Chi phí mở cửa hàng Thú cưng
Để xác được ngân sách mở cửa hàng Thú cưng, thứ nhất bạn phải lập kế hoạch kinh doanh thương mại Thú cưng thật cụ thể và hiệu suất cao gồm có : Xác định những loại Thú cưng cần kinh doanh thương mại, tìm những trang trại nuôi Thú cưng, tìm shop kinh doanh thương mại, mua những nguyên vật liệu, kế hoạch marketing … Nếu hành khách đã có bảng kế hoạch tuyệt đối rõ ràng thì mở màn dự trù ngân sách mở cửa hàng Thú cưng.
Đang xem: Nghiên cứu thị trường thú cưng
Bạn đang đọc: nghiên cứu thị trường thú cưng – https://thucanh.vn
Tùy theo quy mô mở cửa hàng Thú cưng của bạn lớn hay nhỏ và nguồn ngân sách bạn đang có mà để hoàn toàn có thể dự kiến ngân sách mở cửa hàng Thú cưng cho tương thích. Sau đây, bytuong.com sẽ dự kiến mở cửa hàng Thú Cưng 500 triệu. Bạn tìm hiểu thêm thông tin dưới đây sau đó dựa trên bảng kế hoạch mở cửa hàng Thú cưng của bạn để lên bảng ngân sách cho mình tương thích nhé :
– Xác định mặt bằng: Đầu tiên bạn cần nghiên cứu thị trường, nên tìm mặt bằng tại những nơi như trung tâm thành phố, nơi tập trung dân cư dân trí cao. Về mặt bằng, bạn cần thuê nơi có không gian rộng lớn để tiện để thú cưng và các đồ phụ kiện kèm theo. Dự kiến chi phí mặt bằng này khoảng 5 đến 10 triệu đồng.
– Nhâp hàng Thú cưng: Bạn đến các trang trại động vật có tiếng hoặc nhập Thú cưng từ nước ngoài về, mặt hàng bạn kinh doanh có thể là các loài động vật: chó, mèo, thỏ, bọ, nhím kiểng, sóc, hamster…. Dự tính tầm 300 triệu.
– Nhập các phụ kiện: như thức ăn, lồng, đồ chơi được làm từ nhựa, sắt hoặc gỗ thông cho thú cưng; các loại thức ăn cho thú cưng như các dòng sản phẩm: Royal canin, pedigree, Blisk, Me o, CP Classic; Dầu tắm và các sản phẩm làm đẹp cho thú cưng; Thời trang như quần áo, nón, dây dắt và vòng cổ cho thú cưng. Dự tính cước phí tầm 100 triệu.
Xem thêm : Quy Định Chế Độ Hóa Đơn, Chứng Từ Đối Với Hàng Hóa Lưu Thông Trên Thị Trường
– Chi phí lắp đặt phụ kiện, trang trí (trưng bày) cửa hàng: 50 triệu.
– Chi phí Marketing: 20 triệu trong suốt 1 năm.
– Chi phí phát sinh dự trù: 20 triệu.
Tổng chi phí đầu tư ( cần huy động ): 500 triệu.
Xem thêm : Mẫu Trái Phiếu Chuyển Đổi – Chi Tiết Thủ Tục Hành Chính
>>Hướng dẫn kế hoạch kinh doanh Thú Cưng
*Thông tin thêm:
Ngoài cách tính ngân sách mở shop, bạn còn dự trù khoản ngân sách thu nhập nguồn vào và đầu ra trong 1 tháng để nắm rõ doanh thu dự kiến để biết cách kinh doanh thương mại của mình có hiệu suất cao không. Vì thế, bạn cần xác lập giá trị trường bán những loại Thú cưng, những phụ kiện lúc bấy giờ mới lên bảng kế hoạch tương thích : Bảng giá dự kiến khi kinh doanh thương mại cửa hàng Thú cưng chuyên về Chó như :
*Về giá các loại Thú cưng (Chó):
– Giống chó Chihuahua thuần chủng : khoảng chừng 2.000.000 – 5.000.000 đồng, Giống chó Chihuahua lai : khoảng chừng 1.000.000 – 2.000.000 đồng. – Giống chó Bắc Kinh thuần chủng : khoảng chừng 3.000.000 – 5.000.000 đồng, Giống chó Bắc Kinh lai Nhật : 1.000.000 – 2.000.000 đồng – Giống chó Lạp xưởng phối tại Nước Ta ( loại thông dụng, ít có sách vở ) : khoảng chừng 2.500.000 – 4.000.000 đồng ; Giống chó Lạp xưởng nhập từ Thái ( có sách vở đàng hoàng ) : khoảng chừng 5.000.000 – 8.000.000 đồng ; Giống chó Lạp xưởng nhập ở những nước châu Âu, Mỹ, Nga : giá trên 10.000.000 đồng – Giống chó Poodle giao động 5.000.000 – 8.000.000 đồng – Giống chó Pug loại thường bán giá 4.000.000 – 6.000.000 đồng ; Giống chó Pug loại đẹp, có bảo vệ giống, sách vở giá : 7.000.000 – 10.000.000 đồng. – Giống chó Samoyed giao động 6.000.000 – 9.000.000 đồng ( giống chó nhập quốc tế cao hơn ) – Giống chó Pug loại thường bán giá 4.000.000 – 6.000.000 đồng ; Giống chó Pug loại đẹp, có bảo vệ giống, sách vở giá : 7.000.000 – 10.000.000 đồng
*Về giá bán các phụ kiện:
– Quần áo cho chó chó giá giao động : 30.000 – 300.000 đồng / bộ – Vòng đeo cổ : Từ 20.000 – 200.000 đồng / dây – Dây dẫn 40.000 – 300.000 đồng / cọng – Nước hoa 30.000 – 180.000 đồng / chai – Túi luân chuyển 160.000 – 450.000 đồng / cái – Kem đánh răng 120.000 – 180.000 đồng / tuýp …
Đôi nét về thị trường Thú cưng ở Việt Nam hiện nay
Có thể nói, việc chăm nuôi Thú cưng đang dần tăng trưởng trong những năm gần đây. Đặc biệt những mái ấm gia đình có điều kiện kèm theo yêu quý động vật hoang dã. Việc kinh doanh thương mại thú cưng không phải đơn thuần, vì Thú cưng được xem như một thành viên nhỏ trong mái ấm gia đình bạn ; muốn chăm nom tốt người chủ phải mua thức ăn có chất, tắm rửa, kiểm soát và điều chỉnh chính sách ăn cho tương thích.
Ngoài ra, người nuôi thú cưng thường có sở thích săn lùng các sản phẩm từ thức ăn, túi vận chuyển, sữa tắm, quần áo, nệm vòm, vòng cổ… Vì vậy nếu bạn kinh doanh Thú cưng kèm cung cấp các thiết bị vật dụng cho Thú cưng đảm bảo sẽ có lưu lượng khách dài lâu, mặt khác các Thú cưng rất dễ bị bệnh nên bạn có thể đi học 1 khóa chăm sóc động vật để lấy kiến thức chăm sóc Thú cưng tốt hơn.
Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh thương mại thêm dịch vụ chăm sức khỏe thể chất ( t ắm, mát xa, sấy lông, cắt móng chân, lấy ráy tai, cắt tỉa, chăm nom lông, nhuộm theo nhu yếu … từ vài trăm ngàn đồng / lần ) cũng rất tương thích. Qua khảo sát thị trường, lúc bấy giờ khá ít những cửa hàng Thú cưng, bởi đây là dịch vụ vô cùng khó yên cầu bạn phải biết tìm nơi nhập hàng có không thiếu mẫu mã, chủng loại, mức giá hài hòa và hợp lý ; đặc biệt quan trọng bạn phải có kỹ năng và kiến thức chăm nom Thú cưng hiệu suất cao và biết tìm đối tượng người dùng người mua cho tương thích. Tuy nhiên, nếu bạn xử lý được bài toán mở shop kinh doanh thương mại Thú cưng bắt đầu bảo vệ cửa hàng Thú cưng của bạn sẽ rất tăng trưởng.
Source: https://thucanh.vn
Category: Chó cảnh