#10 Thức Ăn Hạt Cho Chó Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2021

Thức ăn hạt cho chó là dòng sản phẩm đang rất được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm không những giúp các “Ba Mẹ” cún tiếp kiệm được thời gian chăm sóc cho cún cưng mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát tiển diện của các “ngáo”.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thức ăn hạt cho chó được cung cấp. Vậy đâu là sản phẩm được ưa chuộng nhất? Sản phẩm chất lượng, uy tín và giá tốt nhất? Ở bài viết này, Tiki Pet Store xin chia sẻ đến bạn đọc TOP 10 sản phẩm thức ăn hạt cho cún được ưa chuộng nhất trong năm 2021. Mời bạn đọc cùng theo dõi !

TOP 10 thức ăn hạt cho chó được ưa chuộng nhất năm 2021

1. Thức ăn hạt Royal Canin tăng cường sức đề kháng cho chó

Khi nhắc đến các dòng mẫu sản phẩm thức ăn khô cho cho, tất cả chúng ta không hề nhắc đến tên thương hiệu thức ăn Royal Canin rất nổi tiếng trên thị trường sản xuất thức ăn dành cho thú cưng lúc bấy giờ. Đây dòng loại sản phẩm hạng sang chính thế cho nên loại sản phẩm của tên thương hiệu có giá bán khá đắt mà chất lượng lượng thì khỏi “ chê ”. Các dòng loại sản phẩm tên thương hiệu được sản xuất rất phong phú, nhằm mục đích cung ứng cho các nhu yếu dinh dưỡng của nhiều giống chó khác nhau, trong số đó điển hình nổi bật nhất đó là Poodle .

Thức ăn hạt cho chó royal canin

Về thành phần dinh dưỡng mẫu sản phẩm cung ứng một lượng dinh dưỡng rất tốt. Với hàm lượng protein lên đến 32 %, hàm lượng chất béo chiếm 20 %. Cung cấp rất nguồn năng lượng cho các giống chó có size trung bình. Một đặc thù khác ở thức ăn hạt cho cho Royal Canin là giúp giảm tỷ suất hình thành cao răng và mảng bám giúp răng của các cún luôn sạch và thêm phần chắc khỏe .
Bên cạnh cung ứng hàm lượng protein và chất béo cao. Sản phẩm phân phối các chất thiết yếu khác như thành phần các axit bèo Omega 3 và 6, DHA. Tăng cường tương hỗ tăng trưởng về da và lông ở các cún, giúp chúng có bộ lông mềm ống dày và mượt hơn. Cùng với DHA tường tương hỗ tăng trưởng trí não, giúp cún nhà bạn luôn nhanh gọn, mưu trí, linh động .
Ngoài ra, còn có thành phần các hợp chất khác như chất chống oxy hóa, Vitamin E, Lutein. Giúp năng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch. Hơn thế nữa, loại sản phẩm còn giúp cải tổ các tính năng về thị giác cho cún nhà bạn nhờ bổ trợ vitamin A và Taurine .
Sản phẩm thức ăn hạt cho chó Royal Canin ngoài sử dụng rất phổ cập cho giống chó Poodle. Các dòng loại sản phẩm của hãng còn được dùng cho các giống chó như : chó chihuahua, chó nhật, corgi, chó fox …

Đặc điểm của sản phẩm thức ăn khô Royal Canin cho chó:

  • Khối lượng bao tiêu chuẩn: 4kg
  • Công dụng : cung cấp đạm và protein từ thành phần thịt gà, nâng cao sức đề kháng (Vitamin A, E), hỗ trợ phát triển lông và da ở chó(Omega 3, Omega 6, DHA)
  • Giá bán: Khoảng 485,000 VND tùy vào cửat hàng cung cấp giá bán có thể khác nhau.

2. Thức ăn hạt cho cún Smartheart

Thức ăn hạt cho cún Smartheart là dòng loại sản phẩm thức ăn tương thích cho những giống chó Husky, Labrador, Samoyed, … Những giống chó có size lớn rất tương thích với loại sản phẩm thức ăn hạt cho chó Smartheart .
Với thành phần dinh dưỡng protein, chất đạm và chất xơ được tích hợp tương đối cân đối. Sẽ giúp các chú cún nhà bạn bổ trợ tốt dinh dưỡng, tăng trưởng tổng lực nhất. Ngoài ra, mẫu sản phẩm còn phân phối thành phần các chất DHA, axit béo Omega 3 Lecithin, Colin cung ứng từ thành phần dầu cá. Giúp tương hỗ tăng trưởng trí não, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa các bệnh tương quan về tim và tương hỗ tăng trưởng lông và da ở chó, ngăn ngừa các thực trạng rụng lông cho cún nhà bạn .

Thức ăn hạt cho chó Smartheart

Đặc điểm sản phẩm thức ăn hạt cho chó Smartheart : 

  • Sản phẩm thức ăn hạt cho chó Smartheart là dòng sản phẩm được nhập khẩu tại Thái Lan. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng cho các chú cún nhà bạn.
  • Trong lượng bao đóng gói tiêu chuẩn: 1.5kg
  • Công dụng: 
    • Cung cấp đạm và protein từ thành phần thịt gà
    • Hỗ trợ phát triển trí não từ thành phần các chất Lecithin, Colin
    • Hỗ trợ, ngăn ngừa các bệnh về lông và da từ thành phần bổ sung axit béo Omega 3 và Omega 6
  • Giá bán : sản phẩm có giá bán khoảng 100,000 VND

    (liên hệ với cửa hàng cung cấp uy tín nhất để bán tốt nhất).

3. Thức ăn hạt cho cún Pedigree

Đặc trưng của dòng loại sản phẩm thức ăn hạt cho chó Pedigree này là loại sản phẩm được chế biến dưới dạng hạt ướt. Có nhiệt độ tốt giúp các bé cún nhà bạn dễ ăn và dễ tiêu hóa hơn. Vì vậy, dòng loại sản phẩm này rất tương thích với những giống chó cảnh nhỏ như chihuahua, chó fox, poodle con, lạp xưởng, …
Với thành phần chế biến từ thịt gà, gan, trứng, cùng các thành phần khoáng chất và vitamin. Sản phẩm phân phối khá đầy đủ dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch. Giúp các bé cún cưng nhà bạn luôn tăng trưởng cân đối và khỏe mạnh nhất .
Ngoài ra, thành phần dinh dưỡng thức ăn Pedigree cho chó còn cung ứng các axit béo omega và Zinc. Hỗ trợ tăng trưởng lông, ngăn ngừa các bệnh về da, và rụng lông ở chó. Bổ sung bổ trợ DHA và Choline tương hỗ tăng trưởng trí não, giúp các chú cún nhà bạn mưu trí, mưu trí hơn .
Đặc đặc biệt quan trọng của mẫu sản phẩm là dạng thức ăn được chế biến theo từng viên, hạt nhỏ vỏ mỏng mảnh giòn, bên trong là nhân sữa thơm rất kích thích vị giác của chó. Giúp các giống chó có cơ hàm yếu dễ ăn, ăn ngon miệng và thuận tiện tiêu hóa hơn .

Thức ăn hạt cho chó Pedigree

Đặc điểm của sản phẩm: 

  • Trong lượng bao tiêu chuẩn: 3kg
  • Công dụng: 
    • Cung cấp Protein và đạm từ thành phần thịt gà, gan và trứng
    • DHA và Choline hỗ trợ phát triển trí não
    • Omega và zinc phát triển lông da cho cún
  • Cách chế biến hạt nhỏ, mềm, vỏ mỏng
  • Giá bán: Thức ăn hạt Pedigree có giá bán khoảng chừng 200,000 VND cho bao 3 kg.

4. Thức ăn hạt khô cho chó Ganador

Sản phẩm thức ăn hạt khô Ganador là một trong những dòng loại sản phẩm thức ăn giá rẻ. Được sử dụng rất phổ cập lúc bấy giờ, loại sản phẩm tương đối tương thích với nhiều “ Bame ” thú cưng bởi giá tiền cũng như năng lực cung ứng dinh dưỡng mà mẫu sản phẩm thức ăn Ganador mang lại .
Trong thức ăn cho cún Ganador có có chứa hàm lượng protein và đạm cao từ thành phần thịt gà và thịt cừu chất lượng. Với tỷ suất chiếm 26 % giúp bảo vệ việc cung ứng dinh dưỡng tốt cho các chú cún nhà bạn khi phân phối thức ăn Ganador. Ngoài ra, loại sản phẩm còn bổ trợ thêm các thành phần thiết yếu khác như vitamin E tăng cường hệ miễn dịch vitamin B và D, cùng với axit béo omega 3,6 tương hỗ tăng trưởng lông, da ở chó. Giúp chúng có bộ lông mềm, óng mượt và chắc khỏe hơn .
Hơn thế nữa, thức ăn hạt cho chó Ganador còn phân phối hàm lượng các chất DHA rất cao, giúp tăng trưởng tốt chó trí não. Vì vậy, loại sản phẩm thường được sử dụng cho các giống chó nhiệm vụ như becgie Đức, doberman, …

Thức ăn hạt khô cho chó Ganador

Đặc điểm sản phẩm thức ăn hạt khô Ganador cho chó:

  • Trọng lượng bao đóng gói tiêu chuẩn: 3kg
  • Công dụng:
      • Cung cấp Protein và đạm từ thịt gà và cừu
      • Tăng cường hệ miễn dịch
      • Hỗ trợ phát triển và ngăn ngừa các bệnh về lông và da
  • Giá bán: Sản phẩm thức ăn Ganador có giá bán khoảng 155,000 VND cho bao 3kg 

5. Thức ăn hạt cho chó Classic Pets 

Thức ăn cho chó Classic Pets là dòng mẫu sản phẩm tương thích sử dụng cho những giống cho cần tăng trưởng cơ bắp và có size lớn như chó bull Pháp, chó mặt xệ, ngao Tây Tạng …
Đây là một trong số ít các mẫu sản phẩm thức ăn cho chó chứa nhiều thành phần cung ứng tinh bột. Giúp cung ứng khá đầy đủ nguồn năng lượng cho hoạt cũng như quy trình giảng dạy. Cùng với đó các thành phần khác có trong thức ăn Classic Pets thiết yếu cho giống chó cơ bắp như chất béo, kích thích tính thèm ăn, cũng như họo trợ phát triện hệ khung xương, sụn ở chó tốt nhất. Hàm lượng Vitamin và khoáng chất giúp chống oxy hóa, cần bằng lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch cho chó nhà bạn luôn khỏe mạnh .
Ngoài việc sử dụng cho các giống chó to, loại sản phẩm còn rất tương thích sử dụng cho chó đang trong quá trình sinh sản. Vì trong tiến trình này nhu yếu dinh dưỡng của chúng là rất cao. Hơn hẳn các chú chó đang trong tiến trình trưởng thành .

- Thức ăn hạt cho chó

Đặc điểm thức ăn hạt cho chó Classic Pets:

  • Trọng lượng bao tiêu chuẩn 4kg
  • Công dụng: 
    • Cung cấp đạm và protein từ thành phần thịt gà.
    • Cung cấp axit béo hỗ trợ phát triển xương khớp
    • Chứa chất béo kích thích tính thèm ăn và giúp pet ăn ngon miệng hơn.
  • Giá bán : Thức ăn hạt cho chó Classic Pets có giá bán 197,000 VNĐ. Tùy vào đơn vị cung cấp giá bán có thể khác nhau.

6. Thức ăn cho chó Home Dog Moisture 

Nếu như loại sản phẩm thức ăn hạt cho chó Classic Pets sử dụng tương thích cho những giống chó lớn, cần tăng trưởng cơ bắp. Thì loại sản phẩm thức ăn cho chó Home Dog Moisture được chế biến sử dụng tương thích cho các giống chó nhỏ hơn. Chẳng hạn như Corgi, Bull pháp, Poodle, …
Sản phẩm được chế biến dưới dạng hạt mềm, giúp cún nhà bạn dễ ăn và dễ tiêu hóa hơn, hấp thụ tốt thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn. Về thành phần dinh dưỡng, mẫu sản phẩm Home Dog Moisture phân phối khá đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như vitamin, khoáng chất giúp các pet nhà bạn luôn trong thực trạng sức khỏe thể chất tốt, khỏe mạnh và nhanh gọn .
Một điểm đáng chú của mẫu sản phẩm thức ăn cho chó Home Dog là thành phần có chứa Ordor block. Thành phần giúp giảm mùi hôi trong phân, rất tương thích cho những giống chó được nuôi nhốt trong nhà .

Thức ăn cho chó HOME DOG MOISTURE

Đặc điểm của dòng sản phẩm thức ăn cho chó Home Dog Moisture:

  • Khối lượng: 1.2kg
  • Thành phần chứ đạm và Protein từ ngũ cốc và thịt gà
  • Hạn chế béo phì từ thành phần chất xơ
  • Giảm mùi hôi cho phân
  • Giá bán : Sản phẩm có giá bán khoảng chừng 220,000 VNĐ 

7. Thức ăn hạt khô cho chó Zenith tăng cường hệ miễn dịch

Đây là dòng loại sản phẩm thức ăn cho chó tên thương hiệu đến từ Nước Hàn. Điểm đặc biệt quan trọng của mẫu sản phẩm là thức ăn được chế biến thành các hạt có nhiệt độ vừa phải, làm cho các hạt thức ăn trở nên mềm giúp cún nhà bạn hoàn toàn có thể thuận tiện sử dụng hơn. Dễ dàng tiêu hóa hấp thụ chất dinh dưỡng cũng như ăn ngon miệng hơn .
Về thành phần dinh dưỡng trong thức ăn hạt Zenith có chưa thành phần thịt gà, thịt cừu tươi, dầu cá hồi, dầu hạt hướng dương, dầu dừa. Giúp phân phối chất đạm, bổ trợ dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Cùng với đó là cải tổ các yếu tố về da và lông cho Pet nhà bạn. Ngoài ra, mẫu sản phẩm còn bổ trợ chất Beta-glucan có công dụng ngăn ngừa bệnh tiêu chảy .

Thức ăn hạt khô cho chó Zenith

Thông tin sản phẩm thức ăn hạt Zenith: 

  • Khối lượng: 1.2kg
  • Thành phần và chức năng: 
    • cung cấp đạm và protein từ thành phần thịt cừu và gà
    • Hạn chế các bệnh về da và hỗ trợ phát triển trí nào từ thành phần dầu cá (EPA, DHA)
    • Cung cấp chất Beta-glucan ngăn ngừa bệnh tiêu chảy
  • Giá bán: Sản phẩm có giá bán khoảng 185,000VNĐ

     

8. Thức ăn ANF Organic cho chó với hơn 95% thành phần hữu cơ

Đây cũng là một trong những mẫu sản phẩm có nguồn gốc Nước Hàn. Sản phẩm thuộc dòng thức ăn hạng sang cung ứng đến 40 % chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng. Mang đến một nguồn nguồn năng lượng dồi dào và tạo điều kiện kèm theo tăng trưởng tốt cho chú cún nhà bạn .
Thức ăn cho chó ANF Organic đạt ghi nhận USDA về tiêu chuẩn mẫu sản phẩm chất lượng cao trên quốc tế. Thông qua thành phần với hơn 95 % thành phần hữu cơ, cùng với đó là tiêu chuẩn “ 6 không ”. Chính thế cho nên, loại sản phẩm thức ăn ANF Organic rất bảo đảm an toàn chất lượng và là một lựa chọn tuyệt vời dành cho thú cưng nhà bạn .
Thành phần dinh dưỡng : Ngoài thành phần bổ trợ chất đạm và protein, thức ăn còn cung ứng bổ trợ canxi và photpho giúp cải tổ và tăng trưởng xương khớp. Hơn thế nữa, thành phần trong thức ăn còn chứa các chất kháng sinh, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cún .
Sản phẩm còn chứa pyrophosphate ngăn ngừa hình thành vôi răng, bảo vệ tốt răng miệng .

- Thức ăn hạt cho chó

Thông tin thức ăn hạt ANF Organic:

  • Trọng lượng: 2kg
  • Cung cấp đạm và protein từ thịt
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Bảo vệ răng miệng
  • Giá bán : mẫu sản phẩm có giá bán 420,000 VNĐ cho bao 2 kg.

9. Thức ăn cho chó Nutrience Original

Điểm điển hình nổi bật của dòng loại sản phẩm thức ăn cho chó Nutrience Original là mẫu sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên vật liệu thịt gà thật, chứ không phải từ các phụ phẩm gia cầm. Hay việc độn thêm nguồn đạm từ thực vật để bổ trợ lượng đạm cho thức ăn. Chính thế cho nên, mẫu sản phẩm bảo vệ phân phối rất tốt nguồn dinh dưỡng cho các Pet nhà bạn tăng trưởng sức khỏe thể chất .
Cùng với đó loại sản phẩm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng là điểm tốt của dòng loại sản phẩm này. Từ thành phần có chứa các chất chống oxy hóa như quả việt quất, nam việt quất cà cà rốt và các vitamin C và E có trong thức ăn giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cún .
Ngoài ra, Nutrience Original còn chứa Glucosamin và Chondroitin giúp tương hỗ tăng trưởng xương khớp. Các thành phần axit béo Omega 3 và 6 từ thành phần dầu cá và hạt lanh cải tổ, tăng trưởng lông và da ở chó .

Thức ăn cho chó Nutrience Original

tin tức loại sản phẩm :

  • Thức ăn hạt cho chó Nutrience Original
  • Trọng lượng 0.5kg
  • Giá bán: Khoảng 130,000 VNĐ 

10. Thức ăn hạt cho chó Fib’s

Và sau cuối trong list này là dòng mẫu sản phẩm thức ăn hạt cho chó Fib’s. Đây là dòng loại sản phẩm thức ăn được đánh là hoàn toàn có thể sử dụng cho mọi giống chó và kích cỡ. Thành phần với hàm lượng đạm chiểm 26 % từ nguồn thịt trong thức ăn. Sẽ cung ứng nguồn năng lượng đủ cho các chú cún nhà bạn hoạt. Cùng với đó là hàm lượng canxi và photpho sẽ tương hỗ tăng trưởng xướng, khớp cho chó .
Ngoài ra, thành phần của thức ăn cho chó Fib’s còn chứa 6 % chất xơ tương hỗ tiêu hóa tốt hơn. Thành phần khoáng chất và các vitamin thiết yếu cũng được cung ứng trong thức ăn giúp cún nhà bạn tăng trưởng tổng lực nhất .
tin tức mẫu sản phẩm :

  • Thức ăn cho chó Fib’s
  • Trong lượng 1.5kg
  • Giá bán khoảng 66.000 VNĐ

Hướng dẫn cách lựa chọn thức ăn hạt phù hợp cho chó nhất

Cũng như ở người hay các loài động vật hoang dã khác. Ở chó việc lựa chọn thức ăn đóng vai trờ rất quan trọng trong quy trình tăng trưởng sức khỏe thể chất của chúng. Trên thị trường hiện này, có rất nhiều loại thức ăn hạt cho chó tùy vào mỗi loại thức ăn sẽ có những ưu điêm khác nhau. Sản phẩm tương thích với đặc thù này nhưng không tương thích với đặc thù khác, điều này hoàn toàn có thể làm các “ Bame ” thú cưng bồn chồn trong việc chọn thức ăn cho vật nuôi .

Chọn thức ăn hạt cho chó

Dưới đây Tiki Pet Store xin tư vấn một số cách chọn thức ăn cho cún theo các đặc điểm của chú chó nhà bạn. Bạn có thể tham khảo:

Dựa vào các đặc điểm của chó như độ tuổi, giống chó và giai đoạn phát triển

Tùy vào các giống chó mà chúng sẽ có các quá trình tăng trưởng trưởng thành khác nhau. Thông thường chó từ khi mới sinh đến 2 tháng tuổi được xem là chó con, từ 2 dến 4 tháng tuổi sẽ là tiến trình chó vị thành niên và từ 1 đến 2 năm tuổi sẽ là trong gian đoạn cho trường thành .
Ở quá trình chó con và chó vị thành niên nhu yếu dinh dưỡng của chúng sẽ gấp đôi do với chó trong quy trình tiến độ trưởng thành. Chính vì thế, ở hai quy trình tiến độ này bạn cần cung ứng dinh dưỡng tốt cho chúng tăng trưởng tốt nhất, đặc biệt quan trọng là phân phối các chất như canxi, protein, các chất thiết yếu cho quy trình tăng trưởng tổng lực nhất ở các chú cún nhà bạn .
Ngoài ra, khi phân phối dinh dưỡng cho chó. Bạn cũng cần quan tâm đến những quy trình tiến độ chó đang trong thời kỳ sinh sản và cho con bú. Chúng cũng cần một lượng calo dồi để nuôi con cũng như tăng trưởng sức khỏe thể chất tốt nhất .

dinh dưỡng cho chó trong thời kỳ sinh sản

Như vậy, khi lựa chọn thức ăn. Bạn hoàn toàn có thể xem xét chú cún nhà bạn đang trong quy trình tiến độ nào và so sánh với các hàm lượng dinh dưỡng phân phối trong thức ăn để có lựa chọn tương thích nhất .

Dựa vào tình trạng sức khỏe, khả năng tiêu hóa của chó

Ngoài địa thế căn cứ vào các tiến trình tăng trưởng ở chó, bạn còn nên dựa vào thực trạng sức khỏe thể chất của chú cún nhà bạn. Sức khỏe tốt hay đang ốm, năng lực tiêu hóa có hấp thụ tốt các loại loại sản phẩm cung ứng cho chúng hay không .
Ở những trường hợp chó bị ốm hay dị ứng với 1 số ít thành phần dinh dưỡng nhất định. Bạn nên tìm hiểu thêm quan điểm bác sĩ thú y để, để có được hướng lựa chọn loại sản phẩm tương thích với tính trạng sức khỏe thể chất và nhu yếu dinh dưỡng của thú cưng nhất .

Căn cứ vào thông tin sản phẩm, cảm nhận về thức ăn khi cho chó sử dụng

Giống như ở mèo, chó cũng cần nguồn cung ứng protein từ thịt. Vì vậy, khi lựa chọn thức ăn bạn hoàn toàn có thể địa thế căn cứ vào thông số kỹ thuật dinh dưỡng ghi trên vỏ hộp thức ăn để lựa chọn loại sản phẩm .
Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm tiêu chuẩn nhìn nhận về nguồn phân phối protein tiêu chuẩn cho một mẫu sản phẩm. Thông qua thông tin được ghi trên vỏ hộp thức ăn như sau :

  • Lòng trắng trứng 100%
  • Thịt cá, thịt gà: 92%
  • Bộ phận nội tạng thận, gan động vật: 90%
  • Sữa pho mát: 89%
  • Lứa mì: 64%
  • Ngô 54%

Ngoài ra, khi lựa chọn thức ăn hạt cho thú cưng. Bạn có thể theo dõi tính trạng chúng khi sử dụng. Xem chúng có thực sự thích thức ăn, phù hợp với sản phẩm mà bạn cho chúng sử dụng hay không. Từ đó đưa ra quyết định lựa có lựa chọn tiếp tục sản phẩm đó hay không.

thức ăn hạt cho thú cưng

Lưu ý một số thức ăn không nên sử dụng cho chó

Ngoài ra, khi phân phối dinh dưỡng cho chó. Bạn nên chú ý quan tâm một số ít dòng loại sản phẩm không nên sử dụng cho chó. Sử dụng 1 số ít loại thức ăn này hoàn toàn có thể gây nên thực trạng tiêu chảy, ngộ độc cho chó nhà bạn .

  • Hầu hết các loại sữa không dành cho chó: Cũng giống như mèo, chó không thể dung nạp đường lactozo khi chúng đã cai sữa mẹ. Việc sử dụng các sản phẩm từ sữa có thể gây ra tình trạng tiêu chảy hay đầy bụng khó tiêu làm chúng chán ăn.
  • Sản phẩm có thể gây ngộ độc cho chó: Socola, hành tỏi, nho, rượu bia, đường, nấm. 

Trên đây là các thông tin về “ TOP ” những mẫu sản phẩm thức ăn hạt cho chó được sử dụng phổ cập nhất trong năm 2021. Cũng như cách lựa chọn thức ăn tương thích với chú cún nhà bạn nhất. Hy vọng qua bài viết sẽ phân phối thêm nhiều thông tin hữu dụng, giúp ích cho bạn lựa chọn được loại sản phẩm tương thích với thú cưng nhà bạn nhất .

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan