7 quy tắc nuôi thú cưng theo phong thủy giúp rước tài lộc, đón may mắn vào nhà

Theo phong thủy, vật nuôi là đại diện của nguồn năng lượng sôi động và tích cực. Bởi vậy, bạn cần phải nắm rõ 7 quy tắc nuôi trong nhà, để giúp bản thân khỏe mạnh, ổn định trong công việc, tiền bạc rủng rỉnh trong bài viết dưới đây

Tùy vào sở trường thích nghi cá thể, gia chủ hoàn toàn có thể chọn rùa, thỏ, chó, mèo làm vật nuôi trong nhà. Tuy nhiên, cần quan tâm và nắm rõ những quy tắc sau, mới hoàn toàn có thể rước tài lộc, đón suôn sẻ vào nhà :
1. Bất kì sinh vật sống nào cũng đều cần tình yêu và sự chăm sóc của gia chủ. Cho đi sẽ được nhận lại. Nếu bạn chăm nom cho chúng thật chu đáo, bằng cách đặc biệt quan trọng nào đó, chúng cũng sẽ biểu lộ tình cảm lại với bạn. Hơn nữa, nếu bỏ rơi vật nuôi, bạn sẽ gặp phải điều rủi ro xấu, đem lại phong thủy xấu cho chính mình .

Ví dụ, nếu bạn nuôi một bể cá cảnh nhưng bỏ bê không thay nước thường xuyên dẫn đến nước nhanh bẩn, hôi thối có thể dẫn đến tổn thất tài chính. Vì vậy, hãy nhớ cho chúng ăn và thường xuyên thay nước, dọn dẹp bể cho sạch để thu hút dòng năng lượng tích cực.

yeu thuong thu cung
Cần yêu thương vật nuôi bằng tình cảm chân thành

2. Vật nuôi cần có khoảng trống, đồ nội thất bên trong riêng không liên quan gì đến nhau. Mặc dù yêu thương, nhưng bạn cần phải phân biệt rõ ràng. Không cho chúng sử dụng đồ nội thất bên trong cùa bạn, ví dụ như nằm, ngồi lên ghế, giường … như vậy sẽ tạo nên sự bình đẳng quá, không tốt cho phong thủy .
3. Bởi vậy, dành cho vật nuôi một chỗ ngủ riêng cũng là lựa chọn đúng chuẩn. Nếu ngủ chung với chúng, hoàn toàn có thể sẽ tác động ảnh hưởng đến tình yêu và mối quan hệ hôn nhân gia đình của chính bạn .
4. Không nhốt thú cưng trong một cái lồng vì nó sẽ hạn chế sự vận động và di chuyển và giảm đi dòng chảy nguồn năng lượng tích cực và tạo nên âm khí xấu cho ngôi nhà .

Còn đối với loài cá thì đương nhiên phải nuôi chúng trong bể cá. Tuy nhiên, nên lưu ý bể cá phải thật thoáng, rộng và sạch sẽ để phù hợp cho chúng bơi lội thoải mái.

5. Dọn dẹp thật sạch nhà cửa, chú ý tiếp tục vật nuôi của bạn. Nhất là so với những loài như chó, mèo. Tránh để chất thải và món ăn của thú cưng tạo mùi hôi thối, chặn dòng nguồn năng lượng tốt chạy vào nhà .
nuoi cho
Để ý chó, mèo trong việc vệ sinh.

6. Nếu bạn vẫn còn độc thân, cần tìm kiếm một mối quan hệ tình yêu, tốt nhất đừng khi nào treo quá nhiều hình ảnh thú cưng trong nhà. Cuộc sống và tình yêu của bạn cần được cân đối, không nên quá cuồng nhiệt, để chúng tác động ảnh hưởng quá nhiều đến bạn .

7. Hãy quan tâm tới các yếu tố phong thủy cho vật nuôi của bạn. Mèo thuộc về các yếu tố của gỗ, vì vậy các màu sắc phù hợp cho chỗ ngủ của mèo nên là màu xanh, màu đen hoặc màu xanh lá cây. Tránh màu đỏ vì nó là một lựa chọn không tốt.

Trong khi những con chó thuộc về yếu tố đất, do đó, giữ chúng trong một chiếc giỏ màu trắng là không tốt, hoàn toàn có thể khiến chúng dễ mắc bệnh. Màu sắc tương thích hơn sẽ là màu nâu hoặc màu vàng .
shin-homedy ( Tổng hợp )
Theo Homedy Blog

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan