Top 5+ phòng khám thú y Cần Thơ uy tín, chuyên nghiệp

Những phòng khám thú y Cần Thơ uy tín luôn là địa chỉ được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Vậy bạn có biết được nơi nào cung cấp dịch vụ uy tín nhất? Cùng Thucanh theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin.

Phòng Khám Thú Y An Phúc

Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn Phòng Khám Thú Y An Phúc trước tiên trong danh sách này. Nơi đây nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người dân địa phương. Tại đây chuyên về các dịch vụ khám, tư vấn, điều trị, chăm sóc, grooming, spa, khách sạn thú cưng,…

Phong-kham-thu-y-an-phuc-thucanh

Không gian phòng khám ghi điểm bởi sự sạch sẽ và vô cùng rộng rãi. Các bé thú cưng cũng sẽ được quan tâm, chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt các bác sĩ thú y có chuyên môn giỏi sẽ khám và điều trị trực tiếp cho vật nuôi nhà bạn. Bảng giá dịch vụ cũng được cơ sở thú y An Phúc cập nhật rõ ràng.

“Mình có đưa bé mèo nhà mình đến triệt sản ở đây và cảm thấy cực kỳ hài lòng. Các bác sĩ thú y và nhân viên ở đây cực kỳ vui tính và nhiệt tình. Luôn có phương pháp hiệu quả để trấn an mèo của mình. Vết thương lành rất nhanh và phục hồi tốt chỉ sau vài ngày. Đặc biệt, phòng khám An Phúc có cấp cứu 24/24 cho các ca nặng nên bạn cứ an tâm.”

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 114 Phạm Ngũ Lão, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số điện thoại: 070 651 2868
Facebook: Phòng Khám Thú Y An Phúc – Thú y lưu động Cần Thơ – Cấp cứu 24/24

Thú Y Cần Thơ – Assisi Pet

Một trong những phòng khám thú y ở Cần Thơ được mọi người quan tâm tin tưởng đó là Assisi Pet. Bất cứ vấn đề nào liên quan đến sức khỏe của thú cưng nhà bạn đều sẽ được phòng khám hỗ trợ điều trị tận tâm.

Thu-y-can-tho-assisi-pet-thucanh
Thú Y Cần Thơ – Assisi Pet

Một số dịch vụ nổi bật ở phòng khám này như:

  • Siêu âm
  • Triệt sản
  • Xét nghiệm máu
  • Mổ đẻ
  • Cắt đuôi thẩm mỹ
  • Tiêm ngừa vaccine chó mèo tại nhà
  • Điều trị bệnh lý ở chó mèo

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ thú y nhiều năm kinh nghiệm. Bạn sẽ được tư vấn về sức khỏe của thú cưng cũng như chọn gói điều trị thích hợp nhất. Ngoài ra ở đây cũng có bán các thức ăn, phụ kiện cho chó mèo. Thế nên bạn cũng có thể ghé qua đây mua cho tiện nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 380 Trần Nam Phú, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số điện thoại: 0966394394
Facebook: Assisi Pet – Thú Y Cần Thơ

Phòng Khám Thú Y Martin Pet

Phòng Khám Thú Y Martin Pet tại Cần Thơ cũng là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng. Đến với phòng khám, các thú cưng nhà bạn sẽ được chăm sóc một cách tận tình về sức khỏe. Đảm bảo khám và chẩn đoán đúng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả nhất.

Phong-kham-thu-y-martin-pet-thucanh
Phòng Khám Thú Y Martin Pet

Các dịch vụ nổi bật ở phòng khám như siêu âm, triệt sản, xét nghiệm máu, tiêm phòng, tiêm dại,… Giá dịch vụ phòng khám cũng vô cùng cạnh tranh so với thị trường. Bạn có thể liên hệ để nhận tư vấn miễn nếu đang thắc mắc bất cứ điều gì. Đặc biệt ở Phòng Khám Thú  Y Martin Pet cũng hỗ trợ cấp cứu 24/24. Lưu lại địa chỉ này để phòng những trường hợp khẩn cấp ở thú cưng nhà bạn nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 105 Trương Định, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số điện thoại: 0969107275
Facebook: MartinPet

Phòng Khám Thú Y HanVet Cần Thơ

Các chủ nuôi thú cưng có thể đưa pet của mình đến với Phòng Khám Thú Y HanVet Cần Thơ. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ như khám và điều trị, xét nghiệm, siêu âm, grooming, lưu giữ, pet shop,… Phòng khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ. Đặc biệt các trang thiết bị khám chữa bệnh thú y đều đảm bảo hiện đại, an toàn trên cơ thể vật nuôi.

Phong-kham-thu-y-hanvet-can-tho-thucanh
Phòng Khám Thú Y HanVet Cần Thơ

Quá trình khám và điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thú y có nhiều năm kinh nghiệm nên bạn có thể an tâm. Bên cạnh đó các sản phẩm như thuốc, thức ăn, phụ kiện cũng đảm bảo chính hãng. Phòng Khám Thú Y HanVet Cần Thơ cũng hỗ trợ mức giá ưu đãi nhất cho quý khách. Thế nên hãy đưa thú cưng nhà bạn đến để được thăm khám sức khỏe định kỳ nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 05 Phan Trọng Tuệ, Khu Dân Cư Diệu Hiền, Cái Răng, Cần Thơ
Số điện thoại: 0855519007
Facebook: Phòng Khám Thú Y HanVet Cần Thơ – KDC Diệu Hiền (MiTa Pet)

Phòng khám Thú y iVet

Nếu bạn chưa tìm được nơi khám bệnh nào ưng ý cho thú cưng nhà mình, hãy thử tham khảo Phòng khám Thú y iVet Cần Thơ. Dịch vụ khám và điều trị bệnh ở đây luôn đặt sự an toàn của thú cưng lên hàng đầu. Các bé cún mèo sẽ được chăm sóc tận tình để có được khả năng phục hồi sức khỏe mau chóng.

Phong-kham-thu-y-ivet-thucanh
Phòng khám Thú y iVet

Một số dịch vụ cho thú cưng ở Ivet như:

  • Dịch vụ spa – grooming
  • Tiêm phòng vaccine
  • Nhận gửi hotel thú cưng (cả ngày nghỉ, lễ)
  • Siêu âm – Phẫu Thuật – Xét nghiệm
  • Mổ đẻ – Đỡ đẻ – Thiến – Triệt Sản

Nhằm nâng cao sự hài lòng cho khách hàng, phòng khám cũng cung cấp dịch vụ cấp cứu 24/24. Quý khách có thể liên hệ đặt lịch trước để được phục vụ chu đáo nhất có thể.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 33 Trần Hoàng Na, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số điện thoại: 0966667185
Facebook: Phòng khám Thú y iVet

Ở trên là tổng hợp những phòng khám thú y Cần Thơ có dịch vụ uy tín hiện nay. Nếu vật nuôi nhà bạn đang gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe, đừng quên liên hệ ngay cho đơn vị thú y gần nhất nhé. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi thông tin từ Thucanh.

Có thể bạn quan tâm: 
Thuốc mê thú y là gì? Công dụng và những lưu ý khi sử dụng
TOP 3 địa chỉ bán chó ở Hóc Môn thuần chủng thông minh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan