Dấu hiệu của một chú Chó đang đói – Phụ Kiện Thú Cưng Pet Việt

Dấu hiệu của một chú chó đang thực sự đói là gì?

Bạn tự hỏi làm thế nào để biết nếu chú Chó của mình đang đói – hoặc chỉ đơn thuần là đang buồn chán ? Hãy điểm qua các tín hiệu của một chú Chó đang đói ; và 1 số ít hướng dẫn nên cho chú Chó của bạn ăn bao nhiêu là đủ .
Khi nói đến ăn, hầu hết những chú Chó đều như những chiếc Hố đen. Chúng không chỉ quen với việc ăn vào đúng bữa ; mà còn quen với hành vi lôi kéo gia chủ của mình cho chúng ăn nhẹ giữa các bữa ăn. Lượng calo tăng lên theo thời hạn và dẫn đến yếu tố tăng cân, các yếu tố về tiêu hóa và một loạt các yếu tố sức khỏe thể chất khác. Vậy làm thế nào bạn hoàn toàn có thể biết liệu chú Chó của bạn đang đói – hay chỉ đơn thuần là nó đang buồn chán ? ?

Bạn đang cho Chó của mình ăn quá nhiều?? hay là Quá ít??

Nên cho Chó ăn bao nhiêu là đủ

Những chú Chó rất dễ tăng cân, nguyên nhân có thể do bạn cho chúng ăn không kiểm soát. Vẫn biết rằng Sự khác biệt giữa kích thước, giống Chó và độ tuổi của Chó sẽ dẫn đến số lượng và tần suất cho ăn khác nhau. Nhưng nếu bạn đang tự hỏi rằng nên cho Chó ăn bao lâu một lần?? sau đây là một số nguyên tắc rất cơ bản:

Chó con: Ba bữa nhỏ mỗi ngày.

Chó trưởng thành cỡ nhỏ: Hai bữa nhỏ mỗi ngày.

Chó trưởng thành cỡ từ trung bình đến lớn: Hai bữa ăn chia nhỏ mỗi ngày.

Chó trưởng thành cỡ lớn đến khổng lồ: Một bữa ăn chia nhỏ mỗi ngày.

Chó già: Một đến hai bữa ăn nhỏ hơn mỗi ngày.

Trên đây chỉ là những gợi ý cơ bản bởi Không có một tài liệu nào hoàn toàn có thể cho bạn biết đúng chuẩn nên cho Chó ăn bao nhiêu là đủ. Tất cả đều phụ thuộc vào vào sức khỏe thể chất và mức độ hoạt động giải trí của chú Chó của bạn. Vì vậy hãy xem xét các yếu tố tiếp theo sau đây :

Chú Chó của bạn nên ăn bao nhiêu Thức ăn?? Vấn đề mức độ hoạt động!!

Chú Chó của bạn thuộc loại luôn nằm dài ở bất kể đâu trong nhà miễn nó thấy tự do ? Hay thuộc loại hầu hết không có khi nào ở yên một chỗ với mức độ hoạt động giải trí chóng mặt ? ? Trong nhiều trường hợp, một chú Chó đang đói – hoặc một chú Chó ‘ có vẻ như ’ đói – thực sự chỉ khác nhau ở mức độ hoạt động sức khỏe thể chất mà thôi. Trên trong thực tiễn, chú Chó hoạt động liên tục sẽ sử dụng nguồn năng lượng nhiều hơn ; và nguồn năng lượng tiêu tốn có nghĩa là chú Chó đó sẽ cần chất dinh dưỡng nhiều hơn để bổ trợ vào đó .
Vận động liên tục cũng ảnh hưởng tác động đến tiêu hóa. Một chú Chó khỏe mạnh ăn Thức ăn ướt cho Chó ( pate ) hoàn toàn có thể hoạt động trong vòng 4 giờ sau khi ăn. Cùng một lượng Thức ăn khô cho Chó thì hoàn toàn có thể mất 8 giờ. Một chú Chó hoạt động tiếp tục sẽ tiêu hóa Thức ăn hiệu quả hơn một chú Chó ít hoạt động .

Yếu tố môi trường cũng ảnh hưởng đến cơn đói của Chó

Ngay cả thời tiết cũng ảnh hưởng tác động đến việc một chú Chó nên ăn bao nhiêu ! Vào những ngày hè nắng nóng những chú Chó thường tìm đến những điểm nghỉ ngơi thoáng mát ; nơi chúng không cần phải sử dụng nhiều nguồn năng lượng .

Nhu cầu Thức ăn chó Chó, cơn đói của chú Chó sẽ giảm đi khi nó ít vận động. Vì vậy vào những ngày nóng bạn nên cho Cún ăn nhiều bữa và mỗi bữa cho ăn ít hơn bình thường.

Dấu hiệu của một chú Chó đang đói

Hãy tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia về cơn đói của Chó

Để có thể tự mình khám phá ra rằng nên cho Chó ăn bao nhiêu là đủ khá mất thời gian. Bởi bạn sẽ phải thử nghiệm và quan sát nhiều ngày, về việc chú Chó của bạn cần thay đổi lượng cũng như loại Thức ăn cho Chó như thế nào trong những điều kiện khác nhau. Hãy thử tưởng tượng xem bạn sẽ phải cần bao nhiêu Thức ăn cho Chó; và bao nhiêu thời gian thử nghiệm mới có thể có kết quả!

Khẩu phần Thức ăn cho Chó được đề xuất trên túi và hộp đựng Thức ăn cho Chó chỉ đơn giản là gợi ý và nó sẽ thay đổi tùy theo nhà sản xuất. Cách chắc chắn nhất để xác định xem chú Chó của bạn có thực sự đang đói hay không và chú Chó của bạn nên được cho ăn bao nhiêu, vào mọi thời điểm trong năm và ở mọi giai đoạn trong cuộc sống của chúng, là tham khảo ý kiến ​​bác sĩ thú y và những chuyên gia Dinh dưỡng cho Thú cưng.

5

/

5
(
1
bầu chọn
)

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan