Bật mí giá thức ăn cho mèo Royal Canin bao nhiêu?

Giá thức ăn cho mèo Royal Canin có đắt không? Nếu đang băn khoăn lựa chọn sản phẩm thức ăn cho mèo Royal Canin bạn không nên bỏ qua bài viết này. 

Thức ăn cho mèo Royal Canin có tốt không ?

Đôi điều về tên thương hiệu Royal Canin

Được xây dựng bởi 1 bác sĩ thú y, ngay từ những ngày đầu tên thương hiệu thức ăn này đã được người dùng tin cậy bởi những điều tra và nghiên cứu sâu xa cung ứng nhu yếu dinh dưỡng vật nuôi. Từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đến sản xuất, đưa ra thị trường đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế .Chính vì thế mà trải qua hơn 30 năm xây dựng và tăng trưởng, tên thương hiệu Royal Canin vẫn đứng vững trên thị trường và ngày càng được những chủ nuôi lựa chọn là người bạn sát cánh đáng an toàn và đáng tin cậy để chăm nom thú cưng .

Hạt Royal Canin cho mèo có những chất dinh dưỡng nào ?

Dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu trên cơ thể vật nuôi và đặc điểm nuôi nhốt. Thương hiệu thức ăn này tung ra thị trường những sản phẩm phù hợp với từng lứa tuổi, đặc điểm mỗi thú cưng.

Thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn được xây dựng dựa trên hơn 50 loại chất dinh dưỡng như vitamin, canxi, protein, lipid, carbohydrate, axit amin, axit béo… Đây đều là những yếu tố quan trọng cần thiết để duy trì và phát triển sức khỏe cân đối cho vật nuôi. 

giá thức ăn cho mèo royal canin

Với mục tiêu cung ứng nguồn dinh dưỡng thiết yếu giúp vật nuôi tăng trưởng khỏe mạnh. Royal Canin chưa khi nào làm cho người mua tuyệt vọng. Bởi dù mèo của bạn là loại kích cỡ nhỏ hay to, dù được nuôi trong nhà hay hoạt động nhiều thì đền có những loại sản phẩm nâng cao tương thích bảo vệ nguồn năng lượng cân đối, mang lại sức đề kháng tốt nhất cho vật nuôi .

Liệu hạt Royal Canin có bảo đảm an toàn với mèo không ?

An toàn thực phẩm luôn là yếu tố được đặt lên số 1 mà tên thương hiệu này chú trọng. Do được điều tra và nghiên cứu nâng cao nên những nguyên vật liệu dùng để sản xuất được lựa chọn kỹ càng, bảo vệ là nguồn nguyên vật liệu sạch .Quá trình sơ chế cẩn trọng với những máy móc tân tiến, tiên tiến và phát triển nhất đạt những tiêu chuẩn quốc tế tại những nhà máy sản xuất sản xuất được cấp phép. Đây chính là thế mạnh khiến hàng triệu chủ nuôi trên khắp quốc tế nhìn nhận cao về chất lượng loại sản phẩm này .

Xem thêm:

Giá thức ăn cho mèo Royal Canin có đắt không ?

Royal Canin là tên thương hiệu thức ăn được rất nhiều bác sĩ thú y khuyên dùng. Tuy có chất lượng rất tốt, nhưng thức ăn khô Royal Canin lại có giá tiền không quá cao so với túi tiền của người Việt. Cụ thể, bạn chỉ cần khoảng chừng 100,000 đồng là đã hoàn toàn có thể mua ngay một túi thức ăn Royal Canin cho những bé mèo chiêm ngưỡng và thưởng thức rồi .

giá thức ăn cho mèo royal canin

Là tên thương hiệu quốc tế, Royal Canin được nhập khẩu 100 % tại Nước Ta. Dòng hạt Royal Canin cho mèo cũng được phân khúc thành rất nhiều mẫu sản phẩm tương thích với từng đối tượng người tiêu dùng vật nuôi. Dưới đây là một số ít loại sản phẩm thức ăn cho mèo kèm giá mẫu sản phẩm bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm .

Những quan tâm khi sử dụng hạt Royal Canin cho mèo bạn nên biết

Là loại thức ăn được chế biến sẵn nên hạt Royal Canin cho mèo rất dễ sử dụng và tiện lợi. Đối với các loại hạt khô, bạn có thể cho mèo ăn trực tiếp hoặc trộn thức ăn với nước giúp chúng nhai tốt hơn.

Về lượng thức ăn và số bữa ăn trong ngày của mèo có được ghi rõ trên vỏ hộp mẫu sản phẩm. Vấn đề này còn nhờ vào vào từng loại mèo. Tuy nhiên, một lời khuyên có ích cho bạn là không nên quá rập khuôn, làm đúng theo hướng dẫn sử dụng .

Bạn hãy căn cứ vào thể trạng thực tế của mèo để điều chỉnh lượng thức ăn cho phù hợp. Nếu mèo bị béo phì so với độ tuổi, hãy giảm lượng thức ăn. Và nếu bé kém cân, hãy tăng lượng thức ăn.

giá thức ăn cho mèo royal canin

Nên cho mèo ăn thức ăn chế biến sẵn hay thức ăn tươi tự làm cũng là câu hỏi mà nhiều chủ nuôi vướng mắc. Theo những chuyên giá dinh dưỡng, bạn nên phối hợp cả 2 loại thức ăn này để bảo vệ dinh dưỡng tốt nhất cho mèo. Hơn nữa, bữa ăn hàng ngày của thú cưng cũng đa dạng và phong phú, phong phú hơn .

Hàng ngày, hãy cho mèo ăn thức ăn tươi xen kẽ với một bữa hạt khô hoặc pate cho mèo. Nếu không, hãy luôn dự trữ một bao hạt khô hoặc vài hộp pate để những lúc bận rộn hoặc ngại chế biến đã có bữa ăn bổ dưỡng mà mèo yêu thích. 

Cũng giống như con người, mèo cần có một chính sách dinh dưỡng cân đối để tăng trưởng tổng lực. Vì vậy cho mèo ăn gì, số lượng bao nhiêu cần được lên lịch một cách khoa học, đơn cử. Với những san sẻ về giá thức ăn cho mèo Royal Canin, mong rằng những bạn sẽ có thêm sự lựa chọn để bữa ăn của thú cưng thêm đa dạng chủng loại, phong phú giúp mèo luôn khỏe mạnh .

📍 Gọi 0707.76.07.96 Để Mua Đồ Ăn – Phụ Kiện Thú Cưng Giá Rẻ

📍 Tư vấn trực tuyến tại: m.me/PetShopSaigon.vn

Pet Shop Sài Gòn là cửa hàng cung cấp thức ăn và phụ kiện thú cưng hàng đầu tại TP.HCM. Với hơn 1000 sản phẩm dành cho thú cưng nhập khẩu chính hãng, shop là nơi mua hàng tin cậy của tín đồ yêu chó mèo tại Việt Nam.

Shop cho chó: https://thucanh.vn/shop-cho-cho 

Shop cho mèo: https://thucanh.vn/shop-cho-meo 

MUA NGAY nhận 🔰 FREE Ship 🔰 Giảm giá SHOCK 🔰 Quà tặng HẤP DẪN

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan