Cửa hàng mua bán chó Corgi tại TPHCM & Hà Nội

“ ĐÓN TRUNG THU CÙNG MÔNG TO CORGI ”

Địa chỉ mua chó Corgi ở đâu tại TPHCM và Hà Nội – Nơi bán chó corgi giá rẻ, chân ngắn, thuần chủng và lai, nhiều màu đẹp mắt, địa chỉ mua bán chó corgi tin cậy của mọi nhà. Hãy liên hệ chúng tôi để được lựa chọn những bé corgi đẹp giá rẻ nhất nhé. Địa chỉ mua bán chó corgi ở đâu giá rẻ tại TPHCM & Hà Nội ?

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT

Facebook : www.fb.com/thanhtai

Trả góp chỉ 1 triệu / tháng là bạn đã có thể sở hữu được 1 bé corgi

(bạn cần có thẻ tín dụng ở bất kỳ ngân hàng nào)
.
Chó Corgi gắn với nhiều thần thoại cổ xưa địa phương của xứ Wales, một thời được coi là giống chó thần thánh. Nó đang được bầu chọn là loài thông dụng nhất quốc tế, và tại Nước Ta loài này đang là khuynh hướng .

Vậy nên mua chó corgi ở đâu tại TPHCM và Hà Nội giá rẻ ở đâu trại nào ở TPHCM ? Giá chó corgi con thuần chủng bao nhiêu tiền 1 con ?

Corgi – Chú chó có cặp mông siêu quyến rũ – Đặc điểm nhận dạng

Chó Corgi là loại chó có nguồn gốc từ Anh quốc ở xứ Wales, cái tên Corgi gồm 2 từ “ cor ” nghĩa là lùn và “ gi ” nghĩa là chó. Và đúng như tên gọi, loài chó Corgi đáng yêu nổi tiếng với bốn chiếc chân ngắn ngủn. Trong thần thoại cổ xưa, giống chó Pembroke Welsh Corgi được những nàng tiên dùng để vận động và di chuyển đi lại .
Ngày nay, chúng nổi tiếng vì là loài chó yêu thích nhất của Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị cũng như của những thành viên hoàng gia Anh. Theo giáo sư tâm lý học Stanley Coren, chó Corgi xứ Wales là giống chó mưu trí thứ 11 trong họ hàng nhà chó và điều này cũng được AKC ( Thương Hội chó Hoa Kỳ ) ghi nhận. Ngoài ra chúng còn rất nghịch ngợm, hiếu động nhưng dễ sai bảo, giảng dạy .

Đặc biệt Corgi rất yêu trẻ em, bởi thế, Corgi luôn là những người bạn tuyệt vời và trung thành dành cho trẻ nhỏ. Corgi là giống chó dễ ăn, thậm chí chúng ăn rất nhiều nên Corgi luôn cần có chế độ ăn hợp lí và không gian để chúng có thể chạy nhảy, vận động. Giá chó corgi con thuần chủng bao nhiêu tiền 1 con ?

Chính vì vừa dễ nuôi, dễ đào tạo và giảng dạy và ngoại hình đáng yêu và dễ thương với 2 cặp chân ngắn và cặp mông điệu đàng, Corgi đã lấy lòng biết bao trái tim của những tình nhân chó Nước Ta. Nếu bạn đang tìm kiếm thú cưng vừa trung thành với chủ lại vừa đáng yêu thì Corgi chính là sự lựa chọn sáng suốt .

mua chó corgi ở đâu tại TPHCM Hà Nội

Trại mua và bán chó corgi ở đâu tại TPHCM và TP. Hà Nội giá rẻ

Màu sắc của chó corgi, lông của chó corgi gồm có 5 màu:

  • Đầu đỏ ba màu: corgi long đen với cái đầu màu đỏ, đốm đỏ trên mắt, trên các cạnh của sống mũi, trên hai chân, tai và xung quanh khu vực đuôi. Mảng trắng có thể có mặt, cổ và xung quanh bụng.
  • Màu vàng: có thể có hoặc không có các mảng màu trắng, các mảng lông trắng thường xuất hiện trên bàn chân và chân, mũi, giữa mắt và trên đầu như một ngọn lửa nhỏ, xung quanh cổ như cổ áo. Màu đỏ là màu chủ đạo vì nó là màu lông di truyền chi phối hầu hết màu lông của cogri
  • Đầu đen ba màu: (màu sắc lặn nhất về mặt di truyền): màu đen và đỏ, với những mảng màu đỏ và trắng như được mô tả trong phần *Lông màu đỏ ở trên.
  • Màu lông chồn với những mảng màu trắng: tương tự như màu đỏ, với nhưng là ánh màu muối tiêu. Giá chó corgi con thuần chủng bao nhiêu tiền 1 con ?
  • Màu vàng nhạt với các đốm trắng: tương tự như màu đỏ nhưng một màu đỏ nhẹ hơn (màu đỏ có thể là từ nâu nhạt hoặc màu đỏ đậm).

mua chó corgi ở đâu tại TPHCM Hà Nội

Trại mua chó corgi ở đâu tại TPHCM và TP.HN giá rẻ ?

Tính cách chó Corgi

  • Corgi là giống chó rất thông minh, biết vâng lời, có bản năng bảo vệ. Chúng điềm tĩnh, trung thành và đáng yêu, song rất cảnh giác trước người lạ.
    Giống chó này rất tận tâm với chủ. Một số con rất năng động. Nhìn chung, chúng tốt với trẻ con và lũ chó nhỏ hơn.
  • Corgi tử tế với lũ chó cùng giống và những thú nuôi không phải là chó, song chúng sẵn sàng chiến đấu với những con chó khác. Một số con rất can đảm, liều mạng để bảo vệ nhà của chủ, cho dù chúng quá nhỏ bé. Vì Corgi vốn dĩ là giống chó dùng để chăn gia súc, nên đôi khi chúng hay bộc lộ bản tính sẵn có của mình bằng cách sử dụng hai chân trước để dồn người ta vào tường, do đó khi nuôi loại chó này bạn cần dạy chúng không được hành động như thế.
  • Corgi có tiếng sủa cảnh báo rất hiệu quả, một số con sủa khá nhiều. Con đực có thể hay gây hấn với những con chó đực khác, đặc biệt là khi có một con chó cái ở gần bên bọn đàn ông thích chứng tỏ này.

mua chó corgi ở đâu tại TPHCM Hà Nội

Mua bán chó corgi ở đâu tại TPHCM và TP. Hà Nội giá rẻ

Điều kiện sống chó corgi

  • Pembroke thích hợp với cuộc sống trong căn hộ. Tuy nhiên trong nhà chúng rất năng động. Giống này vẫn cảm thấy thoải mái không có sân vườn.

   
mua chó corgi ở đâu tại TPHCM Hà Nội

Giá chó corgi con thuần chủng bao nhiêu tiền 1 con trại mua bán ở đâu tại TPHCM[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan