Những thức ăn khoái khẩu cho hamster

Trong tự nhiên, thức ăn hamster phụ thuộc vào vào thiên nhiên và môi trường sống của chúng, thường là những vùng khô hoặc có khí hậu sa mạc. Các loại hamster hoang dã thường ăn những loại hạt, thóc, hay những loại cỏ cũng như 1 số ít ít những loại côn trùng nhỏ. Hamster cũng là một loại động vật hoang dã ăn thịt, nghĩa là cũng giống như người, hamster đều hoàn toàn có thể ăn những loại thịt và rau cỏ .
Và những bạn hamster của tất cả chúng ta đã được thuần hóa nhưng vẫn có những đặc tính giống với những loài hamster hoang dã. Thế nên về chính sách dinh dưỡng của những bé, bạn vẫn phải đặc biệt quan trọng quan tâm không cho chúng ăn quá nhiều thực phẩm độc lạ với những loại nêu trên .
Thói quen ẩm thực ăn uống của hamster cũng khá đặc biệt quan trọng, vì những bé hamster thường hay thích lấy thức ăn để trong miệng đến phồng hai cái má của mình hoặc đem lén lút giấu thức ăn đâu đó trong chuồng theo tập quán sinh sống của loài, nên bạn cần chú ý quan tâm lượng thức ăn bạn cho bé mỗi ngày để tránh việc bé ăn quá nhiều hoặc quá ít .

Hamster ăn gì?

Tại https://thehamstershop.net luôn có sẵn những món thức ăn khoái khẩu của hamster, những món này được trộn sẵn từ nhiều loại khác nhau tạo thành gói hỗn hợp ngon lành cho những bé. Khi sử dụng những gói này bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dinh dưỡng cũng như bảo đảm an toàn thực phẩm cho những bé hamster
Tại shop THE HAMSTER có bán rất nhiểu thức ăn trộn hỗn hợp cho hamster, từ loại đại trà phổ thông cho đến thức ăn hạng sang được trộn từ những loại ngũ cốc, thực phẩm sấy khô giàu đạm và vitamin
amster cũng là loại thích trái cây và rau quả, nhưng khi bạn cho chúng ăn phải rất là cẩn trọng về số lượng mà bạn sẽ cho. Hamster có size khá nhỏ, nếu ăn quá nhiều sẽ dẫn đến rối loạn tiêu hóa. Chỉ cần một hai muỗng hỗn hợp táo, cà rốt, dưa leo cắt hột là đủ. Thường hamster thích cà rốt nhưng món này có lượng đường cao, bạn không nên cho chúng ăn quá nhiều. Một số loại rau củ quả khác cũng được hamster yêu dấu như bông cải, lê hay chuối … Tuyệt đối không cho những bạn nhỏ hamster ăn những loại trái cây có múi hay hành, vì lượng đường và axit khá cao sẽ làm bé bị ảnh hưởng tác động hệ tiêu hóa .

Hamster có thể ăn nho được không?

Mỗi tuần bạn hoàn toàn có thể đổi khác những món ăn cho hamster theo ý thích của mình, một chút ít trứng luộc hay loại sâu xấy khô ( có bán tại THE HAMSTER ), đây là nguồn phân phối protein rất tốt cho hamster
Các món ăn cho hamster khá phong phú vì loại động vật hoang dã này không kén chọn thức ăn, nhưng bạn không được cho những bé ăn những loại thức ăn cứng hay dính, sẽ tác động ảnh hưởng cổ họng và bao tử của hamster. Nếu có một chính sách dinh dưỡng hài hòa và hợp lý, hamster sẽ khỏe mạnh và tăng trưởng tốt .

Cho hamster ăn bao nhiêu là đủ?

Hamster ăn khoảng 10gr thức ăn mỗi lần, và thường hamster sẽ ăn 2 lần/ngày. Tất nhiên bạn không cần phải cân chính xác nhưng nó sẽ khoảng 1 muỗng ăn cơm thức ăn.

Khi nào thì sẽ cho hamster ăn?

Mọi người thường cho rằng nên cho hamster ăn vào buổi tối là thời hạn chúng hoạt động giải trí nhiều nhất, nhưng điều đó không thiết yếu, bạn hoàn toàn có thể cho chúng ăn khi nào cũng được. Hamster sẽ tự động hóa biết đến nơi có thức ăn và mau chóng “ xử lý ” chiến lợi phẩm của nó và đồng bọn. Bạn nhớ kiểm tra hạn sử dụng của thức ăn trước khi cho những bé hamster ăn, vệ sinh bình đựng nước mỗi tuần một lần, quan tâm cho những em uống nước sôi hoặc nước tinh khiết, tránh uống trực tiếp nước máy có chứa nhiều hóa chất lọc nước sẽ dẫn đến nguy hại cho bé .

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan