Chó Pug Giá 1 Triệu – Có Thực Sự Nên Mua?

Có thực sự nên mua chó Pug với giá 1 triệu, bảng giá thông dụng lúc bấy giờ của dòng chó Pug tại Nước Ta, tìm hiểu và khám phá về giống chó Pug : nguồn gốc nguồn gốc, đặc thù, tính cách của giống chó này .Chó Pug giá 1 triệu hiện đang là từ khoá khá hot trên những trang mạng tìm kiếm về việc mua thú cưng. Được xem là giống chó có mức giá tầm trung nhưng chó Pug giá 1 triệu thì quả thực là không hề tin được. Đây là cái giá khó đồng ý khi muốn chiếm hữu một chú chó Pug đáng yêu và dễ thương. Hôm nay hãy cùng Pety lý giải nguyên do tại sao mua chó Pug giá 1 triệu lại tiềm ẩn nhiều rủi ro tiềm ẩn trải qua bài viết dưới đây nhé !

Tổng quan về chó Pug

Nguồn gốc xuất xứ của chó Pug

Hiện nay chó Pug đang là một giống chó được nuôi rất nhiều ở Nước Ta. Chó Pug hay còn được gọi với những tên gọi khác như Pug mặt xệ, chó Bug hay chó mặt xệ, … là giống chó có ngoại hình cực kỳ đáng yêu và dễ thương, thân hình và khuôn mặt ngộ nghĩnh, độc lạ. Cũng chính thế cho nên mà giống chó này rất được yêu dấu trên toàn quốc tế, là vật nuôi quen thuộc trong nhiều mái ấm gia đình. Và ở Nước Ta cũng không ngoại lệ, chó Pug mặt xệ luôn nằm trong top những giống chó được ưu thích nhất .

Ưu điểm của giống chó này chính là dễ nuôi, thích nghi với điều kiện môi trường dễ dàng bởi nguồn gốc cổ xưa bắt nguồn từ nước bạn Trung Quốc. Giống nó này phù hợp nuôi trong môi trường nhà có diện tích không lớn.

chó pug

Hiện nay chó Pug đang là một giống chó được nuôi rất nhiều ở Nước Ta
Không chỉ dừng lại ở đó, giống chó này còn trở thành nhân vật chính của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng ở châu Âu. Việt Nam cũng là quốc gia có số người nuôi chó Pug khá lớn. Tuy nhiên giá tiền để chiếm hữu 1 em Pug lại giao động khá nhiều. Tuy nhiên việc mua chó Pug giá 1 triệu thuần chủng là không hề .

Chó Pug – Quả lê săn chắc với thân hình tròn trịa

Nhìn chung, thân hình Pug không quá to lớn nhưng săn chắc, khá to mập và còn hay được gọi là có body toàn thân vuông. Khung xương của chó Pug khá lớn, phần xương vai tăng trưởng lan rộng ra hơn xương hông, do đó hình dáng của chúng nhìn khá giống với quả lê. Chó Pug mặt xệ có dáng đi vững vàng, oai vệ bởi xương sống sống lưng thẳng, không cong và cũng không lõm. Chó Pug chỉ có 2 màu lông được công nhận là màu nâu có ánh vàng và màu đen. Đây là yếu tố quan trọng việc xác lập Pug thuần chủng .

Loài chó thông minh với tính cách thân thiện dễ gần

Tuy nhiều người cho rằng Pug có khuôn mặt dữ dằn nhưng tính cách của chúng thì ngược lại. Với khuôn mặt xệ khá thân thiện, dễ gần, hòa đồng với cả con người và những loài vật khác. Chính do đó, năng lực giữ nhà của Pug lại không cao. Khi đào tạo và giảng dạy Pug, bạn sẽ nhận thấy loài chó này cực kỳ mưu trí, mưu trí và rất trung thành với chủ với chủ. Những chú chó Pug khi được dạy đều học rất nhanh, ham học hỏi và hoàn thành xong rất tốt những bài rèn luyện .

Mua chó Pug giá 1 triệu có thật hay không? Giá của chó Pug tại Việt Nam

Số lượng người nuôi Pug ở Nước Ta khá nhiều chính thế cho nên giá chó Pug tại Nước Ta rẻ hơn những giống chó khác. Tuy nhiên, việc giá chó Pug đắt hay rẻ còn tùy thuộc và gia phả và nguồn gốc hoặc những đặc thù của em cún .
Rẻ nhất trên thị trường có lẽ rằng là giống chó Pug được lai tạo với những dòng chó ta, và chó Pug không rõ nguồn gốc .

Chúng chỉ được rao bán với mức giá từ 3 – 4 triệu/em thậm chí đã có người giao chó Pug giá 1 triệu tuy nhiên khi tới nơi xem tận mắt, chú chó Pug này là là sản phẩm của chó Pug không thuần chủng và chó ta. Đó là lý do tại sao chó Pug lại có giá 1 triệu. 

Nguy hiểm hơn chính là những con không rõ nguồn gốc được chủ nuôi rao bán với mức giá chỉ từ 800 – 1 tr .
Đây hoàn toàn có thể là những con được nhập lậu, bắt trộm. Khi đưa cún về nuôi, người chủ phải đương đầu với nhiều tai hại khôn lường như chó ốm, chó bị tật, rận, bọ chét và mang mầm bệnh trong người. Có lẽ chỉ sau vài ngày, chúng sẽ chết vì không được tiêm phòng. Mặt khác mầm bệnh hoàn toàn có thể lây nhiễm sang hàng loạt những chú chó trong nhà của bạn. Vì vậy hãy là người mua chó uyên bác nhé .

chó pug giá rẻ

Giá của chó Pug tại Nước Ta
Download app pety

Giá chó Pug trên thị trường

Mức giá từ 5.5 – 8 triệu

Đây là mức giá phổ cập của Pug được sinh sản tại Nước Ta, hầu hết đều không có giấy VKA. Pug được nuôi và sinh sản trong mái ấm gia đình hoặc trong những trang trại, được chăm nom và tiêm phòng trước khi xuất chuồng. Những chú chó có mức giá 8 triệu thường có những đặc thù tốt được sử dụng để làm giống. Chó cái sẽ đắt hơn chó đực từ 500 nghìn – 2 triệu đồng .

Giá chó Pug từ 9-12 triệu

Đây là những chú chó có sách vở ghi nhận gia phả, nguồn gốc cha mẹ rõ ràng, được sinh sản tại Việt nam. Những chú chó này được sử dụng để làm giống sinh sản tốt và không thay đổi. Những em chó này thường được bán tại những trang trại, những cơ sở nuôi chó giống .

Giá chó Pug trên 12 triệu

Chó Pug được nhập từ những trang trại từ quốc tế như Thailand hoặc châu Âu. Không cần phải nói quá nhiều về chất lượng của những chú chó này. Giấy tờ vừa đủ, nguồn gốc rõ ràng, gia phả 4 đời đơn cử. Những chú chó Pug thuần chủng được nhập từ châu Âu thậm chí còn còn đắt hơn với mức giá > 1000 USD. Những chú chó này có gia phả rõ ràng, sách vở ghi nhận khá đầy đủ, thậm chí còn còn được gắn chip. Không tính ngân sách luân chuyển, giá của chúng chỉ tương thích cho những ai đam mê Pug và những người có nhu yếu nuôi chó sinh sản theo quy mô trang trại .

Lưu ý khi mua chó Pug

Để tránh việc mua phải chó Pug kém chất lượng, bạn nên yêu cầu người bán cung cấp ảnh của bố mẹ và ảnh nuôi con của chó mẹ để kiểm chứng. Việc tới tận nơi mua chó để xem giống là điều cần thiết. Khi mua chó, người bán thường cam kết bảo hành số ngày nhất định vì vậy bạn nên tham khảo và để cập vấn đề với người bán để tránh trường hợp rũ bỏ trách nhiệm từ họ.

Ngoài ra bạn cũng nên sẵn sàng chuẩn bị 1 số ít kỹ năng và kiến thức như cách lựa chọn chó Pug, cách chăm nom Pug hay chó Pug ăn gì để hoàn toàn có thể giúp chúng có được một sức khỏe thể chất thật tốt khi về nhà mới nhé .

Bài viết trên đã giải đáp vướng mắc về tại sao chó Pug có giá 1 triệu, cung ứng vừa đủ thông tin Chi tiêu về chó Pug thông dụng lúc bấy giờ. Hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức và kỹ năng về giá chó Pug để mua được chú chó Pug xinh xắn, khỏe mạnh với ngân sách tương thích với túi tiền của mình nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan