Mua Bán Chó Cocker, Giá Chó Cocker Spaniel Tại SieuPet.Com

Giống chó Cocker Spaniel (chó Tây Ban Nha) là loài cảnh khuyển nhập ngoại đang khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sở hữu khá nhiều ưu điểm đáng quý ở một dòng chó cảnh nhưng giá thành của chúng lại khá rẻ. Cùng Siêu Pet tìm hiểu những vấn đề xoay quanh đến chủ đề: Mua bán chó Cocker tại Việt Nam hiện nay.

Nguồn gốc chó CockerNguồn gốc chó Cocker

Giống chó Cocker được cho là Open từ khá sớm ở vương quốc Tây Ban Nha. Tuy nhiên, chúng lại được nhân giống thoáng đãng ở Anh và Mỹ rồi sau đó lan rộng ra sang những nước ở Châu Âu .Nguồn gốc của chó Cocker

Ngay từ khi mới xuất hiện, các bé Cocker Spaniel đã được giới thượng lưu săn lùng ráo riết. Họ dùng Cocker vào mục đích săn mồi như gà và các loài chim rừng khác.

Xuất hiện từ thế kỉ 14 nhưng do gặp yếu tố về cấu trúc gen nên loài cảnh khuyển này chỉ được công nhận là một loài chó độc lập vào thế kỷ thứ 19 .Ngày nay, những anh bạn Cocker Tây Ban Nha được dùng hầu hết để làm cảnh và màn biểu diễn. Ngoài ra, chúng cũng được dùng để đi săn, hay đào tạo và giảng dạy công tác nghiệp vụ .

Nếu bạn có nhu cầu mua chó Cocker Tây Ban Nha, hãy liên hệ với Siêu Pet ngay tại số Hotline: 0838 336 888

 Nên chọn mua chó Cocker ở độ tuổi nào?

Khi chọn mua Cocker nói riêng và những giống cảnh khuyển khác nói chung, bạn không nên chọn những bé cún có độ tuổi quá nhỏ. Những bé cún dưới 2 tháng tuổi được khuyến nghị là không nên mua. Vì hệ tiêu hóa và năng lực miễn dịch của những bé còn khá yếu .Độ tuổi thích hợp nhất để bạn mua một bé cún Cocker về là khi chúng ở độ tuổi từ 2-3 tháng tuổi .Nên mua chó Cocker khi nàoNhững bé Cocker nhỏ tuổi thường rất dễ gần và quấn chủ. Khi nuôi Cocker từ bé, bạn hoàn toàn có thể cùng chúng trải qua những quãng thời hạn biến hóa và trưởng thành. Chúng sẽ trở thành người bạn thân thiện, là một thành viên trong mái ấm gia đình bạn .Chó Cocker đẹpMột điểm cộng nữa ở những bé cún Tây Ban Nha là chúng rất dễ giảng dạy. Những chú chó nhỏ tuổi lúc này như một tờ giấy trắng, chủ bảo sao thì chúng sẽ làm vậy. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời hạn và công sức của con người để dạy bảo cho chúng .Việc nuôi bé cún nhỏ tuổi sẽ gặp phải những rủi ro đáng tiếc về sức khỏe thể chất. Những bé Cocker nhỏ tuổi sẽ dễ mắc bệnh hơn những chú chó trưởng thành. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo ngại vì Cocker thực sự rất dễ nuôi. Chỉ cần quan tâm chăm nom thì sẽ không có yếu tố gì xảy ra cả .

Ưu điểm của giống chó Cocker

Ngoại hình

Trong những dòng chó cảnh tại Nước Ta, giống chó lông xù thường được mọi người yêu thích hơn cả. Bởi những giống cảnh khuyển này có ngoại hình khá nhỏ xíu dễ thương và đáng yêu. Nhưng với bộ lông dày, dài và có độ bông xù đáng kể thì ngoại hình của chúng cũng to lên trông thấy. Song, bộ lông dày lại không quá nặng nề. Các bé cún trông vẫn đáng yêu và dễ thương, thanh thoát .Có nên mua chó Cocker không?Bộ lông xù này đã khiến những bé Cocker Spaniel trông như những bé gấu bông xinh xắn. Ngoại hình của những bé chính là một điểm cộng khiến những người yêu thích thú cảnh muốn tìm kiếm và muốn mua chúng .

Tính cách

Một ưu điểm nữa của giống chó Tây Ban Nha là tính cách của chúng rất được lòng mọi người. Những bé cún Cocker Spaniel khá mưu trí và nhạy bén .Chúng rất dễ bảo và nghe lời gia chủ của mình. Cocker quấn chủ và thân thiện với những người trong mái ấm gia đình đặc biệt quan trọng là trẻ nhỏ. Chúng thích hợp để trở thành thú cưng trong nhà và là một người bạn của tổng thể thành viên trong mái ấm gia đình .

Điều kiện nuôi dưỡng

Giống cảnh khuyển Tây Ban Nha rất dễ nuôi. Chúng thích nghi tốt với mọi điều kiện kèm theo sống và rất ít khi mắc bệnh như những dòng chó cảnh khác. Cách nuôi Cocker cũng vô cùng đơn thuần. Chỉ cần phối hợp chính sách siêu thị nhà hàng cùng với chính sách rèn luyện và giảng dạy hàng ngày là đã hoàn toàn có thể bảo vệ cho chúng có được một khung hình khỏe mạnh .Chó Cocker trung thành

Giá thành khá rẻ

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nhưng giá tiền của Cocker lại tương đối rẻ. Mức giá tương thích với túi tiền của đại đa số mọi người. Vậy nên không lí gì mà bạn không chọn mua một bé Cocker để đem về làm cảnh cho mái ấm gia đình mình .

 Chó Cocker giá bao nhiêu?

Giống thú cảnh nào khi mới thông dụng cũng đều có sức hút rất lớn so với thị trường. Do đó, thời gian một loài chó mới được biết đến và đang khan hiếm là thời gian mà giá tiền của chúng được đẩy lên cao nhất .Cocker Spaniel khi mới gia nhập vào Nước Ta cũng vậy. Cơn sốt Cocker đã làm dấy lên trào lưu săn mua bằng được giống thú cảnh đến từ Tây Ban Nha này. Giá của những bé Cocker bị đội lên khá nhiều so với giá trị thực sự của chúng .Giá chó Cocker thuần chủngTuy nhiên thời hạn sốt giá của Cocker không lê dài quá lâu như những dòng chó cảnh khác. Chó cảnh Tây Ban Nha khá dễ nuôi nên nhanh gọn được nhân giống thoáng đãng ở thị trường Nước Ta. Dần dần mức giá của chúng được không thay đổi và duy trì cho tới tận giờ đây .

Hiện tại để mua được một bé Cocker, bạn chỉ cần bỏ ra từ 2.5 đến 6 triệu đồng. Một mức giá khá rẻ so với các loài chó cùng thuộc dòng lông xù như Phốc Sóc hay Poodle.

Giá chó Tây Ban Nha phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Để định giá một bé cún Cocker, người ta phải dựa trên tất cả những yếu tố cấu thành nên giá của chúng bao gồm: Kích thước, độ tuổi, giới tính, độ thuần chủng. Nếu bạn muốn hiểu chi tiết hơn về bảng giá chó Cocker tại Việt NAm hiện nay, hãy đọc tại bài viết: “Giá chó Cocker thuần chủng tại Việt Nam“.

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Siêu Pet, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến giống cảnh khuyển Cocker.

 Liên Hệ: 0838 336 888
 Email: [email protected]

 Địa chỉ mua bán chó Cocker

Mua bán chó Cocker Spaniel lúc bấy giờ đã trở nên vô cùng thông dụng ở Nước Ta. Để hoàn toàn có thể mua được một bé Cocker vừa lòng, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm kiếm những địa chỉ mua và bán thú cảnh ở trên mạng hoặc tại những cửa hàng thú cảnh .

Mua bán chó Cocker trực tuyến

Đây là một hình thức mua và bán diễn ra khá thông dụng ở thời gian này. Việc mua và bán hàng trực tuyến sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí cho bạn thời hạn, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn về bé cún Cocker mà mình muốn chiếm hữu. Mức giá tại những website cũng có khá nhiều mức. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện chọn mua được một bé cún vừa lòng với giá tiền tương thích .

Tuy nhiên, chọn lựa phương thức mua bán này, bạn cũng sẽ gặp một số rủi ro. Khi mua hàng qua mạng, bạn không biết rõ thông tin của người bán, vì vậy rất dễ xảy ra tình trạng mua hàng không giống những gì đã thỏa thuận. Bé cún được giao đến cho bạn có thể không giống với những gì đã được nêu. Bé cún Cocker có thể không thuần chủng, mắc bệnh di truyền, bị tật…

Chó Cocker Con Giá RẻVậy nên, nếu lựa chọn hình thức mua và bán này, bạn nên tìm đến những trang bán hàng uy tín. Chỉ những website bán hàng uy tín mới bảo vệ cung ứng cho bạn những bé cún Tây Ban Nha có chất lượng tốt, thuần chủng .

Nếu chưa tìm được địa chỉ nào hợp ý, bạn có thể đến với Siêu Pet. Chúng tôi là một thương hiệu mua bán thú cảnh có chất lượng hàng đầu trong khu vực. Mua Cocker tại Shop chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các bé cún.

Mua bán chó Cocker tại những trại chó, cửa hàng thú cảnh

Tại những trại phối giống chó Cocker, bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn về thú cảnh, mức giá ở những trại chó cũng không quá cao. Tuy nhiên, bạn phải đến tận nơi để lựa chọn những bé cún. Các trại chó sẽ không cung ứng cho bạn những dịch vụ về chăm nom thú cảnh sau mua .Mua chó cocker chất lượngNếu lựa chọn mua và bán Cocker tại những cửa hàng thú cưng, mức giá bạn phải trả sẽ cao hơn những hình thức mua và bán trên. Thay vào đó, những cửa hàng thú cảnh sẽ bảo vệ phân phối cho bạn những bé cún có chất lượng tốt, có sách vở ghi nhận khá đầy đủ .

Mua Bán Chó Cocker tại Siêu Pet

Để khắc phục những vấn đề bạn gặp phải tại những hình thức mua bán trên, Siêu Pet xin cung cấp tới khách hàng dịch vụ mua bán thú cảnh cùng những chính sách ưu đãi tốt nhất.

Chó Cocker chất lượng

Dịch vụ mua bán chó Cocker của Siêu Pet giúp khách hàng tìm được những bé cún phù hợp nhất với mình. Thay vì phải bỏ thời gian, công sức tới tận nơi để xem cún, bạn chỉ cần liên hệ với Siêu Pet.

Siêu Pet sẽ đảm bảo về chất lượng, độ thuần chủng và mức giá hợp lý cho mỗi bé cún. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu một bé cún Cocker thuần chủng có ngoại hình đẹp.

 Liên Hệ Mua Bán Chó Cocker Thuần Chủng Giá Tốt: 0838 336 888

 Quyền lợi của khách hàng khi mua chó Cocker tại Sieupet.com 

 Bảo Hành Sức Khỏe: Bảo Hành 3 Ngày Toàn Diện – Bảo Hành Sức Khỏe 30 Ngày Với Các Bệnh Trong Tiêm PhòngBảo hành Sức Khỏe : bh 3 Ngày Toàn Diện – Bảo hành Sức Khỏe 30 Ngày Với Các Bệnh Trong Tiêm Phòng Tư Vấn Chăm Sóc Trọn Đời: Tư Vấn Cách Nuôi, Y Tế, Chăm Sóc, Làm Đẹp, Huấn Luyện, Phối Giống, Sinh Sản. . .Tư Vấn Chăm Sóc Trọn Đời : Tư Vấn Cách Nuôi, Y Tế, Chăm Sóc, Làm Đẹp, Huấn Luyện, Phối Giống, Sinh Sản. . . Bảo Hành Thuần Chủng: Bảo Hành Thuần Chủng Trọn Đời – Nếu Khách Hàng Nhận Cún Không Thuần Chủng Có Thể Đổi Trả Mọi Lúcbh Thuần Chủng : bh Thuần Chủng Trọn Đời – Nếu Khách Hàng Nhận Cún Không Thuần Chủng Có Thể Đổi Trả Mọi Lúc Đầy Đủ Giấy Tờ Microchip: Hợp Đồng Mua Bán, Giấy Chứng Nhận, Sổ Tiêm Phòng Và Tẩy Giun, Gắn Microchip Chứng Nhận Chủ Sở Hữu Thú Cưng Hợp Pháp. . .Đầy Đủ Giấy Tờ Microchip : Hợp Đồng Mua Bán, Giấy Chứng Nhận, Sổ Tiêm Phòng Và Tẩy Giun, Gắn Microchip Chứng Nhận Chủ Sở Hữu Thú Cưng Hợp Pháp. . . Tặng Phụ Kiện Khi Mua Cún: Quý Khách Hàng Sẽ Được Tặng Phụ Kiện Cần Thiết Dành Riêng Cho Từng Loại Cún.Tặng Phụ Kiện Khi Mua Cún : Quý Khách Hàng Sẽ Được Tặng Phụ Kiện Cần Thiết Dành Riêng Cho Từng Loại Cún . Giảm 5% Khi Mua Cún Thứ 2: Siêu Pet Giảm 5% Khi Mua Từ 2 Bé Cún Trở Lên Hoặc Mua Lần 2Giảm 5 % Khi Mua Cún Thứ 2 : Siêu Pet Giảm 5 % Khi Mua Từ 2 Bé Cún Trở Lên Hoặc Mua Lần 2 Giảm 10% Giá Phụ Kiện: Quý Khách Sẽ Được Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Của Shop (Khuyến Mãi Trọn Đời)Giảm 10 % Giá Phụ Kiện : Quý Khách Sẽ Được Giảm 10 % Khi Mua Phụ Kiện Của Shop ( Khuyến Mãi Trọn Đời ) Thu Mua Lại cún Con: Siêu Pet Sẽ Bao Tiêu Cún Con Với Giá Cao Khi Cún Sinh SảnThu Mua Lại cún Con : Siêu Pet Sẽ Bao Tiêu Cún Con Với Giá Cao Khi Cún Sinh Sản Miễn Phí Vận Chuyển: Miễn Phí Vận Chuyển Trên Toàn Quốc, Giao Cún Tại Nhà Với Hà Nội Và TP.HCM – Chịu Mọi Trách Nhiệm Trong Quá Trình Vận ChuyểnMiễn Phí Vận Chuyển : Miễn Phí Vận Chuyển Trên Toàn Quốc, Giao Cún Tại Nhà Với Thành Phố Hà Nội Và TP Hồ Chí Minh – Chịu Mọi Trách Nhiệm Trong Quá Trình Vận Chuyển Thanh Toán Khi Nhận Cún: Khách Hàng Chỉ Cần Thanh Toán Trước 30% Giá Trị Đơn, 70% Còn Lại Thanh Toán Sau Khi Nhận Cún!Thanh Toán Khi Nhận Cún : Khách Hàng Chỉ Cần Thanh Toán Trước 30 % Giá Trị Đơn, 70 % Còn Lại Thanh Toán Sau Khi Nhận Cún ! Liên Hệ Với Chúng Tôi: 0838 336 888 Zalo: 0838 336 888 Email: [email protected]Facebook: facebook.com/Sieupet/Nguồn : https://thucanh.vn/mua-ban-cho-cocker.html

Fivestar :

Average: 4

(2 votes)

Rate this post

Bài viết liên quan