Giá mèo Anh lông ngắn: bảng cập nhật mới nhất 2021 | Tùng Lộc Pet

Mèo Anh lông ngắn là một trong những thú cưng đáng yêu và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vậy, trên thị trường có rất nhiều những cơ sở cung cấp với những mức giá mèo anh lông ngắn khác nhau. Điều này khiến cho người mua cảm thấy khó khăn trong việc nhận biết giá cả, làm sao để mua được một chú mèo với giá cả hợp lý? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn qua bài viết dưới đây thông qua việc phân tích giá bán của giống mèo này một cách cụ thể nhất nhé. 

Giá mèo anh lông ngắn trên thị trường

Giá mèo sinh sản ở trong nước

Hiện nay, giống mèo anh lông ngắn được nhân giống trong nước có giá giao động từ khoảng chừng 4 – 7 triệu VNĐ. Đây được nhìn nhận là một mức giá khá hài hòa và hợp lý, tương thích với nhiều đối tượng người tiêu dùng người mua khác nhau. Với một mức giá khá “ hạt dẻ ” như vậy, bạn đã hoàn toàn có thể nhận được một chú mèo vừa có độ thuần chủng cao, vừa có sức khỏe thể chất tốt, ngoại hình đẹp. Bạn chỉ cần quan tâm chọn mua ở những cơ sở phân phối uy tín là bạn hoàn toàn có thể yên tâm đón một em mèo vô cùng đáng yêu và dễ thương về nhà rồi đó .

giá mèo anh lông ngắn

Giá mèo anh lông ngắn trong nước khoảng từ 4 – 7 triệu VNĐ.

Giá mèo nhập khẩu nước ngoài

Ở Nước Ta, những giống mèo anh lông ngắn nhập khẩu với những nguồn gốc rất phong phú. Tuy nhiên được yêu thích hơn cả là những giống mèo có nguồn gốc từ Đất nước xinh đẹp Thái Lan hoặc châu Âu. Đây là 2 nguồn phân phối mèo nhập khẩu có tiếng và được nhiều người tin yêu .

Mèo nhập khẩu từ Thái Lan

Do có những đặc thù về ngoài hình đạt chuẩn, có phần nổi trội hơn so với mèo được nhân giống trong nước nên mèo anh lông ngắn được nhập khẩu từ Thailand có mức giá cao hơn. Cụ thể giá mèo anh lông ngắn Thái có mức giá thấp nhất là 8 triệu VNĐ và cao nhất là 20 triệu VNĐ, chúng được chia thành 2 nhóm :
– Với mèo không có sách vở nguồn gốc, sẽ có giá thấp hơn : 8 – 12 triệu VNĐ .
– Với mèo có vừa đủ sách vở xuất nhập thì sẽ có giá cao hơn : 12 – 20 triệu VNĐ

giá mèo anh lông ngắn

Giá mèo được nhập khẩu từ Thái có giá khoảng chừng từ 8 – 20 triệu VNĐ

Mèo được nhập khẩu từ châu Âu

Nếu để xét về độ yêu thích thì mèo anh lông ngắn nhập khẩu từ châu Âu được yêu dấu hơn cả. Chúng có sách vở chứng tỏ nguồn gốc rõ ràng, cộng thêm ngoại hình đạt chuẩn, tính tình thân thiện và một sức khỏe thể chất tiêu biểu vượt trội. Bởi vậy chúng sẽ có giá cao nhất, giao động khoảng chừng 40 – 50 triệu VNĐ .
Tuy nhiên, về phương pháp để liên hệ mua và bán mèo nhập từ châu Âu thì sẽ khó khăn vất vả hơn so với những nguồn nhập từ Vương Quốc của nụ cười. Bạn cần liên hện người bán từ sớm và phải chờ một thời hạn khá lâu để hoàn toàn có thể nhận được mèo cưng. Và tất yếu, bạn cũng sẽ phải chịu thêm những khoản phí như luân chuyển, thuế quan, … Vì vậy mà mức giá của những chú mèo này hoàn toàn có thể chênh lên đôi chút nhé .
( Lưu ý : giá chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm theo từng thời gian, những bạn liên hệ bộ phận kinh doanh thương mại để update thông tin đúng mực nhất. )

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá mèo anh lông ngắn?

Ngoài việc giá thành phân theo nguồn gốc, nguồn gốc là chính như trên thì giá mèo anh lông ngắn còn nhờ vào vào những yếu tố khác như màu lông, độ thuần chủng, đặc thù ngoại hình, … Vậy sự đổi khác Ngân sách chi tiêu đó đơn cử thế nào, tất cả chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu và khám phá ngay dưới đây nhé .

Màu lông

Về màu lông của mèo anh lông ngắn thì rất phong phú. Chúng có rất nhiều những sắc tố khác nhau như đen, vàng, xám, trắng, màu ginger, màu lilac, … Và tùy thuộc vào sở trường thích nghi của người mua, đối vỡi mỗi màu lông thì chúng sẽ có giá khác nhau. Thông thường sự chênh lệch về giá của những màu lông là không quá lớn, chỉ khoảng chừng từ 1 – 3 triệu VNĐ. Tuy nhiên với những màu lông hiếm như màu trắng hoặc golden thì chúng sẽ có mức giá cao hơn cả, lên tới 10 – 20 triệu VNĐ .

giá mèo anh lông ngắn

Giá mèo anh lông ngắn đổi khác phụ thuộc vào vào màu lông

Giới tính

Giới tính cũng là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng tác động đến Chi tiêu của mèo anh lông ngắn. Dù cùng là một giống mèo với một loại sắc tố như nhau nhưng giữa thành viên mèo đực và cái cũng có sự chênh lệch về giá. Mức chênh lệch này hoàn toàn có thể xê dịch từ 500 trăm – 1 triệu VNĐ. Và thường thì thì những chú mèo đực sẽ có giá thấp hơn so với những em mèo cái nhé .

Độ thuần chủng

Với những em mèo anh lông ngắn thuần chủng chắc như đinh sẽ có giá cao hơn so với những em mèo lai. Những thành viên mèo anh lông ngắn lai sẽ không hoặc mang rất ít những đặc thù thuần chủng. Chúng vẫn hoàn toàn có thể có ngoại hình rất đẹp, sức khỏe thể chất tốt nhưng chúng đã không còn là những chú mèo anh lông ngắn “ đúng thương hiệu ” nữa rồi. Đối với những dòng mèo lai này, chúng có giá rất rẻ, chỉ dưới 3 triệu VNĐ và được rao bán trên những trang mạng xã hội như Facebooks, Instagram, … Còn với những em mèo thuần chủng, có sách vở chứng tỏ rõ ràng thì sẽ có giá khoảng chừng từ 4 – 12 triệu VNĐ .

Những chú mèo anh lông ngắn thuần chủng sẽ có giá cao hơn so với mèo lai

Đặc điểm ngoại hình

Nếu xét về ngoại hình, những chú mèo có khung hình khỏe đẹp, mập mạp, không có dị dạng thì sẽ có giá cao hơn so với những chú mèo không đạt chuẩn. Một chú mèo có thân người vừa phải, khung xương rộng, chắc như đinh, bộ lông ngắn, dày và mượt sẽ là những chú mèo chất lượng. Những chú mèo ấy chắc như đinh sẽ được bán với giá cao hơn. Còn nếu như những chú mèo nào có ngoại hình không được đẹp như chân quá ngắn, bộ lông không được quyến rũ, còi cọc … thì giá cả sẽ giảm đi đôi chút .

Đặc điểm ngoại hình làm đổi khác giá cả của mèo anh lông ngắn

Độ uy tín của người bán

Ở những cơ sở nổi tiếng uy tín, lâu năm về mèo anh lông ngắn thường thì sẽ có giá bán nhỉnh hơn đôi chút so với những cơ sở khác trên thị trường. Nhưng đổi lại, người mua hoàn toàn có thể yên tâm, tin yêu vào chất lượng của những chú mèo. Chúng sẽ là những chú mèo có nguồn gốc, nguồn gốc rõ ràng, sách vở mua và bán rành mạch, được tiêm chủng rất đầy đủ cùng chính sách bh chu đáo, … Còn so với những cơ sở “ trôi nổi ” khác thì hoàn toàn có thể giá thành sẽ thấp hơn một chút ít nhưng chất lượng mèo cưng sẽ không được bảo vệ đâu nhé !

Giá bán mèo anh lông ngắn nhờ vào vào độ uy tín của người bán

Thị trường, mối quan hệ cung cầu

Ngoài các yếu tố trên, còn có một yếu tố khác ảnh hưởng đến giá cả của mèo anh lông ngắn. Đó chính là mối quan hệ cung cầu, tuân thủ theo nguyên tắc hàng hóa trên thị trường. Nếu hiện nay, nguồn cung cao hơn nhu cầu của người mua thì giá bán sẽ giảm xuống một chút. Ngược lại, nếu mặt hàng này khan hiếm, nhu cầu tăng lên thì giá mèo cũng sẽ tăng theo. Tuy nhiên, yếu tố này sẽ không quá ảnh hưởng đến giá mèo mà sẽ chỉ gây ra một chút chênh lệch không quá lớn.

Có nên mua mèo anh lông ngắn giá rẻ không?

Thế nào là mèo anh lông ngắn giá rẻ?

Nguồn gen mèo anh lông ngắn không thuần chủng

Do có sự giao lưu giữa nhiều giống loài nên lúc bấy giờ, mèo anh lông ngắn đã có nhiều sự lai tạo cùng nhiều giống mèo khác tạo nên những giống mèo anh lông ngắn không thuần chủng. Tuy rằng những chú mèo lai này hoàn toàn có thể vẫn sẽ rất đẹp nhưng chúng sẽ không mang nhiều đặc thù của giống mèo gốc. Vì vậy, mức giá cả của những chú mèo này chỉ rơi vào khoảng chừng dưới 5 triệu VNĐ. Đây là một mức giá khá tương thích với những bạn trẻ học viên, sinh viên – khi bạn chỉ muốn có một chú mèo cưng yêu dấu mà điều kiện kèm theo kinh tế tài chính không được cho phép .

Mèo anh lông ngắn không có hồ sơ sức khỏe rõ ràng

Đối với những chú mèo anh lông ngắn giá quá rẻ so với mặt phẳng chung trên thị trường thì năng lực cao chú mèo đó sẽ không phải là một chú mèo đạt tiêu chuẩn. Chúng hoàn toàn có thể bị suy dinh dưỡng, sức khỏe thể chất yếu, hay mắc bệnh tật. Trong quy trình nuôi dưỡng bạn hoàn toàn có thể sẽ phải tốn thêm nhiều ngân sách khác để chăm nom, thăm khám cho mèo cưng của mình .
Thêm nữa, với những giống mèo này khi có giá rẻ như vậy, chúng sẽ không có hồ sơ sức khỏe thể chất rõ ràng. Bạn sẽ không theo dõi được lịch trình tiêm chủng thế nào, chúng có thực sự bảo đảm an toàn không ? Khi nuôi một chú mèo như vậy thật sự sẽ rất nguy hại cho những vật nuôi khác và cả những người xung quanh .

Mèo anh lông ngắn suy dinh dưỡng thường có giá khoảng chừng dưới 5 triệu VNĐ

Cảnh báo tình trạng lừa đảo

Ngoài ra, khi bạn thấy những bài đăng rao bán trên những trang mạng xã hội với mức giá quá rẻ như vậy thì bạn cũng nên cẩn trọng vì đó hoàn toàn có thể là những tin bán mèo trá hình. Rất hoàn toàn có thể khi bạn đã thanh toán giao dịch xong, bên bán đã nhận tiền của bạn nhưng sẽ không giao mèo đến. Vì vậy bạn nên cẩn trọng, chỉ nên mua ở những cơ sở bán mèo anh lông ngắn uy tín để tránh “ tiền mất tật mang ” nhé !

Có nên mua mèo anh lông ngắn giá rẻ hay không?

Câu vấn đáp là không nên mua mèo anh lông ngắn giá rẻ. Vì hoàn toàn có thể trong một số ít trường hợp suôn sẻ, bạn hoàn toàn có thể mua được những chú mèo chất lượng với một mức giá hài hòa và hợp lý từ người thân trong gia đình hay bạn hữu. Nhưng đó chỉ là Xác Suất rất nhỏ, còn phần lớn nếu những chú mèo có giá quá rẻ thì chúng sẽ là những chú mèo không bảo vệ chất lượng. Khi mua những chú mèo như vậy, hoàn toàn có thể bạn sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí được kinh tế tài chính tức thì nhưng về lâu bền hơn, bạn sẽ tốn thêm nhiều ngân sách khác cũng như gặp rất nhiều khó khăn vất vả trong quy trình nuôi dưỡng mèo cưng đó .

So sánh giá mèo anh lông ngắn và mèo anh lông dài

Về mức giá cả giữa mèo anh lông ngắn và mèo anh lông dài thì rất phong phú, phụ thuộc vào vào nhiều yếu tố khác nhau như chúng tôi đã nghiên cứu và phân tích ở trên. Trong khuôn khổ bài viết thời điểm ngày hôm nay, chúng tôi sẽ không đề cập đến bảng giá mèo chi tiết cụ thể mà sẽ chỉ đưa ra những nhìn nhận chung, khách quan nhất về Chi tiêu của 2 dòng mèo Anh này nhé .
Do mèo anh lông dài là được lai tạo giữa mèo anh lông ngắn và mèo ba tư nên chúng có nhiều đặc thù ngoại hình tương đương. Hơn nữa, cùng đều là nguồn gốc từ Anh nên chúng có giá bán tương đối như nhau. Chúng đều có 3 mức phân khúc là mèo ở trong nước, mèo nhập khẩu từ xứ sở của những nụ cười thân thiện và mèo nhập khẩu từ châu Âu, tương thích với nhiều đối tượng người tiêu dùng người mua khác nhau. Tuy nhiên, do giống mèo lông ngắn khan hiếm hơn nên giá cả của chúng có phẩn nhỉnh hơn một chút ít so với giống mèo lông dài .

Mèo anh lông ngắn có giá nhỉnh hơn một chút ít so với mèo anh lông dài

Lời kết

Trên đây là 1 số ít nghiên cứu và phân tích về giá mèo anh lông ngắn giúp bạn có cái nhìn khách quan về Ngân sách chi tiêu trên thị trường lúc bấy giờ về giống mèo này. Chúng tôi mong rằng với những thông tin trên, bạn hoàn toàn có thể chọn mua cho mình một chú mèo vừa lòng cùng với một mức giá hài hòa và hợp lý, phải chăng. Nếu bạn có bất kể phản hồi nào về những thông tin trên, xin hãy để lại phản hồi bên dưới để chúng tôi được biết nhé ! Chúc tôi xin chân thành cảm ơn !

Các bạn có nhu cầu sở hữu một bé mèo Anh lông ngắn xinh xắn, hoặc tư vấn dịch vụ phối giống mèo Anh xin vui lòng liên hệ Tùng Lộc Pet theo thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Thú cưng Tùng Lộc

    • Hotline: 0826880528 (Viber/Zalo)
    • Trụ sở chính Miền Bắc: 151 Hồ Dắc Di – Phường Quang Trung – Quận Đống Đa – TP Hà Nội
    • Địa chỉ tổ hợp trại chó: Ngõ 143 Thúy Lĩnh – Phường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
    • Trại chó giống chuyên dòng Shiba: Đề Trụ – Xã Dương Quang – Huyện Gia Lâm – Hà Nội
    • Trung tâm trông giữ và phối giống Labrador Retriever: Ngõ 134 Phạm Văn Đồng – Phường Xuân Đỉnh – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
    • Trại chó sinh sản và phối giống dòng chó Golden Retriever: Nguyễn Hoàng Tôn – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
    • Điểm giao dịch miền Nam: Số 15 đường 19 – Phường Bình An – Quận 2 – TP HCM
    • Điểm giao dịch tại Hải Phòng: 74/384 Lạch Tray – Đằng Gia – Ngô Quyền – Hải Phòng

Để phục vụ chu đáo và tư vấn những thông tin tốt nhất, quý khách vui lòng đặt lịch xem cún trước qua điện thoại theo số 0826880528 hoặc nhắn tin qua Fanpage chính thức của Tùng Lộc Pet.

Xin chân thành cảm ơn!

Giám đốc
Trần Khánh Tùng

Click to rate this post !

[Total:

0

Average: 0]

Rate this post

Bài viết liên quan