Trung Đức chuyên bán chó Becgie Đức thuần chủng tại Tphcm

Trình tự thực hiệnBạn đang có nhu yếu mua chó becgie con – becgie Đức thuần chủng hãy đến với Trung tâm đào tạo và giảng dạy chó Trung Đức bạn sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất với đội ngũ nhân viên cấp dưới, y bác sĩ tư vấn nhiệt tình .

Trung Đức chuyên bán chó Becgie Đức thuần chủng tại Tphcm

Mua chó becgie tại địa chỉ uy tín nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn

Bạn muốn mua chó Becgie. Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức có đủ các loại từ chó becgie con 2 tháng tuổi cho đến chó becgie trưởng thành. Vì thế, trại có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua chó becgie của tất cả quý khách hàng. Mọi chú chó của Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức đều là do trại đúc ra vì thế, chất lượng gien giống của chó becgie con vô cùng yên tâm.

Khi muốn mua chó becgie, một điều khá quan trọng bạn nên chú ý là vấn đề thú y dịch tễ. Tại Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Sức khỏe của chú chó Becgie bạn mua vô cùng đảm bảo. Công tác tiêm phòng, tẩy giun, chăm sóc của trại luôn làm tỉ mỉ cẩn thận. Đơn cử như những chú chó 2 tháng tuổi của trại:

  • Chó becgie con có bộ gien của bố (được nhập từ Đức), chó mẹ là dòng thuẩn chủng cũng có gien giống từ trại đúc kết ra. Vì thế mà cún con có trong mình bộ gien cực kỳ chất lượng. Từ bộ gien đó mà hình thành lên sự thông minh, nhanh nhẹn, thần kinh cực tốt của chú cún.
  • Mua một chú chó becgie con 2-3 tháng tuổi thì trọng lượng của chúng đã trong khoảng 9-12 Kg
  • Với lịch tiêm phòng theo quy định của Châu Âu thì một chú chó 2 tháng tuổi phải được tiêm phòng 2 mũi vaccine 7 bệnh. Chó Becgie mà bạn mua được tẩy giun định kỳ 1 tháng 1 lần. Và những công tác này Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức luôn làm theo quy chuẩn vô cùng nghiêm ngặt.
  • Bên cạnh đó chó becgie con được mua còn được trại bắn microchip và cấp sổ theo dõi sức khỏe chú cún cho quý khách hàng.
  • Với chất lượng gien giống vô cùng tốt, cùng với chế độ tiêm phòng tẩy giun chăm sóc luôn đem lại những chú chó becgie con vô cùng khỏe mạnh, phát triển đều, thần kinh tốt, bộ lông đẹp…

Định lượng giá tiền khi mua chó becgie con

+ Mua chó Becgie với mức giá 3-5 triệu

Mức giá từ 3-5 tr Là ngân sách bạn phải bỏ ra khi mua một chú chó becgie con 2 tháng tuổi, sinh tại Nước Ta. Tuy nhiên không có sách vở kèm theo chứng tỏ gien giống, nguồn gốc của chú chó. Một là chó cha mẹ của chú chó becgie này có nguồn gốc thông thường không có sách vở kèm theo khi tham gia mua và bán, trao đổi. Hai là chính bới chúng là những chú chó becgie lai tạp nên không được cấp sách vở .Phần đa chó becgie lai khi bé rất khó để phát hiện. Nếu người chơi cho một chú chó becgie cái hơi lai lai phối với một chó becgie đực thuần chủng, chó becgie con sinh ra lúc bé từ 2-6 tháng tuổi sẽ khó phát hiện là becgie lai. Nhưng sau này lớn lên bạn sẽ thấy chúng quay về với giá trị thực tiễn của chúng, chúng không hề đẹp được

Những chú chó này thường là của nhà dân nuôi và chăm sóc. Được rao bán nhiều trên các cửa hàng mua bán thú cưng, trên các trang mạng rao vặt, tin tức. Những người mua ban cho becgie này thường là những người đam mê chó becgie Đức. Tuy nhiên, người mua chó không tìm hiểu sâu vào dòng giống này nên dễ mua nhầm chó. 

Mua chó Becgie với mức giá 6-12 triệu

Là ngân sách bạn phải bỏ ra khi mua một chú chó becgie con 2 tháng tuổi, thuần chủng, khỏe mạnh, thần kinh tốt, ben ben kheo màu mảng đẹp và sinh tại Nước Ta. Nhưng những chú chó becgie này được bắn chíp, có sách vở kèm theo chứng tỏ được gien giống, nguồn gốc, cạnh bên đó là sổ theo dõi sức khỏe thể chất về tiêm phòng, tảy giun cho chú chó .

Bố hoặc mẹ của chú chó becgie được mua này có nguồn gốc, gia phả khủng (nhập từ Đức), vì thế mà có các giấy tờ kèm theo như: Passport, Giấy của hiệp hội chó chăn cừu Đức… (tìm hiểu thêm bài viết: Giấy tờ của chó Becgie). Những chú chó becgie con này thường là do các Trung tâm huấn luyện chó nuôi và chăm sóc, được trại cung cấp và bán chó becgie ngay tại trại.

Mua chó Becgie với mức giá 16-20 triệu

Là ngân sách bạn phải bỏ ra khi mua một chú chó becgie con 2 tháng tuổi, siêu thuần chủng, đẹp xuất sắc, mưu trí mưu trí và sinh tại Nước Ta. Giá 20 tr là giá dành cho chú chó con cha mẹ nhập đẹp xuất sắcNhững chú chó becgie con này có nguồn gien mạnh nhất, chó cha mẹ nhập. Chất lượng của chúng tương tự với một chó nhập từ quốc tế về Nước Ta tuy nhiên sách vở là trong nước cấp chính vì thế mà giá tiền rất rẻ, chỉ từ 16 – 20 tr thay vì 60-80 tr đồngNhững chú chó becgie này được bắn chíp, cấp giấy. Từ nhỏ được hưởng chính sách chăm nom với kỹ thuật chăm nom Châu Âu .

Mua chó Becgie với mức giá trên 25-40 triệu :

Là ngân sách bạn phải bỏ ra cho một chú chó 2 tháng tuổi được nhập từ Đức. ngân sách trên chưa gồm có lồng luân chuyển, ngân sách kiểm dịch và ngân sách vận chuyển chú chó đó từ Đức về Nước Ta

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại Hotline: 0965.898.285 – 0981.040.607

Website: https://huanluyenchosieutoc.com/

SummaryArticle Name

Trung Đức chuyên bán chó Becgie Đức thuần chủng tại Tphcm

Description

Trung Đức chuyên bán chó Becgie Đức thuần chủng tại Tphcm

Author

Trung Đức

Publisher Name

Trung Đức

Publisher LogoTrung Đức

Related posts:

  1. Phương pháp huấn luyện chó Becgie đạt hiệu quả ngay tại nhà
  2. Trường huấn luyện chó Phú Quốc chuyên nghiệp tại Tphcm, Bình Dương
  3. Phố Wall thận trọng chờ thỏa thuận Mỹ – Trung
  4. Chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc thứ 7
Rate this post

Bài viết liên quan