Dịch Vụ Phối Giống Mèo Cảnh Hà Nội, Phối Giống Mèo

Hiện nay mèo anh lông dài một loài vật cưng của các bạn trẻ hay các hộ gia đình thích nuôi mèo cảnh này vì chúng có khuôn mặt khá đáng yêu, ngộ nghĩnh vì vậy ra rất nhiều người muốn phối giống chúng nhầm có nhu cầu kinh doanh hoăc một đàn mèo phục vụ cho thú chơi mèo của bạn. Hãy theo giỏi bài viết sau đây để biết một số địa chỉ phối giống mèo anh lông dài Hà Nội.

Đang xem : Phối giống mèo cảnh hà nội

Các địa chỉ phối giống mèo anh lông dài Hà Nội

1. Trại mèo sheryldolls 

*

2. Trại mèo Dorecat

Cùng với sheryldolls thì Dorecat là một trong những shop bán mèo cảnh nức tiếng ở Thành Phố Hà Nội. So với sheryldolls thì shop này cũng một 9 một 10 với những chú mèo vô cùng hoàn hảo nhất và chất lượng. Bạn có tìm đến đây để phối giống cho những chú mèo anh lông dài của bạn. Nếu như thành công xuất sắc là bạn sẽ có thời cơ chiếm hữu những chú mèo con cực kỳ chất lượng. Nhưng cũng như sheryldolls những người hoàn toàn có thể mang mèo của mình đến phối giống không phải ai cũng hoàn toàn có thể được đồng ý hơn nữa vì sở hữu dàn mèo khủng nên giá tiền của nó cũng không hề rẻ một chút ít nào cả. bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chủ trang trại theo https://www.facebook.com/hoang.moccuong để xem thông tin cụ thể .

3. Facebooker Lưu Thị Hoa

4. Chị thu – Ngã tư sở

Đây cũng la một địa chỉ có thể giúp bạn phối giống mèo anh lông dài Hà Nội, mèo ở đây cũng được nuôi theo kiểu gia đình chứ không quy mô hoành tráng như 2 trại mèo đầu tiên. Tại đây có khá nhiều mèo đực đạt tiêu chuẩn để bạn có thể lựa chọn ghép cặp cho những chú mèo anh lông dài của mình. Đã có rất nhiều người tim đến địa chỉ này và đã thành công. Chất lượng mèo đực tại địa chỉ này cũng được đánh giá tạm ổn giá cho 1 lần lấy giống là khoảng 700 ngàn bạn có thể liên hệ với địa chỉ này theo số điện thoại 106945.169.45

Các dấu hiệu nhận biết mèo động dục 

Ở bài viết này chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn thông tin về các địa chỉ nhận phối giống mèo anh lông dài hà Nội mà còn giúp cho những bạn không có quá nhiều kinh nghiệm có thể nắm được những biểu hiện của mèo cái khi động dục như thế nào để bạn có thể mang chúng đi phối giống đúng thời điểm nhất.

Xem thêm : Bật Mí Cách Nấu Cháo Lươn Thơm Ngon, Bổ Dưỡng Không Tanh Cho Cả Nhà

– Khi một chú mèo cái động dục thì chúng sẽ có biểu hiện kêu la những thứ âm thanh khác với hàng ngày, trong lúc này thì cái đuôi của chúng luôn cong lên nếu như bạn động chạm vào bất kì bộ phận nào trên cơ thể chúng. Lúc này nếu bạn để ý cũng sẽ thấy rằng ở cơ quan sinh dục của chúng cũng có hiện tượng rỉ máu, chúng thường lăn tròn ỏ trên nhà và có biểu hiện chà sát vào đồ vật tất cả điều này chứng tỏ chúng đang đến thời kì và sẵn sàng giao phối bạn đưa chúng đi tìm những chú mèo đực khỏe mạnh chất lượng tốt và trang bị thêm cho mình các kiến thức chăm sóc mèo đẻ để nuôi dưỡng trong quá trình mang thai được tốt nhất là bạn sẽ có hi vọng được sở hữu một đàn mèo con mũm mĩm chất lượng tốt.

Xem thêm : Cách Trị Mụn Bọc Ẩn Dưới Da, Nguyên Nhân Gây Mụn Ẩn Nổi Nhiều Và Cách Trị

Trên đây là các địa chỉ  phối giống mèo anh lông dài Hà Nội để bạn có tể tham khảo ngoài ra chúng tôi cũng mang đến cho bạn các dấu hiệu để bạn có thể nhận biết được các dấu hiệu mèo động dục để bạn có những bước chuẩn bị kỹ càng nhất. Hi vọng rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể tìm được một địa chỉ tốt và có cơ hội sở hữu được 1 lứa mèo anh lông dài con chất lượng. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Mèo Cảnh

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan