Download sách Có Hai Con Mèo Ngồi Bên Cửa Sổ Ebook PDF

Có Hai Con Mèo Ngồi Bên Cửa Sổ
Tác giả : Nguyễn Nhật Ánh

Nhân vật chính thứ nhất tên là Gấu.
Nhân vật thứ hai là Tí Hon.
Nhân vật thứ ba, tên là…; còn nữa, nhân vật thứ tư, tên là…

Để biết tại sao Gấu lại chơi thân với Tí Hon, thì mời bạn hãy mở sách ra.

Gấu và Tí Hon thân nhau đến mức hoàn toàn có thể san sẻ từng chuyện vui buồn trong những phút giây mềm yếu, lo ngại và chăm nom, giúp nhau từ miếng ăn đến “ kế hoạch ” để sống sót lâu dài hơn. Tình bạn là gì ? Bạn gái là gì ? Tình yêu là gì ? Bọn mèo chuột kể với tất cả chúng ta nhiều câu truyện nhỏ, gửi thông điệp rằng, tình yêu có sức mạnh tuyệt diệu, hoàn toàn có thể tạo ra sự mọi điều khác thường trong đời sống muôn loài .
Cuốn truyện có độ dày vừa phải, 67 hình vẽ của họa sỹ Đỗ Hoàng Tường sinh động đến từng nét nũng nịu hay kiêu căng của nàng mèo tình nhân mèo Gấu, câu truyện thì mê hoặc duyên dáng điểm những bài thơ tình lãng mạn nao lòng tuy nhiên đọc to lên thì khiến cười hích hích …

Bạn hãy đọc nhé, để thấy, Nguyễn Nhật Ánh đã viết truyện mèo chuột theo cái cách của riêng mình độc đáo như thế nào.

” Có 2 con mèo ngồi bên cửa sổ ” của Nguyễn Nhật Ánh rất hay và rất nhẹ nhàng. Vì tình yêu, mà một con mèo hoàn toàn có thể làm bạn với một con chuột. Và một con chuột hoàn toàn có thể can đảm và mạnh mẽ hơn lên rất nhiều. Truyện Nguyễn Nhật Ánh viết có vẻ như không chỉ cho mần nin thiếu nhi, mà còn cho cả người lớn tất cả chúng ta nữa. Ẩn trong những câu truyện mà bao nhiêu ý nghĩ, chân lí ở cuộc sống. Nhưng cái kết của truyện ” Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ ” không như ta mong đợi, nó là 1 cái kết không có hậu cho chú Mèo Gấu của tất cả chúng ta. Nhưng nó làm cho ta hiểu được thêm nhiều điều trong đời sống này, đời không phải khi nào cũng có 1 cái kết đẹp. Mà nó như thế nào là do cách tất cả chúng ta Để ý đến và nhìn nhận nó .
Tình yêu so với chú Mèo Gấu chỉ đơn thuần là có hai con mèo ngồi bên cửa sổ, chỉ cần hai con mèo ngồi bên nhau, một cách bình yên và niềm hạnh phúc là đủ. Có lẽ, con người tất cả chúng ta cũng như vậy, chỉ cần bên nhau là đủ. Nhưng có vẻ như, bên nhau như vậy là chưa đủ hay sao, mà một con thì vẫn ngồi yên, còn một con thì đã đổi chỗ mất rồi. Nó ra đi, bỏ lại chú Mèo Gấu tội nghiệp vẫn ngồi yên ở đó. Một câu truyện buồn nhưng thâm thúy, dành cho những ai chưa yêu, đang yêu và đã từng yêu .

Cuốn sách giúp ta thấy tình yêu có thể làm nên những điều tuyệt diều, có thể thay đổi những điều tưởng chừng là không thể. Đọc xong “Hai con mèo ngồi bên cửa sổ” không chỉ thấy tình yêu mà còn có một thứ gì đó nhẹ nhàng, man mát và bình yên ở trong lòng – nhẹ và mát như âm thanh của một chiếc lông rơi xuống thềm nhà.

( Nếu có điều kiện kèm theo quý fan hâm mộ nên mua bản gốc tại những shop sách trên toàn nước để ủng hộ tác giả. )

Download Ebook : PDF

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan