Đi ô tô trộm 14 con chó, 2 đối tượng bị vây bắt lúc rạng sáng

Sau gần 1 giờ truy bắt, công an đã khống chế 2 đối tượng đi ô tô trộm chó cùng 14 con chó đã bị bắn điện.

Đi ô tô trộm 14 con chó, 2 đối tượng bị vây bắt lúc rạng sáng - Hình 1

Các đối tượng người dùng người dùng và tang vật bị lực lượng tính năng bắt giữ

Ngày 7/4, Công an xã Phú An phối hợp với Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hà (33 tuổi, quê Bắc Ninh) và Nguyễn Duy Khanh (32 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, Công an xã Phú An ( thị xã Bến Cát ) phối hợp với lực lượng đối sánh tương quan tổ chức triển khai tiến hành tuần tra, trấn áp trên địa phận. Khi đến đoạn đường nhánh thuộc ấp Bến Giảng ( xã Phú An ) thì phát hiện xe hơi biển số 61A-177. 24 có tín hiệu nghi vấn. Qua theo dõi, lực lượng tác dụng phát hiện 2 đối tượng người dùng người tiêu dùng ngồi bên trong xe hơi ; một người lái xe, người còn lại đã dùng súng điện bắn trộm chó. Sau gần 1 giờ truy bắt, công an đã khống chế cả hai đối tượng người tiêu dùng người dùng cùng tang vật là xe xe hơi, 14 con bị bắn điện và nhiều dụng cụ để trộm chó .

Bảo Bình

Nữ công nhân vừa rút tiền lương bị cướp kề dao vào cổ

Nữ công nhân quê An Giang làm việc tại một công ty ở Bình Dương. Khi cô đến trụ ATM và rút được tiền lương thì xuất hiện 2 thanh niên kề dao vào cổ lấy hết.

Nữ công nhân vừa rút tiền lương bị cướp kề dao vào cổ - Hình 1

Xem thêm : tin tức hình ảnh trộm chó bị đánh

Công an thị xã Bến Cát ( Tỉnh Bình Dương ) cho hay đang tìm hiểu làm rõ một nữ công nhân bị cướp khống chế cướp gia tài, xảy ra vào tối 10/3.

Video đang HOT

Theo lời trình báo của chị N.T.K.C. ( 18 tuổi, quê An Giang ) đang thao tác tại một công ty đóng trên địa phận phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Tỉnh Tỉnh Bình Dương. Như thường lệ, hàng tháng công ty trả lương vào ngày mùng 10 qua ngân hàng nhà nước nhà nước. Ngày 10/3, khi công ty trả lương thì tối cùng ngày chị C. ra trụ ATM ở đường D17 trong KCN Mỹ Phước để rút tiền. Khi rút hết tiền lương được 5 triệu đồng, chị C. chuyển dời bằng xe máy về phòng trọ .
Vừa rời nơi rút tiền không xa thì chị C. trên bị 2 người đi xe máy chặn đường, đánh vào mặt .
Chưa dừng lại, 2 người trẻ tuổi kề dao vào cổ đề xuất kiến nghị giao hết tiền. Khi nạn nhân đưa hết số tiền vừa rút thì chúng lấy rồi lên xe tẩu thoát theo hướng từ đường đường D17 ra quốc lộ 13. Nạn nhân cho hay, rất trọn vẹn hoàn toàn có thể tên cướp đã theo dõi chị từ trước, chờ khi rút xong tiền rồi chặn cướp. Chúng không tiến hành ngay tại trụ ATM vì có nhiều công nhân đứng xếp hàng chờ rút tiền lương. Theo Hương Chi / Tiền Phong

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan