Bảng giá chó rottweiler thuần chủng và các dòng chó rottweiler lai

Ngoài sự tò mò về thân hình, tính cách và phẩm chất, chó Rottweiler giá bao nhiêu tiền là một trong ba vấn đề “kinh điển” được những người chơi khuyển quan tâm. Vậy giá của chó Rott có sự biến động gì trong 1 năm gần đây không? Cùng Pet đáng yêu cập nhật ngay nhé!

Xem thêm :

+ Cách nhận biết các dòng chó rottweiler lai tại Việt Nam

+ Giải đáp ẩn số chó rottweiler có mấy loại và đặc trưng ra sao

chó rottweiler 4 tháng nặng bao nhiêu kg

1. Bảng giá chó Rottweiler giá bao nhiêu hiện nay?

Cũng giống như những dòng chó khác, chó Rottweiler cũng được chia thành nhiều phân khúc giá khác nhau. Đó là lý do vì sao những người chơi khuyển luôn muốn cập nhật thông tin chó Rottweiler giá bao nhiêu để lựa chọn cho mình chú chó phù hợp.

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm giá chó Rott trên thị trường lúc bấy giờ qua bảng giá sau :

Giá chóThông tin chó
500.000 – 1 triệu– Là chó Rottweiler lai với chó Phú Quốc .- Ngoại hình tuy không đẹp như Rott thuần chủng nhưng có thân hình cao, cân đối, năng lực thích nghi với khí hậu tốt
1-2 triệu– Là chó Rottweiler lai chó Becgie- Thân hình chó không thay đổi- Là dòng chó được nuôi thông dụng nhất tại Nước Ta
7-9 triệu– Là dòng chó Rottweiler thuần chủng, dòng trung, được sinh ra tại Nước Ta .- Chó không có sách vở, hoàn toàn có thể do đời cha mẹ của chúng cũng không có sách vở gì cả
10-17 triệu– Là chó Rottweiler thuần chủng, nhập khẩu từ quốc tế như : Đất nước xinh đẹp Thái Lan, Indonesia- Chó có sách vở ghi nhận, khai sinh không thiếu, bảo vệ về chất lượng và ngoại hình đạt tiêu chuẩn .
17-25 triệu– Chó Rottweiler thuần chủng dòng đại, được xuất từ những trại chó lớn, uy tín, được bảo vệ về độ thuần chủng và chất lượng chó .- Chó có sách vở VKA, chiếm hữu đặc thù điển hình nổi bật, vẻ bên ngoài thích mắt, mưu trí, nhanh gọn
25 triệu trở lên

-Là những chú chó trưởng thành, được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu

– Được bảo vệ 100 % về độ thuần chủng- Chó có sách vở, nguồn gốc rõ ràng- Hơn nữa, chó đã từng đi tranh tài, tham gia nhiều cuộc thi và nhận được nhiều phần thưởng .

2. Những yếu tố ảnh hưởng tới giá chó Rott

Thông thường có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới vấn đề chó Rottweiler giá bao nhiêu. Cụ thể:

2.1. Nguồn gốc xuất xứ – chó rottweiler lai giá bao nhiêu

Như bảng giá trên đây bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể nhận thấy, chó sinh ra ở Nước Ta sẽ có giá mềm hơn so với chó nhập ngoại. Chó nhập từ Vương Quốc của nụ cười cao gấp 2-3 lần chó sinh trong nước. chó nhập tại châu Âu cao hơn rất nhiều, chừng khoảng chừng 10 lần chó sinh ở Nước TaĐối với con sinh ở Nước Ta cũng có sự phân khúc giá, thường chênh nhau khoảng chừng 1-2 triệu nếu như xuất giống ở những trại uy tín và nghiệp dư .

2.2.Đặc điểm, kích thước

Chó có ngoại hình đẹp, to, khỏe, chắc như đinh, cơ bắp tốt sẽ luôn có giá cao hơn những chú chó có sức khỏe thể chất yếu, không được tiêm chủng ( hoặc tiêm không đủ mũi ), sắc tố lông, …Chó dòng trung sẽ có giá thấp hoặc chỉ bằng ½ so với chó Rott dòng đại .

2.3 Chó rottweiler thuần chủng bao nhiêu tiền

Thật vậy, những chú chó thuần chủng khi nào cũng có giá cao hơn rất nhiều so với những con đã được lai tạo .Chó rottweiler trưởng thành nặng bao nhiêu?Chó lai sẽ có giá rất rẻ, chỉ từ 1-3 triệu đồng, trong khi giá chó Rottweiler thuần chủng có giá cao gấp 10-20 lần .Tóm lại, xét về mặt chất lượng, tùy vào hình dáng, kích cỡ của từng chú chó mà có chất lượng và cách định giá khác nhau .

3. Có nên mua chó Rottweiler giá rẻ không?

Không ít người mua gửi câu hỏi cho Pet đáng yêu, do dự rằng, có rất nhiều nơi bán chó Rottweiler giá rẻ, liệu chất lượng sẽ thế nào ?Chó rottweiler lai Phú Quốc Về cơ bản, chó Rottweiler giá rẻ hoàn toàn có thể là chó Rottweiler lai, có ngoại hình lúc nhỏ giống Rott nhưng có dị tật bẩm sinh. Hoặc những chú chó không được chăm nom kỹ lưỡng, hoặc gặp những yếu tố về thể trạng, sức đề kháng, hệ miễn dịch .Thậm chí, chó Rottweiler giá rẻ được bán trên thị trường cũng là do mua đi bán lại với nguồn gốc không rõ ràng, nhằm mục đích mục tiêu trục lợi thời gian ngắn, …Bạn hãy khám phá thật kỹ về những chú chó Rott giá rẻ này trước khi mua để không phải hụt hẫng hoặc tuyệt vọng về chất lượng chó nhận được .

4. Nên mua chó Rottweiler ở đâu để được “giá tốt”?

Trên thị trường lúc bấy giờ không hiếm để tìm ra đại lý bán chó, trang mạng xã hội, … nên nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm tay nghề về chó cảnh sẽ rất lúng túng khi lựa chọn địa chỉ bán chó uy tín .

Chưa kể tới vấn đề có mua được chó Rottweiler giá tốt hay không.

Để không phải băn khoăn chó Rottweiler giá bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bạn bè hoặc trên các diễn đàn về chó các địa chỉ được đánh giá cao về bán chó cảnh nói chung.

Pet đáng yêu sẽ là địa chỉ hoàn toàn có thể tư vấn và cung ứng những em Rott thuần chủng, đáng yêu cho bạn. Các dịch vụ phối giống, chăm nom y tế và sức khỏe thể chất thú cưng luôn được chú trọng. Mỗi chú chó bán ra đều có hồ sơ rất đầy đủ, hướng dẫn chăm nom và chủ trương hậu mãi mê hoặc .

Tóm lại, chó Rottweiler giá trung bình, không quá cao, không quá thấp. Vì thế, bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu một em làm thú cưng cho mình mà không phải lăn tăn quá về chi phí mua ban đầu.

Hy vọng thông tin trong bài viết trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn cập nhật các kiến thức xung quanh giá các dòng chó Rott hiện nay. Liên hệ với Pet đáng yêu để được giải đáp mọi thắc mắc về chó Rott nhé.

Rate this post

Bài viết liên quan