Giá mua bán chó Phốc sóc tại Tphcm và Hà Nội – Petsily – Mua Bán Chó Mèo Cảnh

Chú chó Phốc Sóc, hay còn gọi là Pomeranian được rất nhiều người yêu thích. Các bé ấy có thân hình nhỏ nhắn, bộ lông dài và xù cực kỳ dễ thương. Các bạn ấy có xuất thân là một dòng chó quý tộc đến từ châu Âu. Ngay từ khi mới ra mắt thị trường thú cưng tại Việt Nam, Phốc Sóc đã được rất nhiều người yêu thích. Giá mua – bán chó Phốc Sóc “Pomeranian” tại Việt Nam có nhiều phân mức. Với một bé Pomeranian đạt chuẩn thì giá có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, đối với một người yêu Phốc Sóc thì con số này không thành vấn đề. Cùng tìm hiểu rõ hơn về giá mua – bán chó Phốc Sóc “Pomeranian” trong bài viết dưới đây.

Gọi ngay để mua một chú Phốc Sóc thuần chủng

Thị trường thú cưng đang phát triển nở rộ ở Việt Nam. Vì vậy, có rất nhiều địa chỉ mua – bán chó Phốc Sóc “Pomeranian” mọc lên. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cho bạn những chú chó chất lượng tốt. Thay vì lựa chọn những địa chỉ không rõ thông tin, còn mơ hồ về chất lượng thì tại sao bạn không chọn Petsily Shop. Đây là nơi cung cấp thú cưng hàng đầu Việt Nam. Chỉ cần bạn gọi đến hotline 0916299911 hoặc 0965086079 các bạn sẽ được tư vấn tận tình về chú chó mình định mua và được hưởng giá mua tốt nhất. Các chú chó ở đây đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Nói về chất lượng chó Pomeranian, Petsily Shop xứng đáng được xếp vào top đầu tại Việt Nam. Các bé Phốc Sóc ở đây đều có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và minh bạch. Chó được chăm sóc sức khỏe chu đáo, tiêm phòng đầy đủ và tẩy giun theo định kỳ. Mỗi bé có một sổ khám sức khỏe ghi lại quá trình chăm sóc khám chữa sức khỏe cũng như các loại vacxin đã được tiêm. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng các chú chó ở đây cực tốt nhé. Bé nào bé nấy đều khỏe mạnh, hoạt bát và nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, Petsily Shop cũng bảo hành thú cưng cho các bạn trong vòng 45 ngày cùng với miễn phí tư vấn chăm sóc và huấn luyện.

Để đáp ứng nhu cầu chọn thú cưng đa dạng của khách hàng thì ngoài những bé Phốc Sóc được nhân giống trong nước, Petsily Shop còn nhập về cả các bé Phốc Sóc từ thị trường Thái Lan và châu Âu. Mỗi loại Phốc Sóc đều có những đặc điểm riêng và giá thành khác nhau. Các bạn hãy căn cứ vào nhu cầu của mình để chọn các em Phốc Sóc phù hợp nhất.

Quyền lợi của khách hàng khi chọn Petsily Shop

Petsily Shop luôn chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng và luôn đảm bảo khách hàng được hưởng đầy đủ các quyền lợi của mình. Cụ thể, khi mua thú cưng tại Petsily Shop, các bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:

  • Có hợp đồng mua bán hàng rõ ràng hai bên để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trước pháp luật
  • Được miễn phí tư vấn chăm sóc thú cưng, huấn luyện thú cưng đến trọn đời
  • Được hỗ trợ khi thú cưng sinh sản, thu mua thú cưng với mức giá cực cao
  • Bảo hành cho thú cưng trong vòng 45 ngày đối với các bệnh đã được tiêm phòng ghi trong sổ tiêm phòng đi kèm
  • Các bé thú cưng có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, gia phả bố mẹ, có giấy tiêm phòng, sổ theo dõi sức khỏe đầy đủ.
  • Miễn phí giao thú cưng trên toàn quốc. Các bạn chỉ cần ở nhà chọn cho mình một em Phốc Sóc thật xinh, việc còn lại cứ để Petsily Shop lo.

Hình ảnh các bé Phốc Sóc được về nhà mới

Sau khi được về nhà mới, những bé Phốc Sóc nhanh gọn thích nghi được với đời sống mới và tăng trưởng rất khỏe mạnh. Được chủ chăm nom chu đáo, bộ lông của những em ấy luôn mềm mượt và trắng tinh như tuyết .
Hầu hết những bạn Phốc Sóc đều rất khỏe mạnh và nhanh gọn làm quen với chủ mới, nhà mới. Là một chú chó hiếu động nên những bạn ấy rất hay chạy nhảy, nô đùa. Nếu trong nhà nuôi một em Phốc Sóc chắc như đinh sẽ rất vui nhộn. Dưới đây là những hình ảnh đáng yêu khác về những bạn Phốc Sóc khi về nhà mới .

Bảng giá mua – bán chó Phốc Sóc “Pomeranian”

Các chú chó Pomeranian có nguồn gốc khác nhau thì cũng có các mức giá khác nhau. Sự khác nhau này được đánh giá qua các tiêu chí như độ thuần chủng, độ chuẩn, màu lông,… Dưới đây là phân khúc các mức giá mua – bán chó Phốc Sóc “Pomeranian”.

Giá mua – bán chó Phốc Sóc “Pomeranian” được nhân giống trong nước

Để cung ứng nhu yếu mua bán Sóc trong nước, lúc bấy giờ nước ta có rất nhiều cơ sở nhân giống chó Phốc Sóc. Các trình độ khoa học kỹ thuật của Nước Ta không thua kém gì quốc tế nên những chú chó được nhân giống trong nước có chất lượng tương đối không thay đổi mà giá thành lại phải chăng. Chỉ cần bỏ ra khoảng chừng 6 đến 9 triệu đồng là bạn đã hoàn toàn có thể bế về một em Phốc Sóc cực xinh rồi. Các bé Phốc Sóc loại này đều là Phốc Sóc mặt gấu. Có thể thuận tiện nhận thấy những em ấy xuất hiện tròn và mõm ngắn .
Mức giá trên là dành cho những bạn Phốc Sóc có size trung bình. Nếu là những bé Teacup Pomeranian sẽ có mức giá cao hơn, khoảng chừng 9-12 triệu một bé. Tuy nhiên, dòng Teacup không phổ cập ở Nước Ta, năng lực tạo ra được một bé Teacup là rất thấp. Nếu muốn mua bán Sóc dòng này, bạn sẽ phải đặt hàng trước vì những em ấy thường không có sẵn .

Đối với các địa chỉ mua bán Sóc con chỉ với giá 5-6 triệu thì các bạn nên cảnh giác. Giá của một chú chó Phốc chuẩn không thể thấp như thế. Chỉ với 5-6 triệu thì khả năng chú chó không đạt chuẩn hoặc mắc các bệnh di truyền là rất cao. Tốt nhất, nếu không phải chỗ uy tín hay quen biết thì bạn không nên mua chó Phốc Sóc loại này.

Giá mua – bán chó Phốc Sóc “Pomeranian” nhập khẩu từ Thái Lan

Thị Trường thú cưng xứ sở của những nụ cười thân thiện luôn được nhìn nhận cao nhất trong khu vực Khu vực Đông Nam Á. Các chú chó cảnh ở đây có ngoại hình đẹp và tính cách rất tốt, chuẩn tính cách đặc trưng của một bạn Phốc Sóc. Người ta thường mua ban Soc nhập khẩu từ xứ sở của những nụ cười thân thiện để làm giống. Vì những bạn ấy có nguồn gen tốt và hệ gen không thay đổi. Khi nhân giống sẽ được một thế hệ chó con đẹp, không mắc dị tật bẩm sinh .

Giá chó Phốc sóc nhập khẩu từ Thái Lan dao động từ 12 đến 16 triệu đồng. Đây là một con số xứng đáng với chất lượng của các em ấy. Rất nhiều trại chó ở Việt Nam cũng chọn các bé Phốc Sóc loại này để nhân giống. Đối với các bé Phốc Sóc mà có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận đạt chuẩn của FCI Thái Lan thì giá thành sẽ còn cao hơn nữa. Những điều kiện của FCI đều rất khắt khe. Vì vậy nếu bé nào đạt được tiêu chuẩn này phải là một chú chó rất tốt.

Giá mua – bán chó Phốc Sóc “Pomeranian” nhập khẩu từ châu Âu

Giá chó Phốc Sóc nhập khẩu từ châu Âu sẽ có giá từ 2000 – 3000 USD. Các bé có gia phả thuộc vào hàng “ trâm anh thế phiệt ” thì mức giá còn cao hơn nữa. Các bé Phốc Sóc nhập từ thị trường châu Âu được nhìn nhận chất lượng thuộc vào top 1 trên quốc tế. Đây là những bạn Phốc Sóc có độ thuần chủng đạt 100 %. Các tiêu chuẩn về ngoại hình hay tính cách cũng đều đạt chuẩn. Các bạn ấy có vừa đủ những loại sách vở xác định nguồn gốc cũng như full những giấy ghi nhận đạt chuẩn của FCI. Các bé Phốc Sóc nhập từ châu Âu là niềm ao ước của rất nhiều người nhưng chỉ những người thực sự đam mê dòng chó này mới dám chi mạnh tay để mua những em ấy .
Số lượng của những bạn Phốc Sóc nhập từ châu Âu cũng không nhiều. Vì so với mức giá khủng như vậy thì người ta thường chọn những em Phốc Sóc nhập từ xứ sở của những nụ cười thân thiện có giá tiền rẻ hơn mà chất lượng cũng rất tốt. Hầu hết những người săn mua chó Phốc Sóc nhập từ châu Âu đều là những người chơi chó chuyên nghiệp. Họ mua để đào tạo và giảng dạy những em ấy tham gia những cuộc thi chó trên quốc tế .
Giá chó Phốc Sóc thuộc dòng Champion Bloodline sẽ có giá không dưới 4000 USD. Khi được luân chuyển về Nước Ta, giá của những em ấy sẽ rơi vào khoảng chừng 4500 – 5000 USD .

Giá mua –  bán chó Phốc Sóc “Pomeranian” phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Yếu tố quan trọng nhất để quyết định hành động giá tiền của một em Phốc Sóc chính là nguồn gốc nguồn gốc. Ngoài ra những yếu tố khác như màu lông, kích cỡ cũng làm mức giá của những em ấy có sự chênh lệch nhau .

Màu sắc

Những bé Phốc Sóc có màu lông càng khan hiếm thì càng có mức giá cao. Đa số các sẽ Phốc Sóc chúng ta thường thấy có bộ lông trắng như bông rất đẹp. Tuy nhiên, đây là màu lông phổ biến của các bạn Pomeranian nên các bé lông trắng sẽ có giá thành thấp nhất. Các bé lông màu vàng lửa hiếm gặp hơn sẽ có mức giá cao hơn 500 ngàn đến 1 triệu. Còn đối với các em Phốc Sóc lông màu nâu hay đen thì cực kỳ hiếm gặp. Mức giá mua – bán chó Phốc Sóc “Pomeranian” của các em ấy sẽ cao hơn từ 1 đến 2 triệu đồng so với các bé Phốc Sóc cùng nguồn gốc xuất xứ.

Kích cỡ

Các bé Phốc Sóc được phân loại và 3 nhóm theo kích cỡ của khung hình, gồm :

  • Standard: cao khoảng 25 cm
  • Mini: cao khoảng 20cm
  • Teacup: Cao khoảng 15 cm và nặng dưới 1,5kg

Người ta yêu quý Phốc Sóc vì sự nhỏ bé đáng yêu của những em ấy. Vì vậy, những bạn Phốc Sóc có size càng nhỏ thì càng được săn lùng với giá cao. Dòng Teacup là có mức giá cao nhất. Một bé Phốc Sóc siêu siêu nhỏ có mức giá kỷ lục là 10.000 USD. Nếu không có kinh nghiệm tay nghề nuôi thì bạn không nên mua những em ấy vì khó nuôi và tuổi thọ lại không cao .

Khuôn mặt

Các bé Phốc Sóc hiện hay có hai loại là Phốc Sóc mặt gấu và Phốc Sóc mặt cáo. Các bé mặt cáo thì có mõm nhọn, tai dài nhọn và hai má hóp sâu trông hao hao mặt của một chú cáo. Trong khi đó, những em mặt gấu thì có khuôn mặt bánh bao tròn xoe, mõm ngắn hơn cực kỳ đáng yêu và dễ thương. Các bé mặt gấu được yêu thích hơn vì có khuôn mặt cực đáng yêu. Mức giá của những bé ấy cao hơn những bạn mặt cáo từ 3-4 triệu đồng .

Phẩm chất của bố mẹ

Phẩm chất của các chú chó bố mẹ cũng phần nào ảnh hưởng đến giá của Phốc Sóc. Nếu chú chó được sinh ra bởi cặp chó bố mẹ thuần chủng, đạt chuẩn thì mức giá chắc chắn cao hơn. Ví dụ như cùng là các chú chó được nhân giống tại Việt Nam nhưng bé nào có bố mẹ là chó ngoại sẽ có giá mua – bán chó Phốc Sóc “Pomeranian” cao hơn các bé có bố mẹ bình thường. Đây là lý do tại sao khi mua chó, người ta thường nhìn cả vào giấy tờ xác minh gia phả bố mẹ. Sự chênh lệch mức giá này có thể lên tới 2-3 triệu đồng.

Nếu những bạn muốn tự phối giống cho chó Phốc Sóc thì hãy chọn những chú Phốc đực có xuất thân “ xịn ” một chút ít. Tuy giá phối sẽ đắt hơn nhưng bù lại sẽ cho ra thế hệ con siêu đẹp, siêu chuẩn .

Địa chỉ mua – bán chó Phốc Sóc “Pomeranian” tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh – Petsily Shop

Petsily Shop là nơi cung cấp thú cưng không chỉ tại Hà Nội hay tp. Hồ Chí Minh mà còn trên cả nước. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web của Petsily Shop và đặt hàng tại bất cứ đâu. Petsily Shop sẽ giao cho bạn trong thời gian sớm nhất. Petsily Shop cam kết những chú chó được giao sẽ đúng y như hình và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng của các chú chó. Bạn được bảo hành trong vòng 45 ngày nên hãy yên tâm nhé. Ngoài ra, Petsily Shop cũng sẽ luôn bên bạn trong quá trình nuôi dưỡng và huấn luyện chú chó. Các bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí và đến trọn đời.

Địa chỉ giao dịch, liên hệ

Hiện Petsily Shop có cơ đặt cơ sở ở cả Hà Nội và tp. Hồ Chí Minh. Với các bạn không thuộc hai khu vực này vẫn có thể đặt hàng online bình thường. Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nhà cho các bạn trong thời gian ngắn nhất. Địa chỉ:

Rate this post

Bài viết liên quan