Rượu Táo Mèo Rơm Vàng , giá rượu Táo Mèo Rơm Vàng

Rượu táo mèo rơm vàng là một loại sản phẩm mới được ra đời cho thị trường rượu ngâm truyền thống cuội nguồn của công ty rượu Vodka Cá Sấu, loại sản phẩm sử dụng rượu vodka cá sấu xanh phối hợp với tinh chất táo mèo tạo nên sự trộn lẫn giữa truyền thống lịch sử và văn minh .

Giá: 100.000 vnđ / chai 

 Giới thiệu về Rượu Táo mèo Rơm Vàng 

Rượu táo mèo Rơm Vàng là 1 sản phẩm của Vodka Cá sấu. Sử dụng Vodka Nga tinh khiết, ngâm cùng với táo mèo tươi, tạo nên hương vị rượu êm đằm, chất lượng, không lẫn tạp chất và methanol độc hại… Thêm 1 sự lựa chọn mang hương vị truyền thống cho người tiêu dùng Việt Nam.

 hinh anh ruou tao meo rom vang 500ml

Hình 1 : Rượu Truyền Thống Táo Mèo Rơm vàng của công ty Rượu Vodka Cá Sấu 2018

Đặc điểm sản phẩm Rượu Táo Mèo Rơm Vàng 

 ruou tao meo rom vang 500ml

Hình 2 : Sản phẩm rượu táo mèo rơm vàng của công ty Rượu Vodka Cá Sấu phân phối cho thị trường rượu truyền thống lịch sử

Dung tích : 500 ml
Nồng độ : 29 %
Xuất Xứ : Nước Ta – Công ty Rượu Vodka Cá Sấu
Quy Cách Đóng chai : 20 chai / thùng
Phù hợp với : Sử dụng trong những bữa tiệc và bữa cơm mái ấm gia đình

 bua com gia dinh ngon hon khi co tao meo rom vang

Hình 3 : Bữa cơm ngày tết với rượu táo Mèo Rơm Vàng 2018 – Một mẫu sản phẩm của công ty rượu Vodka Cá Sấu cho thị trường rượu ngâm truyền thống lịch sử

 

Một số tác dụng tốt của Táo Mèo đối với sức khoẻ người tiêu dùng 

Rượu táo mèo là một trong những đồ uống dân dã phổ cập của người dân tộc bản địa vùng núi Tây Bắc. Rượu táo mèo được biết tới với nhiều tính năng tốt cho sức khỏe thể chất như giảm cân, hạ mỡ máu, giúp ăn ngon miệng, bảo vệ gan, giảm xơ vữa động mạch và hạ lipid trong máu rõ ràng .

nguyen lieu tao meo vietnam thumb

Hình 4 : Nguyên liệu làm ra rượu táo mèo rơm vàng – Vodka Cá Sấu Xanh dùng để làm rượu táo mèo rơm vàng
Cây táo mèo hay còn được gọi là sơn tra mọc hoang rất nhiều trên dãy núi Hoàng Liên Sơn. Quả táo mèo thường được người dân ngâm ủ thành một loại rượu có màu nâu và vị ngọt thơm đặc trưng. Táo mèo được biết đến là loại rượu dân dã nhưng độc lạ của vùng Tây Bắc .
Những quả táo mèo thấm đẫm gió ngàn, được hấp thụ khí đất trời và nắng gió vùng cao nên có đủ vị chua ngọt và chát đắng. Sau đó được ngâm ủ rất kỹ, và chắt thứ tinh chất ấy để chế ra rượu. Rượu táo mèo lúc đầu uống cảm xúc như uống nước ngọt có ga, nhưng khi càng uống càng ngất ngây .

Rượu táo mèo được các bạn cung cấp có yên tâm không ?

Rượu táo mèo rơm vàng nguyên gốc thực ra là Rượu Vodka cá sấu xanh nên tổng thể quy trình trưng cất rượu đều được lọc qua tạp chất bằng lưới lọc bằng bạc để tăng năng lực diệt khuẩn và tạo độ tinh khiết cho rượu, sau cuối thêm chút siro táo mèo và chút gia vị để tạo nên rượu táo mèo rơm vàng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo ngại gì về chất lượng rượu .

bua com gia dinh ngon hon voi ruou rom vang tao meo 2018

Hình 5 : Bữa cơm với rượu Táo Mèo Rơm Vàng, một loại sản phẩm cho bữa cơm mái ấm gia đình

Rượu táo mèo rơm vàng giúp ăn ngon hơn không ?

Theo thực nghiệm invivo cho thấy, dịch chiết xuất có trong quả táo mèo có tác dụng ức chế trực khuẩn E.coli, thương hàn, trực trùng lị, bạch hầu và tụ cầu vàng khá mạnh. Quả táo mèo có thể hấp thu hầu hết độc tố của vi khuẩn và các chất hoại tử, có thể làm giảm nhu động ruột, cầm tiêu chảy, giảm kích thích thành ruột.

bua com gia dinh ngon hon voi tao meo rom vang

Hình 6: Bữa cơm với rượu táo mèo rơm vàng 

Bên cạnh mùi vị truyền thống cuội nguồn là táo mèo thì công ty Rượu Vodka Cá Sấu cũng ra đời dòng mẫu sản phẩm rượu Ba Kích Rơm Vàng dành cho thị trường truyền thống lịch sử với độ thơm ngon và dễ uống dành cho những tình nhân những vị thuốc truyền thống lịch sử của Nước Ta và thích chiêm ngưỡng và thưởng thức loại rượu truyền thống cuội nguồn với mùi vị thôn quê và chế biến theo tiêu chuẩn tân tiến

anh quang cao ruou ba kich rom vang 500ml

Hình 7 : Rượu Ba Kích Rơm vàng cho thị trường rượu Ngâm truyền thống cuội nguồn – Một Sản phẩm của công ty Rượu Vodka Cá Sấu

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan