Top 5 phần mềm đuổi chuột cho iPhone và Android tốt nhất hiện nay

Giờ đây việc làm đuổi chuột sẽ trở nên đơn thuần và thuận tiện hơn rất nhiều nhờ vào những ứng dụng đuổi chuột. Đây được xem là bước ngoặt trong giải pháp diệt chuột thời đại 4.0. Các ứng dụng đuổi chuột được setup trên điện thoại thông minh sẽ tạo ra âm thanh có tần số vừa đủ khiến chuột cảm thấy không dễ chịu và bỏ đi nơi khác. Hãy cùng Kiểm Soát Côn Trùng điểm qua Top 5 ứng dụng đuổi chuột cho iPhone và Android tốt nhất lúc bấy giờ sở hữu lượt tải khủng nhất trên CH Play và App Store nhé .

Top 5 phần mềm đuổi chuột cho iPhone/Android tốt nhất

Chúng ta đang được sống trong thời đại mà công nghệ tiên tiến 4.0 chiếm vai trò thực sự quan trọng so với mỗi người. Trong đó ứng dụng đuổi chuột là phát minh sáng tạo mê hoặc mang đến nhiều quyền lợi cho người sử dụng. Đuổi chuột bằng điện thoại thông minh hay sử dụng âm thanh để đuổi chuột là chỉ việc tất cả chúng ta setup những ứng dụng đuổi chuột vào điện thoại thông minh của mình. Các ứng dụng này sẽ phát ra sóng âm khiến chuột cảm thấy không dễ chịu và chúng sẽ nhanh gọn rời ra khỏi nhà của bạn .
So với những giải pháp diệt chuột khác như dùng bẫy, keo dính chuột, thuốc diệt chuột thì chiêu thức đuổi chuột bằng ứng dụng được xem là giải pháp đuổi chuột trong tự do, ít máu me nhất. Nếu như bạn không muốn diệt chuột chết thì sử dụng app đuổi chuột chính là giải pháp nhân đạo nhất dành cho những vị khách không mời mà đến của nhà bạn .

Các phần mềm diệt chuột hiện nay được bán trên CH Play và App Store rất nhiều mức giá khác nhau từ miễn phí cho đến vài chục nghìn. Dù là miễn phí hay trả phí với mức giá vài chục nghìn cho một app đuổi chuột sử dụng vĩnh viễn thì vẫn khá là tiết kiệm đúng không nào.

Về thao tác setup ứng dụng diệt chuột có khó không ? Thì xin vấn đáp là trọn vẹn không những bạn nhé. Bạn chỉ cần vào App Store ( so với hệ quản lý iOS ) hoặc vào CH Play ( so với hệ quản lý và điều hành Android ) để gõ tìm ứng dụng diệt chuột mà bạn muốn setup. Sau đó bấm nút tải về, bạn chỉ cần mở ứng dụng lên là hoàn toàn có thể sử dụng ngay. Đối với 1 số ít ứng dụng có trả phí như Rat And Mouse Sound Repeller, Ultrasound Anti Rat Repellent cần triển khai hiện thêm bước giao dịch thanh toán trước khi tải ứng dụng về nhé. Sau đây sẽ Top 5 ứng dụng đuổi chuột tốt nhất lúc bấy giờ được nhiều người tải về sử dụng nhất, bạn hãy cùng xem tìm hiểu thêm nhé .

Anti Mouse Repeller

Phần mềm đuổi chuột

Anti Mouse Repeller là ứng dụng đuổi chuột cho dòng điện thoại cảm ứng Android, những bạn sử dụng điện thoại cảm ứng Samsung, Xiaomi, Huawei, … hoàn toàn có thể tải ứng dụng đuổi chuột này về sử dụng nhé. Anti Mouse Repeller phát ra tần số âm thanh có khoanh vùng phạm vi từ 18 – 23 kHZ khiến chuột cảm thấy rất không dễ chịu khiến chúng bỏ đi. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp sử dụng thêm loa ngoài của điện thoại cảm ứng để phát sóng âm đuổi chuột ở khoảng cách xa hơn .
Ưu điểm của ứng dụng đuổi chuột Anti Mouse Repeller chính là không tính tiền và trọn vẹn vô hại với con người. Sử dụng ứng dụng đuổi chuột Anti Mouse Repeller chỉ với một thao tác nút bấm, bạn muốn bật hay tắt ứng dụng chỉ cần nhấn vào nút bấm là được. Hiện app đuổi chuột Anti Mouse Repeller được người dùng nhìn nhận 4,4 sao nên đây chính là ứng dụng diệt chuột mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm sử dụng đấy nhé .
Dung lượng của ứng dụng diệt chuột Anti Mouse Repeller chỉ 2,9 MB chiếm dung tích khá nhỏ trong điện thoại thông minh của bạn nên chúng khá nhẹ, chắc như đinh sẽ không khiến máy bạn bị chậm, đơ hay dính virus đâu nhé .

Mouse Repellent Sound

Phần mềm đuổi chuột

Phần mềm đuổi chuột Mouse Repellent Soud là ứng dụng đuổi chuột dành cho điện thoại thông minh Android. Cước phí setup ứng dụng là trọn vẹn không lấy phí. Bạn chỉ cần vào shop CH Play gõ tìm Mouse Repellent Sound say đó chọn tải về là được .
Mouse Repellent Sound sử dụng những tần số từ thấp đến cao gồm 8 kHz, 10 kHz, 12 kHz, 15 kHz, 18 kHz, 20 kHz và 22 kHz khiến chuột cảm thấy không dễ chịu và tự giác bỏ đi xa. Giao diện app đuổi chuột khá đơn thuần nên dễ sử dụng bằng cách bấm vào những nút hiện sẵn trên màn hình hiển thị. Nút kiểm soát và điều chỉnh tần số, nút bật, tắt ứng dụng đều hiện rõ ra nên rất dễ dùng bạn nhé .
App đuổi chuột Mouse Repellent Sound chỉ có tác động ảnh hưởng lên chuột, trọn vẹn êm ái với con người, vật nuôi và gia súc. Kể cả trong mái ấm gia đình bạn có người già hay trẻ nhỏ thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng app này để đuổi chuột thật hiệu suất cao đấy nhé .
Ứng dụng đuổi chuột Mouse Repellent Sound có dung tích chỉ 4,1 MB khá nhẹ và đang được người dùng đánh gia 3,8 sao trên CH Play. Nếu bạn đang đau đầu vì những anh tí nhà bạn thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm ứng dụng này để sử dụng đấy nhé .

Anti Rat Sound Repeller Prank

Phần mềm đuổi chuột

Tiếp theo là ứng dụng đuổi chuột được người dùng nhìn nhận 4,2 sao trên CH Play – Anti Rat Sound Repeller Prank. Đây là ứng dụng đuổi chuột khá hiệu suất cao cho những thiết bị Android. Ứng dụng trọn vẹn không lấy phí cho toàn bộ người mua có nhu yếu đuổi chuột trong nhà .
App đuổi chuột Anti Rat Sound Repeller Prank phát ra âm thanh khiến chuột cảm thấy không dễ chịu trong tần số từ 8 – 22 kHZ trọn vẹn vô hại với con người, vật nuôi. Những âm thanh này sẽ khiến chuột sợ hãi và bỏ đi thật xa mà không dám quay trở lại nhà bạn nữa .
Giao diện của ứng dụng Anti Rat Sound Repeller Prank khá đơn thuần, dễ sử dụng bởi những nút bấm hiện sẵn ở trên màn hình hiển thị. Các mức tần số được bộc lộ bằng những nút hiện sẵn trên màn hình hiển thị bạn chỉ cần bấm là đã hoàn toàn có thể chọn được mức tần số mình muốn hoặc tắt / mở chỉ với một chạm duy nhất .

Rat And Mouse Sound Repeller

Phần mềm đuổi chuột

Một phần mềm đuổi chuột cho iPhone mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Rat And Mouse Sound Repeller. App đuổi chuột tích hợp 15 âm thanh đuổi chuột hiệu quả như: Tiếng chuột hét, tiếng mèo kêu, chó sủa, tiếng cú mèo, tiếng rắn là những động vật mà chuột sợ hãi.

Khác với những ứng dụng đuổi chuột khác, ứng dụng Rat And Mouse Sound Repeller không sử dụng sóng âm thanh để đuổi chuột mà sử dụng âm thanh động vật hoang dã khiến chuột sợ hãi và tự giác bỏ đi .
Hiện nay, ứng dụng Rat And Mouse Sound Repeller là ứng dụng được nhiều người dùng iPhone, iPad sử dụng với giao diện dễ nhìn, cách sử dụng đơn thuần. Sự thuận tiện của ứng dụng còn nằm ở chỗ, bạn hoàn toàn có thể thiết lập thời hạn cho ứng dụng thật hiệu suất cao với thời hạn setup là từ 30 phút, 1 giờ đến 2 giờ tùy thích. Nếu bạn có ngủ quên hay đi ra ngoài thì chỉ cần thiết lập hẹn giờ tắt là đã hoàn toàn có thể yên tâm đến giờ là yên tâm rồi .
Hiện nay ứng dụng đuổi chuột Rat And Mouse Sound Repeller treo với mức giá là 22.000 đ trên App Store. Nếu bạn cảm thấy ứng dụng này mê hoặc, muốn thưởng thức và với những tính năng tuyệt vời từ ứng dụng này mang lại thì việc chi 22.000 đ để lũ chuột biến mất ra khỏi nhà là khá hài hòa và hợp lý đúng không nào .

Ultrasound Anti Rat Repellent

Phần mềm đuổi chuột

Phần mềm đuổi chuột Ultrasound Anti Rat Repellent được sử dụng trên thiết bị iOS. Phần mềm sử dụng bước sóng âm thanh để tác động ảnh hưởng lên thính giác của chuột. Các sóng này sẽ gây cho chuột cảm xúc không dễ chịu và khiến chúng phải rời đi khỏi ngôi nhà của bạn .
Ưu điểm điển hình nổi bật của ứng dụng Ultrasound Anti Rat Repellent chính là ngoài năng lực đuổi chuột, ứng dụng còn làm giảm quy trình giao phối và sinh sản của chuột và ứng dụng ấy mà không gây ảnh hưởng tác động đến con người, vật nuôi trong nhà .
Vừa rồi là Top 5 ứng dụng diệt chuột tốt nhất lúc bấy giờ dành cho điện thoại thông minh iPhone và Android. Tất cả đều không tính tiền hoặc trả phí với mức rất rẻ, vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không tải ngay một ứng dụng đuổi chuột về và sử dụng ngay thôi nào !

Đánh giá bài viết

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan