Công dụng của thuốc nhỏ gáy trị rận chó mèo – Mèo Cún

Thuốc nhỏ gáy trị rận chó mèo được nhiều người nuôi thú cưng lựa chọn nhờ mang đến nhiều ưu điểm. Đây là dòng loại sản phẩm được điều tra và nghiên cứu dành riêng cho thú cưng, mang đến tác dụng điều trị và ngăn ngừa thực trạng ve rận, bọ chét ở mèo và chó. Tại nội dung bài viết sau đây Mèo Cún Pet Shop sẽ phân phối thêm thông tin về dòng mẫu sản phẩm này đến những bạn .

Thuốc nhỏ gáy trị rận chó mèo là gì?

Thuốc nhỏ gáy trị ve rận cho chó mèo là sản phẩm giúp bảo vệ thú cưng khỏi các ký sinh trùng gây hại cho da và cơ thể như bọ chét, ve rận,… Với dòng sản phẩm này người nuôi chỉ cần nhỏ một lượng nhỏ thuốc trực tiếp vào phần da gáy của thú cưng. Thuốc sẽ phát huy công dụng ngay tức thì và cho hiệu quả triệt để sau 12 giờ sử dụng. 

Dòng thuốc này giúp tiêu diệt toàn bộ 100% ve, rận, bọ chét cũng như các loại ký sinh trùng trên da, lông và cơ thể chó mèo khác. Đây là một trong những sản phẩm điều trị ve rận mang đến hiệu quả nhanh chóng và triệt để, được nhiều người nuôi thú cưng lựa chọn. Phương pháp xử lý ve rận này đơn giản, không gây ảnh hưởng đến thú cưng, cho tác dụng nhanh, giúp chó mèo luôn sạch sẽ và thoải mái.

Lợi ích khi sử dụng thuốc nhỏ gáy trị rận chó mèo

Sau một tháng sử dụng thuốc nhỏ gáy trị ve rận, bọ chét toàn bộ số ký sinh trùng và trứng của chúng đã được loại bỏ hoàn toàn trên chó mèo. Sản phẩm không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn ve rận quay lại trên thú cưng. Chỉ cần sử dụng một lần, tình trạng ve rận trên thú cưng được kiểm soát tốt trong vòng 1 tháng. Thuốc nhỏ gáy trị rận cho thú cưng có tác dụng phòng và điều trị tình trạng bọ chét, ve rận trên cơ thể mèo và chó trưởng thành. 

Thuốc có tác dụng tiêu diệt ký sinh trùng, trứng, nhộng mà chúng dể lại. Điều trị tình trạng viêm da dị ứng, ghẻ, ngứa ngáy, lở loét do ve rận ở thú cưng. Thuốc có thành phần mang đến hiệu quả triệt ve rận mà không gây ảnh hưởng đến thú cưng. Có thể sử dụng thuốc nhỏ gáy thay cho việc tiêm thuốc hoặc sử dụng sữa tắm thông thường.

Mèo Cún Pet Shop vừa cung cấp các thông tin về thuốc nhỏ gáy trị rận chó mèo đến các bạn qua nội dung bài viết trên đây. Tại cửa hàng của chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm thuốc nhỏ, vòng cổ, sữa tắm, thuốc tiêm điều trị tình trạng ve rận trên chó mèo. Ngoài ra tại Mèo Cún còn cung cấp đa dạng các dòng thức ăn, phụ kiện, đồ dùng dành cho thú cưng khác để bạn lựa chọn. 

Copied

Rate this post

Bài viết liên quan