Jennie bị chê ‘chảnh chọe’, Rosé lại được khen nhân cách tốt

Câu chuyện tính cách của hai thành viên Black Pink đang là điểm trung tâm quan tâm của hội đồng fan Kpop .Từ khi ra đời đến nay, thái độ của cô nàng Jennie ( Black Pink ) luôn là chủ đề khiến hội đồng fan ” dậy sóng “. Người bênh vực kẻ ném đá, những màn tranh cãi ” nảy lửa ” này có vẻ như chưa khi nào có hồi kết .Ngày 30/7, trên trang mạng xã hội Pann của Nước Hàn Open một bài viết tố cáo thái độ ” chảnh chọe như công chúa ” của Jennie .

Theo đó, tác giả bài viết dẫn chứng hai hình ảnh cho thấy Jennie có tính cách tiểu thư, thích sai khiến các thành viên khác. Trong một show truyền hình, Jennie ngồi trên ghế để cho Lisa tháo giày và tất giúp. Ở một lễ trao giải, khi nhân viên đưa mic, Jennie đã huých nhẹ vào người Rosé để ra hiệu cho cô em cầm chiếc micro cồng kềnh.

Jennie được Lisa phục vụ chu đáo.
Jennie được Lisa ” ship hàng ” chu đáo .
Jennie ra hiệu cho Rosé cầm mic.
Jennie ra hiệu cho Rosé cầm mic .
Jennie cũng từng vướng tin đồn thổi về nhân cách vài năm trước. Cụ thể, trước khi Black Pink debut, netizen Hàn lan truyền thông tin Jennie là ” kẻ bắt nạt ở trường trung học ” .Một người được cho là bạn học cũ thời Jennie du học tại New Zealand chứng minh và khẳng định lời đồn thổi này là có thật và đăng kèm ảnh nữ ca sĩ trong kỷ yếu trường lên như một vật chứng. Ngoài ra, có nhiều tin đồn thổi về việc Jennie ghen tỵ với Rosé và chỉ thực sự thân thiện với Ji Soo, Lisa .
Jennie từng vướng tin đồn bắt nạt khi còn đi học ở New Zealand.
Jennie từng vướng lời đồn thổi bắt nạt khi còn đi học ở New Zealand .
Trên Instagram, Jennie chưa bao giờ đăng ảnh chụp riêng với Rosé khiến nhiều fan nghi ngờ về tình bạn thật sự giữa các thành viên Black Pink.
Trên Instagram, Jennie chưa khi nào đăng ảnh chụp riêng với Rosé khiến nhiều fan hoài nghi về tình bạn thật sự giữa những thành viên Black Pink .
Năm 2017, Jennie còn bị ném đá vì ” mắc bệnh ngôi sao 5 cánh ” trong quy trình tiếp thị As if it’s your last. Trong đoạn video ghi lại cảnh tập luyện trước một buổi màn biểu diễn của Black Pink, Jennie đeo kính đen, tỏ ra uể oải, thiếu tập trung chuyên sâu và triển khai những động tác vũ đạo hời hợt. Điều này đã khiến cô nàng hứng chịu một ” rổ gạch đá ” từ netizen. Nhiều người còn chứng minh và khẳng định đây không phải là lần tiên phong Jennie thiếu nhiệt tình trên sân khấu so với những thành viên khác .
Jennie bị ném đá chảnh chọe, Rosé lại được khen nhân cách tốt 

 

Jennie bị ném đá chảnh chọe, Rosé lại được khen nhân cách tốt
Video màn tập luyện khiến Jennie bị ‘ ném đá ‘ vì thái độ hời hợt .
Trong khi đó, Rosé luôn được hội đồng fan Kpop biết tới như thể thành viên ” đẹp người đẹp nết “, ” không chê được điểm nào “. Cô nàng luôn bộc lộ sự chăm sóc tới fan lẫn những thành viên khác. Mỗi lần gặp fan, Rosé luôn nở nụ cười tươi hết cỡ và tỏ ra rất thân thiện .Ngày 1/8, bức thư của người bạn thời thơ ấu từng thân thiện với Rosé đăng tải trên Pann đã bật mý thêm về tính cách tốt đẹp của giọng ca chính xinh đẹp này .
Jennie bị chê chảnh chọe, Rosé lại được khen nhân cách tốt - 4
Người bạn hiện vẫn sống ở nước Australia – nơi Rosé sinh sống từ nhỏ – cho biết : ” Từ lúc tiểu học tới trung học, Chae Young ( tên thật của Rosé ) vẫn luôn đều đặn tới nhà thời thánh, không hề có một lời ra tiếng vào nào về bạn ấy cả … Hồi đó Chae Young ở trong dàn hát thánh ca, tính tình hiền lành nên được những bạn cả trai lẫn gái yêu quý. Bạn ấy có nhiều bạn thân lắm ! Sau đó thì bạn ấy đi học ở trường trung học nữ sinh, và vẫn đi nhà thời thánh của người Nước Hàn ” .

Fan Black Pink bình luận về bức thư: “Đẹp người đẹp cả nết là đây. Hôm nay con bé còn lo lắng cho các fan phải đợi mình dưới trời nắng nữa”, “Hát, nhảy, nhân cách, không thiếu một cái gì. Em chính là cô gái bước ra từ cuốn sách Đạo đức”…

Fan gọi Rosé là thiên thần vì tính cách ấm áp, tốt bụng của cô nàng.
Fan gọi Rosé là ” thiên thần ” vì tính cách ấm cúng, tốt bụng của cô nàng .
Dù có nhiều quan điểm độc lạ về câu truyện nhân cách của những thành viên Black Pink, nhiều fan vẫn khẳng định chắc chắn những lời đồn thổi là không có thật và tin vào tình cảm chị em thân thương giữa Jennie, Rosé, Lisa và Ji Soo .

Bích Hà

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan