Mua Thức Ăn Cho Mèo Bền Đẹp, Giá Tốt | Khuyến Mãi Tháng 1/2022

Thức ăn cho mèo luôn là chủ đề phổ cập so với những tình nhân thú cưng, đặc biệt quan trọng là mèo. Bên cạnh những bữa ăn chính trong ngày, những bé mèo cần được bổ trợ thêm những thức ăn sẵn như thức ăn khô. Với phần thức ăn bổ trợ này những bé mèo sẽ cảm thấy phấn khởi hơn và ngon miệng hơn. Cùng iPrice tìm hiểu và khám phá những tiêu chuẩn cần quan tâm khi chọn thức ăn cho mèo nhé !

Những tiêu chí khi chọn thức ăn cho mèo bổ ích mà bạn không nên bỏ qua

Bạn là một tình nhân mèo luôn muốn dành tổng thể những gì tốt nhất dành cho mỗi bữa ăn của mèo. Chính vì thế, bên cạnh được ăn những thức ăn chế biến, mèo của bạn cũng nên được bổ trợ những bữa phụ bằng những thức ăn cho mèo được chế biến sẵn, tương hỗ bổ trợ chất dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu dành cho sự tăng trưởng của mèo. Cùng iPrice tìm hiểu và khám phá những tiêu chuẩn bạn cần nắm rõ khi mua thức ăn cho mèo nhé !

Có nên cho mèo sử dụng thức ăn chế biến sẵn không?

Hiện nay, việc chăm nom và góp vốn đầu tư vào thú cưng trở nên rất phổ cập, nhất là so với Nước Ta. Việc chăm nom thú cưng trở thành sự chăm sóc của những thành viên trong mái ấm gia đình. Chính vì thế, việc cung ứng đủ dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu cho mèo qua những bữa ăn tự chế biến tại nhà là chưa đủ. Chúng ta nên sử dụng tích hợp thức ăn cho mèo, giúp mèo bổ trợ những chất cần có để tăng trưởng tổng lực. Thức ăn cho mèo lúc bấy giờ được 2 loại : thức ăn khô và thức ăn ướt. Thông thường thức ăn khô sẽ bổ trợ nhiều chất xơ cho mèo, thức ăn ướt chứa thành phần đạm là hầu hết.

Khi lựa chọn thức ăn cho mèo nên lưu ý những tiêu chí nào?

Chất lượng thức ăn cho mèo đạt chuẩn AAFCO

Khi lựa chọn gói thức ăn cho mèo, thứ nhất bạn nên chú ý quan tâm về vỏ hộp, loại sản phẩm có được công nhận là đạt tiêu chuẩn AAFCO hay không. Bên cạnh đó, bạn nên quan tâm rằng thức ăn tiêu chuẩn cho mèo bắt buộc phải vượt qua quy trình tiến độ ý kiến đề nghị ghi trên vỏ hộp. Thành phần chất dữ gìn và bảo vệ nằm ở mức độ được cho phép, tránh gây công dụng phụ đến đường ruột của mèo.

Thức ăn cho mèo với đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của mèo

Thức ăn cho mèo là loại sản phẩm chế biến sẵn có chứa nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng như : cá, thịt, những chất đạm cũng như chất béo giúp khung hình những bé mèo hấp thu thuận tiện để khung hình tăng trưởng tổng lực. Với vị cá thơm ngon và giàu dinh dưỡng sẽ kích thích vị giác của mèo giúp chúng thèm ăn và ăn ngon hơn rất nhiều. Điểu đặc biệt quan trọng là loại sản phẩm thức ăn cho mèo không hề chứa những chất dữ gìn và bảo vệ nên trọn vẹn bảo đảm an toàn cho chú mèo của bạn.

Thức ăn cho mèo phù hợp với loại mèo và độ tuổi mèo

Được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, các sản phẩm thức ăn cho mèo cam kết đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Thức ăn cho mèo được sản xuất đa dạng như: thức ăn dạng hạt, dạng thuốc bổ xương, dạng hạt mềm,…Nhờ sự đa dạng, phong phú về các loại sản phẩm, bạn có thể thoải mái chọn lựa loại sản phẩm thức ăn thích hợp với độ tuổi và thể trạng của chú mèo nhà mình. Các loại thức ăn tiện dụng này giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc chuẩn bị thức ăn cho mèo mỗi ngày nhưng vẫn đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết cho chúng.

Các thương hiệu thức ăn cho mèo nào tốt?

Để góp thêm phần chăm nom tốt hơn cho những chú mèo, lúc bấy giờ nhiều loại sản phẩm thức ăn bảo vệ vừa đủ chất dinh dưỡng cho mèo đã được đáp ứng và được kinh doanh thoáng rộng với mức giá hạt dẻ tại những shop dụng cụ chăm nom thú cưng cũng nhưng những website uy tín. Dưới đây là 1 số ít gợi ý tên thương hiệu thức ăn dành cho mèo uy tín bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm.

Thức ăn cho mèo Me-O

Đây là tên thương hiệu thức ăn cho mèo quen thuộc được nhiều người tin dùng. Me-O thuộc tập đoàn lớn PCG của Thailand, tập đoàn lớn xây dựng 30 năm trước với tiềm năng điều tra và nghiên cứu và tăng trưởng những mẫu sản phẩm chất lượng cao cho động vật hoang dã. Thức ăn Me-O với thành phần luôn cung ứng vừa đủ chất dinh dưỡng, bảo vệ bé mèo đủ nguồn năng lượng để đi dạo, mạnh khỏe.

Thức ăn cho mèo Royal Canin

Đây là tên thương hiệu nổi tiếng số 1 Nước Ta với sự phong phú mẫu sản phẩm phân loại theo độ tuổi, theo mèo, … hiếm có tên thương hiệu thức ăn cho mèo nào có nhiều sự lựa chọn như vậy. Thức ăn cho mèo Royal Canin cung ứng cho mèo thức ăn tương thích với từng quy trình tiến độ, kích cỡ hay sức khỏe thể chất. Sản phẩm luôn phân phối những tiêu chuẩn : cung ứng nguồn năng lượng thiết yếu, nâng cao sự tăng trưởng thể trạng, dinh dưỡng tương thích với từng độ tuổi, và đặc biệt quan trọng là những loại sản phẩm sâu xa dành riêng cho những bệnh tiêu hóa của mèo.

Thức ăn cho mèo Nutri Source Weight Management

Nutri Source Weight Management là loại sản phẩm nổi tiếng với hiệu quả tương hỗ cho sự tăng trưởng của mèo trưởng thành. Hàm lượng thành phần dinh dưỡng của Nutri Source Weight Management cao, tương thích với nguồn năng lượng thiết yếu cho mèo trưởng thành. Bên cạnh có thịt, mẫu sản phẩm còn bổ trợ chất rau củ như : yến mạch, đậu Hà Lan, cải khô, … giúp mèo tăng trưởng tổng lực.

Rate this post

Bài viết liên quan