Bộ Phận Sinh Dục Của Rắn ❤️ Nhau, Những Động Vật Có Cách Yêu Quái Dị Nhất Quả Đất

Vừa qua, người dân TP kháo nhau về sự xuất hiện của con rắn hai chân tại nhà anh Nguyễn Văn Kỳ, ngụ phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh.Vừa qua, người dân TP kháo nhau về sự Open của con rắn hai chân tại nhà anh Nguyễn Văn Kỳ, ngụ phường Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP Hồ Chí Minh .

Bạn đang xem: Bộ phận sinh dục của rắn

Để tìm hiểu sự thật về con rắn “kỳ lạ” này, chúng tôi đã tìm gặp nhóm chuyên nghiên cứu về sinh vật rừng Việt Nam…

*

Sự xuất hiện của con rắn kỳ lạTheo anh Nguyễn Văn Kỳ thì vừa qua ông đã bắt được một con rắn có hai cái chân. Quan sát của chúng tôi, đúng là có hai vật tựa như chi sau của con rắn. Ước chừng khoảng 1 cm2 và có hình khối với nhiều sợi tua tủa như thể những móng chân của con rắn.Anh Kỳ cho biết thêm là với trên 20 năm trong nghề bắt rắn của mình thì chưa khi nào anh gặp con rắn có những hình thù kỳ dị trên. Sau khi bắt được con rắn này, anh đã gọi điện thoại về cho thân sinh của mình là ông Nguyễn Văn Trụ tại Bắc Ninh để hỏi chuyện và cũng được biết là chưa khi nào gặp loài rắn như trên. Cận cảnh “hai chân” con rắn.Theo chúng tôi quan sát, con rắn lạ này có chiều dài khoảng 2 mét, nặng khoảng 1,3 kg. Khoảng cách từ đuôi con rắn đến “hai chi” (cách gọi của anh Kỳ) ước chừng 40 cm. Thân con rắn có màu xánh đen phía trên lưng và màu trắng hoàn toàn bình thường như những con rắn khác.Vật thể được gọi là hai chân có màu nâu nhạt, có nhiều tua nhỏ và dài. Có thể được ví như những ngón chân khiến mọi người khi quan sát có vẻ thuyết phục đây đích thực là hai chi của con rắn.Sau khi bắt được con rắn, do không để ý vì nghĩ như mọi con rắn khác, anh Kỳ đã mở bụng con rắn. Đến khi mổ đến cách đuôi 0,5 mét thì phát hiện ra con rắn có hai chân. Anh cho biết rất lấy làm tiếc khi phải mổ bụng con rắn trên vì cho rằng mình đã bắt được loài giống quý hiếm.Cũng từ đây, việc bắt được con rắn quý hiếm này đã lan truyền trong xóm và nhiều người đã tìm đến anh Kỳ để xem con rắn nói trên. Hai chân sau chỉ là… “bộ phận sinh dục” Qua những mô tả và dựa vào những hình ảnh do chúng tôi cung cấp, các nhà khoa học đã cho biết sự thật về “chân” của loài bò sát này như người dân và chúng tôi nghĩ ban đầu.Theo ông Phùng Mỹ Trung, nhà nghiên cứu khoa học độc lập và là admin của website Sinh vật rừng Việt Nam www.vncreatures.net thì: “Đây chính là bộ phận sinh dục của con rắn chứ không phải là chân”.Lý giải về cấu tạo cái gọi là “hai chi” của con rắn là do bộ phận này nằm ngay huyệt.

Để tìm hiểu sự thật về con rắn “kỳ lạ” này, chúng tôi đã tìm gặp nhóm chuyên nghiên cứu về sinh vật rừng Việt Nam…Sự xuất hiện của con rắn kỳ lạTheo anh Nguyễn Văn Kỳ thì vừa qua ông đã bắt được một con rắn có hai cái chân. Quan sát của chúng tôi, đúng là có hai vật tựa như chi sau của con rắn. Ước chừng khoảng 1 cm2 và có hình khối với nhiều sợi tua tủa như thể những móng chân của con rắn.Anh Kỳ cho biết thêm là với trên 20 năm trong nghề bắt rắn của mình thì chưa khi nào anh gặp con rắn có những hình thù kỳ dị trên. Sau khi bắt được con rắn này, anh đã gọi điện thoại về cho thân sinh của mình là ông Nguyễn Văn Trụ tại Bắc Ninh để hỏi chuyện và cũng được biết là chưa khi nào gặp loài rắn như trên. Cận cảnh “hai chân” con rắn.Theo chúng tôi quan sát, con rắn lạ này có chiều dài khoảng 2 mét, nặng khoảng 1,3 kg. Khoảng cách từ đuôi con rắn đến “hai chi” (cách gọi của anh Kỳ) ước chừng 40 cm. Thân con rắn có màu xánh đen phía trên lưng và màu trắng hoàn toàn bình thường như những con rắn khác.Vật thể được gọi là hai chân có màu nâu nhạt, có nhiều tua nhỏ và dài. Có thể được ví như những ngón chân khiến mọi người khi quan sát có vẻ thuyết phục đây đích thực là hai chi của con rắn.Sau khi bắt được con rắn, do không để ý vì nghĩ như mọi con rắn khác, anh Kỳ đã mở bụng con rắn. Đến khi mổ đến cách đuôi 0,5 mét thì phát hiện ra con rắn có hai chân. Anh cho biết rất lấy làm tiếc khi phải mổ bụng con rắn trên vì cho rằng mình đã bắt được loài giống quý hiếm.Cũng từ đây, việc bắt được con rắn quý hiếm này đã lan truyền trong xóm và nhiều người đã tìm đến anh Kỳ để xem con rắn nói trên. Hai chân sau chỉ là… “bộ phận sinh dục” Qua những mô tả và dựa vào những hình ảnh do chúng tôi cung cấp, các nhà khoa học đã cho biết sự thật về “chân” của loài bò sát này như người dân và chúng tôi nghĩ ban đầu.Theo ông Phùng Mỹ Trung, nhà nghiên cứu khoa học độc lập và là admin của website Sinh vật rừng Việt Nam www.vncreatures.net thì: “Đây chính là bộ phận sinh dục của con rắn chứ không phải là chân”.Lý giải về cấu tạo cái gọi là “hai chi” của con rắn là do bộ phận này nằm ngay huyệt.

Xem thêm : Mẫu Khám Sức Khỏe Xin Việc, Mẫu Giấy Khám Sức Khỏe Chuẩn Mới Nhất 2021 Những lúc rắn động dục, bộ phận sinh dục của loài rắn thường hay nhú ra. Để minh chứng, ông Trung đã đưa ra tấm hình về bộ phận sinh dục của rắn Sãi Mép trắng Amphiesma leucomystax. Từ những công trình nghiên cứu, nhóm nghiên cứu khoa học độc lập thuộc Sinh vật rừng Việt Nam đã chỉ ra đặc điểm của những loài rắn. Bộ phận sinh dục của rắn sẽ nhú ra lúc giao phối và nó sẽ thụt lại vào khoảng thời gian từ 10 đến 20 phút. Giả thuyết được đặt ra, rất có thể ông Kỳ đã bắt được con rắn trên lúc nó đang “hành sự”. Tuy nhiên, vì sao bộ phận sinh dục của con rắn không thụt vào sau khi mổ bụng?. Theo các nhà khoa học, lý giải rõ ràng nhất, khi ngâm rắn vào rượu có nồng độ cao, vốn dĩ trong rượu chứa cồn nên bộ phận sinh dục không thể thụt vào trong như mọi con rắn khác. Việc ngâm rắn trong rượu khiến làm cứng các mô tế bào. Do đó, bộ phận sinh dục chuyển sang màu vàng hơi sậm và làm mọi người quan sát như chân của con rắn.Theo cấu tạo về chi của loài bò sát thì hai chi xuất hiện thường khá lớn so với cơ thể để nâng đỡ và chạy nhảy. Vị trí và cấu tạo của hai chi sau của những loại bò sát mọc ra ở đốt sống gần huyệt. Có thể hình dung dễ dàng nhất ở chi một số loài như Rùa, Ba ba, Thằn lằn…Như vậy, con rắn mà anh Nguyễn Văn Kỳ bắt được là một loài rắn ráo thông thường. Tuy nhiên, do sự trùng hợp nào đó mà con rắn trên bị bắt khi đang giao phối. Sau đó, chính việc mổ bụng con rắn rồi ngâm vào rượu đã khiến ông Kỳ cùng nhiều người ngộ nhận đó là 2 chi sau
Những lúc rắn động dục, bộ phận sinh dục của loài rắn thường hay nhú ra. Để vật chứng, ông Trung đã đưa ra tấm hình về bộ phận sinh dục của rắn Sãi Mép trắng Amphiesma leucomystax. Từ những khu công trình điều tra và nghiên cứu, nhóm nghiên cứu và điều tra khoa học độc lập thuộc Sinh vật rừng Nước Ta đã chỉ ra đặc thù của những loài rắn. Bộ phận sinh dục của rắn sẽ nhú ra lúc giao phối và nó sẽ thụt lại vào thời gian thời hạn từ 10 đến 20 phút. Giả thuyết được đặt ra, rất hoàn toàn có thể ông Kỳ đã bắt được con rắn trên lúc nó đang “ hành sự ”. Tuy nhiên, vì sao bộ phận sinh dục của con rắn không thụt vào sau khi mổ bụng ?. Theo những nhà khoa học, lý giải rõ ràng nhất, khi ngâm rắn vào rượu có nồng độ cao, vốn dĩ trong rượu chứa cồn nên bộ phận sinh dục không hề thụt vào trong như mọi con rắn khác. Việc ngâm rắn trong rượu khiến làm cứng những mô tế bào. Do đó, bộ phận sinh dục chuyển sang màu vàng hơi sậm và làm mọi người quan sát như chân của con rắn. Theo cấu trúc về chi của loài bò sát thì hai chi Open thường khá lớn so với khung hình để nâng đỡ và chạy nhảy. Vị trí và cấu trúc của hai chi sau của những loại bò sát mọc ra ở đốt sống gần huyệt. Có thể tưởng tượng thuận tiện nhất ở chi 1 số ít loài như Rùa, Ba ba, Thằn lằn … Như vậy, con rắn mà anh Nguyễn Văn Kỳ bắt được là một loài rắn ráo thường thì. Tuy nhiên, do sự trùng hợp nào đó mà con rắn trên bị bắt khi đang giao phối. Sau đó, chính việc mổ bụng con rắn rồi ngâm vào rượu đã khiến ông Kỳ cùng nhiều người ngộ nhận đó là 2 chi sau

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan