5 CHÚ CHÓ BÁN HÀNG CỦA BLAIR SINGER, BẠN THUỘC PHONG CÁCH NÀO? – Mi Edu JSC

Khái niệm 5 SalesDog – 5 Chú chó bán hàng của Blair Singer khi mới được công bố khiến thế giới Sale phải lặp lại trật tự hoàn toàn mới. Vậy Salesdog là gì, bạn thuộc phong cách nào và làm sao để làm chủ kỹ năng vua này?

Theo Blair Singer, Cố vấn bán hàng của Robert Kiyosaki, người bán hàng và chó huấn luyện và đào tạo có rất nhiều điểm tương đương. Hãy nghĩ về điều này, một con chó sẽ đến gần bạn, đánh rơi cây gậy vào chân bạn hàng trăm lần, dù nhận bất kể lời khước từ nào ( bạn ném cây gậy đi ) vẫn sẽ để cây gậy vào vị trí cũ. Việc đào tạo và giảng dạy tốt cũng là nguyên do duy nhất tại sao những chú chó tuyệt vời hoàn toàn có thể săn mồi, giống như cách những người bán hàng giỏi hoàn toàn có thể lan rộng ra triển vọng của mình, phân biệt ai thích mua và ai không, và chốt thanh toán giao dịch thành công xuất sắc .

Dựa trên nguyên tắc này, Blair đã phát triển một hệ thống lập hồ sơ độc đáo để so sánh các giống chó khác nhau với các loại tính cách bán hàng khác nhau.

Cũng giống như 5 Salesdog, có 5 phong thái bán hàng tương tự như. Nếu bạn muốn có nhiều tiền vào túi của mình, bạn phải học cách xác lập giống chó tương tự như để nhận thức rõ hơn về điểm yếu của mình và hoàn toàn có thể phát huy năng lực thiên bẩm hiện có .
Vì vậy, hãy dành vài phút để so sánh tính cách của bạn với 5 SalesDog của Blair Singer dưới đây :

Pitbull

Người bán hàng hung tàn nhất và có lẽ rằng là rập khuôn nhất là Pit Bull. Chúng tiến công với một sự hung ác, và sự bền chắc vừa đáng sợ. Tất cả những gì họ cần là một chiếc quần tất để bám vào và họ KHÔNG BAO GIỜ buông ra .
Cường độ của họ chỉ có nói là độc nhất vô nhị. Họ là những nhân viên cấp dưới bán hàng hung hãn, “ dày mặt ” nhất. Chốt lại và giải quyết và xử lý phủ nhận dễ như một bữa sáng cho nhà vô địch này .
Thành công của Pitbull đến từ sức mạnh tuyệt đối và sự không sợ hãi. Họ sẽ gọi điện nhiều hơn, bị khước từ nhiều hơn và liên tục bán hàng hơn bất kể giống nào khác – ngay cả khi họ thực sự nên rút lui .

Golden Retriever

Giống yêu quý của mọi người là Golden Retriever. Retriever là mẫu bán hàng nổi bật bằng cách cung ứng dịch vụ đặc biệt quan trọng và họ sẽ nỗ lực rất là để dành sự ưu tiên cho người mua của mình .

Retriever khôn ngoan thành công vì họ biết rằng bằng cách liên tục chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng này sẽ tiếp tục quay lại và các lượt giới thiệu, lượng khách hàng khác sẽ đổ về. Dịch vụ lâu dài chính là chìa khóa.

Poodle

Poodles rất mưu trí và có ý thức cao về ngoại hình của chúng. Tương tự những người thuộc phong thái này luôn trông tốt và sẽ không khi nào nghĩ rằng bàn chân của họ bị bẩn khi đuổi theo một cây gậy ngu ngốc nào đó xuống sông và xuống bùn. Họ biết những khuynh hướng mới nhất và có mối liên hệ cực kỳ tốt. Trên trong thực tiễn, họ có mạng lưới to lớn và độc quyền nhất so với bất kể phong thái nào khác !
Poodles cũng thích nói trước đám đông và là TT của mọi sự chú ý quan tâm. Và chính năng lực truyền đạt thông điệp bẩm sinh này đã giúp Poodles kiếm được một khoản tiền lớn .

Chihuahua

Chihuahua là những phù thủy thiên về kỹ thuật. Kiến thức về mẫu sản phẩm và hiểu biết về những quá trình của họ thật đáng kinh ngạc .
Đừng khi nào bắt Chihuahua khởi đầu với chủ đề mà họ đam mê. Họ sẽ không chỉ chuyện trò, họ sẽ hô hoán, hô hào, hô hoán và say sưa một dặm một phút. Khách hàng tiềm năng chỉ hoàn toàn có thể quá bất ngờ và ấn tượng với cuộc triển lãm đáng kinh ngạc về niềm đam mê, xúc cảm và chi tiết cụ thể kỹ thuật .
Mặc dù Chihuahua không phải khi nào cũng là giống chó cưỡi tốt nhất, nhưng đó là giống chó bạn muốn có trong nhóm của mình. Tương tự đội Sale cần có một người có phong thái này khi đào tài liệu và tổng hợp những bài thuyết trình quan trọng. Với nguồn nguồn năng lượng vô biên, Chihuahua hoàn toàn có thể lê dài cả đêm tốt hơn bất kể ai khác .

Bassett Hound

Kinh điển của tổng thể những tác phẩm tầm cỡ là Bassett Hound trung thành với chủ. Người bạn sát cánh này sẽ gắn bó với bạn từ dày đến mỏng dính. Bạn hoàn toàn có thể nỗ lực đuổi con chó này đi, nhưng nó sẽ luôn quay trở lại .

Tương tự người thuộc phong cách này, khi họ bán hàng, họ có cách tiếp cận khiêm tốn đặc biệt được thiết kế để hướng một mũi tên vào sâu trái tim của bạn. Nếu vẻ ngoài thảm hại của họ cầu xin không có kết quả, hãy cẩn thận! Bạn có thể sắp trải nghiệm Kế hoạch B – bức tranh về gia đình họ và những câu chuyện về việc phải trả tiền cho việc niềng răng, đi xe đạp và các lớp học múa ba lê!

Họ sẽ làm bất kể điều gì để lôi cuốn sự đồng cảm của bạn và từ yêu quý của họ là “ Làm ơn ? ” – “ Vui lòng mua hàng của tôi ”, hoặc “ Vui lòng cho tôi câu vấn đáp ngay thời điểm ngày hôm nay ” .
Trên đây là 5 kiểu bán hàng theo SalesDog của Blair Singer, vậy bạn thuộc phong thái nào ? Bạn có thế mạnh và điểm yếu kém gì ở cách bán hàng ?
Bạn có muốn tạo ra nhiều lệch giá hơn cho doanh nghiệp của mình trong một khoảng chừng thời hạn ngắn ? Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể cải tổ năng lực bán hàng và tiếp xúc với Cố vấn bán hàng của Người cha giàu sang của Robert Kiyosaki, Blair Singer .

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan