Quán thịt chó tại Hà Đông | 10+ địa chỉ ăn ngon có tiếng

Hiện nay, bên cạnh những khuyến cáo về hạn chế về tình trạng ăn thịt chó. Nhiều hàng quán bán thịt chó vẫn còn xuất hiện ở nhiều nơi. Chẳng hạn ở vùng phía Bắc như khu vực Hà Nội, thịt chó trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều người. Qua bài viết này, Thucanh cung cấp một vài quán thịt chó tại Hà Đông để phục vụ cho thực khách có nhu cầu thưởng thức. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Nhà Hàng Ba Béo Thịt Chó – Quán thịt chó tại Hà Đông nổi tiếng

Thịt chó Ba Béo là một trong những quán nổi tiếng được nhiều người biết đến. Nằm trên mặt đường 70, ngay gần ngã ba Yên Xá. Với khu vực đẹp, bãi đỗ xe thoáng rộng và khoảng trống 2 tầng thoáng mát là điều lôi cuốn thực khách tiên phong.

nha-hang-ba-beo-thit-cho-quan-thit-cho-tai-ha-dong-noi-tieng-thucanh

Điều đặc biệt quan trọng tạo nên sức hút của quán là những món ăn đều có mùi vị đặc biêt. Mỗi món ăn đều mang một mùi vị rất riêng không trộn lẫn với những quán ăn khác. Dồi chó nướng ăn kèm với lá mơ và xả tươi chấm với mắm tôm là món ăn ngon tại đây. Món ăn này nhận được đánh giá cao của nhiều người ăn thử.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 91 ĐT70, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 094 298 41 35

Nhà Hàng Thịt Chó Bốn Mùa

Nhà hàng này nằm trên con đường Lê Trọng Tấn. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ với 2 tầng kinh doanh là yếu tố đầu tiên thu hút thực khách. Thực đơn món ăn ở đây đa dạng gồm nhiều món như  Dồi chó nướng, thịt chó hấp, thịt chó nướng, lẩu chó,… Thịt chó tươi ngon kết hợp những loại rau tươi sạch ăn kèm.

nha-hang-thit-cho-bon-mua-thucanh

Với thực khách và đặc biệt quan trọng là dân nhậu quanh khu vực này có lẽ rằng không còn lạ với quán. Do đó, nếu cùng người thân trong gia đình hay bè bạn đi ăn vào dịp cuối tháng hãy gọi điện đặt bàn trước để được  phục vụ chu đáo.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 168 Đ. Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 097 459 64 68
Facebook: Thịt Chó Bốn Mùa 168 Lê Trọng Tấn Hà Đông

Quán Thịt Chó Trường Hà – Quán thịt chó tại Hà Đông ngon

Quán Thịt Chó Trường Hà cũng là một trong những quán ăn mà bạn nên đến để ăn thử. Các món ăn ở đây cũng chế biến các món thịt chó đủ món truyền thống như những nơi khác. Quán ăn sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh chóng và hiếu khách là điều khiến khách hàng thường xuyên lui tới.

quan-thit-cho-truong-ha-quan-thit-cho-tai-ha-dong-ngon-thucanh

Thịt sau khi chế biến mềm, thơm, không quá sẫm màu như ở các vùng. Ăn kèm một số loại rau chuyên dùng rất vừa miệng. Một điểm cộng tại quán đó là không gian quán khá vừa vặn, thoáng mát để bạn có thể tổ chức các bữa tiệc, sinh nhật, liên hoan,…

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 172 QL21B, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 097 134 68 88
Facebook: Nhà Hàng Thịt Chó Trường Hà

Quán Thịt Chó Canh Cá Thái Bình

Quán Thịt Chó Canh Cá Thái Bình là một trong những địa chỉ bán uy tín và chất lượng tại Hà Đông. Thức ăn tại quán khá đa dạng gồm các món như : cháo lòng, tiết canh, bún chó, lẩu chó,… Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn sáng như bún cá với hương vị vô cùng thơm ngon và đặc trưng của người dân Thái Bình.

quan-thit-cho-canh-ca-thai-binh-thucanh

Đặc biệt, tại đây cũng bán kèm với bia hơi Hà Nội nếu thực khách có nhu cầu sử dụng. Tuy là một quán khá nhỏ. Nhưng quán ghi điểm với khách hàng bởi chất lượng món ăn và giá thành khá phải chăng. Hơn nữa, nếu ngại di chuyển xa, quán còn có dịch vụ ship tận nhà. Đảm bảo phục vụ và làm hài lòng mọi thực khách.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 35 Đường Yên Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 098 969 26 83

Quán Thịt Chó Trường Ngọc

Cũng là một gợi ý về quán thịt chó tại Hà Đông dành cho bạn, quán thịt chó Trường Ngọc là địa chỉ quen thuộc với nhiều người. Tại đây cung cấp đa dạng các món ăn chế biến từ thịt chó. Menu cơ bản gồm các món như: thịt hấp, chả nướng, dồi nướng, đùi hầm,…

quan-thit-cho-truong-ngoc-thucanh

Bên cạnh đó, quán còn cung cấp các loại rượu như: táo mèo, ba kích, nếp hoa vàng,… Đảm bảo phục vụ đầy đủ và đáp ứng nhu cầu cho hội bàn nhậu. Nếu có dịp ghé đến Hà Nội bạn có thể lưu lại địa chỉ này khi cần nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 18 Đ. Nguyễn Trực, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 093 640 47 63

Quán Thịt Chó Đoàn Béo

Đoàn Béo cũng là một địa chỉ quen thuộc trong danh sách các quán thịt chó tại Hà Đông. Thực đơn tại đây cũng phong phú, đa dạng cho khách hàng nhiều lựa chọn trải nghiệm. Từ các món luộc, hấp, nướng, dồi, xào xả ớt, chả nướng đều được chế biến thơm ngon, an toàn. Bên cạnh thức ăn, nhà hàng còn bổ sung vào menu nhiều loại rượu như rượu dừa, táo mèo, volka,… Ngoài ra còn có nước lọc, bia, trà đá, nước ngọt đáp ứng nhu cầu khách hàng.

quan-thit-cho-doan-beo-thucanh

Tất cả các món ăn tại đây đều được và trang trí rất tỉ mỉ, gọn gàng. Đặc biệt tại quán có lẽ là thịt chó nướng xiên. Được tẩm ướp với nhiều loại gia vị cho món ăn khi lên đĩa thơm nức mũi. Kết hợp với mắm tôm thượng hạng và các loại ăn kèm như xả, lá mơ, rau hung cho vị ngon đúng điệu.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 3 Đường 19/5, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 098 208 66 34
Facebook: Thịt Chó Đoàn Béo

Trên đây Thucanh đã chia sẻ đến bạn 5+ địa chỉ quán thịt chó tại Hà Đông Hà Nội nổi tiếng. Tuy là một trong những món ăn ngon và dưỡng chất bạn có thể ghé ăn thử để cảm nhận. Nhưng vấn đề ăn thịt chó hiện nay đang chứa nhiều vấn đề nhức nhối. Hơn nữa, chó cũng là môt người bạn trung thành của mọi nhà. Hãy chung tay góp phần bảo vệ và tạo điều kiện để thú cưng nhà bạn được sống tốt nhất nhé.

5/5 - (2 votes)

Bài viết liên quan