VÒNG CỔ TRỊ VE CHO CHÓ MÈO

VÒNG CỔ TRỊ VE CHO CHÓ MÈO

Vòng trị ve không còn quá xa lạ với những tín đồ nuôi thú cưng, vậy khái niệm vòng cổ trị ve là gì ? Vòng cổ trị ve bọ chét chó mèo là một loại vòng đeo cổ chứa hoạt chất được phóng thích ra lông chó mèo để tiêu diệt các loại bọ chét và ve.

Tác dụng của vòng đeo trị ve và rận cho chó mèo ? Vòng đeo cổ cho chó mèo không chỉ có công dụng chỉ là vật trang trí đơn thuần nữa. Nhiều vòng đeo cổ tích hợp “ 2 trong 1 ” như vòng đeo cổ thông minh định vị, vòng đeo cổ chống sủa hay thậm chí còn là vòng đeo cổ trị ve cho chó mèo .

Vòng đeo cổ cho chó mèo có tốt không ?
Chỉ là một chiếc vòng nhỏ bé, vậy vòng đeo cổ cho chó mèo có tốt hay không ? Đó chắc như đinh sẽ trở thành nối do dự không nhỏ của nhiều gia chủ khi lựa chọn mua mẫu sản phẩm này. Khi điều tra và nghiên cứu tạo ra vòng đeo cổ trị ve cho chó mèo những hãng sản xuất đã nghiên cứu và điều tra và thử nghiệm rất kĩ lưỡng. Chủ yếu trên thị trường, loại sản phẩm này được sản xuất bởi những tập đoàn lớn, công ty thú y. Chính vì thế những bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng vòng đeo cổ trị ve cho chó mèo. Tuy nhiên, một quan tâm nhỏ là bạn cần phải chọn mua mẫu sản phẩm được phân phối bởi những tên thương hiệu uy tín. Tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó chú ý đến phản ứng của cún cưng khi sử dụng mẫu sản phẩm này .

Sử dụng vòng đeo cổ trị ve cho chó mèo bạn chỉ cần thực thi những bước đơn thuần sau :
▪ Chỉ sử dụng cho chó mèo từ 8 tuần tuổi trở lên .
▪ Lấy vòng ra khỏi vỏ hộp, ướm thử vào cổ để kiểm soát và điều chỉnh vừa khít với thú cưng. Cách để bạn xác lập xem vòng có vừa khít hay không là dùng hai ngón tay đặt giữa vòng và cổ thú cưng .
▪ Vứt bỏ vỏ hộp ngay sau khi lấy vòng ra .
▪ Cắt bỏ phần thừa của vòng .

▪ Vòng cổ không bị thấm nước hay ảnh hưởng bởi độ ẩm. Tuy nhiên, nên tháo vòng khi tắm cho vật nuôi, tránh rửa nước trực tiếp để kéo dài tác dụng bảo vệ của thuốc khỏi côn trùng.

▪ Thay vòng đeo cổ trị ve cho chó mèo từ 3 đến 4 tháng 1 lần .

Với cách làm cực kì đơn giản, nhanh gọn này hẳn là các cún cưng vụng về nhất cũng có thể làm được. Vừa là phụ kiện vừa là một “lớp áo bảo vệ” trị ve rận hiệu quả.

tin tức cơ bản của Sản phẩm
Thành phần chính : dầu sả và những thành phần thực vật dược liệu tự nhiên .
Kích thước : 36 cm

è Bạn sẵn sàng chuẩn bị chọn mẫu sản phẩm này cho thú cưng nhà mình hay chưa, liên hệ ngay Xuda Pet nhé

LH: Xuda Pet shop : 0974 505 592

Đc: 178/27 Phan Đăng Lưu, P.3 Q.Phú Nhuận

Chat đặt hàng > Zalo.me/0938429749

Xem thêm các sản phẩm khác tại: https://www.xudapet.com

GIAO DỊCH TOÀN QUỐC-SHIP COD

Xuda Pet shop cung cấp sỉ và lẻ các loại phụ kiện cho chó mèo, quần áo chó mèo, áo cho chó, áo cho mèo, dây dắt chó, rọ mỗm cho chó, thức ăn cho chó, thức ăn cho mèo, dây đeo chuông, bát ăn thú cưng, giày dép, sữa tắm chó…

Rate this post

Bài viết liên quan