Hướng Dẫn Cách Hấp Thịt Chó Ngon Khó Cưỡng, Hướng Dẫn Cách Làm Thịt Chó Hấp Ngon Đúng Chuẩn

Thịt chó được coi là đặc sản nổi tiếng của miền Bắc nói riêng, là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, đặc biệt quan trọng là các đấng mày râu. Dân gian có câu “ Cầy tơ 7 món ”, nhưng ngày này, thịt chó được chế biến thành rất nhiều món vượt xa 07 món truyền thống lịch sử. Thịt chó hấp là môt trong những món thịt chó cần phải có trong mâm, món này bản thân vẫn giữ được mùi vị của thịt chó nhất. Hôm nay, mình sẽ trình làng đến bạn đọc cách làm món thịt chó hấp ngon .Bạn đang xem : Cách hấp thịt chó ngonĐây không phải những món cầu kỳ phức tạp, bởi lẽ thịt chó hấp rất dễ ăn, dễ làm và được nhiều người thích nó. Nào ! hãy bắt tay vào nhà bếp ngay thôi, nguyên vật liệu ư ? cực kỳ đơn thuần, dễ mua .

Xem thêm: Cách Bảo Quản Thịt Cua Cho Bé Ăn Dặm, Cách Trữ Đông Thịt Cá Cho Bé Ăn Dặm Luôn Tròn Vị

Nội dung chính

Cách làm món thịt chó hấp truyền thốngCách 1:Cách 2:

Cách làm món thịt chó hấp truyền thống

Cách 1:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:Thịt chó nạc: 1kgSả 1 vài củ để cả láTiêu, hạt nêmCách làm như sau:

Cách làm món thịt chó hấp truyền thốngCách 1:Cách 2:Nguyên liệu cần chuẩn bị:Thịt chó nạc: 1kgSả 1 vài củ để cả láTiêu, hạt nêmCách làm như sau:

Thịt chó các bạn mua ở quán, chú ý là thịt chó tươi ngon, không nên mua thịt quá lạc ăn sẽ khô. Thịt mua về rửa sạch để ráo, ướp tiêu, hạt nêm 30 phút cho ngấm, sau đó tách từng lá sả rửa sạch nối vào với nhau. Cuộn thịt lại buộc bằng lá sả, buộc kín như cuộn thịt bò luộc, cho thịt vào nồi hấp chín, đem ra để nguội. Với cách làm món thịt chó hấp này bạn sẽ hình dung nó sẽ như thịt chân giò hun khói vậy.

****

Lời kết

Thịt chó hấp chấm mắm tômThế là xong cách làm món thịt chó hấp ngon chuẩn nhất rồi, ưu điểm của thịt chó hấp sẽ là giữ nguyên vị ngọt của thịt, thơm thơm của gia vị. Nếu các món rượu mận, thịt chó xào sả ớt đậm đà dậy mùi ngay từ miếng tiên phong thì món hấp thịt chó ngon cũng chẳng kém cạnh khi được chấm cùng mắm tôm đặc trưng dậy mùi điệu đàng. Hy vọng rằng với những cách làm mà mình gửi đến bạn đọc đều được thực thi thành công xuất sắc và có một bữa cơm ngon bên mái ấm gia đình .

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan