Khử mùi hôi cát mèo nhanh chóng và hiệu quả!

Mùi hôi cát mèo luôn là vấn đề nhức nhối khi có thành viên meo meo trong nhà. Đặc biệt khi bạn và bé sống trong không gian kín như căn hộ chung cư, phòng trọ nhỏ… Cùng Pet’s Home tìm hiểu một số cách khử mùi hôi cát mèo nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay nhé! 

Dùng cát vệ sinh khử mùi 

Trên thị trường lúc bấy giờ, những loại sản phẩm cát vệ sinh cho mèo có tính năng khử mùi rất phong phú. Trong công cuộc tìm ra loại cát tương thích với mèo nhà mình, bạn hoàn toàn có thể sẽ gặp phải 1 số ít loại vón cục không hợp ý, hiệu suất cao khử mùi không tốt, dễ bết dính thành chậu … để sau cuối gặp được chân lý của mình .Pet’s trang chủ gợi ý 1 số ít dòng cát khử mùi tốt cho mèo cưng nhà bạn :

1. Cát vệ sinh hữu cơ Cat’s Best

Là dòng cát có độ thấm hút rất cao nhưng không gây bết dính thành chậu khiến cho việc chùi rửa khay không hề khó khăn. Cat’s Best hầu như không gây bụi mịn, thích hợp dùng cho mèo mẹ trước – sau kkhi sinh và mèo con, mèo mẫn cảm, mèo có thói quen đào cát mạnh tay… đều có thể dùng được mà không lo bụi cát gây hại sức khỏe, đặc biệt là mắt và hệ hô hấp.

SỰ KHÁC NHAU GIỮA CAT'S BEST ORIGINAL VÀ CAT'S BEST SENSITIVE

Cát hữu cơ vệ sinh cho mèo Cat’s Best Original: Dùng được cho mọi giống mèo. Với độ thấm hút gấp 7 lần thể tích hạt cát, vón cục chắc, khóa mùi, Original đặc biệt tiết kiệm cho bạn nếu trong nhà có nhiều hơn một em mèo. 

Cát hữu cơ vệ sinh cho mèo Cat’s Best Sensitive: Nếu bạn đang tìm kiếm dòng cát vón cục chắc nhất và hạt cát nhỏ mịn nhất, phù hợp với các em mèo lông ngắn thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Kiểm soát mùi hôi lên đến 8 tuần với các hạt kháng khuẩn màu xanh đặc biệt.

Cát hữu cơ vệ sinh cho mèo lông dài Cat’s Best SmartPallets : Hạt cát dạng viên nén tương thích cho những em mèo lông dài, giảm thiểu thực trạng cát bám dính vào lông .Cát hữa cơ vệ sinh cho mèo Cat’s Best Comfort : Phù hợp cho những bé mèo mới tập đi vệ sinh. Làm từ 100 % sợi cây hữu cơ vạn vật thiên nhiên, Comfort không bụi, hoàn toàn có thể tiêu hoá được nên bảo đảm an toàn nếu mèo lỡ nuốt phải .

2. Cát đất sét hạng sang BOXIE CAT

Cát vệ sinh cho mèo BOXIECAT litter 7.26kg – Pet ThingsBật mí cho những bạn chân ái của Pet’s Home đây ! Cát vệ sinh mèo hạng sang Boxie Cat là dòng cát vệ sinh hạng sang dành cho mèo được bác sĩ thú y khuyên. Sử dụng công nghệ tiên tiến Flat Top – vón cục nhanh gọn tức thì trên mặt phẳng thay vì thấm sâu xuống đáy khay vệ sinh, giữ cho khay vệ sinh luôn thật sạch và thuận tiện quét dọn. Boxie Cat giảm bụi tới 99,9 % nhờ quá trình khử bụi tiêntiến, không gây dị ứng và không chứa hóa chất ô nhiễm .

3. Cát vệ sinh vón cục SaniCat

Cát vệ sinh cho mèo dạng sỏi Sanicat Active 10l siêu thấm hút khử mùi –  KiKi Puppey

Bảo bối thứ 2 của Pet’s Home là đây chứ đâu! Cát vệ sinh vón cục Sanicat Bentonite 10L hương cam chanh và hương active cùng Cát vệ sinh vón cục Sanicat Bentonite 5L hương hoa hồng với thành phần 100% Bentonite trắng tự nhiên, có tính năng kiểm soát vi khuẩn, khử mùi khó chịu và khả năng vón cục tốt với các hạt cát siêu trắng. Lấp mùi gần như ngay tức khắc, ngăn chặn mùi hôi bay khắp không gian sinh hoạt nhà bạn.

4. Cát vệ sinh cao cấp NOBA SCIENCE

Cát Noba Science 12kg – PetBuddy Saigon

Cát vệ sinh Noba Science sẽ không làm bạn tuyệt vọng. Sản phẩm chứa những loại men vi sinh probiotics giúp khử sạch mùi hôi chất thải của mèo. Được sản xuất 100 % tại Canada với công nghệ tiên tiến độc quyền của Noba đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp thấm hút chất thải cực kỳ tốt, nhưng lại không tốn quá nhiều cát, giúp tiết kiệm chi phí cát hơn. Sản phẩm không gây bụi, nên không tác động ảnh hưởng tới chất lượng sống của mèo và người nuôi .

Sản phẩm khử mùi cát 

Viên khử mùi cát mèo Cature Air : Dùng rắc trực tiếp lên chậu cát vệ sinh của mèo. Với công thức kháng khuẩn tối ưu, khử mùi hôi tại nguồn, Cature Air có công dụng khử mùi ngay tức khắc những chất thải cùng bộ ba mùi hương cực kỳ thoải mái và dễ chịu cho bạn lựa chọn. Với thành phần tự nhiên là tổng hợp những sợi từ chất xơ thực vật, bảo đảm an toàn với thú cưng và con người .

Mã 88FMCGSALE giảm 8% đơn 500K] Viên khử mùi hôi cát mèo Cature Air 450ml |  Shopee Việt Nam

Bột khử mùi hôi phân mèo ARM và HAMMER : Cat Litter Deodorizer : vô hiệu mùi hôi ngay khi tiếp xúc. Cùng mùi hương thoải mái và dễ chịu, kích hoạt nhiệt độ giúp làm mới ổ mỗi khi mèo sử dụng, ngăn ngừa những cục cát ướt bám dính vào chậu cát. Có thể phối hợp bột khử mùi hôi cùng toàn bộ những loại cát .

Bột Baking Soda Khử Mùi Hôi Trong Mọi Loại Cát Vệ Sinh Cho Mèo Chính Hãng  Nhập Khẩu Từ Mỹ Arm & Hammer Cat Litter Deodorizer (Hộp 567 gram), Trộn  Trực Tiếp

Xịt khử mùi môi trường 

Khướu giác của thú cưng nhạy hơn con người rất nhiều lần, nên lựa chọn loại sản phẩm xịt khử mùi môi trường tự nhiên cũng hoàn toàn có thể trở thành một thử thách đấy. Một số dòng loại sản phẩm xịt khử mùi khử khuẩn không khí thiên nhiên và môi trường hút khách xuất hiện tại Pet’s Home :

Xịt khử mùi diệt khuẩn Natural Core cùng 100% thành phần tự nhiên, hương hoa nhẹ nhàng dịu êm, khử mùi diệt khuẩn tức thời. Hiệu quả, an toàn, sử dụng xung quanh hoặc khi lau dọn khu vực đặt chậu cát mèo. Tránh xịt trực tiếp vào cát gây ẩm ướt.

Xịt Khử Mùi Natural Core Deodorant Natural & Clean dolpipetshopBình xịt khử mùi và khử trùng Bio lon nắp trắng : 100 % chiết xuất từ tự nhiên, không chứa cồn có công dụng khử mùi hôi, thanh lọc và làm mát không khí, diệt 99,99 % vi trùng nhằm mục đích khử trùng và chống lại sự lây lan của virus – công dụng nhanh gọn trong 30 giây. Đa dạng đến tận 7 mùi hương cho bạn lựa chọn !bioion XỊT THƠM KHÁNG KHUẨN 250ml | Shopee Việt NamCùng chung tay bảo vệ sức khỏe thể chất mái ấm gia đình và hội đồng, đọc thêm bài viết Chăm sóc thú cưng mùa COVID : NHỮNG ĐIỀU CHỦ NUÔI CẦN BIẾT .Mong bài viết sẽ giúp ích được cho cả nhà. Đừng ngần ngại liên hệ Pet’s Home để được giải đáp vướng mắc và tìm được chiêu thức chăm nom thú cưng tốt nhất nhé !

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan