Top 3 Shop thú cưng Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích – OnTopVN

Ngày nay xu hướng nuôi thú cưng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Thế nhưng việc chọn lựa lựa cho mình một địa điểm có uy tín là điều cần thiết. Khi chọn lựa thú cưng bạn cần phải chọn lựa shop có chất lượng và có nguồn gốc các em cún rõ ràng, có sức khỏe tốt. Thế nhưng bạn có biết shop thú cưng nào ở Đà Nẵng đạt chuẩn không? Bài viết dưới đây của OnTopvn sẽ giúp cho bạn biết thêm một số shop thú cưng Đà Nẵng nhé!

Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng – Shop thú cưng Đà Nẵng

Thế giới thú cưng Đà Nẵng là một địa điểm quen thuộc đối với những ai đang nuôi cún. Ở đây có rất nhiều loại cún đáng yêu khác nhau để bạn lựa chọn. Tại đây có rất nhiều loại thú cún khác nhau và có nhiều màu sắc cũng như kích thước. 

Các bạn thú cưng ở đây đều rất đáng yêu và dễ thương và ngoan. Đến đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bởi chủ của shop là chị bác sĩ thú y. Các bạn cún ở đây đều được tiêm chủng chủng không thiếu .

Ngoài bán thú cưng Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng còn bán quần áo, phụ kiện, thực phẩm và thuốc. Ngoài ra còn chuồng và balo, giường và thảm, thiết bị bảo hộ,… Các sản phẩm ở đây đều an toàn và chất lượng, đảm bảo an toàn cho bạn cún của mình.

Đến đây bạn yên tâm về chất lượng loại sản phẩm và dịch vụ. Bởi khu vực này được nhiều người tin cậy và lựa chọn. Ngoài sắm cho mình một bạn cún thì hoàn toàn có thể mua những loại sản phẩm khác có giá trị tốt và Ngân sách chi tiêu phải chăng, hài hòa và hợp lý .
Ngoài ra, tại đây còn hoàn toàn có thể giúp khám và chữa trị cho những bạn cún của bạn chẳng may bị bệnh. Và tương hỗ sổ giun, tiêm chủng. Các bác sĩ và nhân viên cấp dưới ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, tận tình .
Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng - Shop thú cưng Đà Nẵng Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng

Thông tin liên hệ Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: 
  • Cơ sở Đà Nẵng: 16 Nguyễn Hoàng – quận Hải Châu
  • Cơ sở Buôn Ma Thuột: 37 Nguyễn Thị Minh Khai
  • Số điện thoại: 0906 16 12 17 – 0847 40 12 34 – 0984 98 90 85
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Th%E1%BA%BF-Gi%E1%BB%9Bi-Th%C3%BA-C%C6%B0ng-%C4%90%C3%A0-N%E1%BA%B5ng-874803212574187/

KPetMart.net – Shop thú cưng Đà Nẵng

Khi nhắc đến shop thú cưng chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng thì không thể bài bỏ qua được KPetMart.net. KPetMart.net là cửa hàng thú cưng được nhiều bạn trẻ ở thành phố Đà Nẵng yêu thích. Shop có đầy đủ các loại thú cưng khác nhau rất dễ thương. Thú cưng ở đây rất phong phú từ loài giống, kích thước cho đến màu sắc. Giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cún yêu cho mình.

KPetMart. net phân phối những loại thú cưng như chó cảnh, mèo cảnh, hamster, nhím kiểng, thỏ, bọ ú …

Điều quan trọng là các thú cưng ở đây đều được viêm chủng đầy đủ và có sức khỏe tốt và ăn khỏe. Đến với KPetMart.net bạn sẽ không phải lo lắng trong việc lựa chọn cún yêu phù hợp cho mình. Bởi các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình hỗ trợ lựa chọn cún phù hợp. Và các nhân viên ở đây nhiệt tình trong việc hướng dẫn chăm sóc thú cưng của mình.

Ngoài bán thú cưng, tại shop thú cưng tại Đà Nẵng này còn bán những đồ vật cho thú cưng như đồ ăn, áo quần, chuồng trại, balo, đồ chơi, thảm, giường … Những đồ vật ở đây được shop sàng lọc và lựa chọn kỹ càng nên bạn yên tâm khi lựa chọn. Giá cả ở đây rất cạnh tranh đối đầu nên bạn yên tâm nhé !
KPetMart.net - Shop thú cưng Đà Nẵng KPetMart.net

Thông tin liên hệ Shop thú cưng KPetMart.net tại thành phố Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Phước Thái, Hòa Khê, Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0989 28 84 70
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KPetMart.net/
  • Website: https://kpetmart.vn/

THÚ CƯNG ĐÀ NẴNG

Một trong những khu vực để bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để rinh cho mình một bạn cún nữa đó là shop THÚ CƯNG ĐÀ NẴNG. Tại Shop này bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho mình. Bởi có rất nhiều chủng loại, sắc tố và nhiều size để bạn thuận tiện lựa chọn theo sở trường thích nghi của mình .
Đến đây bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những bạn cún ở đây bởi độ cực kỳ đáng yêu và dễ thương. Các bạn cún ở đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Và những bạn cún ở đây đều có sức khỏe thể chất tốt và ăn khỏe để bạn thuận tiện đem về chăm nom cho những bạn boss. Điều giúp bạn yên tâm đó là giá thành ở đây rất phải chăng nên bạn yên tâm để hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một bạn cún .
Ngoài ra, bạn sẽ được bạn chủ cực kỳ dễ thương và đáng yêu hướng dẫn cho tất cả chúng ta cách chăm nom những bạn cún tại nhà. nếu trong quy trình chăm nom bạn có yếu tố gì bạn hãy cứ yên tâm, shop luôn tư vấn tận tình và không tính tiền nhé ! Để bạn chăm nom thú cưng của mình đúng cách tại nhà !

Và đặt biệt là tại đây dù bạn ở đau cũng có thể thoải mái yên tâm nhé! vì shop có thể ship toàn quốc.

THÚ CƯNG ĐÀ NẴNGThú cưng đà nẵng

Thông tin liên hệ THÚ CƯNG ĐÀ NẴNG tại thành phố Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Phước Thái, Hòa Khê, Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 879 683 – 077 4567 398
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bippetshop/

Hy vọng bài viết này của OnTopvn giúp bạn biết thêm về 1 số ít Shop thú cưng Đà Nẵng. Giúp bạn biết thêm 1 số ít shop thú cưng uy tín tại Đà Nẵng .

Bạn hãy truy cập web thường xuyên để cập nhập thêm các bài viết khác để biết thêm về nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan