Nên khai quang mèo thần tài không? Cách điểm nhãn mèo thần

Sau khi mua một vật phẩm tử vi & phong thủy, gia chủ thường làm lễ khai quang. Lễ này giúp cho vật phẩm nhận ra chủ của mình và mang lại suôn sẻ cho họ. Có rất nhiều người mua chăm sóc đến yếu tố khai quang mèo thần tài. Liệu có nhất thiết phải triển khai nghi lễ này không ? Mèo chiêu tài hoàn toàn có thể nhận ra người chủ dù không được điểm nhãn không ? Chúng tôi sẽ đưa ra câu vấn đáp ngay sau đây. Hãy lướt xuống và tìm hiểu và khám phá nhé !

Nên khai quang mèo thần tài không ? Cách điểm nhãn mèo thần

Nên khai quang mèo thần tài không ?

Quả thật, mèo thần tài Maneki Neko là vật phẩm phong thủy cho sự may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải khai quang mèo thần tài sau khi mua về.

Về tâm niệm, khai quang điểm nhãn là việc dâng hương, cúng cho vật tử vi & phong thủy. Công việc này thường được làm để xóa bỏ sát khí, giúp cho vật phẩm được cân đối âm khí và dương khí .
Vốn dĩ, mèo thần tài Nhật Bản là một linh vật mang thực chất, đức tính hiền lành. Ngay ở trong sự tích sinh ra của tượng mèo cũng không đề cập đề tà ma, sát khí. Vậy nên việc khai quang điểm nhãn mèo thần tài là không quá quan trọng .
Sau khi bạn đã mua vật phẩm và mang đồ về nhà. Điều đó cũng đã chứng minh và khẳng định mèo thần thuộc về tổ ấm của bạn. Bạn sẽ không phải lo về việc mèo không nhận chủ .

Cách khai quang mèo thần tài

Một vài người mua quan trọng hóa việc cân đối âm khí và dương khí và hóa giải sát khí. Họ muốn mèo thần tài phát huy tối đa công suất. Vậy nên để cẩn trọng, họ vẫn quyết định hành động làm lễ điểm nhãn cho tượng miêu chiêu tài .

Cách khai quang mèo thần tài

Điều này hoàn toàn không có gì sai cả! Nếu bạn có thời gian và điều kiện, chúng tôi hoàn toàn khuyến khích bạn khai quang cho vật phẩm! Dưới đây sẽ là 5 bước hướng dẫn của chúng tôi về cách khai quang đơn giản nhất!

Bước 1 : Gột rửa bụi bẩn

Hãy chuẩn bị sẵn sàng một chậu nước sạch để rửa tượng. Bạn hoàn toàn có thể bỏ vào một vài cánh hoa để giúp nước thơm. Việc gội rửa giúp tẩy bỏ đi những bụi tục, tà ma .

Bước 2 : Lau khô tượng

Dùng một chiếc khăn thật sạch để lau khô tượng mèo. Nhớ cẩn trọng và nhẹ nhàng không được để làm sứt hay vỡ tượng. Đặc biệt quan tâm là bạn phải dùng khăn sạch và mới .

Bước 3 : Dâng lễ vật

Thắp nhang hoặc nến đặt bên cạnh mèo. Đặt lễ vật lên trước tượng. Bạn hoàn toàn có thể dâng bánh, rượu, hoa quả, … hoặc món đồ mà shop bạn đang kinh doanh thương mại .

Bước 4 : Vái tay và khấn tên

Bước tiếp theo là vái tay và khấn tên. Bước này nhằm mục đích khai báo tên, tuổi, địa chỉ của người gia chủ. Qua đó mèo thần hoàn toàn có thể biết được gia chủ mình là ai .

Bước 5 : Hạ lễ và dọn

Sau khi khấn xong, bạn hoàn toàn có thể hạ lễ. Đừng quên quét dọn thật sạch khu vực của mèo thần nhé. Nơi đặt mèo mà bẩn là hiệu suất cao, công suất sẽ bị giảm đi rất nhiều .

Lời kết

Chốt lại câu hỏi: mèo thần tài có cần khai quang không? Câu trả lời là không cần thiết! 

Mèo thần đã vốn hiền lành. Bạn không nhất thiết phải thực thi các nghi lễ cầu kì cho tượng mèo. Tuy nhiên, nếu có điều kiện kèm theo, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể thử khai quang .
Mong rằng bài viết này đã giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn vì đã đọc ! Chúc bạn luôn như mong muốn và thành công xuất sắc !

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan