Cách Ít Người Biết Để Chọn Mua Chó Boxer Đúng Giá

4.7
/
5
(
7
bầu chọn
)

Giá chó Boxer bao nhiêu một con ? Là câu hỏi mà khá nhiều người yêu thích chó đặt ra khi muốn chiếm hữu một chú Boxer đẹp .
Vì vậy Gia Đình Pet sẽ trình làng về giá chó Boxer bao nhiêu một con để mọi người rõ hơn về giá chó boxer cùng khám phá nhé .

Giá Mua Bán Chó Boxer Khi Mua Tại Việt Nam

So với mặt phẳng chung của nhiều giống chó nhập ngoại khác đang xuất hiện ở Nước Ta. Giá bán chó Boxer có mức giá không quá cao và tương đối không thay đổi .

gia ban cho boxer tai viet nam

Giá chó Boxer được nhân giống trong nước tại TP. TP HCM và Hà Nội hiện đang có mức giao động từ 6 – 8 triệu đồng .
Tuy nhiên, mức giá này sẽ có sự dịch chuyển nhờ vào vào một số ít yếu tố bên ngoài. Cụ thể như màu lông, gia phả, độ tuổi, thực trạng sức khỏe thể chất .

Thông thường, với một bé Boxer có giấy tờ, gia phả rõ ràng. Mức giá chênh lệch trong khoảng 8 – 15 triệu đồng.

Nắm bắt được thú nuôi chó kiểng của người Việt, đặc biệt quan trọng là so với những giống chó có nguồn gốc châu Âu như Boxer .
Nhiều người đã tận dụng tình hình này để kinh doanh những giống chó Boxer chất lượng kém bị lai tạp hoặc đưa từ Trung Quốc sang .
Chính vì thế, bên cạnh yếu tố Chi tiêu, người nuôi chó cũng cần phải chú ý quan tâm và chăm sóc đến địa chỉ mua cũng như nguồn gốc sách vở rõ ràng từ người bán chó .

gia cho boxer con

Giá Chó Boxer con

Giá chó boxer con sinh ra ở Nước Ta có giá vào khoảng chừng 5-7 triệu / cún, tuy nhiên khi mua boxer con, rất dễ mua phải Boxer không thuần chủng nếu bạn chưa có kinh nghiệm tay nghề trong việc lựa chọn và dễ mua nhầm những em boxer lai với Bulldog hoặc Pitbull .
Hiện nay vì mới Open Nước Ta chưa lâu nên Boxer còn khá hiếm nhiều người lựa chọn Boxer nhập. Giá Boxer con nhập về từ Đất nước xinh đẹp Thái Lan về thường cao hơn Boxer Việt một chút ít khoảng chừng 8 – 10 triệu / cún .

gia cho boxer truong thanh

Giá Chó Boxer trưởng thành

Boxer trưởng thành có lợi thế hơn cún Boxer là dễ phân biệt được Boxer thuần chủng, thường được cắt đuôi và bấm tai sẵn và đã triển khai xong về mặt hình dáng .
Tuy nhiên khi mua Boxer trưởng thành thì thời hạn làm quen với chủ mới lâu hơn và Boxer sẽ vẫn luôn nhớ về chủ cũ của nó dù thời hạn đã qua rất lâu .
Giá Boxer trưởng thành Nước Ta lúc bấy giờ có giá từ 6-8 triệu / boxer trưởng thành tùy thuộc vào hình dáng, độ tuổi, màu lông. Giá này so với Boxer trưởng thành là khá hài hòa và hợp lý và vừa tầm so với những bạn yêu chó .

gia cho boxer nhap

Giá Mua Chó Boxer Nhập Từ Nước ngoài

Đối với những võ sĩ Boxer ngoại bang, thì giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch hơn so với những chú chó được nhân giống trong nước .
Tuy nhiên nguồn hàng này khá ít và thuận tiện bị đánh lừa nếu như không có kiến thức và kỹ năng về chó Boxer cũng như gặp phải nơi kinh doanh kém chất lượng .
Chó Boxer tại Nước Ta thường được nhập khẩu từ hai nguồn chính là xứ sở của những nụ cười thân thiện và nhập trực tiếp ở châu Âu .
Chó Boxer nhập khẩu tại xứ sở của những nụ cười thân thiện lúc bấy giờ có giá xê dịch từ 9 – 15 triệu một em. Đối với những em Boxer có cha mẹ nổi tiếng, gia phả vừa đủ sách vở của AKC, FCI thì giá sẽ xê dịch trong khoảng chừng 15 – 25 triệu mỗi bé .
Đối với dòng Boxer có nguồn gốc thuần chủng nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, khi về đến Nước Ta thì giá của nó hoàn toàn có thể lên tới khoảng chừng 2000 USD – 2300 USD .
Giá của Boxer ngoại nhập thường cao hơn nhiều so với được nhân giống tại Nước Ta. Vì vậy nếu những ai có niềm đam mê với chó nhập ngoại và đang có dự tính rước một em Boxer mưu trí khỏe mạnh thì nên lựa chọn những cơ sở mua và bán uy tín để đem về đúng chuẩn một em chó chất lượng .

luu y khi mua cho boxer

Lưu Ý Khi Mua Chó Boxer

Thỉnh thoảng bạn hoàn toàn có thể tìm thấy quảng cáo trực tuyến cho những chú chó boxer giá cực kỳ hạt dẻ, nhưng hãy cẩn trọng đừng dễ tin ngay vào những quảng cáo này vì thường rẻ thường không song song với chất lượng .
Rất hoàn toàn có thể những chú chó Boxer này có yếu tố, đây hoàn toàn có thể là chó có nguồn gốc không rõ ràng : Không có sách vở chứng tỏ nguồn gốc, chó nhập lậu hoặc chó ăn trộm. Cũng hoàn toàn có thể những con chó đó bị bệnh khi bạn mua về nuôi mới phát hiện ra .
Thỉnh thoảng bạn cũng hoàn toàn có thể mua được nhưng chú chó cực rẻ mà lại trọn vẹn chất lượng vì bạn như mong muốn nhưng tốt nhất bạn chỉ nên mua của những nơi bán có uy tín không thì lại lâm vào cảnh tiền mất mà chó lại cũng không có để nuôi .

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan