1️⃣ ĐỊA CHỈ MUA CHÓ CẢNH UY TÍN GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI ©️ https://thucanh.vn

Địa chỉ mua chó cảnh tại hà nội – Chó là một trong những vật nuôi được nhiều người yêu thích. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng tìm được một “người bạn” bốn chân xinh đẹp, khỏe mạnh. Bài viết này Tạp Chí Đánh Giá sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ mua chó cảnh tại Hà Nội nhé!

 ĐỊA CHỈ LÀM MÀN HÌNH UY TÍN GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI

1. CỬA HÀNG VOODLEHOUSE

Cửa hàng Voodlehouse chuyên cung ứng chó Poodle thuần chủng. Được nhân giống và sinh sản tại trại chó của shop với đủ loại kích cỡ : từ Teacup Poodle, Tiny Poodle đến Toy Poodle .
Khi mua chó tại shop, bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn tin yêu về sức khỏe thể chất của chó vì đã được tiêm đủ 3 mũi vắc xin Merial 7 ; có sổ khám bệnh theo dõi sức khỏe thể chất và được Bảo hành 2 tháng care và pravo 2 tháng .

Ngoài ra, shop còn cung cấp dịch vụ phối giống chó theo yêu cầu với hơn 20 bé Poodle đực với đủ màu lông: bò sữa, trắng, xám, nâu đỏ, socola, đen, … Tất cả các giống chó của shop đều được tuyển chọn. đã chọn lọc kỹ càng và cho ra đời rất nhiều sản phẩm, các em nhỏ xinh xắn.

Bên cạnh đó, Voodlehouse shop còn có hương liệu spa – làm đẹp cho thú cưng ; dịch vụ trông trẻ và tương hỗ thú cưng ; Tư vấn chăm nom sức khỏe thể chất Poodle khi bị ốm .

Địa chỉ: 66 Đại La, Bạch Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 094 106 99 99

Shop Voodlehouse nằm trong địa chỉ mua chó cảnh giá rẻ nhất Hà Nội!

2. CỬA HÀNG CHU HỒNG.

Bắt đầu hoạt động giải trí từ năm 2013, shop chuyên cung ứng Teacup Poodle, Tiny Poodle và Toy Poodle với đủ sắc tố, từ những màu thông dụng như vàng kem, trắng, socola, đen, … đến những màu đặc biệt quan trọng như xanh xám, màu phantom, xám khói, …
Ngoài ra, shop còn kinh doanh thương mại dịch vụ ký gửi chó nhiệm vụ và phối giống chuyên nghiệp với Ngân sách chi tiêu hài hòa và hợp lý .

Địa chỉ: 137 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 0986 828189

Shop chị Hồng nằm trong địa chỉ mua chó cảnh rẻ nhất Hà Nội !

3. TUYỆT VỜI

Không chỉ là website về thú cưng lớn nhất lúc bấy giờ, Thú Kiểng còn là địa chỉ an toàn và đáng tin cậy cung ứng hầu hết những giống thú cưng cho những tình nhân động vật hoang dã trên cả nước. Riêng về chó cảnh, chó cảnh hiện có hơn 20 giống chó, từ chó nhỏ như Chihuahua, hươu, phốc sóc, … đến những giống chó lớn như Pitbull, Golden, Labrado, Becgie, Alaska, …
Thú cưng tại Kiểng xuất chuồng được hai tháng tuổi, được tiêm phòng khá đầy đủ và được Bảo hành sức khỏe thể chất 15 ngày kể từ khi người mua nhận chó nên bạn trọn vẹn yên tâm về sức khỏe thể chất của cún cưng. khi mua chó tại Thú cưng .

Địa chỉ: 93/108, ngõ 93 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 085 9853 946

Thú Kiểng nằm trong địa chỉ mua chó cảnh giá rẻ nhất Hà Nội !

4. THÁI PEACE ROBUST FLOUR

Vài năm trở lại đây, trại chó Bình Xoài Thái lôi cuốn rất nhiều sự chăm sóc của giới yêu chó ở thủ đô hà nội. Trại chuyên cung ứng những giống chó như : Bully, Dorberman, Pitbull, Manilois, Phốc sóc, Phú Quốc, Minpin, … Trại do anh Bình làm chủ, anh rất tận tâm với những giống chó và đã từng đi quốc tế nhiều lần. Đến du lịch thăm quan, hãy học hỏi kinh nghiệm tay nghề của Thai Dog Show để lựa chọn kỹ càng con giống tốt nhất cho trại của mình .

Địa chỉ: Xóm Mới, Thôn Nguyên Xá, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0948 48 5555

Trại chó Bình Xoài Thái nằm trong địa chỉ mua chó cảnh đẹp và rẻ nhất tại Hà Nội !

5. CỬA HÀNG VIỆT PET

Việt Pet Shop chuyên bán và nhận order những giống chó như Alaska, Samoyed, Poodle, Chow Chow, Husky, Border Collie, Pug, … và nhiều giống chó khác. Đồng thời, shop còn bán những loại chuồng chó, thức ăn, quần áo cho thú cưng. Ngoài ra, shop còn nhận phối giống nhiều giống chó trên thị trường và tư vấn cách nuôi, chăm nom sức khỏe thể chất cho những chú cún .
Chó khi xuất chuồng sẽ được tiêm phòng, sổ giun không thiếu, shop còn bh 2 bệnh care và pravo cho khách trong vòng nửa tháng. Trong thời hạn Bảo hành, nếu chó của bạn mắc phải bệnh care hoặc pravo, bạn sẽ được hoàn trả một con chó con mới .

Địa chỉ: 543 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 096 666 9125

Việt Pet Shop nằm trong địa chỉ mua chó cảnh rẻ nhất Hà Nội!

6. CỬA HÀNG KỊCH BẢN MAY MẮN

Shop chó Trung Thành là một địa chỉ bán chó poodle uy tín số 1 lúc bấy giờ tại Hà Nội. Cửa hàng chuyên phân phối cho người mua những chú chó đẹp, được tinh lọc kỹ càng với chất lượng tốt nhất .
Ngoài ra, shop còn tư vấn chọn cún theo tuổi, theo tử vi & phong thủy, … để mỗi chú cún thực sự trở thành người bạn thân nhất của bạn. Rất nhiều chú chó con đáng yêu đang chờ đón bạn. Hãy liên hệ với Trung Thành để nhanh gọn chiếm hữu cho mình một em poodle như vậy nhé .

Địa chỉ: 80, Phố Hồng Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội.

Điện thoại: 091 212 16 75

Email: [email protected]

Shop chó cảnh Trung Thành nằm trong địa chỉ mua chó cảnh giá rẻ nhất Hà Nội !

7. HỒNG THÀNH PETS

Hồng Thanh Pets là shop bán chó cảnh uy tín nhất tại Hà Nội. Chó ở Hồng Thạnh được chăm nom, tiêm phòng, … rất thật sạch. Chủ là tình nhân chó nên sẽ fix giá thấp nhất cho ai nhiệt tình mua. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một chú Poodle đáng yêu tại đây. Shop trên toàn nước nên không chỉ ở tphcm hay hà nội mới mua được chó .

Địa chỉ: 432 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0914 348 384

Hồng Thanh Pets nằm trong địa chỉ mua chó cảnh giá rẻ, uy tín tại Hà Nội !

8. PHỤ TÙNG PET

Sau 3 năm hoạt động giải trí, Tùng Lộc đã không ngừng nâng cấp cải tiến mẫu sản phẩm, chất lượng dịch vụ, công nghệ hạ tầng, nhằm mục đích cung ứng nhu yếu ngày càng cao của Sinh vật cảnh trên thị trường trong và ngoài nước. Shop cung ứng thú cưng giá rẻ tại Hà Nội chuyên nhận ship hàng đi nhiều địa phương trên cả nước với dịch vụ ship hàng hiệu suất cao, Chi tiêu phải chăng. Các loại sản phẩm thế mạnh của chúng tôi như Alaskan Malamute, Cocker Spaniel, Bulldog … được nhìn nhận cao về chất lượng .

Địa chỉ: 151 Hồ Đắc Di – Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: 0826 88 05 28

Tùng Lộc Pet nằm trong địa chỉ mua chó cảnh giá rẻ nhất Hà Nội !

9. BECGIE BAN DUC HOANG MINH

Phương châm của chúng tôi là “ Tận tâm, đúng chuẩn, uy tín ” cam kết sẽ cố gắng nỗ lực mang đến cho người mua những dịch vụ và mẫu sản phẩm tốt nhất theo đúng giá trị cốt lõi của chúng tôi. Với kế hoạch tăng trưởng không ngừng, kế hoạch năm trước – năm ngoái của trại là nhập 3 đực giống có phả hệ đẹp ( Bố, mẹ VA ) và đã đạt giải quốc tế để tương hỗ công tác làm việc tiên tiến và phát triển. chất lượng hạt giống hơn .

Địa chỉ: Tổ 18B Tương Mía, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0933.782.782

Email: traichohoangminh.vn

Trại chó Becgie Đức Hoàng Minh nằm trong địa chỉ mua chó cảnh giá rẻ nhất Hà Nội !

10. TRANG TRẠI BECGIE SƠN TÂY

Với kinh nghiệm tay nghề 20 năm nuôi chó becgie. Trại cam kết bán chó becgie thuần chủng 100 %. Chuyên cung ứng chó becgie đức thuần chủng từ 2 tháng tuổi đến chó becgie trưởng thành. Những chú chó cha mẹ có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng đã được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những câu lạc bộ chó becgie Đức. Chó được tiêm phòng khá đầy đủ, có sổ theo dõi, xăm số …

Địa chỉ: Xuân Khánh – Sơn Tây – Hà Nội.

Điện thoại: 098 410 8983

Trại chó Becgie Sơn Tây nằm trong địa chỉ mua chó cảnh đẹp và rẻ nhất tại Hà Nội !

Nội dung bài viết luôn được cập nhật dựa trên phản hồi của khách hàng Tạp Chí Đánh Giá để có được nội dung tốt nhất! Hi vọng qua những gợi ý cho bạn về “ địa chỉ mua chó cảnh giá rẻ nhất Hà Nội” của Cộng đồng đánh giá dịch vụ uy tín nhất Việt Nam, hãy đến rước ngay một em cún về. thật dễ thương!

Cảm ơn tất cả các đánh giá và nhận xét bạn đọc dưới phần bình luận!

Rate this post

Bài viết liên quan