Chó giống becgie bỉ nên mua ở đâu? – Chó Malinois chuẩn

Chó giống becgie bỉ giá có cao không?

Becgie bỉ là dòng chó nhiệm vụ rất được yêu thích do những ưu điểm vươt trội của chúng. Trước kia để chiếm hữu một chú chó becgie bỉ rất tốn kém. Giá một chú chó giống becgie bỉ hoàn toàn có thể lên tới hàng chục hoặc hàng trăm triệu đồng .
Chó giống becgie bỉ đen tuyền tại trại chó malinois Long Biên
Hiện nay, giá chó giống becgie bỉ đã giảm xuống rất nhiều. Do chúng rất dễ chăm, dễ nuôi, sinh sản tốt nên đã được nhân giống lên khá nhiều. Becgie bỉ có giá từ 5-10 triệu đồng so với chó con 2-3 tháng tuổi. Đây là mức giá rất hài hòa và hợp lý, tạo điều kiện kèm theo cho nhiều người đam mê dòng chó này có thời cơ được chiếm hữu .
Chó giống becgie bỉ 2 tháng tuổi tại trại chó malinois Long Biên
Ngoài việc nuôi để đào tạo và giảng dạy, trông nhà, bạn còn hoàn toàn có thể nuôi sinh sản, nâng cao kinh tế tài chính mái ấm gia đình. Mỗi lứa, 1 chú becgie bỉ cái hoàn toàn có thể sinh sản từ 8-10 con, thậm chí còn là 11,12 con. Chúng lại chăm con rất tốt nên tỉ lệ con non sống sót rất cao. Chính điều đó đã góp thêm phần giúp làm hạ nhiệt giá chó giống becgie bỉ trên thị trường .

Vì sao phải lựa chọn địa điểm bán chó giống becgie bỉ uy tín?

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở bán chó giống becgie bỉ với nhiều mức giá khác nhau. Điều này làm tăng cơ hội lựa chọn của người mua. Tuy nhiên nó cũng làm tăng nguy cơ rủi ro vì không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được chất lượng con giống.

Nếu không tìm hiểu và khám phá lựa chọn được khu vực mua và bán uy tín, bạn rất dễ gặp phải những cơ sở làm ăn linh tinh. Lúc đó sẽ xảy ra thực trạng như chó con không bảo vệ chất lượng. Bị lừa tiền, tráo chó khi không hề đến lựa chọn trực tiếp …

Chó giống becgie bỉ nên lựa chọn mua ở đâu?

Khi có ý đinh mua một chú chó giống becgie bỉ, bạn nên khám phá tìm hiểu thêm một số ít tiêu chỉ. Ví dụ như về sắc tố, tầm vóc, thần kinh, tính cách của chú chó bạn muốn. Việc này rất quan trọng vì nó sẽ quyết định hành động độ hài lòng của bạn với chú chó của mình. Sau đó sẽ đến bước lựa chọn cơ sở bán chó giống uy tín. Điều này giúp bạn hoàn toàn có thể mua được đúng 1 chú chó giống becgie bỉ suôn sẻ .
Tại trại chó Malinois Long Biên, chúng tôi luôn bảo vệ chất lượng con giống tốt nhất. Đảm bảo 100 % thuần chủng, sức khỏe thể chất tốt, thần kinh tốt. Chó con đều được tẩy giun và tiêm đủ vaccin phòng bệnh. Đội ngũ nhân viên cấp dưới tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng chuẩn bị tương hỗ người mua 24/7 .
Ngoài ra còn có những chính sách Bảo hành thuần chủng, bh sức khỏe thể chất cho người mua tốt nhất. Đối với người mua không đến xem trực tiếp, chúng tôi có luân chuyển toàn nước. Khách hàng nhận chó rồi mới thanh toán giao dịch tiền cho bên luân chuyển .
Hãy theo dõi chúng tôi trên Facebook và youtube để update những thông tin mới nhất !

Để sở hữu 1 con giống tốt quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí

+ Địa chỉ trại nuôi sinh sản: 268 Ngọc Thụy – Long Biên -Hà Nội

+ trang web: https://www.chonghiepvumalinois.com/ & https://thucanh.vn/gia-cho-becg …

+ Hotline: 0869260092- 0963055592

 

Đánh giá bài viết

Keywords : bán chó malinois, Becgie Đức, becgie malinois, chăm nom chó malinois, Chó giống malinois, kinh nghiệm tay nghề nuôi becgie bỉ, mua chó becgie bỉ, mua chó becgie Bỉ của Trung Quốc, mua chó becgie bỉ malinois, mua chó Becgie Bỉ uy tín, mua chó malinois ở đâu, mua chó malinois tại hồ chí minh

Rate this post

Bài viết liên quan