Lược chải lông cho chó Poodle-Món phụ kiện các sen không nên xem thường – Thú cảnh

Poodle là một giống chó rất đặc biệt quan trọng. Chúng chiếm hữu bộ lông xoăn xù đặc trưng, ​ ​ ngoại hình trọn vẹn điển hình nổi bật. Vì vậy, khi chăm nom bộ lông của chú chó của bạn, việc giữ cho bộ lông của bạn luôn sáng bóng loáng và không bị xơ rối là một điều thiết yếu. Đừng bỏ lỡ bước quan trọng này bằng cách sử dụng lược chải lông cho chó Poodle nhé ! Trong bài viết ngày hôm nay, Thú Cảnh sẽ cùng bạn tìm hiểu và khám phá xem chiếc lược chải lông nào sẽ tương thích với chú chó của bạn .Lược chải lông cho chó Poodle-Món phụ kiện các sen không nên xem thường

1 Lý do nên sử dụng lược chải lông cho chó Poodle

Poodle chiếm hữu một bộ lông có năng lực tăng trưởng rất nhanh và ít rụng. Nếu không được chải kỹ và cắt tỉa, lớp lông đó hoàn toàn có thể mọc lên bao trùm hàng loạt khuôn mặt và trở nên lộn xộn. Nếu bạn luôn muốn chú chó của mình ngăn nắp và xinh xắn thì đừng quên sử dụng lược chải lông cho Poodle .

1.1 Giúp làm suôn mượt bộ lông

Với cấu trúc bộ lông rất đặc biệt quan trọng, Thú Cảnh khuyên bạn nên sử dụng lược chải lông cho chó Poodle. Ngay cả khi con chó của bạn được chăm nom chải chuốt tiếp tục. Chải lông cho chó của bạn là điều trọn vẹn thiết yếu. Bộ lông dài và xoăn của Poodle tăng trưởng rất nhanh và dễ bị rối .

Chưa kể với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, lớp lông đó dễ bị bết dính nếu không được chăm sóc đúng cách. Chải lông thường xuyên sẽ giúp bộ lông của chó luôn mềm mượt. Bên cạnh đó, nó giúp đánh bay bụi bẩn, …

1.2 Phát hiện nhanh các bệnh ngoài da

Khi sử dụng lược chải lông cho chó Poodle tiếp tục, bạn sẽ thuận tiện phát hiện ra những bệnh trên da chó. Dù da chó Poodle có yếu tố gì đi chăng nữa, những nốt mẩn đỏ, ký sinh trùng, nấm ngứa, … Open trên da, lông, mắt, miệng, chân sẽ nhanh gọn được phát hiện .Việc chải lông cho Poodle hàng tuần giúp những “ sen ” phát hiện sớm những yếu tố sức khỏe thể chất của chó, từ đó có hướng điều trị kịp thời .

1.3 Là bước quan trọng trước khi tắm

Bạn thường sử dụng lược cho chó Poodle khi nào ? Câu vấn đáp nhận được nhiều nhất sẽ là vào thời gian chuẩn bị sẵn sàng tắm cho chó. Bạn không nên bỏ lỡ bước chải lông cho chó trước khi tắm. Điều này sẽ giúp chúng tháo gỡ lông, vô hiệu 1 số ít bụi bẩn .Đặc biệt, khi sẵn sàng chuẩn bị cắt tỉa lông, bạn cũng nên chải lông và tắm cho chó để bảo vệ chúng có một bộ lông thật sạch và thướt tha .

Cho poodle 17

2 Gợi ý về lược chải lông dúng cho chó Poodle

Chải lông cho chó Poodle mang lại nhiều quyền lợi, giúp bộ lông của chó khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, không phải loại lược nào cũng tương thích với Poodles. Không nên chọn loại “ sen ” vì sẽ mang lại hiệu suất cao không tối ưu, thậm chí còn gây tổn thương da và tóc. Hãy để Thú Cảnh giới thiệu đến bạn 2 loại lược tương thích nhất cho Poodle :

2.1 Lược chải lông HTBRUSH

Lược chải cho Poodle phải bảo vệ răng không quá khít gây khó khăn vất vả trong quy trình tháo lắp. Vì vậy, lược rụng lông, bông xù cho chó HTBRUSH sẽ là một gợi ý hay ho cho những “ con sen ”. Với chiếc lược đa năng này, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho chú chó của mình .

Lược chải cho chó mèo có chân inox đảm bảo độ chắc chắn. Tay cầm thoải mái, dễ dàng chải lông cho thú cưng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, kiểu dáng bắt mắt. Lược có nút ấn nên việc loại bỏ tóc bám trên lược rất dễ dàng và nhanh chóng. Chú chó của bạn sẽ nhanh chóng có một bộ lông mềm mại và sáng bóng.

2.2 Lược Hagen Doggo

Đầu tiên là Hagen, nhà phân phối và phân phối mẫu sản phẩm thú cưng thuộc chiếm hữu tư nhân lớn nhất quốc tế. Đây chắc rằng không còn là tên thương hiệu lạ lẫm với những “ con sen ” đúng thương hiệu. Hagen luôn cho sinh ra những mẫu sản phẩm uy tín chất lượng số 1. Lược chải lông cho chó Poodle cũng nằm trong top những mẫu sản phẩm được ưu thích nhất .Lược Hagen Doggo không chỉ dành cho Poodles. Với phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng, lược còn tương thích với những chú chó có hai lớp lông hoặc lông dày và dài. Không chỉ thuận tiện chải sạch tóc chết, lược còn giúp tháo gỡ tóc nhanh gọn .Thiết kế mưu trí chỉ với một lần chải duy nhất, răng lược không quá dày giúp tháo gỡ tóc hiệu suất cao. Sau khi sử dụng lược, chú chó sẽ có một bộ lông mềm và mượt .

chon poodle

3 Cách chải lông cho chó đúng cách

Sau khi chọn được lược chải lông chó Poodle tương thích cho chó. Bạn vẫn đang do dự không biết chải tóc như thế nào cho đúng cách ? Với những gợi ý sau, kỳ vọng những “ sen ” sẽ nhanh gọn được gỡ lỗi :Tìm hiểu cấu trúc bộ lông : Lông chó Poodle có cấu trúc xoăn, dày, chắc và mọc rất nhanh. Do đó, bánh dễ bị dính khi thời tiết nắng nóng .

Chải lông cho Poodle thường xuyên: Chải lông cho Poodle mất rất nhiều thời gian. Nếu bạn muốn chú chó của mình luôn xinh đẹp và đáng yêu thì hãy chăm chỉ chải lông cho chó mỗi ngày. Đừng quên đưa bé đến spa để được các chuyên gia cắt tỉa, tạo kiểu tóc.

Chải theo thứ tự : Đầu -> mặt -> tai -> cổ -> chân trước -> ngực -> bụng -> sống lưng -> mông -> chân sau -> đuôi .Chải đúng hướng : luôn chải theo chiều lông mọc hoặc thẳng đứng vì chó không thích chải ngược và chải ngược cũng không tốt cho bộ lông của chúng .Hi vọng với những san sẻ trên, những “ sen ” đã có cho mình những thông tin hữu dụng. Đừng quên san sẻ bài viết của Thú Cảnh đến nhiều người nuôi thú cưng hơn nếu bạn thấy có ích. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để “ bỏ túi ” những tuyệt kỹ chăm nom chó đơn thuần và hiệu suất cao. Chúc bạn và chú chó của mình luôn có khoảng chừng thời hạn gắn bó thật ý nghĩa .

Rate this post

Bài viết liên quan