5+ cửa hàng thú cưng ở Thanh Hóa được yêu thích nhất

Nuôi thú cưng hiện nay trở thành sở thích của rất nhiều người. Vì thế hiện nay trên toàn quốc ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng chuyên về thú cưng. Qua bài viết này, Thucanh muốn giới thiệu đến bạn 5+ cửa hàng thú cưng ở Thanh Hóa được yêu thích nhất. Mời bạn cùng theo dõi.

ĐẬU Pet Shop – cửa hàng thú cưng ở Thanh Hóa uy tín

ĐẬU Pet Shop là shop thú cưng ở Thanh Hóa được yêu thích hàng đầu hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại phụ kiện chó mèo. Ngoài ra, cửa hàng cũng có đa dạng các dịch vụ chăm sóc thú cưng. Tiêu biểu như spa, tắm, nhuộm, cắt tỉa lông, phòng khám thú y, khách sạn lưu trú,…

dau-pet-shop-cua-hang-thu-cung-o-thanh-hoa-uy-tin-thucanh

Shop sở hữu đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và yêu quý thú cưng. Không gian của ĐẬU Pet Shop cũng đảm bảo rộng rãi, thông thoáng. Chắc chắn rằng các bé cún, mèo cưng sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất ở đây. Hãy bỏ túi địa chỉ này để có dịp ghé qua nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 332 Lý Nhân Tông, P. Đông Thọ, Thành phố Thanh Hóa
Số điện thoại: 09666.79.555
Facebook: ĐẬU Pet Shop – Trung Tâm Chăm Sóc Thú Cưng Thanh Hóa

MiniPet

Không quên nhắc đến MiniPet trong các cửa hàng thú cưng ở Thanh Hóa đáng tin cậy. Danh mục sản phẩm của shop khá đa dạng với hơn 1000 mặt hàng.

minipet-thucanh

Các sản phẩm và dịch vụ nổi bật tại đây như:

  • Thức ăn
  • Phụ kiện, đồ chơi, quần áo, đệm,…
  • Thuốc thú y
  • Tắm cắt tỉa lông
  • Dịch vụ lưu trú, chăm sóc
  • Phối giống chó mèo

MiniPet cam kết phân phối hàng chính hãng, chất lượng và an toàn cho sức khỏe các thú cưng. Không những thế, khi đến đây, nhân viên sẽ luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn cách chọn mua hàng. Khách hàng cũng sẽ tiết kiệm tối đa chi phí với mức giá thành vô cùng phải chăng ở đây.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 47 Lương Ngọc Quyến, Trường Thi, Thanh Hoá
Số điện thoại: 0855.872.296
Facebook: MiniPet – Thế Giới Thú Cưng Thanh Hoá

HPet

Cửa hàng thú cưng ở Thanh Hóa HPet được rất nhiều tín đồ mê thú cưng ghé đến. Tại đây chuyên cung cấp các phụ kiện cũng như hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho thú cưng. Các sản phẩm tại đây có đa dạng chủng loại, mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Tất cả đều là hàng mới nhập về mỗi ngày.

hpet-thucanh

Khi đến đây mua hàng khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn chu đáo, tận tình hỗ trợ. Hơn nữa, giá thành chung của các sản phẩm khá bình ổn, cạnh tranh trên thị trường. Đảm bảo rằng, các thú cưng nhà bạn sẽ được chăm sóc trong môi trường sạch sẽ và thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 271 Tống Duy Tân, Ba Đình, Thanh Hoá
Số điện thoại: 0372229156
Facebook: HPet- Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá

Cửa hàng thú cưng ở Thanh Hóa Misa Pet

Cửa hàng thú cưng ở Thanh Hóa cũng khá nổi tiếng hiện nay đó là Misa Pet. Khách hàng ghé shop có thể tha hồ mua sắm các loại thức ăn, phụ kiện thú cưng. Các mặt hàng đều cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá thành lại cực kỳ ưu đãi trên thị trường.

cua-hang-thu-cung-o-thanh-hoa-misa-pet-thucanh

Hiện nay cửa hàng cũng có bán hamster, đảm bảo nuôi dưỡng khỏe mạnh. Ngoài ra, ở đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ spa, làm đẹp cho thú cưng. Đảm bảo các bé cún mèo sẽ được chăm sóc chu đáo và sở hữu diện mạo mới đẹp nhất. Hãy ghé đến Misa Pet để trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 23/21 Ngô Thuyền, Quảng Thắng, Thanh Hóa
Số điện thoại: 098 685 51 88
Facebook: Spa chó mèo Thanh Hoá

Chó Cảnh Thanh Hóa

Cửa hàng thú cưng ở Thanh Hóa cũng nổi bật không kém đó là Chó Cảnh Thanh Hóa. Đến đây khách hàng có thể tìm mua được đa dạng các loại cún, mèo cảnh nhập ngoại. Tiêu biểu là các giống chó như poodle, phốc sóc, golden,… Các bé tại đây đều có ngoại hình dễ thương khá hút mắt người nhìn.

cho-canh-thanh-hoa-thucanh

Hơn nữa, các bé thú cưng đều đảm bảo sức khỏe tốt, được tiêm phòng đầy đủ trước khi giao cho chủ nuôi. Đặc biệt, ở đây còn cung cấp chế độ bảo hành thuần chủng trọn đời siêu chất lượng. Mỗi ngày shop luôn gửi đến các bé thú cưng đẹp nhất. Hãy thường xuyên theo dõi và chọn nuôi con vật ưng ý nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 04A Ngô Văn Sở, Ngọc Trạo, Thanh Hoá
Số điện thoại: 0987.036.333
Facebook: Chó Cảnh Thanh Hóa

Trên đây, Thucanh đã bật mí cho bạn 5+ cửa hàng thú cưng ở Thanh Hóa được yêu thích nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được những địa chỉ tin cậy nhất để quá trình nuôi thú cưng diễn ra suôn sẻ hơn. Cảm ơn đã quan tâm đón đọc bài viết.

Xem thêm:
Cửa hàng thú cưng ở Nam Định được yêu thích nhất
Shop thú cưng Gia Lai uy tín, được yêu thích nhất
Các shop thú cưng ở quận 7 uy tín hiện nay

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan