【TOP 8】 Rọ Mõm Chó Rottweiler Đẹp, Giá Rẻ, An Toàn Nhất

Đối với những giống chó lớn như rottweiler thì việc rọ mõm là rất là thiết yếu thế cho nên để hoàn toàn có thể giúp bạn lựa chọn cho chó củ mình mẫu sản phẩm rọ mõm chó rottweiler tương thích nhất chúng tôi đã viết bài viết này, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá về những mẫu sản phẩm nhé !

Rọ mõm chó rottweiler là gì?

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại rọ mõm cho chó chính đó là: Rọ mõm chó có giỏ cứng và rọ mõm chó bằng da mềm.

Tuy rọ mõm giỏ cứng có vẻ bên ngoài khá thô kệch nhưng đây là loại đem lại sự tự do cho những chú cún hơn là loại da mềm .

Rọ mõm chó nilon: Chất liệu đặc biệt mềm và nhẹ, có nơi thoát khí tuyệt đối dễ chịu cho chó khi đeo. Có thể dùng được với mọi giống chó khác nhau, dễ dàng tháo gắn.

Rọ mõm chó bằng nhựa : Chất liệu tuy không nhẹ bằng nilon nhưng nhìn chung vẫn khá nhẹ và đặc biệt quan trọng bền, hoàn toàn có thể thoát khí và kiểm soát và điều chỉnh kích cỡ thuận tiện, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho chó khi đeo .

Rọ mõm chó nilon dạng lưới: Giống như loại bằng nilon phí trên nhưng thêm điểm cộng là bền và chắc hơn. Tuy nhiên, sản phẩm này có điểm hạn chế là chỉ hợp với những giống chó có mõm dài.

Rọ mõm chó bằng vải bạt dạng lưới : Đây là loại rọ mõm chỉ sử dụng cho trường hợp chó tắm hay tiêm phòng với vật liệu mềm, nhẹ hoàn toàn có thể thoát khí .Rọ mõm chó bằng da mềm : Ngoài đặc thù bên chắc ra loại rọ mõm này cũng rất dễ sử dụng. Lớp da của rọ mõm sẽ không gây không dễ chịu cho chó mà ngược lại sẽ rất tự do khi đeo .Rọ mõm chó bằng da trâu cứng : Chất liệu chắc như đinh, bền dễ sử dụng nhưng khuyết điểm lớn đó là gây không dễ chịu cho chó khi sử dụng, không thích hợp để sử dụng thời hạn dài .

Công dụng khi đeo rọ mõm chó rottweiler

Để bảo vệ bạn và những người khác tránh chó tiến công gây bị thương. Chó tiến công người không còn lạ câu truyện lạ lẫm gì trong xã hội .Một phần cũng do bản tính đi săn và tự vệ của bản thân cũng như chủ quyền lãnh thổ mà xảy ra những điều đáng tiếc. Đối với những giống chó lớn, to khỏe với lực cắn mạnh thì điều này càng nguy hại hơn .Việc đeo rọ mõm sẽ bảo vệ cho bạn, những người xung quanh và cả những động vật hoang dã khác nữa .Hơn nữa, với một vài chú chó có tâm tính không ổn định hay sủa bậy, điều này sẽ làm phiền rất lớn so với những người xung quanh. Việc đeo rọ mõm chó chó của bạn sẽ bộc lộ sự văn minh so với mọi người xung quanh .Khứu giác của loài chó nói chung vô cùng nhạy bén cộng với tính cách tò mò khiến chúng liên tục ngửi, liếm những thứ xung quanh đặc biệt quan trọng là so với môi trường tự nhiên lạ bên ngoài .Do đó, những khu vực có rác như thùng rác, bãi rác, … thường là những khu vực ưa thích của những chú chó .Ngoài việc nếm hay ngửi rác chúng còn bới móc và ăn nhiều thứ linh tinh khác, điều này tìm ẩn nhiều rủi ro tiềm ẩn gây bệnh cho thú cưng của bạn đặc biệt quan trọng là thức ăn bỏ đi có chứa nhiều chất độc hoàn toàn có thể gây ngộ độc hay tử trận cho chúng .Bởi vậy việc đeo mõm cho chó khi ra ngoài là điều rất là thiết yếu .Loài chó có tính sống bầy đàn và có tính bảo vệ chủ quyền lãnh thổ cao thế cho nên việc tiến công lẫn nhau là điều khó tránh khỏi .Hơn nữa, khi chó rottweiler vào mùa giao phối tính tình chúng sẽ trở nên khó chiều hơn. Rọ mõm sẽ giúp chó của bạn tránh được trường hợp tiến công gây hại lẫn nhau .

Khi nào cần đeo rọ mõm cho chó cưng

– Nếu chó bị ốm, bị thương, đang mang thai hoặc đang nuôi con nhỏ. Nó rất hung hãn vào lúc này. Bất cứ ai bị rình rập đe dọa hoặc cảm thấy bị rình rập đe dọa bởi con cháu của họ đều sẵn sàng chuẩn bị tiến công khi đó bạn cần phải sử dụng rọ mõm- Tắm, cắt lông khi tắm cho chó .- Nếu con chó hung tàn, nó sẽ tiến công người lạ và động vật hoang dã nhỏ. Đặc biệt cẩn trọng với những mái ấm gia đình có trẻ nhỏ .– Khi dắt chó đi dạo nơi công cộng .

Mục đích

– Không để chó tiến công người lạ .Cho đến nay việc bị chó cắn là thông thường, đặc biệt quan trọng là do thói quen săn bắt và bảo vệ của những giống chó dữ. Do có kích cỡ to lớn, sức mạnh và sức cắn mạnh nên cực kỳ nguy hại cho người qua đường. Đeo rọ mõm bảo đảm an toàn cho người và những động vật hoang dã khác .- Không để chó sủa to, tác động ảnh hưởng đến người khác .– chó là loài động vật hoang dã có năng lực cảm nhận mùi rất nhạy bén nên mùi rác thải hữu cơ và cặn bã chắc như đinh thức tỉnh bản năng tích lũy của chúng. Việc hướng đến, đánh hơi và ăn rác không chỉ gây ô nhiễm môi trường tự nhiên và khung hình của bạn mà còn làm tăng rủi ro tiềm ẩn bị nhiễm trùng. Rọ mõm giúp chó của bạn không có mảnh vụn .

Lưu ý khi sử dụng rọ mõm chó

– Đo khu vực xung quanh miệng ngay dưới mắt để chọn mõm đúng chuẩn và xác lập kích cỡ bạn cần .- Mang mõm, kiểm soát và điều chỉnh độ dài và dây buộc sau cổ cố định và thắt chặt .- Cẩn thận trang trí và cách điệu rọ mõm khi đeo để chó không bị cản trở tầm nhìn, không dễ chịu .– Không để chó đeo rọ mõm trong thời hạn dài, nhất là khi nhà hàng siêu thị. Trừ cho trường hợp thiết yếu- Con chó hoàn toàn có thể sủa, bới rác hoặc tiến công người khác vì một nguyên do nào đó. Không nên dùng rọ mõm làm hình phạt cho chó. Đó là chính do nó khiến con chó trở nên đáng sợ, tức giận, hung tàn hơn và nặng nề hơn rất nhiều khi bạn muốn đeo cho nó cho lần sau. Bạn cần phải tìm nguyên do để không đổ lỗi cho nó nhé .

Một số loại rọ mõm chó được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

Rọ mõm hình mỏ vịt

Ro mom hinh mo vit

Rọ mõm mỏ vịt giống như tên gọi với phong cách thiết kế mỏ vịt siêu yêu và cũng có phần đặc biệt quan trọng ngộ nghĩnh. Màu sắc đẹp mắt, phong phú đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn .Loại rọ mõm này tương thích với những giống chó nhỏ đến trung bình, không tương thích với giống chó lớn, mõm dài .

Nguồn gốc nguồn gốc

Được nghiên cứu và điều tra và sản xuất tại Nước Ta, dựa trên những đặc thù cũng như sở trường thích nghi của những chú chó, bảo vệ độ tự do cho cún cưng .

Thành phần

Chất liệu rọ mõm được làm bằng silicon không gây kích ứng, trọn vẹn bảo đảm an toàn cho chó khi sử dụng .Với 3 size là S, M, L cho bạn thuận tiện lựa chọn tương thích với size. Hơn nữa, vật liệu mềm, thông thoáng không khiến thú cưng của bạn không dễ chịu khi sử dụng .

Review của người mua

Chú Văn : ” Sản phẩm rất tốt có độ bền và đàn hồi cao, tạo cảm xúc tự do cho chú chó của tôi mà không hề gò bó, không dễ chịu ”

Giá bán: 50.000đ

Rọ mõm rõ hình inox

Ro mom ro hinh inox

Đối với giống chó lớn thì đây là một mẫu sản phẩm vô cùng tương thích. Rọ mõm inox được phong cách thiết kế chắc như đinh, bảo đảm an toàn, chống rỉ sét, bảo vệ độ bền cực kỳ tương thích với những chú chó có kích cỡ lớn và hung tàn .Dễ sử dụng với phong cách thiết kế khóa thuận tiện đóng mở, loại sản phẩm không gây khó thở cho thú cưng như những loại rọ mõm bằng vải hay da khác .Đây là một mẫu sản phẩm cực kỳ tương thích cho những giống chó lớn, mồm dài như chó rottweiler .

Nguồn gốc nguồn gốc

Được điều tra và nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến tân tiến và những chuyên viên số 1 tại Thailand, loại sản phẩm bảo vệ độ bảo đảm an toàn và chất lượng chó cún .

Thành phần

Sản phẩm được làm bằng inox không rỉ, bằng inox 100 %, được kết nối với nhau bằng những mối hàn chắc như đinh .

Review từ người mua

Chị Minh : ” Chú chó nhà tôi khá hung ác và rất không dễ chịu khi có khách vào nhà, để tránh thực trạng cắn người tôi đã mua chiếc rọ mõm này chó em ấy. Từ đó chú chó của tôi không hề sủa hay gầm gừ mỗi khi có khách vào nhà nữa, dù đã dùng hơn 1 năm nhưng mẫu sản phẩm vẫn như lúc mới mua về, rất bền và chắc như đinh. ”

Giá bán: 150.000đ

Rọ mõn chó dây da hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh Rottweiler

Rọ mõn chó dây da có thể điều chỉnh Rottweiler

Đây là loại rọ mõm cho chó có giỏ bền dành cho chó lớn và cực lớn, được làm từ da thật chất lượng cao và giỏ dây sắt kẽm kim loại. Rọ mõm chó này rất thích hợp để ngăn chó cắn hoặc ăn thịt trên mặt đất .Rottweiler rọ mõm cho chó là lựa chọn tốt cho những con chó lớn và cực lớn, và cho những con chó có hình dạng mõm tương tự như như Bullmastiff, Mastino. Hoàn hảo cho Đào tạo, Đi bộ, Chải lông, Bác sĩ thú y, v.v.

Thông tin cơ bản

  • Kích thước L. Chiều dài của mõm chó là 13 1/2 inch, chiều dài của mõm chó là 3 1/8 inch .
  • Rottweiler Dog Muzzle được làm bằng thép nhẹ, bền và có lớp đệm mềm. Da thật .
  • 4 Điều chỉnh dây đai để tự do tương thích với mõm chó. Giỏ dây .
  • Không khó thở khi nóng. Rọ mõm cho chó lớn có năng lực thông gió cực tốt .
  • Rọ mõm chó hình giỏ tự do cho phép liếm mũi không hạn chế .

Giá bán : 467.000 Đ

Rọ mõm cho chó Pitbull

Rọ mõm cho

Kích thước mõm chó Pitbull tương thích : Chiều dài mõm chó là 13 inch, chiều dài mõm chó là 3 inch .Rọ mõm chó này được làm bằng vật liệu chống thấm nước bền. Không giống như mõm da, không phản ứng với nước, và không hút ẩm .Được trang bị một khóa mở bên hông hoàn toàn có thể khóa được, được làm bằng nhựa chịu lực, được cho phép đeo và tháo nó ra thuận tiện và nhanh gọn .Rọ mõm chó mềm là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất để đi dạo, huấn luyện và đào tạo, thú y, chải lông, v.v. Mõm dễ làm sạch và khô nhanh gọn mà vẫn giữ nguyên hình dạng và vẻ bên ngoài .Giá bán : 467.000 Đ

Rọ mõm chó bằng da có màu đen cao cấp  

Ro mom bang da cao cap

Rọ mõm cho chó Silicone được thiết kế đặc biệt giúp chó thoải mái khi ăn uống mà không ảnh hưởng tới công dụng của chiếc rọ mõm.

Đồng thời với những lỗ nhỏ thoáng khí khiến chó không bị gò bó hay có bất kể không dễ chịu nào mỗi lần sử dụng .

Nguồn gốc nguồn gốc

Được sản xuất bởi tên thương hiệu nổi tiếng OEM, rọ mõm cho chó màu đen là loại sản phẩm hạng sang dành cho những chú chó sành điệu có gu thời trang độc lạ, lôi cuốn ánh nhìn của người xung quanh .

Thành phần

Rọ mõm cho chó màu đen sửu dụng vật liệu Silicone hạng sang sản xuất có hiệu suất cao siêu bền, và đặc biệt quan trọng mẫu sản phẩm rất mềm mãi giúp chó tự do khi sử dụng .Sản phẩm đặc biệt quan trọng bảo đảm an toàn không gây tác động ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất thú cưng, giúp chú chó của bạn luôn tăng trưởng khỏe mạnh .

Review từ người dùng

Chú Khoa : ” Tôi rất thích mẫu sản phẩm rõ mõm Silicone cho chú chó của tôi, trước đây nó hay đi bậy và tìm kiếm những bãi rác xung quanh nhà mà phá, nhiều lúc tôi còn thấy nó ăn những thực phẩm bẩn mà người ta vức đi .Tôi sợ nó cứ như vậy thì sẽ ảnh hưởng tác động tới sức khỏe thể chất, do đó tôi đã bảo con trai mình tìm cách ngăn ngừa thực trạng này. Khoảng tầm 2 ngày con trai tôi đem về một chiếc rọ mõm Siliconei, khởi đầu từ khi đeo rọ mõm này chú chó của tôi không còn ăn những rác thải bẩn kia nữa. ”

Giá bán: 180.000đ

Rọ mõm bằng da

Ro mom bang da

Hiện nay, loại sản phẩm được làm bằng vật liệu da rất thông dụng trên thị trường và được nhiều người lựa chọn. Bởi vật liệu da không gây không dễ chịu, không cọ xát gây tổn thương cho chó khi chúng đeo .Nhược điểm nhỏ ở loại này đó là khá nhanh bẩn và cần được vệ sinh liên tục, điều này cũng bảo đảm an toàn hơn so với chó của bạn, tránh vi trùng xâm nhập khi đeo rọ mõm. Sản phẩm còn được phong cách thiết kế kiểu cài khuy dễ biến hóa size .

Nguồn gốc nguồn gốc

Được sản xuất tại Nước Ta theo công nghệ tiên tiến văn minh nhất, được nhiều người nuôi thú cưng kiểm nghiệm qua, loại sản phẩm đặc biệt quan trọng bảo đảm an toàn và chất lượng cho toàn bộ những giống chó .

Thành phần

Được sản xuất bằng da mềm, ngoài đặc thù bên chắc ra loại rọ mõm này cũng rất dễ sử dụng. Lớp da của rọ mõm sẽ không gây không dễ chịu cho chó mà ngược lại sẽ rất tự do khi đeo .

Review từ người dùng

Anh Hòa : ” Tôi đã mua loại sản phẩm cho chú chó nhà mình và cảm thấy chiếc rọ mõm này là một loại sản phẩm có độ bền rất cao, dù bị cắn phá rất nhiều những mẫu sản phẩm vẫn giữ nguyên độ đàn hồi và chắc như đinh. ”

Giá bán: 200.000đ

Rọ mõm kính– Rọ mõm chó mặt xệ, bull pháp, pug

Ro mom kinh– Ro mom cho mat xe bull phap pug

Đây là một mẫu sản phẩm tương thích nhất dành cho giống chó có đặc thù khuôn mặt to, phần mõm bị gãy – to chảy xệ như bull Anh, pug, …

Nguồn gốc nguồn gốc

Rọ mõm cho chó kính là mẫu sản phẩm của tên thương hiệu nổi tiếng Tarky, được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến tân tiến của Nhật Bản .

Thành phần

Chất liệu vải lưới và hở phần mũi mang lại sự thông thoáng, dễ chịu và thoải mái cho cún cưng của bạn, không khiến chúng bị không dễ chịu phối hợp với kính quang màu xanh đặc biệt quan trọng. Sản phẩm còn là một phụ kiện khiến cún của bạn trông ngầu hơn .

Review từ người dùng

Chị Lan : “ Tôi rất thích và tin yêu loại sản phẩm bởi chất lượng mà mẫu sản phẩm mang lại ”

Giá bán: 90.000đ

Rọ mõm vải thời trang

Ro mom vai thoi trang 1

Được làm bằng vật liệu vải mềm, phong cách thiết kế hở mõm, đoạn nối giữa những bộ phận của rọ được may chắc như đinh .Sản phẩm này dành riêng cho những chú cún nhỏ hay những chú cún có tính cách hiền lành như golden, alaska, husky, samoyed …

Nguồn gốc nguồn gốc

Tại Nước Ta

Thành phần

Rọ mõm chó bằng vải bạt dạng lưới, đây là loại rọ mõm chỉ sử dụng cho trường hợp chó tắm hay tiêm phòng với vật liệu mềm, nhẹ hoàn toàn có thể thoát khí .

Review từ người dùng

Cô Bình : ” Rọ mõm rất quyến rũ và có độ bền cao, tôi đã mua và sử dụng mẫu sản phẩm tại PetMart tầm hơn nữa năm rồi mà mẫu sản phẩm vẫn không hề hư hại hay trầy xước gì. ”

Giá bán: 70.000đ

Cách đeo rọ mõm cho chó

Tùy chỉnh kích cỡ hay lựa chọn rọ mõm có size tương thích với chó, cách đo là đo chu vi vòng miệng dưới mắt của chó sẽ tương ứng với chu vi rọ mõm .Điều chỉnh dây mang rọ sau khi đeo vào sao cho đai đeo sát vào gáy, cố định và thắt chặt đai đeo .Đối với những chiếc rọ mõm có hình trâng trí đính kèm, khi đeo chú ý quan tâm dây đéo tránh che tầm nhìn hay che mắt của chó gây không dễ chịu cho chúng .

Mua rọ mõm chó rottweiler tại đâu chất lượng, giá bao nhiêu?

Rọ mõm so với những chú chó rottweiler là một vật không hề thiếu khi ra ngoài. Vì lẽ đó, những loại sản phẩm rọ mõm cho chó được bán khá phổ cập tại những ẩm thực ăn uống dành cho thú cưng .Một trong những mạng lưới hệ thống nhà hàng siêu thị thú cưng lớn nhất cả nước được nhiều người lựa chọn và thương mến đó là Pet Mart .

Thắc mắc liên quan về rọ mõm cho chó

rottweiler.

Khi nào cần đeo rọ mõm cho chó cưng của bạn?

Chó của bạn sẽ đổi khác tâm tính khi chúng đang bị bệnh, đang mang thai hay bị thương điều đó sẽ dễ khiến chúng dễ nổi nóng và tiến công người khác .Rọ mõm cũng là một đồ vật vô cùng thiết yếu khi chó của bạn tắm, tiêm phòng hay cắt lông .Khi ra ngoài dù chó của bạn có dữ hay hiền thì rọ mõm cũng là một đồ vật thiết yếu bởi không những bảo vệ bảo đảm an toàn cho người xung quanh mà đó còn là một hành vi biểu lộ ý thức của bạn ở nơi công cộng .

Những điều cần lưu ý khi sử dụng rọ mõm chó rottweiler

Tùy chỉnh size hay lựa chọn rọ mõm có kích cỡ tương thích với chó, cách đo là đo chu vi vòng miệng dưới mắt của chó sẽ tương ứng với chu vi rọ mõm .Điều chỉnh dây mang rọ sau khi đeo vào sao cho đai đeo sát vào gáy, cố định và thắt chặt đai đeo .Đối với những chiếc rọ mõm có hình trang trí đính kèm, khi đeo chú ý quan tâm dây mang tránh che tầm nhìn hay che mắt của chó gây không dễ chịu cho chúng .Không nên để chó của bạn đeo rọ mõm quá lâu, điều này sẽ khiến chúng không dễ chịu và hoàn toàn có thể làm tổn thương chúng vì thế bạn chỉ nên đeo khi thiết yếu .Khi chó của bạn làm sai như sủa bậy hay tiến công người khác, bạn không nên dùng rọ mõm như một hình phạt so với chúng bởi điều này sẽ khiến chúng sợ hãi hay trở nên hung tàn hơn .

Kết luận

Trên đây là một số ít thông tin mà chúng tôi tích lũy được về mẫu sản phẩm rọ mõm chó rottweiler. Hy vọng qua bài viết này hoàn toàn có thể giúp bạn lựa chọn được loại sản phẩm tương thích với thú cưng của mình nhất .Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưa đãi cũng như sự tư vấn sớm nhất !

Xem thêm

Chuồng chó bằng nhựa giá rẻ, chất lượng, an toàn tại Petmart

Cách chọn rọ mõm chó pug đúng quy định, mua ở đâu giá rẻ uy tín

Rọ mõm chó poodle có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu

Địa chỉ mạng lưới hệ thống cửa hàng thú cưng Pet Mart

Tại TP. Hà Nội

  • 3 Đại Cồ Việt, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng
  • 83 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ
  • 206 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình
  • 18 Chả Cá, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm
  • 242 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
  • 290 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên
  • Villa E10 Đỗ Đình Thiện, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm
  • 81 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông

Tại TP. Hồ Chí Minh

  • 116 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
  • 341 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5
  • 244 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4
  • 312 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • 892 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình
  • 222 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận
  • 180 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6
  • 179 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh
  • 359 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú
  • 167 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11
  • 266 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức
  • 14P Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2

Tại TP. Đà Nẵng

  • 151 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu

Tại Hải Phòng Đất Cảng

  • 129 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân

5/5 – ( 2 bầu chọn )

Rate this post

Bài viết liên quan