Mua bán chó ROTTWEILER giá tốt nhất trên thị trường

Trường huấn luyện chó nghiệp vụ Hoàng Gia Chuyên huấn luyện chó theo yêu cầu, huấn luyện chó nghiệp vụ, huấn luyện chó cảnh… Ngoài ra, chúng tôi còn buôn bán các giống chó như chó Rottweiler, chó becgie đức, chó Phú quốc… và các giống chó Nghiệp vụ.

Hiện nay, trong khuôn viên đào tạo và giảng dạy của nhà trường cung ứng phong phú những giống chó đang được giới trẻ Nước Ta rất ưu thích, trong đó có giống chó Rottweiler ( hay chó Rott, chó Rốt Đức ). Với những phẩm chất xuất sắc ưu tú đặc biệt quan trọng của chó Rottweiler, nhiều người không ngại bỏ ra hàng chục triệu, thậm chí còn vài chục triệu để đưa được 1 em Rot Đức thuần chủng .
Chó Rottweiler được bắt nguồn từ giống chó mastiff italia của nước Ý. Chó Rottweiler vốn dĩ là giống chó chăn cừu Đức, chó chuyên chăn gia súc, được người nông dân sử dụng và nó giúp ích rất nhiều cho việc làm của họ. Về sau, giống chó này được người dân ở thành phố Rottweil Bang Wurttemberg lai tạo, chính vì nguyên do này mà loài chó này được lấy tên là Rottweiler và người ta coi là nó có xuất sứ từ nước Đức. Giống cho Rottweiler được rất nhiều người yêu thích và được coi là một trong những giống chó đẹp nhất lúc bấy giờ trên quốc tế .

Chó Rottweiler là giống chó được nhiều người yêu thích và được coi là giống chó đẹp nhất lúc bấy giờ

Đặc điểm về chó Rottweiler

Chó Rottweiler rất điển hình nổi bật với bộ lông màu đen nhánh, bóng mượt, không quá dài và khá dày, bộ lông thường có màu đen pha nâu ở má, mõm, chân và bàn chân. Chó Rottweiler có bộ cơ rắn chắc, tăng trưởng, xuất thân là loài chó chăn gia súc nên chó Rottweiler rất khỏe, chúng có bộ thủ to, chắn dô và 2 tai dựng đúng hình tam giác. Chó Rottweiler rất trầm tính, đặc biệt quan trọng rất chung thành với chủ. Chó Rottweiler có đặc thù là rất mắn đẻ, trung bình một lưa thường đẻ từ 7 đến 9 con, có những trường hợp chó mẹ hoàn toàn có thể đẻ 1 lứa 12 con .

Chó Rottweiler rất mắn đẻ, 1 lúa thường đẻ từ 7 đến 9 con

Tính cách của chó Rottweiler thuần chủng

Giống chó rottweiler là một giống chó quy tụ rất nhiều đặc thù tốt của một giống chó quý. Chó rottweiler rất dùng cảm và đặc biệt quan trọng chung thành với chủ. Khi gia chủ gặp nạn, nó sẽ chiến đầu với bất kể quân địch và trường hợp khó khăn vất vả nào, chó rottweiler dũng mãnh, cự phách, năng lực chịu đựng cao và rất đáng đáng tin cậy .
Chó rottweiler có trí nhớ cực kỳ tốt, vì vậy chúng được sử dụng và giảng dạy làm chó nhiệm vụ cho những ngành công an, công an, quân đội. Nó có không thiếu yếu tố để trở thành một chiến sỹ tinh luyện trong cuộc chiến đấu tìm hiểu, săn lùng tội phạm .
Khi Chó rottweiler được đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp và bài bản, nó rất biết nghe lời, thân thiện và quý mến trẻ nhỏ. Đặc biệt đừng nhốt hay nhốt Chó rottweiler một chỗ, với tính cách dũng mãnh của mình, nó sẽ bị ức chế và trở nên đáng sợ với những người xung quanh .

Chó rottweiler thân thiện và yêu trẻ nhỏ nếu được đào tạo và giảng dạy đúng cách

Nuôi Chó rottweiler như thế nào cho đúng cách

Từ khi gia nhập về Nước Ta, giống chó này đã được giới trẻ thương mến và trở nên ngày càng phổ cập so với tất cả chúng ta. Mặt khác, giống chó này khá dễ nuôi, kể cả việc chăm nom một chú chó cũng không quá cầu kỳ và tốn kém. Chó rottweiler cần 1 chính sách ăn đơn thuần tiêu chuẩn như cơm, thịt, rau, chất xơ, chất đạm hay canxi, khối lượng thành phần thức ăn được phối hợp tương thích qua từng thời kỳ và quá trình tăng trưởng khác nhau .

Group: Mastiff, AKC working

Được công nhận bởi: CKC, FCI, AKC, UKC, KCGB, CKC, ANKC, NKC, NZKC, APRI, ACR

Trên đây là 1 vài thông tin sơ bộ về Chó rottweiler, quý khách có nhu cầu tìm hiểu, mua bán các giống Chó rottweiler vui lòng liên hệ: Chú Tứ: 0903 151 304 để được tư vấn và báo giá tốt nhất về Mua bán chó ROTTWEILER !

Rate this post

Bài viết liên quan