Thức ăn ướt cho chó là gì? mua ở đâu ngon-bổ-rẻ?

Thức ăn ướt cho chó có điểm gì khác biệt so với các loại thức ăn khô trên thị trường hiện nay. Liệu cún cưng của bạn có nên ăn thức ăn ướt không? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Bạn có biết thức ăn ướt giúp chó ăn ngon và dễ tiêu hóa hơn không?
Thức ăn ướt như hạt ướt hay pate đều là những loại sản phẩm giàu dinh dưỡng. Trong đó, mục đích chính của thức ăn ướt là làm mềm các loại thức ăn khô và tạo cung cấp thêm nhiều dinh dưỡng cho cún cưng. Vì thế, các loại thức ăn ướt có thể được sử dụng kèm với thức ăn khô hoặc cơm để giúp các bé ăn ngon miệng hơn.

Thức ăn ướt cho chó là gì ? có tốt không ?

Thức ăn ướt cho chó là loại hạt được làm ướt mềm với công thức nước sốt đặc biệt quan trọng giúp chó dễ nhai và dễ tiêu hóa. Thức ăn ướt rất thích hợp sử dụng cho những loại chó con và chó có yếu tố về hệ tiêu hóa, đường ruột .

Ưu điểm

Thức ăn ướt được rất nhiều người nuôi chó Nước Ta tin cậy sử dụng bởi những ưu điểm tiêu biểu vượt trội mà đồ ướt mang lại

  • Là thức ăn được chế biến từ nhiều nguồn nguyên vật liệu khác nhau với mùi vị thơm ngon và mê hoặc giúp cho chó ăn ngon miệng .
  • Thức ăn ướt chiếm hơn 70 % là nước giúp thú cưng ăn ngon miệng và tiêu hóa thuận tiện hơn .

thức ăn ướt cho chó

  • Thức ăn ướt cũng rất phong phú về chủng loại nên chủ nuôi hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn những loại sản phẩm để phân phối bữa ăn ngon miệng cho pet .
  • Thức ăn ướt cung ứng nguồn dinh dưỡng dồi dào rất tốt cho sự tăng trưởng của vật nuôi .
  • Được đóng gói dạng hộp nên rất tiện sử dụng và dữ gìn và bảo vệ được lâu .
  • Có thể thuận tiện tích hợp với những loại thức ăn khác .
  • Chứa ít phụ gia và chất dữ gìn và bảo vệ nên rất bảo đảm an toàn cho thú cưng .

Nhược điểm

  • Thành phần thức ăn ướt hầu hết là những loại thịt và nội tạng động vật hoang dã nên chứa nhiều chất đạm. Nếu lạm dụng thức ăn ướt hoặc dùng sai mục tiêu, thú cưng của bạn sẽ nhanh gọn thừa cân .
  • Thời gian sử dụng và dữ gìn và bảo vệ sẽ ngắn hơn thức ăn khô .

thức ăn ướt cho chó

Có nên sử dụng thức ăn ướt cho chó ?

Thức ăn ướt cho chó chứa hàm lượng đạm rất cao nên thích hợp so với những cún con đang trong thời kỳ tăng trưởng hoặc còi cọc .Ngoài ra, có nên cho chó ăn thức ăn ướt hay không còn phụ thuộc vào vào nhu yếu dinh dưỡng của vật nuôi. Nếu bạn đang nuôi những em chó con hoặc chó già. Hay đơn thuần là chó bị suy dinh dưỡng, thiếu cân thì việc cho chó ăn thức ăn ướt là vô cùng thiết yếu .Sử dụng thức ăn ướt cũng nhờ vào vào kinh tế tài chính của mỗi chủ nuôi bởi đồ ướt chắc như đinh là giá tiền sẽ cao hơn thức ăn khô và thức ăn tự chế biến .

Thức ăn ướt cho chó gồm những loại nào ?

Xúc xích cho chó

Xúc xích được làm từ thịt gà, thịt bò kết hợp với nước sốt rau củ quả có hương vị rất thơm ngon và là món khoái khẩu của chó mèo. Không chỉ giúp chó ăn ngon miệng mà còn cung cấp năng lượng để thú cưng hoạt động nhiều giờ liền mà không bị đói. 

thức ăn ướt cho chó

Pate cho chó

Pate được làm từ cá hồi, cà rốt, gan lợn, lườn gà… đây đều là những nguyên liệu bổ dưỡng tốt cho sức khỏe của chó. Pate rất dễ kết hợp với các loại thức ăn khác như đồ khô, cơm, cháo tạo thành một bữa ăn ngon miệng cho thú cưng. 

Cách sử dụng thức ăn ướt cho chó

Thức ăn ướt đều được chế biến dưới dạng viên nhỏ kèm nước sốt. Trước khi cho chó ăn bạn nên hâm sôi lại thức ăn nhằm làm tăng mùi vị và sự mê hoặc của thức ăn .Nên tích hợp thức ăn ướt với những loại thức ăn khô hoặc cơm, cháo giúp chó ăn thuận tiện và không bị ngấy. Việc này cũng có tính năng trong việc trấn áp cân nặng cho thú cưng .Hơn nữa còn tiết kiệm chi phí cho bạn một khoản ngân sách tương đối so với việc để thú cưng xơi hết cả hộp thức ăn trong chớp mắt .thức ăn ướt cho chó

Những quan tâm khi mua thức ăn ướt cho chó

  • Nên chọn một tên thương hiệu uy tín để chuyên dùng những loại sản phẩm của tên thương hiệu này là nguồn cung ứng thức ăn cho vật nuôi .
  • Giống như thức ăn khô. Thức ăn ướt cũng được chế biến làm nhiều loại tương thích với nhu yếu của từng loại vật nuôi. Nên trước khi lựa chọn, chủ nuôi cần nắm được nhu yếu của boss để chọn được loại thức ăn tương thích .
  • Nên phối hợp nhiều loại thức ăn ướt và nhiều mùi vị khác nhau để bữa ăn của boss thêm đa dạng chủng loại .
  • Chọn những hộp thức ăn với hạn sử dụng còn mới để bảo vệ chất lượng và dữ gìn và bảo vệ được lâu hơn .
  • Chọn mua mẫu sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, đáng đáng tin cậy .

thức ăn ướt cho chó

Mua thức ăn ướt cho chó ở đâu ?

Có rất nhiều nơi bán đồ ăn ướt cho chó với nhiều sản phẩm đa dạng hấp dẫn. Để mua được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý thì PetshopSaigon.vn là nơi bạn có thể yên tâm đặt niềm tin khi sử dụng sản phẩm tại cửa hàng. 

Với chủ trương đặt hàng trực tuyến và giao nhanh gọn, loại sản phẩm sẽ được mang trực tiếp đến tay người mua trong thời hạn ngắn nhất .Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên cấp dưới tư vấn của shop sẽ giúp giải đáp toàn bộ những vướng mắc của người mua khi mua và sử dụng mẫu sản phẩm tại đây .Thức ăn ướt cho chó không chỉ cung ứng những bữa ăn ngon miệng mà còn giúp thú cưng tăng trưởng khỏe mạnh. Hãy là những người chủ nuôi uyên bác lựa chọn những loại sản phẩm chất lượng cao để mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho boss .

📍 Gọi 0707.76.07.96 Để Mua Đồ Ăn – Phụ Kiện Thú Cưng Giá Rẻ

📍 Tư vấn trực tuyến tại: m.me/PetShopSaigon.vn

Pet Shop Sài Gòn là cửa hàng cung cấp thức ăn cho chó, thức ăn cho mèo, cát vệ sinh, sữa tắm cho chó, sữa tắm cho mèo, phụ kiện sỉ lẻ hàng đầu tại TP.HCM.

Shop cho chó: https://thucanh.vn/shop-cho-cho

Shop cho mèo: https://thucanh.vn/shop-cho-meo

Shop thú y: https://thucanh.vn/danh-muc/shop-thu-y

MUA NGAY nhận 🔰 FREE Ship 🔰 Giảm giá SHOCK 🔰 Quà tặng HẤP DẪN

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan