Clip hãi hùng: Cô bé bị ve chó chui vào lỗ tai suýt điếc khiến nhiều người rùng mình

Nuôi thú cưng, cụ thể như chó, mèo là việc phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc nuôi, tiếp xúc với chó mèo có thể giúp chúng ta tăng 300% lượng hormone oxytocin trong cơ thể, hormone này có rất nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe như góp phần giúp giảm stress, ổn định huyết áp, làm cho tinh thẩn thoải mái, giúp giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.

Tuy nhiên bên cạnh đó, tất cả chúng ta cũng cần quan tâm về một số ít đặc thù không tốt ở thú cưng, đơn cử trong trường hợp này là những loại sinh vật ký sinh trên chúng như : sán dây, giun đũa, ve, chí, …Mới đây, đoạn clip đang được Viral trên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình vì không nghĩ việc chơi với cún cưng lại gây ra nhiều nguy khốn nghiêm trọng như vậy .

Cụ thể trong đoạn clip, cô bé đang được bố lấy nhíp gắp một cái gì đó trong tai. Ban đầu khi mới xem, nhiều người chỉ nghĩ đó có thể là ráy tai hay lấy ra những cái bẩn từ trong tai của con gái. Tuy nhiên xem đến đoạn cuối, có lẽ không ai có thể đủ can đảm để xem khi từ trong tai bé gái lôi ra được 1 con ve chó to tròn, no căng máu.

Video: Clip khiến nhiều người rùng mình

Đoạn clip đã cảnh báo nhắc nhở với những nhà nào đang nuôi thú cưng bởi hoàn toàn có thể những con vật ký sinh từ chó mèo sẽ tiếp xúc với con nhỏ trong mái ấm gia đình và ký sinh lên người. Điều này sẽ gây nguy khốn không nhỏ bởi nếu không phát hiện kịp thời, bé hoàn toàn có thể bị điếc hoặc tổn thương thính giác .

‘Nuôi chó mà mùa nồm có bọ nhảy khắp nhà đã sợ rồi nay còn có cả vụ này nữa, sợ hãi các thứ’, Thùy Linh cho biết.

‘ Nhà nuôi chó sợ vậy nên mệt gì mệt chứ trước khi ngủ cũng phải quét dọn vệ sinh thật sạch rồi mới ngủ ‘, Mỹ Ngọc cho hay .’ Các cha mẹ nên quan tâm đến thú cưng nhà mình, nên liên tục vệ sinh thật sạch bắt ve rận, chứ nhìn như này sợ quá ‘, thông tin tài khoản G.U cho biết .

Clip hãi hùng: Cô bé bị ve chó chui vào lỗ tai suýt điếc khiến nhiều người rùng mình 0

Hãi hùng ve chó được gắp ra từ trong tai.

Hãi hùng ve chó được gắp ra từ trong tai .Trước đó đã có rất nhiều vụ những em bé nhỏ tuổi bị ve chó chui vào tai và phải cầu cứu đến bác sĩ. Bác sĩ Lê Trọng Công, phòng khám Tai – Mũi – Họng cho biết : bọ ve chó là loại ký sinh trùng hoàn toàn có thể gây bệnh và làm vật trung gian cho một số ít căn bệnh truyền nhiễm ở người .Bác sĩ Công khuyến nghị : trẻ nhỏ nên chế tiếp xúc với chó, mèo ; vệ sinh tay thật sạch sau khi tiếp xúc với chó mèo. Khi bị bọ ve chui vào tai, bệnh nhân nên đến những cơ sở y tế để được xử trí kịp thời .

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan