cho chú cún cưng nhà bạn.

Mẫu chuồng chó đẹp bằng gỗ giá rẻ
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng mẫu sản phẩm chuồng chó khác nhau. Mỗi loại chuồng có 1 đặc thù, vẻ đẹp khác nhau. Một trong những loại chuồng được ưu thích và sử dụng nhiều đó là chuồng chó bằng gỗ đơn thuần .
Vốn dĩ gọi là chuồng chó bằng gỗ đơn thuần do tại phong cách thiết kế đơn thuần. Những thanh gỗ ghép lại với nhau, gắn bằng đinh, vít hoặc keo dán. Tất cả tạo nên một ngôi nhà nhỏ xinh xắn chắc như đinh cho cún cưng nhà bạn. Là một nơi che mưa tránh nắng, ăn ngủ của cún thì chuồng chó bằng gỗ không thua kém gì những căn nhà của tất cả chúng ta .
Chất liệu bằng gỗ chắc như đinh bền chắc hoàn toàn có thể chịu nắng chịu mưa. Điều đó tạp nên sự tiện nghi khi bạn đặt chiếc chuồng ở trong nhà hay bên ngoài thì nó vẫn vững vàng bảo vệ chú chó nhà bạn. Hơn nỡ chuồng bằng gỗ còn chắc như đinh, che mưa che nắng tốt hơn những chiếc lồng bằng sắt, nhôm, inox … Thỏa mãn 3 tiêu chuẩn của người nuôi chó nói riêng cũng như người nuôi thú cung nói chung : Đẹp, bền và bảo đảm an toàn. Chuồng chó bằng gỗ là lựa chọn tốt cho chú cún của bạn .

Sau đây là những đặc điểm nổi trội mà bạn đọc xong muốn sắm ngay cho chú cún của mình 1 chiếc chuồng chó bằng gỗ

Đặc điểm 1: Đẹp

mẫu chuồng chó đẹp bằng gỗ
Vì được làm bằng vật liệu từ gỗ, mẫu sản phẩm toát lên cho mình sự sang trọng và quý phái lịch sự. Các góc cạnh được cắt tỉ mỉ, những thanh gỗ xếp đều thẳng hàng nhau tạo ra một ngôi nhà nhỏ có vẻ như đẹp không hề chê vào đâu được chưa kể tới những họa tiết như đường vân gỗ, màu gỗ càng làm điển hình nổi bật loại sản phẩm hơn .

Đặc điểm 2: An toàn

Điều này nhiều dòng mẫu sản phẩm chuồng thú cưng khác chưa hoặc hoàn toàn có thể không có. Vì những thanh gỗ xép thẳng khàng, khít vào với nhau tạo nên một ngôi nhà vững chãi, vững chắc. Bảo vệ cho thú cưng của bạn khỏi mọi thời tiết như nắng, mưa hay gió bão. Các lồng bằng sắt với inox do có nhiều lỗ hở, ô thoáng nên khó hoàn toàn có thể làm được những điều này. Là người tiêu dùng mưu trí, hãy lựa chọn mẫu sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất dành cho chú cún nhà bạn .

Đặc điểm 3: Bền

chuồng chó bằng gỗ pallet
Gỗ là vật liệu không riêng gì đem lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái, sang chảnh mà còn rất bền. Và có loại chuồng chó bằng gỗ pallet rất bền. Dù chịu nắng mưa rất nhiều nhưng với vật liệu gỗ thì điều đó không hề khó khăn vất vả gì. Chuồng chó bằng gỗ đơn thuần có mặt phẳng bóng loáng, dễ chùi rửa nên mỗi lần bạn vệ sinh chuồng cho chú cún cưng mottj cách nhẹ nhàng và nhanh gọn. Không cần phải cặm cụi chùi rửa từng tý một nữa .

Đặc điểm 4: Tạo chất riêng

Với mỗi loài chó khác nhau thì size của chúng lại khác nhau. Có loài cần có một chiếc chuồng rất to và đồ sộ. Nhưng có những loài chỉ cần có 1 chiếc chuồng nhỏ xíu xinh xắn. Điều này tạo ra chất riêng của từng loài chó. Bạn hoàn toàn có thể đặt đóng chuồng chó bằng gỗ với nhiều kích cỡ khác nhau, phong phú mẫu mã tạo nên những phong thái riêng cho từng giống cho. Từ đó bạn hoàn toàn có thể tự do biểu lộ đậm chất ngầu riêng của mình .
đóng chuồng chó bằng gỗ
Trên đây là những lí do không hề tuyệt vời hơn giúp bạn cho chú cún cưng một chiếc chuồng vừa đẹp, vừa bền mà còn được ra chất riêng .
Đọc thêm Nên mua khay vệ sinh cho chó loại nào tương thích ?

Hãy theo dõi ngay fanpage của Doca Pet để không bỏ lỡ những điều thú vị cho chú cún cưng nhà bạn tại đây

0/5
( 0 Reviews )

Rate this post

Bài viết liên quan