Dép lông mang trong nhà hình mèo

Banner-backlink-danaseo
Bạn đã từng sử dụng mẫu sản phẩm này ?Được xếp hạng Chưa có nhìn nhận 5 saoĐược xếp hạng Chưa có nhìn nhận 5 sao

CÁC QUY ĐỊNH TRONG BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA HIHIHI VIỆT NAM 

  1. Điều kiện Bảo hành

Sản phẩm được đồng ý Bảo hành khi cung ứng những điều kiện kèm theo dưới đây :

  • Sản phẩm được phân phối tạithucanh.vn – thanh toán giao dịch qua thông tin tài khoản mua hàng .
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bh theo những pháp luật về thời hạn bh so với từng loại mẫu sản phẩm .
  • Tên Model trên phiếu Bảo hành, hóa đơn mua hàng ( hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính ), mạng lưới hệ thống Bảo hành điện tử trùng khớp với tên Mã Sản Phẩm trên loại sản phẩm( Nếu có )
  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của đơn vị sản xuất .
  • Sản phẩm, nhãn mẫu sản phẩm, kiểu loại sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng .
  • Sản phẩm quà Tặng Kèm .
  • Sản phẩm tọa lạc ( hàng mới )
  • Sản phẩm không thuộc nhóm không thuộc khoanh vùng phạm vi bh lao lý tại Mục 2 .
  1. Không thuộc khoanh vùng phạm vi bh

Các loại sản phẩm nằm trong những mục sau sẽ bị phủ nhận Bảo hành :

  • Sản phẩm không nằm trong khuôn khổ bh. Ví dụ : quần áo, phụ kiện thời trang, những mẫu sản phẩm không chính hang …
  • Sản phẩm hết hạn bh .
  • Sản phẩm hư hỏng gây ra bởi những nguyên do khách quan như thiên tai ( lũ lụt / sét đánh … ), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất và áp suất nhiệt độ không bình thường của thiên nhiên và môi trường bên ngoài tác động ảnh hưởng làm rơi, biến dạng, vỡ mẫu sản phẩm .
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường tự nhiên xung quanh có tính ăn mòn, ví dụ điển hình như nhà máy sản xuất xi-măng, trại chăn nuôi, vv … .
  • Sản phẩm không hoạt động giải trí bị côn trùng nhỏ, động vật hoang dã xâm nhập, khu trú, làm tổ, phá hoại như làm đứt dây điện, ống dẫn, làm hỏng, hư hại những cụ thể máy hoặc xác côn trùng nhỏ chết để lại dấu vết trên những bộ phận của máy .
  • Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, khí ẩm, bị chất lỏng hoặc nước thấm vào bên trong máy, có mặt phẳng bị ăn mòn trong quy trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét so với những thành phần thép xi mạ .
  • Sản phẩm lắp ráp, sử dụng vượt quá tải trọng, thông số kỹ thuật kỹ thuật được cho phép và bảo dưỡng không đúng theo hướng dẫn của đơn vị sản xuất .
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, thay thế sửa chữa bởi những bên thứ ba không được chuyển nhượng ủy quyền bởiHihihi Nước Ta .
  • Sản phẩm không do Hihihi Việt Namphân phối.
  • Sản phẩm mua đi bán lại .
  • Sản phẩm sử dụng vào những hoạt động giải trí kinh doanh thương mại như quán cafe, nhà hàng quán ăn, khách sạn …
  • Đối với máy pha cafe Phillipsvà 1 số máy đặc trưng khác: mẫu sản phẩm sẽ bị phủ nhận bh nếu không sử dụng bộ loại sản phẩm dung dịch khử cặn Philips( hoặc tên thương hiệu khác )để vệ sinh khử cặn. Việc không khử cặn liên tục theo khuyến nghị của đơn vị sản xuất có trong sách hướng dẫn sử dụng, mẫu sản phẩm cũng không được Bảo hành khi phát sinh sự cố được TT bh xác lập là do cáu cặn và lắng đọng trong máy gây ra .
  1. Thời hạn Bảo hành cho Sản phẩm mới
  • Thời gian Bảo hành loại sản phẩm được diễn đạt trên thucanh.vn phần miêu tả mẫu sản phẩm
  • 1 số loại sản phẩm không bh. Hihihi sẽ để thời hạn bh 0 hoặc bỏ trống .
  • 1 số loại sản phẩm thời hạn bh sẽ in trên tem bh, mã kích hoạt điện tử trong nước và quốc tế .
  • Thời hạn bh cho loại sản phẩm mới được tính từ ngày mua của người mua ghi trên phiếu Bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng. Ngày mua được hiểu là ngày kích hoạt bh trên mạng lưới hệ thống .
  • Trường hợp ngày mua ghi nhận trên mạng lưới hệ thống khác với ngày mua trên hóa đơn mua hàng thì ngày mua ghi nhận trên hóa đơn mua hàng sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn Bảo hành ( với điều kiện kèm theo chênh lệch giữa ngày mua ghi nhận trên mạng lưới hệ thống và ngày mua trên hóa đơn mua hàng không quá 30 ngày ) .
  • Trường hợp không có Hóa đơn và chưa kích hoạt bh điện tử, ngày xuất kho của loại sản phẩm được ghi nhận trên mẫu sản phẩm vàhoặc trên mạng lưới hệ thống của Hihihi Nước Tasẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bh .
  • Phạm vi bh hoàn toàn có thể có những độc lạ, pháp luật bởi những lao lý đặc biệt quan trọng được ghi rõ trên phiếu bh, hợp đồng, sách hướng dẫn sử dụng kèm loại sản phẩm và trên mẫu sản phẩm đơn cử .
  1. Thời hạn bh cho Sản phẩm thay đổi

4.1 Quy định về mẫu sản phẩm thay đổi
Sản phẩm thay đổi là những mẫu sản phẩm được Trung tâm Bảo hành Hihihi Nước Ta xác nhận đổi cho Khách hàng với điều kiện kèm theo :

  • Với loại sản phẩm chính hãng, Hihihi cho người mua đổi trả mẫu sản phẩm không nguyên do, trong thời hạn 24 h tính từ khi giao hàng
  • – Sản phẩm bị lỗi, hỏng trong thời hạn Bảo hànhkhông hề sửa chữa thay thế và– Sản phẩm thuộc 1 trong 2 trường hợp sau :
  • Trường hợp 1 : Sản phẩm đủ điều kiện kèm theo Bảo hành không tính tiền theo Quy định của Hihihi Nước Tanhưng Khách hàng và Hihihi Việt Namthỏa thuận hợp tác đổi sang mẫu sản phẩm mới .
  • Trường hợp 2 : Sản phẩm không đủ điều kiện kèm theo bh không lấy phí ( Ngoài Bảo hành ) theo Quy định và Khách hàng phải trả ngân sách theo thỏa thuận hợp tác với Hihihi Việt Namcho việc đổi sang mẫu sản phẩm mới này .

4.2 Thời hạn Bảo hành cho loại sản phẩm đổi trong bh
– Các mẫu sản phẩm đổi trong bh gồm có :

  • Đổi loại sản phẩm mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn mua hàng nếu mẫu sản phẩm có lỗi do đơn vị sản xuất .
  • Tại thời gian thay đổi, thời hạn Bảo hành còn lại của loại sản phẩm mới được tính bằng thời hạn Bảo hành còn lại của loại sản phẩm cũ .
  1. Thời hạn Bảo hành cho Linh phụ kiện thay thế sửa chữa

Thời gian Bảo hành với linh phụ kiện sửa chữa thay thế được tính theo hai trường hợp sau :

  • Trường hợp 1 : Đối với loại sản phẩm còn thời hạn bh thì thời hạn bh cho linh phụ kiện, phụ kiện thay thế sửa chữa sẽ được Bảo hành theo thời hạn Bảo hành còn lại của mẫu sản phẩm .
  • Trường hợp 2 : Đối với loại sản phẩm hết thời hạn Bảo hành thì thời hạn bh cho linh phụ kiện, phụ kiện thay thế sửa chữa sẽ được bh với thời hạn là ba ( 03 ) tháng tính từ ngày chuyển giao lại mẫu sản phẩm cho người mua .

     

  1. Các loại sản phẩm, mẫu sản phẩm bảo hành tại TTvớihạng mục máy móc
  • Máy ép chậm
  • Máy xay hạt
  • Máy pha cafe
  • Máy cắt, cạo tỉa
  • Máy đánh giày
  • Máy đánh trứng
  • Máy hút ẩm
  • Máy hút bụi
  • Máy hút chân không
  • Máy làm bánh mỳ
  • Máy làm đá
  • Máy làm kem
  • Máy lọc không khí
  • Máy massage
  • Máy sấy tóc
  • Máy vắt cam
  • Máy xay thịt
  • Robot hút bụi lau nhà
  • Các mẫu sản phẩm khác không thuộc nhóm mẫu sản phẩm bh tại nhà trong Mục 7 .
  1. Các loại sản phẩm, loại sản phẩm bh tại nhà
  • Máy giặt
  • Máy sấy
  • Máy rửa bát
  • Máy hút mùi
  • Bếp lắp âm của hãng Bosch, Caso, Miele, AEG, SIEMENS
  • Tủ rượu
  • Tủ Xì gà
  • Tủ lạnh
  • Lò nướng
  • Lò hấp
  • Lò vi sóng âm tủ
  • Sen vòi
  • Máy pha cafe âm tủ
  • Máy lọc nước
  • Bồn tắm
  1. Quy định về thời hạn thông tin, thời hạn trả mẫu sản phẩm mới và loại sản phẩm thay đổi
  • Đối với mẫu sản phẩm mới thì thời hạn thông tin đổi trả loại sản phẩm mới trong vòng 48 h kể từ khi người mua gửi nhu yếu thay đổi được Hihihi Nước Tachấp thuận đồng ý. Thời gian chuyển trả mẫu sản phẩm cho người mua là trong vòng 14 ngày thao tác kể từ khi TT Bảo hành nhận được loại sản phẩm lỗi .
  • Đối với loại sản phẩm thay đổi ( mẫu sản phẩm sửa chữa thay thế ), thời hạn thông tin thời gian trả mẫu sản phẩm bh là trong vòng 5 ngày thao tác kể từ khi TT bh nhận được mẫu sản phẩm nhu yếu bh. Thời gian chuyển trả loại sản phẩm cho người mua của Hihihi Việt Namtrong vòng7ngày thao tác so với mẫu sản phẩm có sẵn linh phụ kiện, phụ kiện sửa chữa thay thế trong vòng14 -35 ngày thao tác nếu TT Bảo hành của Hihihi Nước Tathông tin phải đặt phụ kiện từ đơn vị sản xuất .
  • Thời gian thông tin và thời hạn đổi trả mẫu sản phẩm sẽ không gồm có thời hạn diễn ra những sự kiện bất khả kháng như thiên tai hoả hoạt, lũ lụt, dịch bệnh … .
  • 9. Địa điểm đổi trả mẫu sản phẩm
  • Đối với mẫu sản phẩm bảo hành tại TT bh của Hihihi Nước Tahoặc đại lý – đơn vị sản xuất ,người mua hoàn toàn có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng, mạng lưới hệ thống shop của Hihihi Nước Tahoặc chuyển phát qua đường bưu điện đến TT Bảo hành củaHihihi Nước Ta hoặc đại lý – đơn vị sản xuất .
  • Đối với loại sản phẩm bh tại nhà thì việc đổi trả sẽ được triển khai tại nơi mẫu sản phẩm được lắp ráp sử dụng. Đối với trường hợp không có sẵn linh phụ kiện, phụ kiện sửa chữa thay thế thì những bộ phận lỗi, hỏng sẽ được tháo rời khỏi máy mang về TT Bảo hành của Hihihi Việt Namđể sửa chữa thay thế .
  1. 10.

    Thôngtin liên hệ

Mọi thông tin quý khách vui mừng đăng nhập và gửi tin nhắn trên web : http://hithucanh.vn
Số điện thoại cảm ứng tương hỗ ( zalo ) : 0765.168.133

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan